Pivot Carbon 5.7 ฝันที่เป็นจริงของคนรักเสือภูเขาครอสคันทรี มาถึงแล้ว

รูปภาพ

ผู้ดูแล: TCA Marketing

ตอบกลับ
รูปประจำตัวสมาชิก
TCA Marketing
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4372
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 13:16
Tel: 053 406 292
team: KAZE, RACE, FOX
Bike: www.tcabicycles.com

Pivot Carbon 5.7 ฝันที่เป็นจริงของคนรักเสือภูเขาครอสคันทรี มาถึงแล้ว

โพสต์ โดย TCA Marketing »

รูปภาพ

Pivot Carbon 5.7 จุดเปลี่ยนประวัติศาสตร์ของรถครอสคันทรี

Pivot Bicycle - American Super Hi-End Mountain Bikes

ว่ากันว่าการที่จะเข้าถึงจิตวิญญาณที่แท้จริงของ จักรยานเสือภูเขา คือการได้ขี่รถเสือภูเขาแบบครอสคันทรีดีๆซักคัน ท่องเที่ยวไปในป่าเขาลำเนาไพร เพื่อซึมซับเอาพลังธรรมชาติที่บริสุทธ์มาไว้ในตัวเรา
เพื่อเป็นแรงขับดันในการต่อสู้ของชีวิตในโลกปัจจุบันที่ซับซ้อนวุ่นวาย  นักปั่นครอสคันทรีที่ชอบปั่นหนทางวิบาก (Trail Rider) มักจะฝันถึงรถครอสคันทรีน้ำหนักเบา
ที่สามารถข้ามอุปสรรคของเส้นทางที่ทุรกันดานของป่าเขาได้โดยง่ายและ สามาถร่อนถลาลงเนินเขาชันๆได้อย่างมั่นใจ
และคำตอบเดียวที่มีอยู่คือ รถจักรยานเสือภูเขาแบบ 2 โช๊คหรือ รถแบบ Full Suspention หรือเรียกกันสั้นๆว่ารถฟูลซัส

รูปภาพ

Chris Cocallis วิศกรนักออกแบบรถฟูลซัส Super Hi-End ชาวอเมริกัน ซึ่งได้รับการยกย่องจากทั่วโลกให้เป็นหนึ่งในตำนานของเสือภูเขาของโลก
กับรถ Pivot รุ่น 5.7 ที่เขาออกแบบใช้กับระบบซับแรงสั่นสะเทือนแบบ DW Link ของ Dave Weagle
ได้รับรางวัลรถยอดเยี่ยม  Editor Choice Award 2011 จากนิตยสารจักรยานที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของอเมริกา Bicycling Magazine

รูปภาพ

Dream Bikes
สุดยอดปราถนาเหนือสิ่งอื่นใดของนักจักรยานครอสคันทรี (Cross Country) คือการที่ได้รถเฟรมที่มีน้ำหนักเบาๆ และช่วงยุบมากๆเพื่อให้ข้ามโขดหินและหลุมบ่อได้ดี แต่ในอดีตที่ผ่านมารถครอสคันทรีทีเฟรมทำจากอลูมิเนียมสามารถทำช่วงยุบได้สูงสุดเพียง 4 นิ้วเท่านั้น และรถที่ช่วงยุบ 5 นิ้วขึ้นไปจะอยู่ในกลุ่มของรถ All Mountain กึ่งฟรีไรด์มีน้ำหนักค่อนข้างมาก แต่ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยี่ไฟเบอร์คาร์บอน และความทุ่มเทของ Chris Cocallis ในที่สุดเฟรมคาร์บอนแบบฟูลซัส Pivot 5.7 ที่ให้ช่วงยุบถึง 5.7 นิ้วจึงคลอดออกมาเป็นผลสำเร็จ ด้วยน้ำหนักตัวเพียง 5 ปอด์นกว่าหรือราว 2.25 กก. (  นับเป็นเฟรมครอสคันทรีที่ให้ช่วงยุบใกล้เคียงกับรถ All Mountain ที่ให้ช่วงยุบถึง 6 นิ้วที่เป็นอลูมิเนียม

