*****Smith แว่นตาจักรยานคุณภาพสูง รุ่น PIVLOCK V2และ V2 MAXจากUSA*****

จักรยานและอุปกรณ์ทุกชนิด

ผู้ดูแล: boatsop

กฏการใช้บอร์ด
จักรยานและอุปกรณ์ทุกชนิด
ตอบกลับ
รูปประจำตัวสมาชิก
boatsop
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 2755
ลงทะเบียนเมื่อ: 09 ส.ค. 2008, 21:59
Tel: 086-5062906
team: Token Thailand
Bike: giant specialized

*****Smith แว่นตาจักรยานคุณภาพสูง รุ่น PIVLOCK V2และ V2 MAXจากUSA*****

โพสต์ โดย boatsop »

Smith Optics made in Utha - USA

Smith Optics Company ผู้ผลิตแว่นตาชั้นนำของโลก ที่ผลิตแว่นตาคุณภาพสูงสำหรับกองทัพสหรัฐ และสำหรับกีฬากลางแจ้ง Smith Optics มีสำนักงานใหญ่และศูนย์วิจัยและพัฒนาอยู่ที่เมือง Ketchum ในรัฐไอดาโฮ ประเทศสหรุฐอเมริกา และมีโรงงานผลิตแว่นตาอยู่ที่เมือง Clearfield ในรัฐยูท่าร์ ของอเมริกา

Smith Optics ก่อตั้งเมือปี 1965 โดย Dr. Bob Smith ทันตแพทย์ชาวอเมริกัน เขาเป็นผู้ประดิษฐ์แว่นกันลมที่ใช้ sealed thermal lens และมีช่องระบายอากาศขึ้นเป็นครั้งแรก โดยทำขึ้นที่โต๊ะห้องครัวที่บ้านของเขาเอง เขาทำแว่นตัวแรกออกมาโดยใช้เครื่องมือทำฟันที่เขามีอยู่ แล้วนำไปให้เพื่อนๆทดลองใช้และเป็นที่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก อันเป็นต้นกำเหนิดของแว่นตา Smith Optics มาจนทุกวันนี้



Smith Optics ได้เติบโตเรื่อยมาจนถึงปี 1990 ได้ควบรวมกิจการกับ กลุ่มบริษัทผลิตแว่นตาที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก Safilo Group S.p.A จากประเทศอิตาล๊ที่มีหลายแบรนด์ในเครือข่าย เช่น Safilo, Carrera, Oxydo, Blue Bay, Smith Optics และ Safilo Group S.p.A ยังเป็นผู้ผลิตแว่นให้กับแบรนด์ชั้นนำของโลกเช่น Dior, Gucci, Boss by Hugo Boss, Emporio Armani, Fossil, Giorgio Armani, Tommy Hilfiger, Celine, Banana Republic, Alexander McQueen และอีกหลายแบรนด์ ( link : http://en.wikipedia.org/wiki/Safilo)



Smith Optics ได้ทุ่มเท่เงินทุนในการพัฒนาวิจัยเทคโนโลยี่เลนส์แว่นตาและเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เทคโนโลยี่ที่มีแบรนด์อื่นๆซื้อไปใช้ในการผลิตแว่นตาของตัวเองออกมาขายทั่วโลก เช่น เทคโนโลยี่ Fog-X anti-fog coating, เทคโนโลยี่ PMT Perforated Membrane, เทคโนโลยี่ lens ventilation system, เทคโนโลยี่ Turbo C.A.M. Constant Air Management system, เทคโนโลยี่ Regulator adjustable lens ventilation system, เทคโนโลยี่ Roll Off's film advance system for motocross, เทคโนโลยี่ ODS (Ocular Docking System) prescription insert และ เทคโนโลยี่ Slider series sunglasses อันเป็นระบบเปลี่ยนเลนส์แว่นตาที่ดีที่สุดในเวลานี้

รูปภาพ

ปัจจุบันนี้ Smith Optics ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำเทคโนโลยี่แว่นตาของโลกในทุกๆวางการไม่ว่าจะเป็น วงการทหาร (Military), Cycling, motocross, skiing, snowboarding, surfing, skateboarding และ wakeboarding. และการที่ได้ร่วมเป็นสปอนเซอร์ให้กับกีฬาต่างๆ ทำให้ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้กับทีมงานวิจัยและพัฒนาแว่นตาของ Smith Optics.

แว่นตาของ Smith Optics ได้นำออกไปจำหน่ายทั่วโลก ผ่านตัวแทนจำหน่ายในกว่า 50 ประเทศ และยังคงเดินหน้าในการพัฒนาเพื่อให้ได้แว่นที่ดีที่สุดต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง .....




แว่นตา รุ่น PIVLOCK V2 และ V2 MAXเลนส์ซุปเปอร์แพลทตินั่ม เลนส์ไม่ลอกเมื่อโดนครีมกันแดด
มีขาสีขาว,สีส้ม,สีแดงเลือดหมูและสีน้ำเงิน 1ชุดมี3เลนส์และดั้วสามารถปรับได้3ระดับเพื่อความกระชับและเข้ากับรูปหน้า.....ราคา3500บาทรวมส่งems สนใจโทร0865062906(ชัย)


- Medium Fit / Medium Coverage
- Carbonic TLT Lenses
- Evolve Frame Material
- Hydroleophobic Lens Coating
- 3-Position Adjustable Nose Pads
- Slide-On Temple Tips
- Hydrophilic Megol Nose and Temple Pads
- 7 Base Lens Curvature
- Frame Measurements 135–n/a–120





รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ

รูปภาพ


รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ


สินค้าในร้าน
http://www.thaimtb.com/forum/viewforum.php?f=232



ตอบกลับ

กลับไปยัง “Bike99”