EASTON USA : สกู๊ปพิเศษ ..... รวมข้อมูลและการจำแนกรุ่นของ ล้อและอุปกรณ์จักรยานคุณภาพ EASTON 2013

รูปภาพ

ผู้ดูแล: TCA Marketing

ตอบกลับ
รูปประจำตัวสมาชิก
TCA Marketing
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4372
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 13:16
Tel: 053 406 292
team: KAZE, RACE, FOX
Bike: www.tcabicycles.com

EASTON USA : สกู๊ปพิเศษ ..... รวมข้อมูลและการจำแนกรุ่นของ ล้อและอุปกรณ์จักรยานคุณภาพ EASTON 2013

โพสต์ โดย TCA Marketing »

รูปภาพ

รูปภาพ



EASTON - BELL USA.

ประวัติความเป็นมาของ EASTON SPORTS

EASTON คือชื่อที่เป็นหนึ่งเดียวของท่ออลูมิเนียมที่นำมาทำอุปกรณ์กีฬาและโดยเฉพาะเฟรมจักรยานในระดับ Super Hi-End ที่ผู้ผลิตรถจักรยานแบรนด์ดังๆของโลกเลือกที่จะนำมาทำเป็นเฟรมของรถ กว่า 80 ปีของการพัฒนาวิจัยของวิศวกรชาวอเมริกัน ที่ EASTON ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1920 โดยนาย James Douglas Easton ในเมือง Watsonville รัฐคาลิฟอเนียร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทำอุปกรณ์การยิงธนูขึ้มมาเป็นอย่างแรก ต่อมาในปี 1938 หลังจากที่ย้ายมาอยู่ที่ Los Angeles เขาได้นำเอาอลูมิเนียมมาผลิตเป็นลูกธนูออกขายเป็นครั้งแรกและประสบความสำเร็จอย่างมากมาย จนเข้าสู่ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ทำให้ต้องหยุดการผลิตไปชั่วคราวเนื่องความขาดแคลนอลูมิเนียม ที่ต้องนำไปผลิตเครื่องบินให้กับกองทัพอากาศสหรัฐอเมริกาในสมัยนั้น

หลังจากที่สงครามยุติลงเขาได้กลับมาผลิตคันธนูและลูกธนูด้วยอลูมิเนียม อีกครั้งและกิจการได้เติบโตขยายออกไปอย่างรวดเร็ว และในปี 1960 Jim Easton บุตรชายคนโตของเขาผู้เป็นวิศวกรให้กับบริษัทผลิตเครื่องบินโบอิ้ง ได้กลับเข้ามาช่วยดูแลกิจการและได้ออกแบบอุปกรณ์สกีที่ทำจากอลูมิเนียมออกจำหน่ายในปี 1964 ต่อมาในปี 1967 ด้วยความเชี่ยวชาญในวัสดุอลูมิเนียม องค์การ "การบินและอวกาศของสหรัฐ" หรือ NASA ได้ให้ EASTON เป็นผู้ผลิตท่ออลูมิเนียมที่ใช้สำหรับยานอวกาศอพอลโล่ (Apollo) ที่ นีล อาร์มสตรอง ลงจอดบนดวงจันทร์เป็นครั้งแรก ทำให้ EASTON ได้ก้าวข้ามขึ้นมาเป็นผู้นำเทคโนโลยี่ท่ออลูมิเนียม ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ในปี 1969 ได้ผลิตไม้ตีเบสบอลด้วยอลูมิเนียม มาทดแทนไม้ตีที่ทำจากไม้ธรรมชาติ ขึ้นมาเป็นครั้งแรก ซึ่งในยุคนั้นทำให้ผู้คนตื่นเต้นกันมาก แม้ในระยะแรกๆอาจจะยังทำไม่ได้ดีเท่าที่ควร และไม้เบสบอลในรุ่นหลังๆ ก็ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นจนเป็นที่ยอมรับและใช้กันแพร่หลายจนกลายเป็นมาตรฐาน มาถึงทุกวันนี้