รูปภาพ

สำหรับราคาตั้งของ PIVOT Carbon 5.7 มีดังนี้ (สำหรับส่วนลดลองสอบถามร้านตัวแทนจำหน่ายดูนะครับ)
PIVOT Carbon 5.7 size SM และ M......ราคาตั้งเฟรมเปล่า 80,000.- บาท

สอบถามรายละเอียดได้จากร้านตัวแทนจำหน่ายของ TCA ที่จำหน่าย PIVOT Bicycles ดังต่อไปนี้
TCP ราชาจักรยาน ศรีราชา & ชลบุรี โทร 038-770-097
นครไทย ลาดพร้าว โทร 02-377-1701
XC Life ราชพฤกษ์ โทร 081-905-6168

หรือสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
TCA กรุงเทพฯ โทร 02 367 3470 ต่อ 501
TCA เชียงใหม่ - โทร 053 406 292 หรือ 089 014 5511
TCA หาดใหญ่ - โทร 081 854 7247

รูปภาพ
www.facebook.com/tcabicycles
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ
รูปประจำตัวสมาชิก
TCA Marketing
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4372
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 13:16
Tel: 053 406 292
team: KAZE, RACE, FOX
Bike: www.tcabicycles.com

Re: Pivot Carbon 5.7 ฝันที่เป็นจริงของคนรักเสือภูเขาครอสคันทรี มาถึงแล้ว

โพสต์ โดย TCA Marketing »

รูปภาพ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ
www.facebook.com/tcabicycles
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ
รูปประจำตัวสมาชิก
heritage80elite
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 237
ลงทะเบียนเมื่อ: 14 ก.ค. 2009, 22:26
Tel: 0818290743
team: Saturday Bike Fever
Bike: สีชมพู
ตำแหน่ง: Sriracha, Chonburi

Re: Pivot Carbon 5.7 ฝันที่เป็นจริงของคนรักเสือภูเขาครอสคันทรี มาถึงแล้ว

โพสต์ โดย heritage80elite »

ไม่เห็นใจ คนตัวเล็ก แต่หัวใจ XC เล้ยยยยยย

เฮ้อ....

:lol: :lol: :lol: :lol:

.
ทรงพระเจริญ ทรงพระเจริญ ทรงพระเจริญ
ทรงพระเจริญ ทรงพระเจริญ ทรงพระเจริญ
ทรงพระเจริญ ทรงพระเจริญ ทรงพระเจริญ

ขอเป็นข้ารองบาท ทุกชาติไป......
รูปประจำตัวสมาชิก
Fisherman41
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1809
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 08:37
Tel: 089 6079161
team: Freelance
Bike: Ferrous/Metal Bikes
ตำแหน่ง: เกษตรศาสตร์ บางเขน กรุงเทพฯ

Re: Pivot Carbon 5.7 ฝันที่เป็นจริงของคนรักเสือภูเขาครอสคันทรี มาถึงแล้ว

โพสต์ โดย Fisherman41 »

DW น่าจะเป็น Dave Weagle ไม่ใช่ Dauge Wegler นะครับ :)
Bike EVERYDAY

The only EZ day was YESTERDAY!
NonnyEOS
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 152
ลงทะเบียนเมื่อ: 19 ม.ค. 2012, 10:55
Tel: N/A
team: Entaneer Cycling Club
Bike: Cannondale Rush, Brompton S6L, Giant TCR Advanced
ตำแหน่ง: จอมพล จตุจักร-ลำลูกกาคลอง 5

Re: Pivot Carbon 5.7 ฝันที่เป็นจริงของคนรักเสือภูเขาครอสคันทรี มาถึงแล้ว

โพสต์ โดย NonnyEOS »

