หน้า 1 จากทั้งหมด 1

*..ขอบพระคุณมากครับ..*

โพสต์: 17 ก.พ. 2010, 19:17
โดย ลุงเนตร
ตามที่การดำเนินโครงการปั่นจักรยาน ๗๓ จังหวัด ฯ ได้เข้าไปทำกิจกรรมที่จังหวัดพัทลุง ระหว่างวันที่ ๑๔ - ๑๖ ก.พ.ศกนี้ ผ่านมาแล้วนั้น

- คณะผู้ดำเนินโครงการฯ ได้รับการต้อนรับจากเจ้าหน้าที่ของจังหวัดพัทลุง โดยท่านนายก อบจ.พัทลุง ได้อนุมัติงบประมาฯในการสนับสนุนโครงการเป็นค่าใช้จ่ายปัจจัยพื้นฐานที่พัก ๒ คืน อาหาร ๖ มื้อ และให้เจ้าหน้าที่ประสานการสนับสนุนในการทำกิจกรรมของโครงการฯ อย่างใกล้ชิด ทำให้การดำเนินโครงการฯที่จังหวัดพัทลุง สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี เกิดประโยชน์กับนักเรียนรดับมัธยมต้น ๓๐๐ คน ที่ได้รับฟังการบรรยายเรื่อง "ประโยชน์ของจักรยาน" ที่โรงเรียนบ้านท่ามิหรำ กับได้ไหว้พระ ๙ วัด ร่วมกับเจ้าหน้าที่ของ อบจ.กับตำรวจที่มานำขบวนจักรยานด้วย

- นอกจากนั้นแล้ว ยังได้รับการต้อนรับจากท่านจรูญ พรรณราย ประธานชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพพัทลุง พร้อมด้วยพี่เพียร และสมาชิกอีกหลายท่าน กับยังมีชาวจักรยานแม่ขยี (ผมเพิ่มนึกออกแล้ว "แม่ขลี" ครับ) ปั่นไปร่วมต้อนรับที่ศูนย์ท่องเที่ยว อบจ.พัทลุง ที่อยู่ห่างจาก จ.พัทลุง ถึง ๖๐ ก.ม. ร่วมปั่นรับเข้าสู่ จ.พัทลุง ส่งยังที่พักบ้านพักของ อบจ.พัทลุง

- วันรุ่งขึ้น ที่ ๑๕ ก.พ. พี่เพียร และเพื่อนผู้พัน มาร่วมปั่นนำไปไหวห้พระ ๙ วัด จนบ่ายด้วย

- วันรุ่งขึ้น ที่ ๑๖ ก.พ. ท่านประธานชมรมฯ +พี่เกียร + ผู้พัน + Tiger 30 ยังปั่นออกไปส่งและดูแลสนับสนุนเครื่องดื่มอีกด้วย

- ในนามของผู้จัดทำและควบคุมการดำเนินโครงการฯ ขอขอบพระคุณท่านจรูญ พรรณราย และชาวจักรยานพัทลุงทุกท่าน ที่มีส่วนร่วมสนับสนุนโครงการฯ ไว้ ณ ที่นี้ด้วย ขอทุกท่านจงอยู่ดีมีสุข มีสุขภาพแข็งแรง ด้วยการปั่นจักรยานเป็นประจำ และเจริญในหน้าที่การงานการอาชีพยิ่งขึ้นด้วย

- เชิญชมภาพเกี่ยวข้องทั้งหมดครับ..

Re: *..ขอบพระคุณมากครับ..*

โพสต์: 17 ก.พ. 2010, 20:25
โดย สมิง49
ครับ ลุงเนตรใครมาเมืองลุงก็ยังนี้แหละ ใครว่างก็ไปต้อนรับขับสู้กัน แต่ไม่ทราบโครงการดังกล่าวปั่นร่วมกันตลอดกี่คน จะนำรายได้ไปทำสาธารณกุศลอะไรบ้าง อยากให้แจ้งยอดทาง บ/ช และเลข บ/ช บนหน้าเวบเผื่อมีสมาชิกร่วมสมทบบริจาคด้วย (ขออภัยที่ถามนะครับ)

Re: *..ขอบพระคุณมากครับ..*

โพสต์: 17 ก.พ. 2010, 21:39
โดย Sr-Street
เอาใจช่วยผู้ที่ ลงแข่งขันครับ ^^ สู้ๆ

Re: *..ขอบพระคุณมากครับ..*

โพสต์: 24 ก.พ. 2010, 17:28
โดย ลุงเนตร
*..สวัสดีครับ ท่าน "สมิง49" ขอตอบที่ถามมานะครับ..