รูปภาพ

หลังจากที่ Jame Easton เสียชีวิตลงในปี 1972 และบุตรชาย Jim Easton ได้รับช่วงกิจการต่อและเขาได้ร่วมกับผู้ผลิตไม้เทนนิสชื่อดังของอเมริกา PRINCE พัฒนาและผลิตไม้เทนนิสอลูมิเนียมออกมาจำหน่ายแทนไม้เทนนิสที่ทำจากไม้มาแต่ดั้งเดิม ด้วยชื่อเสียงและคุณภาพของอลูมิเนียมที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง  ปี 1981 Easton ได้ผลิตไม้ตีสำหรับกีฬาฮอคกี้ และได้รับการรับรองจาก The National Hockey League ให้ใช้ในสนามแข่งขันได้ และในปี 1983 หลังจากที่ได้เข้าซื้อกิจการของ Hoyt Archery ผู้ผลิตธนูอีกรายของอเมริกาและ Curley-Bates ผู้จัดจำหน่ายไม้เบสบอล ทำให้ชื่อของ EASTON เป็นที่รู้จักมากขึ้นในต่างประเทศ และจากปี 1990 เป็นต้นมา EASTON ได้ขยายกิจการไปสู่การทำอุปกรณ์เรือใบและจักรยาน และได้ก่อตั้ง Easton Sport Lab ขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางการพัฒนาและค้นหาเทคโนโลยี่ใหม่ๆ สำหรับการผลิตอุปกรณ์กีฬาของ EASTON  

หลังจากปี 1997 EASTON Sport Lab ได้ริเริ่มพัฒนาวัสดุอื่นๆเช่น Scandium และ  Carbon Fiber สำหรับอุปกรณ์กีฬาอย่างจริงจังและได้เริ่มนำมาใช้กับสินค้าของ Easton และได้พัฒนาปรับปรุงให้ดีขึ้นมาตลอด และเป็นผู้ผลิตรายแรกๆที่ใช้ Nano Technology กับวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์จนได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำของโลก

+++++++++++++++++++++++++++++

รูปภาพ

EASTON CYCLING PRODUCTS

Category - ประเภทสินค้า
ในประเภทสินค้าที่เป็นอุปกรณ์ของ EASTON จะแบ่งเป็น 2 ประเภทคือ
1. Easton Components หรืออุปกรณ์สำหรับจักรยาน เช่น แฮนด์ (Handle Bar), คอแฮนด์ (stem), หลักอาน (seat post) และอื่นๆ
2. Easton Wheels เป็นล้อจักรยานทั้งสำหรับ จักรยานเสือหมอบ (road bike) และจักรยานเสือภูเขา (MTB)

Material - วัสดุที่นำมาใช้
EASTON ได้นำวัสดุมาผลิตเป็นสินค้าในประเภทดังกล่าว มีทั้งที่เป็นโลหะ (metal) และ ที่เป็นวัสดุสังเคราะห์ (Composit material) แล้วใช้อักษรย่อนำหน้ากลุ่มสินค้า ดังนี้
1. ระหัส EA หมายถึง EASTON ALUMINIUM เป็นสินค้าที่ทำจากโลหะอลูมิเนียม น้ำหนักเบา
2. ระหัส EC หมายถึง EASTON COMPOSIT เป็นสินค้าที่ทำจาก Composit  Material (วัสดุสังเคราะห์) แบบต่างๆ เช่น คาร์บอนไฟเบอร์ (Carbon Fiber) หรือ ABC ( Armored Ballastic Composit)

CODE LEVEL - การจำแนกลำดับระหัสของสินค้า
ในสินค้าทั้ง 2 ประเภทที่กล่าวข้างต้น Easton ได้วิจัยและพัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของนักจักรยาน ที่มีความต้องการที่หลากหลาย ทั้งในเรื่องของ วัสดุ, เทคโนโลยี่ที่นำมาใช้ และ ระดับราคา ดังนั้น Easton จึงได้จำแนก ชนิดของสินค้าตามลำดับความต้องการดังต่อไปนี้
1. กลุ่มสินค้าระหัส 90 เป็นกลุ่มสินค้ารุ่นสูงสุด (Super Hi-End) ที่ใช้วัสดุคุณภาพสูง น้ำหนักเบาที่สุด แข็งแรงที่สุด และเทคโนโลยี่ขั้นสูงสุดเท่าที่มีในโลกปัจจุบัน (Ultimate Level)
2. กลุ่มสินค้าระหัส 70 เป็นกลุ่มสินค้าคุณภาพสูง (High End) ที่ใช้วัสดุคุณภาพสูง น้ำหนักเบา และเทคโนโลยี่ขั้นสูง สำหรับใช้ในรถจักรยานทั้งเสือหมอบและเสือภูเขาที่ใช้ในการแข่งขัน (Racing Level)
3. กลุ่มสินค้าระหัส 50 เป็นกลุ่มสินค้าในระดับเริ่มต้นที่มีผู้นิยมใช้กันมากที่สุด ใช้วัสดุคุณภาพดี น้ำหนักเบา สำหรับผู้ใช้ รถจักรยานทั้งเสือหมอบและเสือภูเขาโดยทัวไป (Performance  Level)  
4. กลุ่มสินค้าระหัส 30 เป็นกลุ่มสินค้าที่ EASTON ผลิตให้กับโรงงานประกอบจักรยานในระดับราคาเริ่มต้น (Entry level)