ราคาเฟรมอย่างเดียวหรอครับ
โปรดให้ทางจักรยาน

Training Technique http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 4&t=115384
รูปประจำตัวสมาชิก
TCA Marketing
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4372
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 13:16
Tel: 053 406 292
team: KAZE, RACE, FOX
Bike: www.tcabicycles.com

Re: Pivot Carbon 5.7 ฝันที่เป็นจริงของคนรักเสือภูเขาครอสคันทรี มาถึงแล้ว

โพสต์ โดย TCA Marketing »

Fisherman41 เขียน:DW น่าจะเป็น Dave Weagle ไม่ใช่ Dauge Wegler นะครับ :)
ขอบคุณครับ แก้ให้แล้วครับผม
www.facebook.com/tcabicycles
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ
รูปประจำตัวสมาชิก
tabongza
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 944
ลงทะเบียนเมื่อ: 18 มี.ค. 2011, 09:20
Tel: 0-80061-6888
team: Novice of BKK Bike Trainee , ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพบางบัวทอง
Bike: Visp R1 , Java Saetta Xt (r)

Re: Pivot Carbon 5.7 ฝันที่เป็นจริงของคนรักเสือภูเขาครอสคันทรี มาถึงแล้ว

โพสต์ โดย tabongza »

:o
บางครั้งความเร็ว ก็ทำให้คุณพลาดมิตรภาพดีๆจากเพื่อนร่วมทางและความสวยงามระหว่างทริปก็เป็นได้
รูปประจำตัวสมาชิก
เอก red duck
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 34
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ก.ค. 2012, 11:53
Tel: 0827831005
team: red duck
Bike: intense

Re: Pivot Carbon 5.7 ฝันที่เป็นจริงของคนรักเสือภูเขาครอสคันทรี มาถึงแล้ว

โพสต์ โดย เอก red duck »

สวยมาก :D :D
ZeRoHero
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1227
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ก.ค. 2010, 20:10
Tel: 0836084250
team: DZG : Dream Zone Generation
Bike: RockMan slate3 bike
ตำแหน่ง: 90 โชคชับ 4 (54) ลาดพร้าว กรุงเทพ
ติดต่อ:

Re: Pivot Carbon 5.7 ฝันที่เป็นจริงของคนรักเสือภูเขาครอสคันทรี มาถึงแล้ว

โพสต์ โดย ZeRoHero »

เออ....ขอค้านเรื่องคันนี้เป็นfreerideครับ...คันนี้น่าจะเป็น Trailกึ่งAll mountain นะครับเพราะมีช่วงยุบที่5.7นิ้ว ขนะที่ Freeride จะมีช่วงยุบถึง7นิ้วนะครับ

ในสมัยนี้ประเภทรถ Full-sus มี 5 แบบครับ
1.ช่วงยุบ4นิ้วเป็น XC
2.ช่วงยุบ5นิ้วเป็น Trail
3.ช่วงยุบ6นิ้วเป็น All mountain
4.ช่วงยุบ7นิ้วเป็น FreeRide
5.ช่วงยุบ8นิ้วขึ้นไปถือเป็ย Downhill ครับ

ปล.อย่าถึอสากันเลยนะครับเห็นแล้วกลัวพี่ๆหลายๆคนจะเข้าใจผิดแล้วนำรถไปใช้ผิดประเภทนะครับ :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
Life Cycles DZG

"All in or Nothing"

รูปประจำตัวสมาชิก
tunaja
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4815
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 ก.ค. 2010, 14:43
Tel: 089-4170790
team: ปั่นกินลมขอนแก่น , บึงแก่นนคร , บึงทุ่งสร้าง
Bike: ขายหมดแย้ว !?!
ตำแหน่ง: ลับเฉพาะคนรู้ใจ ?

