ชมรมจักรยานเทศบาลนครพิษณุโลกชวนปั่นสะสมไมล์ไปม.ราชภัฏพิบูล

เชิญชวนเพื่อนๆมาออกทริปแบบกันเอง ไม่มีทีมงานจัดการปั่นอย่างเป็นระบบมากนัก ดูแลกันเองพอสมควรในหมู่เพื่อนฝูง

ผู้ดูแล: ผู้ดูแลบอร์ดชมรมย่อย

ตอบกลับ
รูปประจำตัวสมาชิก
ธีระวัฒน์ สิทธิวงศ์
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 329
ลงทะเบียนเมื่อ: 13 ส.ค. 2008, 22:16
Tel: 0814755968
team: ชมรมจักรยานเทศบาลนครพิษณุโลก
Bike: specialized m-5

ชมรมจักรยานเทศบาลนครพิษณุโลกชวนปั่นสะสมไมล์ไปม.ราชภัฏพิบูล

โพสต์ โดย ธีระวัฒน์ สิทธิวงศ์ »

ชมรมจักรยานเทศบาลนครพิษณุโลกชวนปั่นสะสมไมล์ไปม.ราชภัฏพิบูลสงครามในวันอังคารที่ 19 สิงหาคม 2551 เวลา 17.00 น.
ชมรมจักรยานเทศบาลพิษณุโลก..ขอเชิญชาวเสือสองแควทุกท่านร่วมปั่นสะสมไมล์ในวันอังคารที่ 19 สิงหาคม 2551 เวลา 17.00 น.
เวลา 16.30 น.รายงานตัวรับสติ๊กเกอร์สะสมไมล์ ณ ลานสุขภาพสวนชมน่านฝั่งตะวันตก
เวลา 17.00 น.เริ่มปั่นจากจุดรวมตัวไปตามถนนสายพิษณุโลก-สุโขทัย..เลี้ยวซ้ายเข้าม.ราชภัฏพิบูลสงคราม(ส่วนทะเลแก้ว)..ปั่นวนชมบรรยากาศภายในของม.ราชภัฏพิบูลสงครามรอบใหญ่..
เวลา 18.30 น.ปั่นกลับโดยออกประตูทางด้านหลังของม.ไปสามแยกต้นหว้า..เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนบรมไตรโลกนารถ..ข้ามสะพานสุพรรณกัลยา..เลี้ยวขวาสู่ลานสุขภาพสวนชมน่านฝั่งตะวันตก..รวมระยะทางประมาณ 25-30 กม.ครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
บอมครับ
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 430
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 10:35
team: บ้านคลองทีม พิษณุโลก
Bike: Twitter 7800

Re: ธีระวัฒน์ สิทธิวงศ์

โพสต์ โดย บอมครับ »

จากอุบัติเหตุเมื่อ วันอังคารที่12 ทำให้ผมไหปลาร้าหักครับ คงจะไม่ได้ไปร่วมปั่นกับทางชมรมเทศบาล ประมาณ1-2 เดือนครับ :cry:
รูปประจำตัวสมาชิก
santask_c
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 92
ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ส.ค. 2008, 20:43
team: ทหารอากาศ, ศิษย์หลวงพ่อพูน, TCC, พหลโยธิน 58
Bike: Trek 6300

Re: ชมรมจักรยานเทศบาลนครพิษณุโลกชวนปั่นสะสมไมล์ไปม.ราชภัฏพิบูล

โพสต์ โดย santask_c »

ดูแลตัวเองให้ดี ขอให้หายไว ๆ ด้วยความเป็นห่วง...............ลุงจิ๊บและพี่เมฆ
รูปประจำตัวสมาชิก
santask_c
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 92
ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ส.ค. 2008, 20:43
team: ทหารอากาศ, ศิษย์หลวงพ่อพูน, TCC, พหลโยธิน 58
Bike: Trek 6300

โพสต์ โดย santask_c »

พิมพ์ผิดหรือเปล่า ไหปลาร้าต้องแตก ไม่ใช่หัก..........ลุงจิ๊บ :lol:
jarawans
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 24
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2008, 21:30
Tel: 0815323356
team: ชมรมจักรยานเทศบาลนครพิษณุโลก
Bike: Trek 9000

โพสต์ โดย jarawans »

ขอขอบคุณ ม.ราชภัฏพิบูล ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เคยเข้าไปราชภัฎ ไม่กี่ครั้ง กว้าง ใหญ่ กว่าที่คิด ต้นไม้เยอะดี ขอบคุณรองอธิการบดี และทางเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยที่ให้การต้อน และเลี้ยงน้ำ เลี้ยงผลไม้ อร่อยมากๆๆๆ ขอบคุณมาก
รูปประจำตัวสมาชิก
tow
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 131
ลงทะเบียนเมื่อ: 17 ส.ค. 2008, 23:15
Tel: 055246385
team: ชุมเสือบ้านคลองพิษณุโลก
Bike: trek8500

