สูง 168 cm ใช้ Intenses M1 ไซด์ S คล่อมๆดูรู้สึกใหญ่กว่าตัวไงไม่รู้..แต่เวลาขี่จริงๆแล้ว..ก็ใช้ได้ที่มันดูสูงอาจจะเพราะว่าเอาไว้หลบ พวกก้อนหิน เวลาดาวฮิลว์มั๊ง?? แนวทาง ผมว่าตามคนที่เคยปั่นดาวฮิลว์ดีกว่า ผมยังไม่เคยดาวฮิลว์เลย..พยายามศึกษาตามๆ รุ่นพี่ ทั้งหลายอยู่..กลับไทย คงต้องอาศัย ติดห้อยสอยตามไปลงฝึกทักษะลงเหล่าเทพๆ ทั้งหลายดูนะครับ....max891 เขียน:โอ๊ตนนท์ เขียน:ดีใจจัง.. มีมือใหม่มาเพิ่มอีกคน..ผมก็ใหม่เหมือนกัน..ยังไม่เคยดาวฮิลว์เลย..เพิ่งจะได้รถมือสองมา...ว่าแต่คุณ จขกท..ไม่ลองหามือสองสักคัน เอาไปลองฝึก ลองปั่นดาวฮิลว์ก่อนเหรอครับ??? เพราะว่าถ้าอยากได้ตามที่คุณบอก จ่ายเยอะเหมือนกัน..เผื่อการเล่นดาวฮิลว์แล้วมันไม่ได้เป็นไปตามความถนัดของคุณเกิดเบื่อมาหล่ะก้อ..เงินที่จายไป..เสียดายแย่..ผมตอนนี้ใช้รถมือสอง ขอเอามาฝึก ลงเขาเอาไปแข่งสักพัก..แล้วดูความเหมาะสมกับตัวเอง...ว่าจะไปทางนี้ต่อได้ไหม??ถ้าได้..ผมก็ค่อยเก็บเกี่ยวประสบการณ์ พร้อมกับเตรียมคันใหม่ในดวงใจ ไว้ดาวฮิลว์อีกคัน...
ขอบคุณครับ คุณโอ๊ตนนท์ สำหรับความคิดเห็น แล้วคุณโอ๊ตนนท์สูงเท่าไหร่ ใช้รถยี่ห้ออะไร ไซส์ไหนครับ จะได้เป็นแนวทางครับ ขอบคุณมากครับ
....แต่ที่อ่านวัตถุประสงค์ อยากขี่แบบเท่ๆ วิ่งในเมือง โดดลงได้ ก็หาพวกแนวฟรีไรด์ ออลเมาเท่นก็พอครับ..เหมาะกับการปั่นลุยในเมือง และลงแทรคได้บ้าง....ราคาถูกกว่า น้ำหนักเบากว่า..ปั่นไวกว่าดาวฮิลว์ด้วย สำหรับทางในเมือง..แถมบางรุ่น ใส่ดับเบิ้ลคราวได้ด้วย..แต่ผมคิดว่า..แค่ช่วงยุบเยอะๆก็พอ ไม่ต้องถึงขนาดใส่ดับเบิ้ลคราวหรอกครับ..มันหนัก กลับไทย มีรถฟรีไรด์หรือดาวฮิลว์ ลองตามไปหาที่ลงเขาดูก็ได้ครับ..ผมคงใช้เวลาอาทิตย์นึงแต่ง รถเสร็จ เอารถผมไปลองขี่ก็ได้ หรือไม่ก็ไปลองกับพี่ วี ที่พุทธมลฑล นัดพี่เขาได้ บอกว่ารู้จักกับโอ๊ตนนท์ เพราะผมฝากรถไว้กับพี่เค้า... พี่เค้าทำแลมป์ฝึกโดดกันอยู่...ลองเอ็มวันผมก็ได้ครับ..