Re: Pivot Carbon 5.7 ฝันที่เป็นจริงของคนรักเสือภูเขาครอสคันทรี มาถึงแล้ว

โพสต์ โดย tunaja »

สวยมาก :D :D
รูปประจำตัวสมาชิก
tonkla77
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 275
ลงทะเบียนเมื่อ: 10 พ.ค. 2011, 22:12
Tel: 089-9195471
team: หนองโพ
Bike: เสือหมอบ ภูเขา ทัวร์ริ่ง

Re: Pivot Carbon 5.7 ฝันที่เป็นจริงของคนรักเสือภูเขาครอสคันทรี มาถึงแล้ว

โพสต์ โดย tonkla77 »

ZeRoHero เขียน:เออ....ขอค้านเรื่องคันนี้เป็นfreerideครับ...คันนี้น่าจะเป็น Trailกึ่งAll mountain นะครับเพราะมีช่วงยุบที่5.7นิ้ว ขนะที่ Freeride จะมีช่วงยุบถึง7นิ้วนะครับ

ในสมัยนี้ประเภทรถ Full-sus มี 5 แบบครับ
1.ช่วงยุบ4นิ้วเป็น XC
2.ช่วงยุบ5นิ้วเป็น Trail
3.ช่วงยุบ6นิ้วเป็น All mountain
4.ช่วงยุบ7นิ้วเป็น FreeRide
5.ช่วงยุบ8นิ้วขึ้นไปถือเป็ย Downhill ครับ

ปล.อย่าถึอสากันเลยนะครับเห็นแล้วกลัวพี่ๆหลายๆคนจะเข้าใจผิดแล้วนำรถไปใช้ผิดประเภทนะครับ :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
ขอบคุณ ความรู้ครับ ...แต่ถ้าจะให้ดี ขอคำอธิบาย ทั้ง 5 ข้อ เลยนะครับ
ขอบคุณที่มีจักรยาน
ZeRoHero
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1227
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ก.ค. 2010, 20:10
Tel: 0836084250
team: DZG : Dream Zone Generation
Bike: RockMan slate3 bike
ตำแหน่ง: 90 โชคชับ 4 (54) ลาดพร้าว กรุงเทพ
ติดต่อ:

Re: Pivot Carbon 5.7 ฝันที่เป็นจริงของคนรักเสือภูเขาครอสคันทรี มาถึงแล้ว

โพสต์ โดย ZeRoHero »

ขออนุญาติTCAนะครับ :mrgreen: :mrgreen:
ขอมาจัดให้แบบคร่าวๆนะครับ

1. XC เป็นรถที่ส่วนมากจะใช้ในการแข่งขันXCทั่วไปเพราะมีระยะยุบไม่มากจึงทำให้ไม่กินแรงขนะปั่นมากครับ เหมาะกับการแข่งขันที่สนามมีทางขลุขละและยากเกินกว่าที่รถHTจะผ่านได้ง่ายๆรถXCจะมีโช๊คหลังเพิ่มขึ้นมามีระยะยุบน้อยเพื่อรับแรงกระแทกที่เพิ่มขึ้นของสนามครับ ข้อสังเกตุง่าย โช๊คหน้ายุบ100 +/- 20mm และโช๊คหลัง E-to-E ประมาณ 165mm รถในประเภทนี้เช่น Pivot Mach4

2. Trail/Technical Trail เป็นรถที่ออกแบบมาเพื่อรับแรงกระแทกและขลุขละที่มากขึ้นจากรูปแบบของสนามที่เป็น single track เช่นทางในป่าหรือบนเขาที่มีทางขลุขล่ะมากเกินกว่ารถXCจะป่านได้โดยง่าย สามารถดาวฮิวลงมาได้เร็วและมั่นใจมากขึ้นจากรถXCเพราะช่วงยุบที่เยอะกว่าทำให้ควบคุมรถได้มากกว่า ข้อสังเกตุโช๊คหน้าจะยุบ 120-140 ย้ำว่า120-140เท่านั้นนะครับ และโช๊คหลัง E-to-E ประมาณ 195mm รถในประเภทนี้เช่น Trek Fuel EX / Giant Trance