โพสต์ โดย tow »

ทริปนี้ทีมบ้านคลองไหงพาเข้าป่ากลับมาเช็ดรถแย่เลย
oldrider
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: 21 ส.ค. 2008, 21:55
Tel: 0843475077
team: อิสระ
Bike: la

โพสต์ โดย oldrider »

ไหปล้าร้าหักดีแล้ว ถ้าแตกจะยุ่งเลยคงเหม็นไปทั่ว :D :lol: (แซวเล่นน่ะ)
รูปประจำตัวสมาชิก
เสือเกีย
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 689
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 09:29
Tel: 08-3871-6336
team: ชุมเสือบ้านคลองพิษณุโลก
Bike: schwinn mesa gsx , jamis dragon , chevy 20", trek 8500 zr , terk madone 4.7

โพสต์ โดย เสือเกีย »

อาจารย์ธีรวัฒน์ครับเดี่ยวนี้ทำไมไม่มีรูปทริปต่างที่ไปให้ชมเลยหลายทริปแล้วลงให้ดูบ้างขอบคุณครับ
มังกรถ้าไร้หัว หางก็ตีกันเอง ถ้าคานบนเอน คานล่างก็เบี้ยว ถ้าเสาเอกเฉียง เสาโทก็เฉ
รูปประจำตัวสมาชิก
chana
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 11
ลงทะเบียนเมื่อ: 29 ส.ค. 2008, 05:16
Tel: 0844613322 GSM
team: ปั่นแถว บางปู
Bike: GT Avalanche 2.0 Disc

โพสต์ โดย chana »

ขอให้หาย ไว ๆ น่ะ
เด็ก พรหมพิราม
รูปประจำตัวสมาชิก
Czar Rama8
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 816
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 ต.ค. 2008, 21:35
Tel: 0897072282
team: KMUTNB
Bike: Rock Man Bike [Manut2]
ติดต่อ:

โพสต์ โดย Czar Rama8 »

เสือเกีย เขียน:อาจารย์ธีรวัฒน์ครับเดี่ยวนี้ทำไมไม่มีรูปทริปต่างที่ไปให้ชมเลยหลายทริปแล้วลงให้ดูบ้างขอบคุณครับ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ขอเชิญชาวTrials ทุกท่านเข้าร่วมกลุ่มสนทนากับ Trials Thailand ผ่านfacebookได้ตาลิ้งคับ
Facebook: https://www.facebook.com/groups/trials.th/
Youtube: http://www.youtube.com/user/FOURCZAR/videos
Hoppi58734
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 4
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 มี.ค. 2009, 15:04

But money cannot do that

โพสต์ โดย Hoppi58734 »

Realizing we had absorbed as much as possible of what he was talking about, rich dad said, "I want you boys to avoid that trap. That is really what I want to teach you. Not just to be rich, because being rich does not solve the problem."
"It doesn't?" I asked, surprised.
"No, it doesn't. Let me finish the other emotion, which is desire. Some call it greed, but I prefer desire. It is perfectly normal to desire something better, prettier, more fun or exciting. So people also work for money because of desire. They desire money for the joy they think it can buy. But the joy that money brings is often short lived, and they soon need more money for more joy, more pleasure, more comfort, more security. So they keep working, thinking money will soothe their souls that is troubled by fear and desire. But money cannot do that."
"Even rich people?" Mike asked."So is there an answer?" asked Mike.dog clothing,
"Yes," said rich dad. dog clothes wholesale "Learn to use your emotions to think, not think with your emotions. When you boys mastered your emotions, first by agreeing to work for free,dog apparel, I knew there was hope. When you again resisted your emotions when I tempted you with more money, pet clothes, you were again learning to think in spite of being emotionally charged. pet clothing, That's the first step."
"Why is that step so important" I asked.
"Rich people included," said rich dad. "In fact, the reason many rich people are rich is not because of desire but because of fear. They actually think that money can eliminate that fear of not having money, of being poor, so they amass tons of it only tofind out the fear gets worse. They now fear losing it. I have friends who keep working even though they have plenty. I know people who have millions who are more afraid now than when they were poor. They're terrified of losing all their money. The fears that drove them to get rich got worse. That weak and needy part of their soul is actually screaming louder. They don't want to lose the big houses, the cars, the high life that money has bought them. They worry about what their friends would say if they lost all their money. Many are emotionally desperate and neurotic, although they look rich and have more money."
ตอบกลับ

กลับไปยัง “จัดทริปย่อย”