MODEL - การจำแนกรุ่นของสินค้าตามระหัสและการใช้งาน
ROAD BIKE - จักรยานเสือหมอบ
1. รุ่น EC90 (วัสดุสังเคราะห์ Carbon Fiber & ABC) และ EA90 (วัสดุอลูมิเนียม)
2. รุ่น EC70 (วัสดุสังเคราะห์ Carbon Fiber ) และ EA 70 (วัสดุอลูมิเนียม)
3. รุ่น EA 50 (วัสดุอลูมิเนียม)

MTB - จักรยานเสือภูเขา
1. รุ่น EC90 XC (วัสดุสังเคราะห์ ABC) และ EA90 XC (วัสดุอลูมิเนียม) สำหรับจักรยานเสือภูเขาแบบครอสคันทรี Cross Country
2. รุ่น EC70 XC (วัสดุสังเคราะห์ Carbon Fiber ) และ EA70 XC (วัสดุอลูมิเนียม) สำหรับจักรยานเสือภูเขาแบบครอสคันทรี Cross Country
3. รุ่น EA50  (วัสดุอลูมิเนียม) หรือ EAXC และ EA VISE สำหรับจักรยานเสือภูเขาแบบครอสคันทรี Cross Country
4. รุ่น HAVEN (วัสดุอลูมิเนียม) สำหรับจักรยานเสือภูเขาแบบ All Mountain
5. รุ่น HAVOC (วัสดุอลูมิเนียม) สำหรับจักรยานเสือภูเขาแบบ Down Hill

++++++++++++++++++++++++

ROAD BIKE Wheel Sets - ล้อจักรยานเสือหมอบของ EASTON มีรุ่นต่างๆดังนี้ครับ

Easton Composit - Road Wheels (ล้อคาร์บอน - เสือหมอบ) Series :
1. EC90 SLX - First to the top, ขอบ 25 มม., รุ่นท๊อปสุดสำหรับการแข่งขัน ใช้กับยางฮาล์ฟ (tubular), นน. 1,220 กรัม/คู่, ใช้ลูกปืนเซรามิค (ceramic sealed cartridge)
2. EC90 SL - Best all-around race wheel - ขอบ 38 มม., ใช้สำหรับแข่งขัน ใช้กับยางฮาล์ฟ (tubular)หรือ ยางงัด (clincher), นน. 1,250 กรัม/คู่,  ใช้ลูกปืนเซรามิค (ceramic sealed cartridge)
3. EC90 AERO - Everyday Race - ขอบ 56 มม., ใช้สำหรับการแข่งขัน,ใช้กับยางฮาล์ฟ (tubular)หรือ ยางงัด (clincher), นน. 1,335 กรัม/คู่,  ใช้ลูกปืนเซรามิค (ceramic sealed cartridge)  
4. EC90 TT - Sharpest Aero in the quiver - ขอบ 90 มม., ใช้สำหรับการแข่งขัน Time Trial ,ใช้กับยางฮาล์ฟ (tubular), นน. 1,440 กรัม/คู่,  ใช้ลูกปืนเซรามิค (ceramic sealed cartridge)  
5. EC90 TKO - Knock out pista performance - ขอบ 56 มม. ใช้สำหรับการแข่งขัน  ,ใช้กับยางฮาล์ฟ (tubular), นน. 1,545 กรัม/คู่,  ใช้ลูกปืนเซรามิค (ceramic sealed cartridge)  
6. EC70 Road - Best for both world - ขอบ 42 มม. ล้อมาตรฐาน,ใช้กับยางงัด (clincher), นน. 1,660 กรัม/คู่,  ใช้ลูกปืนตลับ (sealed cartridge)