..โครงการปั่นจักรยาน ๗๓ จังหวัด ๑๗๙ วัน ๘,๖๖๖ ก.ม."ฉันรักประเศไทย" เฉลิมพระเกียรติ ฯ ที่ผมจัดทำขึ้นเพียงลำพังแต่ผู้เดียว โดยไม่ได้อิงชมรมหรือสมาคมและมีผู้หนึ่งผู้ใดช่วยเลย ทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้นตั้งแต่เริ่มเขียนโครงการฯ จนเริ่มดำเนินโครงการ และตลอดการดำเนินโครงการ เกิดขึ้น เป็นอยู่จากการกระทำของผมทั้งสิ้น สมาชิกที่มาร่วมปั่นในโครงการฯ ผมก็เป็นผู้สรรหามา สิ่งของเครื่องใช้และค่าใช้จ่ายบางส่วนผมก็เป็นผู้ดำเนินการจัดหามา โครงการนี้ผมได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงมหาดไทย โดยหน่วยงานล่างสุดที่ อบจ.ให้การสนับสนุนที่พักและอาหารมากน้อยตามจำนวนวันที่อยู่ในจังหวัดนั้น ๆ และสนับสนุนให้คณะผู้ดำเนินการโครงการฯได้ทำกิจกรรมตามที่กำหนดไว้ในโครงการฯตามความสะดวกของแต่ละจังหวัด เรื่องเงินค่าใช้จ่ายนั้นมีอยู่จำนวนหนึ่งที่ช่วงเริ่มดำเนินโครงการฯผมได้แจ้งในเวบฯนี้ ขอรับการสนับสนุนจากชาวจักรยาน ต่อมาได้แจ้งปิดการรับสนับสนุนมานานแล้ว แต่ยังมีส่วนหนึ่งเหลือพอประทังใช้เป็นค่าใช้จ่ายระหว่างเดินทางในขณะนี้ ซึ่งเหลือไม่มากแล้ว และระหว่างเดินทางตั้งแต่ต้นจนขณะนี้ ไม่มีการขอรับบริจาค นอกจากมีผู้มีจิตศรัทธาโครงการฯหยิบยื่นให้เองก็รับลงบัญชีเข้ากองกลางไว้ใช้จ่าย ไปจนจบโครงการฯ ก็จะแสดงบัญชีรับจ่ายให้ดู และแจ้งยอดให้ทราบ เพื่อความโปร่งใสของผมและแก้ข้อกังขาของชาวจักรยานบางท่านด้วยครับ..


*..ขออภัยไว้ตรงนี้ด้วยครับ ที่ช่วงนี้ผมกำลังควบคุมการดำเนินโครงการฯอยู่ ภาระกิจของผมยุ่งมาก ๆ ยุ่งขนาดมือไขว่ เท้าขวิด สมองวุ่นหมุนเหมือนลูกข่างเลยครับ จึงบางครั้งทำอะไรไว้ตรงไหนแล้วอาจไม่ได้เข้ามาสานต่อ ก็ได้โปรดอภัยด้วย ไว้โครงการฯเสร็จสิ้นแล้ว ปัญหานี้คงจะหมดไปครับ..*

Re: *..ขอบพระคุณมากครับ..*

โพสต์: 24 ก.พ. 2010, 17:48
โดย ลุงเนตร
*..ตอบแล้ว อ่านทวนเห็นยังตอบไม่ครบ..เข้ามาตอบให้ครบ..

