ดูกล่องภายนอกก็สมราคาที่หลอกให้ซื้อมา(แพงๆ)ล่ะครับ
![Very Happy :D](./images/smilies/icon_e_biggrin.gif)
![รูปภาพ](http://thairoadbike.com/file/vector/g1.jpg)
เปิดกล่องออกมาดูมีอุปกรณ์ตามนี้
![รูปภาพ](http://thairoadbike.com/file/vector/g4.jpg)
ติดตั้งเข้าไปง่ายๆตามวิธีการที่ดูใน youtube
![รูปภาพ](http://thairoadbike.com/file/vector/g5.jpg)
ไมล์หาเจอทันที ทำงานทันที
![รูปภาพ](http://thairoadbike.com/file/vector/g6.jpg)
สรุปคร่าวๆจากการใช้งานช่วงสั้นๆ สามารถแสดงค่าตัวเลขวัตต์ได้ไม่ต่างจากดุมวัตต์ cycleops แต่อาจจะมีความสามารถพิเศษที่สามารถวัดวัตต์จากขาซ้ายและขวาแยกกันได้ ซึ่งตรงนี้ยังไม่มีเวลาค้นหาวิธีเล่น แต่จะพยายามหาวิธีการมาทดลองทดสอบแล้วมาเล่าให้ฟังต่อไป
ข้อดีของบันไดวัตต์
1. คล่องตัวมาก ติดตั้งง่าย สามารถเปลี่ยนไปใช้กับรถคันไหนก็ได้ในกรณ๊ที่มีรถหลายคัน หรือมีล้อหลายชุดไว้เปลี่ยนตามสภาพถนน
ข้อเสีย
1. ราคาแพงเว่อร์
2. ด้วยราคาจึงต้องทะนุถนอมบันไดมากขึ้นทั้งในตอนขี่ตอนจอดและตอนล้ม เพราะปกติบันไดมันจะเยินกว่าอุปกรณ์อื่นมาจากการใช้งานอยู่แล้ว
3. ต่อจากนี้ต้องคอยเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้บันไดด้วย
4. ต้องใช้คลีตของ looks เท่านั้น
สำหรับท่านที่สงสัยว่าซื้อมาทำไม ผมก็สงสัยเหมือนกันแหละครับ แต่คิดไปคิดมาไม่หามาเล่นก็คงไม่หายคาใจ ขายดุมวัตต์ cycleops ออกไปก็คงได้เท่ากับราคาบันไดข้างนึง เพิ่มเงินซื้ออีกข้างนึงก็ครบคู่แล้วล่ะครับ
![Laughing :lol:](./images/smilies/icon_lol.gif)
![Laughing :lol:](./images/smilies/icon_lol.gif)
![Laughing :lol:](./images/smilies/icon_lol.gif)