Easton Aluminium - Road Wheels (ล้ออลูมิเนียม - เสือหมอบ) Series :
1. EA90 SLX - Light weight - ล้อเบาสำหรับแข่งขัน , ขอบล้อหน้า 21 มม., ขอบล้อหลัง 25 มม., ใช้ยางงัด (clincher), นน. 1,398 กรัม/คู่, ใช้ลูกปืนเซรามิค (ceramic sealed cartridge)
2. EA90 RT - Fast Durable - ล้อแบบ Tubless, ขอบล้อ 25 มม., ใช้ยางงัด (clincher), นน. 1,550 กรัม/คู่, ใช้ลูกปืนตลับ (sealed cartridge)
3. EA90 XD - Disc- Ready and Road Tubless, , ขอบล้อ 25 มม., ล้อเสือหมอบใช้ดิสเบรคแบบ Tubless, ใช้ยางงัด (clincher), นน. 1,620 กรัม/คู่, ใช้ลูกปืนตลับ (sealed cartridge)  
4. EA90 AERO/EA90 TT - TT Speed for every rider, ล้อ Time Trial, ขอบล้อหน้า 28 มม., ขอบล้อหลัง 32 มม., ใช้ยางงัด (clincher), นน. 1,545 กรัม/คู่, ใช้ลูกปืนตลับ (sealed cartridge)
5. EA90 SL - Extra Strong ขอบล้อหน้า 21 มม., ขอบล้อหลัง 25 มม., ใช้ยางงัด (clincher), นน. 1,530 กรัม/คู่, ใช้ลูกปืนตลับ (sealed cartridge)
6. EA70 - Style with substance ขอบล้อ 26 มม., ใช้ยางงัด (clincher), นน. 1,650 กรัม/คู่, ใช้ลูกปืนตลับ (sealed cartridge)
7. EA70 X - Ready for duty ล้อ cyclocross ขอบล้อ 25 มม., ใช้ยางงัด (clincher), นน. 1,590 กรัม/คู่, ใช้ลูกปืนตลับ (sealed cartridge)
8. EA50 AERO - ล้อราคาประหยัดดุมแดง  ขอบล้อ 30 มม., ใช้ยางงัด (clincher), นน. 1,786 กรัม/คู่, ใช้ลูกปืนตลับ (sealed cartridge)
9. EA AERO - ล้อราคาประหยัดดุมดำ  ขอบล้อ 30 มม., ใช้ยางงัด (clincher), นน. 1,850 กรัม/คู่, ใช้ลูกปืนตลับ (sealed cartridge)
10. EA ROAD - ล้อราคาประหยัดดุมดำ  ขอบล้อ 21 มม., ใช้ยางงัด (clincher), นน. 1,930 กรัม/คู่, ใช้ลูกปืนตลับ (sealed cartridge)

+++++++++++++++++++++++++++++

MTB Wheel Sets - ล้อจักรยานเสือภูเขาของ EASTON มีรุ่นต่างๆดังนี้ครับ

Easton Composit - MTB Wheels (ล้อคอมโพสิต - เสือภูเขา) Series :
1. EC90 XC - The Lightest UST wheelset on dirt รุ่นท๊อปสุดทำจากวัสดุ Armored Ballactic Composit (ABC) ขนาดล้อ 26 และ 29 นิ้ว, Tubless, นน. 1,285 กรัม/คู่
2. EC70 Trail - Carbon Performance at a new price poit ล้อคาร์บอนราคาประหยัด ขนาดล้อ 26 และ 29 นิ้ว, นน. 1,345 กรัม/คู่
3. HAVEN Carbon - รุ่นท๊อปสุดสำหรับรถ All Mountain ทำจากวัสดุ Armored Ballactic Composit (ABC) ขนาดล้อ 26 และ 29 นิ้ว, Tubless, นน. 1,450 กรัม/คู่