..ขณะนี้มีสมาชิก ๒ คน กับผม ที่ปั่นจักรยานดำเนินโครงการฯ มาตั้งแต่วันเริ่มโครงการฯ คือ

๑. นายเนตร สงวนสัตย์ อายุ ๖๖ ปี ปั่นจักรยานมาแล้ว ๒๘ ปี อยู่ กทม. ผู้จัดทำและควบคุมการดำเนินโครงการฯ

๒. นายวันดี เกตุแก้ว อายุ ๕๓ ปี ปั่นจักรยานมาแล้ว ๓๐ ปี อยู่ จ.ฉะเชิงเทรา (สมาชิก)

๓. นายบุญเอื้อ มหาพราหมณ์ อายุ ๕๓ ปี ปั่นจักรยานมาแล้ว ๒ ปี อยู่ จ.อุตรดิตถ์ (สมาชิก)

(สำหรับฝรั่ง ชื่อนายแอริค โฮลเชอ อายุ ๖๔ ปี ชาวออสเตรีย อยู่เมืองไทยมาแล้ว ๕ ปี ที่ จ.หนองบัวลำภู
ขอเข้ามาร่วมปั่นแจมจาก กทม.ลงภาคใต้ทั้งหมดจนจบโครงการฯ)

- เงินรายได้ ไม่ได้นำไปทำสาธาณะกุศลอะไร แจ้งไว้แต่แรกที่ขอรับการสนับสนุนแล้วว่า จะนำมาเป็นค่าใช้จ่ายระหว่างดำเนินโครงการฯ ในส่วนที่นอกเหนือจากการได้รับสนับสนุนจากทางการ ต่อเมื่อจบโครงการฯ หากมีเหลือก็จะนำบริจาคให้มูลนิธิชัยพัฒนา

..ครบถ้วนที่ถามมาแล้วนะครับ ไปทำอย่างอื่นต่อหละ..*

Re: *..ขอบพระคุณมากครับ..*

โพสต์: 25 ก.พ. 2010, 13:30
โดย สมิง49
ขอขอบคุณครับ คุณลุงเนตร และขออภัยอีกครั้งที่ถาม หวังว่าคงไม่ว่ากัน ผมเห็นท่านมุ่งมั่นเดินทางมาลำบากแสนเข็ญ พวกเราได้ไปรับกันน้อยนิดก็คงไม่ถือสา (พอดีไม่เห็นใครร่วมสมทบก็เกิดความสงสัยครับ แล้วเวลาออกไปปั่นเรามักไม่พกตังส์) โชคดีนะครับ ด้วยจิตรคารวะ สมิง

Re: *..ขอบพระคุณมากครับ..*

โพสต์: 25 ก.พ. 2010, 15:27
โดย ลุงเนตร
*..มิเป็นไรครับ คุณ "สมิง49" ยินดีและขอบคุณที่ถาม ทำให้ผมได้ตอบให้ท่านอื่น ๆ ที่อาจต้องการทราบเหมือนท่าน แต่ไม่ได้ถามด้วยครับ..*

Re: *..ขอบพระคุณมากครับ..*

โพสต์: 25 ก.พ. 2010, 15:38
โดย ลุงเนตร
*..ขณะนี้ ผมอยู่ที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ พอมีเวลาอยู่กับเนทฯ ที่เทศบาลปราณบุรี ขอนำภาพที่พัทลุง มาให้ชมต่อ เท่าที่มีเวลาก่อนนะครับ..

Re: *..ขอบพระคุณมากครับ..*

โพสต์: 25 ก.พ. 2010, 15:46
โดย ลุงเนตร
..ชมภาพต่อนะครับ..

Re: *..ขอบพระคุณมากครับ..*

โพสต์: 25 ก.พ. 2010, 15:59
โดย ลุงเนตร
..ชมต่อครับ..

Re: *..ขอบพระคุณมากครับ..*

โพสต์: 25 ก.พ. 2010, 16:08
โดย ลุงเนตร
..ชมต่อครับ..

Re: *..ขอบพระคุณมากครับ..*

โพสต์: 25 ก.พ. 2010, 16:19
โดย ลุงเนตร
..ชมต่อครับ..

Re: *..ขอบพระคุณมากครับ..*

โพสต์: 25 ก.พ. 2010, 16:21
โดย ลุงเนตร
...ภาพนี้ครับ..จากนางที่.."ชุมทางเขาชุมทอง"..

Re: *..ขอบพระคุณมากครับ..*

โพสต์: 02 มี.ค. 2010, 00:37
โดย บังโหลด
ดูแล้ว เข้มขลังมากเลยครับ :P