Easton Aluminium - MTB Wheels (ล้ออลูมิเนียม - เสือภูเขา) Series :
1. EA90 XC - Light, Fast and Trustworthy ล้อเสือภูเขารุ่นท๊อป แบบ UST (Tubless) มีขนาด 26 และ 29 นิ้ว, นน. 1,560 กรัม/คู่
3. EA70 XCT - Stealthy, Tubeless and Fast, ล้อเสือภูเขา แบบ UST (Tubless) มีขนาด 26 และ 29 นิ้ว, นน. 1,620 กรัม/คู่
4. EA70 XC - Trailormade to tear up the trail  ล้อเสือภูเขา แบบมาตรฐาน มีขนาด 26 และ 29 นิ้ว, นน. 1,698 กรัม/คู่
5. EA XC -Add Value  ล้อเสือภูเขา แบบมาตรฐาน ราคาประหยัด มีขนาด 26 และ 29 นิ้ว, นน. 1,930 กรัม/คู่
6. EA VISE - ล้อเสือภูเขา แบบมาตรฐาน หน้ากว้าง  ราคาประหยัด มีขนาด 26, นน. 1,930 กรัม/คู่
7. HAVEN - Yes, they're that good - ล้อเสือภูเขาหน้ากว้างชนิด All Mountain แบบ UST (Tubless) มีขนาด 26 และ 29 นิ้ว, นน. 1,650 กรัม/คู่  
8. HAVOC  - Strong like Bull - ล้อเสือภูเขาหน้ากว้างชนิด Down Hill  แบบ UST (Tubless) มีขนาด 26 นน. 1,750 กรัม/คู่  

++++++++++++++++++++++++++++++++++

EASTON Components - อุปกรณ์สำหรับจักรยานบของ EASTON มีรุ่นต่างๆดังนี้ครับ

Easton Composit - Road Handle Bar - แฮนด์เสือหมอบคาร์บอน
1. EC90 SLX3 - As seen on the pro tour แฮนด์คาร์บอนรุ่นท๊อปสุดของ Easton  นน. 199 กรัม (42 cm.)
2. EC90 AERO - Combining comfort with speed แฮนด์คาร์บอนรุ่นท๊อปสุดของ Easton แบบ ท่อแบน นน. 225 กรัม (42 cm.)  
3. EC90 TRACK PRO - Not your average fixie bar แฮนด์คาร์บอนสำหรับฟิกซ์เกียร์ หรือ รถลู่ นน. 320 กรัม
4. EC70 SL3 - Pro ergonomics at a new price point แฮนด์คาร์บอนสำหรับรถแข่งขัน ในระดับเริ่มต้น นน. 230 กรัม (42 cm.)
5. EC70 AERO - Combining comfort with speed สำหรับรถแข่งขัน แฮนด์คาร์บอน แบบท่อแบน นน. 225 กรัม (42 cm.)  
6. ATTACK TT - when hundreths of a second count แฮนด์คาร์บอน สำหรับรถ Time Trial นน. 575 กรัม
7. MOD CARBON EXTENSIONS สำหรับรถ Time Trial นน. 342 กรัม

Easton Aluminium - Road Handle Bar - แฮนด์เสือหมอบอลูมิเนียม
1. EA70 Classic - Longer drop and reach แฮนด์ทรงหางยาวน้ำหนักเบา นน. 240 กรัม
2. EA70 AERO - Sleek comfortable and fast  แฮนด์ทรงหางยาวแบบแบนน้ำหนักเบา นน. 280 กรัม
3. EA50 - work horse road bar แฮนด์เสือหมอบในระดับราคาประหยัด นน. 300 กรัม
4. EA30 AEROแฮนด์เสือหมอบแบบแบนในระดับราคาประหยัด นน. 340 กรัม
5. EA30 แฮนด์เสือหมอบในระดับราคาประหยัด นน. 335 กรัม
6. DELTAFORCE ALLOY - สำหรับรถ Time trial ราคาประหยัด นน. 265 กรัม
7. MOD BASE SYSTEM - ชุดรองแขน ราคาประหยัด นน.342 กรัม
8. MOD ALLOY EXTENSIONS - ก้านต่อแฮนด์หมอบ ราคาประหยัด นน. 225 กรัม
9. MOD 55 EXTENSIONS - ก้านต่อแฮนด์หมอบหัวยก ราคาประหยัด นน. 245 กรัม

Easton Composit - MTB Handle Bar - แฮนด์เสือภูเขาคาร์บอน
1. EC90 SL RISER - รุ่นท๊อป แฮนด์คาร์บอนเบายก 9 องศา กว้าง 635 มม. นน. 135 กรัม
2. EC90 XC - รุ่นท๊อป แฮนด์ตรงคาร์บอน เบามาก สุดๆ กว้าง 590 มม. นน. 110 กรัม
3. EC70 XC RISER - แฮนด์เบาคาร์บอนยก 9 องศา กว้าง 685 มม. นน. 155 กรัม
4. EC70 XC WIDE - แฮนด์เบาคาร์บอน แบบกว้าง 685 มม. (สำหรับรถล้อ 29 นิ้ว) นน 150 กรัม
5. EC70 - แฮนด์เบาคาร์บอน แบบตรง กว้าง 610 มม. นน. 125 กรัม
6. HAVEN CARBON - แฮนด์คาร์บอนน้ำหนักเบาสำหรับรถ All Mountain รุ่นท๊อป กว้าง 711 มม. นน. 175 กรัม
7. HAVOC 35 CARBON - แฮนด์คาร์บอนน้ำหนักเบา ท่อใหญ่ 35 มม. สำหรับรถ Down Hill กว่าง 800 มม. นน. 205 กรัม
8. HAVOC CARBON -  แฮนด์คาร์บอนน้ำหนักเบาสำหรับรถ Down Hill กว่าง 750 มม. นน. 235 กรัม

Easton Aluminium - MTB Handle Bar - แฮนด์เสือภูเขาอลูมิเนียม
1. EA70 RISER - แฮนด์ยก 9 องศา แบบมาตรฐาน กว้าง 685 มม. นน. 265 กรัม
2. EA70 WIDE - แฮนด์ตรง แบบมาตรฐาน กว้าง 685 มม. นน. 250 กรัม
3. EA70 XC -  แฮนด์ตรงยอดนิยม น้ำหนักเบา  แบบมาตรฐาน กว้าง 580 มม. นน. 165 กรัม
4. EA50 RISER- แฮนด์ยก 9 องศา ราคาประหยัด กว้าง 685 มม. นน. 335 กรัม  
5. EA50 XC wide - แฮนด์ตรงแบบกว้าง ราคาประหยัด กว้าง 685 มม. นน. 260 กรัม
6. EA50 XC - แฮนด์ตรง ราคาประหยัด กว้าง 580 มม. นน. 195 กรัม
7. EA30 RISER - แฮนด์ยก 9 องศา ราคาประหยัด กว้าง 685 มม. นน. 335 กรัม
8. EA30 XC - แฮนด์ตรง ราคาประหยัด กว้าง 580 มม. นน. 210 กรัม
9. HAVOC 35 ALUMINIUM - แฮนด์ยก 9 องศาท่อใหญ่ 35 มม. สำหรับรถ down hill กว้าง 800 มม. นน. 300 กรัม
10. HAVOC ALUMINIUM - แฮนด์ยก 9 องศา สำหรับรถ down hill กว้าง 750 มม. นน. 315 กรัม

-------------------------------------------------

Easton Composit - STEM - คอแฮนด์คาร์บอน
1. EC90 SL - คอแฮนด์คาร์บอนรุ่นท๊อป ยก 10 องศา มีขนาด 80, 90, 100, 110, 120, 130 มม.  นน. 118 กรัม (100 มม.)
2. EC90 SL - คอแฮนด์คาร์บอนรุ่นท๊อป ยก 0 องศา มีขนาด 70, 80, 90, 100, 110, 120 มม.  นน. 118 กรัม (100 มม.)
3. HAVEN CARBON - คอแฮนด์คาร์บอนรุ่นท๊อปรถ All Mountain ยก 0 องศา มีขนาด 55, 70, 85, 100 มม.  นน. 130 กรัม (70 มม.)

Easton Aluminium - STEM - คอแฮนด์อลูมิเนียม
1. EA90 - คอแฮนด์ รุ่นท๊อปสุด ยก 10 องศา มีขนาด 80, 90, 100, 110, 120, 130 มม.  นน. 130 กรัม (100 มม.)
2. EA90 - คอแฮนด์ รุ่นท๊อปสุด ยก 0 องศา มีขนาด 70, 90, 100, 110, 120, 130 มม.  นน. 130 กรัม (100 มม.)
3. EA70 - คอแฮนด์มาตรฐาน ยก 6 องศา มีขนาด 70, 90, 100, 110, 120, 130 มม.  นน. 135 กรัม (100 มม.)
4. EA70 - คอแฮนด์มาตรฐาน ยก 17 องศา มีขนาด 70, 80, 90, 100 มม.  นน. 135 กรัม (100 มม.)
5. EA50 - คอแฮนด์ราคาประหยัด ยก 8 องศา มีขนาด 60, 75, 90, 100, 115, 130 มม.  นน. 135 กรัม (100 มม.)
4. HAVEN ALUMINIUM  - คอแฮนด์สำหรับรถ All Moumtain ยก 0 องศา มีขนาด 55, 70, 85, 100 มม. นน. 135 กรัม (100 มม.)
5. HAVOC 35 - คอแฮนด์สำหรับรถ Downhill ยก 0 องศา ท่อ 35 มม. มีขนาด 50 มม. นน. 190 กรัม
6. HAVOC BOLT-ON 35 - คอแฮนด์ แบบ Bolt On สำหรับรถ Downhill ยก -5 องศา ท่อ 35 มม. มีขนาด 45/50 มม. นน. 110 กรัม
7. HAVOC - คอแฮนด์สำหรับรถ Downhill ยก 0 องศา มีขนาด 1.1/8 - 35,50,65 มม. และ 1.1/2 - 50, 65 มม.  นน. 185 กรัม (50 มม.)
8. HAVOC BOLT-ON - คอแฮนด์สำหรับรถ Downhill ยก -5 องศา มีขนาด มีขนาด 45/50 มม. นน. 135 กรัม

-------------------------------------------------

Easton Composit - Seatpost - หลักอานคาร์บอน
1. EC90 ZERO (ตรง) - หลักอานคาร์บอนรุ่นท๊อปสุด มีขนาด 27.2, 30.9, 31.6 มม. ความยาว 300 มม. หรือ 400 มม. นน. 200 กรัม (31.6 x 400)
2. EC90 (เยื้องหลัง) - หลักอานคาร์บอนรุ่นท๊อปสุด มีขนาด 27.2, 30.9, 31.6 มม. ความยาว 350 มม. นน. 200 กรัม (31.6)
3. EC70 ZERO (ตรง) - หลักอานคาร์บอนรุ่นมาตรฐาน มีขนาด 27.2, 30.9, 31.6 มม. ความยาว 300 มม. หรือ 400 มม. นน. 240 กรัม (31.6 x 400)
4. EC70 (เยื้องหลัง)  - หลักอานคาร์บอนรุ่นมาตรฐาน มีขนาด 27.2, 30.9, 31.6 มม. ความยาว 350 มม. นน. 240 กรัม (31.6)
5. HAVEN CARBON -  หลักอานคาร์บอนสำหรับรถ All Mountain มีขนาด 27.2, 30.9, 31.6 มม. ความยาว 400 มม. นน. 240 กรัม (31.6)

Easton Aluminium - Seatpost - หลักอานอลูมิเนียม
1. EA70 ZERO (ตรง) -  หลักอานรุ่นมาตรฐาน มีขนาด 27.2, 30.9, 31.6 มม. ความยาว 300 มม. และ 400 มม.  นน. 285 กรัม (31.6 x 400)
2. EA70 (เยื้องหลัง) -  หลักอานรุ่นมาตรฐาน มีขนาด 27.2, 30.9, 31.6 มม. ความยาว 350 มม. นน. 285 กรัม (31.6)
3. EA50 -  หลักอานรุ่นประหยัด มีขนาด 27.2, 30.9, 31.6 มม. ความยาว 350 มม. นน. 310 กรัม (31.6)
4. HAVEN - หลักอานสำหรับรถ All Mountain  มีขนาด 27.2, 30.9, 31.6 มม. ความยาว 400 มม. นน. 285 กรัม (31.6)
5. HAVOC - หลักอานสำหรับรถ Down Hill  มีขนาด 27.2, 30.9, 31.6 มม. ความยาว 350 มม. นน. 290 กรัม (31.6)


-----------------------------------------------

Easton Composit - Fork - ตะเกียบหน้าคาร์บอน
1. EC90 SL & TAPER - ตะเกียบคาร์บอนด์เสือหมอบ แบบมาตรฐาน และแบบ Taper นน. 380 กรัม
2. EC90 XD  - ตะเกียบคาร์บอนด์มีดิสเบรค แบบ Taper นน. 460 กรัม
3. EC90 X - ตะเกียบคาร์บอนด์รถ Cyclocross แบบมาตรฐาน นน. 490 กรัม
4. EC70 - ตะเกียบคาร์บอนด์เสือหมอบ แบบมาตรฐาน แกนอลูมิเนียม นน. 530 กรัม
5. EC70 X - ตะเกียบคาร์บอนด์วีเบรค  แบบมาตรฐาน แกนอลูมิเนียม นน. 775 กรัม

-----------------------------------------------

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่านหรือที่
TCA กรุงเทพฯ โทร 02 249 5250 หรือ 089 492 9808 หรือ 086 710 4480
TCA เชียงใหม่ โทร 053 406 292  หรือ 089 014 5511  
TCA หาดใหญ่ โทร 074 536 456 หรือ 081 854 7247
TCA โชว์รูม พระราม 4 กรุงเทพฯ โทร 02 367 3470 ต่อ 501  
TCP ราชาจักรยาน ศรีราชา โทร 038 770 097
Roadbike กรุงเทพฯ (โกเหลียง) โทร  02 948 4189 หรือ  081 330 8947

++++++++++++++++++++++++++++++++++

รูปภาพ

รูปภาพ
www.facebook.com/tcabicycles
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ
Legend
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1671
ลงทะเบียนเมื่อ: 08 ก.ย. 2008, 11:51
Bike: Specialized, Giant
ตำแหน่ง: Suphanburi, Thailand

Re: EASTON USA : สกู๊ปพิเศษ ..... รวมข้อมูลและการจำแนกรุ่นของ ล้อและอุปกรณ์จักรยานคุณภาพ EASTON 2013

โพสต์ โดย Legend »

ใช้อยู่หลายชิ้นครับแบรนด์นี้ ของคุณภาพ
S-WORKS
รูปประจำตัวสมาชิก
Dhandranunda
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 9598
ลงทะเบียนเมื่อ: 06 พ.ค. 2010, 20:58
Tel: 083970โหลโหลโหล
team: ไม่มี
Bike: Merida Matts 70d /Masi Triple CX

Re: EASTON USA : สกู๊ปพิเศษ ..... รวมข้อมูลและการจำแนกรุ่นของ ล้อและอุปกรณ์จักรยานคุณภาพ EASTON 2013

โพสต์ โดย Dhandranunda »

ละเอียดดีครับ ไขข้อข้องใจรหัสชวนงงได้หมดเลยครับ ;)

ทีนี้ถ้าไปที่โชว์รูมที่พระราม4 พนักงานสามารถให้คำแนะนำสินค้าต่างๆ พร้อมติดตั้งให้ได้เลยใช่มั้ยครับ? (โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องทำการบ้านอะไรมากมาย) แค่ว่ามีงบ กับถูกใจ
ขวด

The Power Of Slow Ride
รูปประจำตัวสมาชิก
thongchaii
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 659
ลงทะเบียนเมื่อ: 27 พ.ค. 2011, 10:32
Tel: 0898599482
team: 4 สี่สายน้ำ-ลาดยาว
Bike: specialized sl3. m5 surly troll touring
ตำแหน่ง: บมจ.ธนาคารกรุงไทย

Re: EASTON USA : สกู๊ปพิเศษ ..... รวมข้อมูลและการจำแนกรุ่นของ ล้อและอุปกรณ์จักรยานคุณภาพ EASTON 2013

โพสต์ โดย thongchaii »

;)
ลมที่แซกขี้เสือ
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 218
ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ก.ย. 2009, 18:15
Tel: 0836515791
team: เสือภูเขาสุไหงโกลก
Bike: เมอรินด้า

Re: EASTON USA : สกู๊ปพิเศษ ..... รวมข้อมูลและการจำแนกรุ่นของ ล้อและอุปกรณ์จักรยานคุณภาพ EASTON 2013

โพสต์ โดย ลมที่แซกขี้เสือ »

:arrow: ขอราคา ชุดล้อ Easton อลูมิเนียมรุ่น EA90 Aero โม่ชิมาโน่/แคมแปก :mrgreen:
ตอบกลับ

กลับไปยัง “TCA”