3. All mountain/Enduro เป็นรถที่ออกแบบมาเพื่อรองรับกับการใช้งานแทบทุกประเภทสามารถปั่นขึ้นเข้าได้ ลงดาวฮิวล์แรงๆได้ ตัวรถและผู้ขับต้องมีความแข็งแรงมาก เพราะช่วงล้อหลังสามารถยกได้สูงจากพี้นถึง6นิ้วเรื่องอาการปั่นแล้วบ๊อบไม่ต้องพูดถึงมีแน่ๆครับใช้สำหรับการปั่นใน single track ที่ทางมีความขลุขละมาก และมาระยะทางดาวฮิวกับอัปฮิวที่ยากในระดับที่ไม่สามารถใช้ trail ข้อสังเกตุโช๊คหน้ายุบ 140-160 (แต่จะมีรถบางรุ่นที่จะยุบ170) ช่วงยุบหลังจะอยู่ที่ (ผมจำไม่ได้แล้วครบ :shock: ) รถประเภทนี้เช่น Pivot Mach 5.7 (ตัวนี้ครับ) / tuner 5.5 Spot / Rocky mountain Slayer / Trek Remedy

4. FreeRide เป็นรถที่เริ่มที่จะไม่เหมาะกับการขี่ขึ้นเข้าแล้วเพราะเป็นรถที่มีน้ำหนักมากจากกระยะยุบที่มากด้วย ทำให้เป็นรถที่เหมาะกับการขี่ ดาวฮิวล์ มากกว่าที่จะขี่ขึ้นเข้า ข้อสังเกตุโช๊คหน้าจะมีช่วงยุบอยู่ที่ 180-200 (ส่วนใหญ่จะเป็น180แต่คนไทยชอบเอาไปใส่200 :lol: ) โช๊คหลังจะอันใหญ่ๆ รถประเภทนี้เช่น Pivot Firebird / Trek Scratch / Kona Stinky


5. Downhill คงไม่ต้องบรยายอะไรมากมาย เหมาะกับการดาวฮิวเท่านั้น มีระยะยุบเยอะเหมาะกับทางลูกรังขึ้นสูงสุด ดาวอย่างเดี้ยวครับประเภทนี้ ระบบรับแรงกระแทกได้สูงมากทำให้สามารถโดดเนินสูงๆได้อย่างสบาย ข้อสังเกตุโช๊คหน้าจะยุบ200+ (ดับเบิ่ลคราว) โช๊คหลังจะยุบ 8นิ้วขึ้นไป (บางยี่ห้อทำยุบ10นิ้ว :o )
รถประเภทนี้ Trek Session / Giant Glory / Pivot Phoenix DH
Life Cycles DZG

"All in or Nothing"

รูปประจำตัวสมาชิก
shadow song
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 189
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 ต.ค. 2011, 02:44
Tel: 0970256842
team: Free team
Bike: BMC SF29 & MERIDA BIG 9 LITE TEAM

Re: Pivot Carbon 5.7 ฝันที่เป็นจริงของคนรักเสือภูเขาครอสคันทรี มาถึงแล้ว

โพสต์ โดย shadow song »

ZeRoHero เขียน:ขออนุญาติTCAนะครับ :mrgreen: :mrgreen:
ขอมาจัดให้แบบคร่าวๆนะครับ

1. XC เป็นรถที่ส่วนมากจะใช้ในการแข่งขันXCทั่วไปเพราะมีระยะยุบไม่มากจึงทำให้ไม่กินแรงขนะปั่นมากครับ เหมาะกับการแข่งขันที่สนามมีทางขลุขละและยากเกินกว่าที่รถHTจะผ่านได้ง่ายๆรถXCจะมีโช๊คหลังเพิ่มขึ้นมามีระยะยุบน้อยเพื่อรับแรงกระแทกที่เพิ่มขึ้นของสนามครับ ข้อสังเกตุง่าย โช๊คหน้ายุบ100 +/- 20mm และโช๊คหลัง E-to-E ประมาณ 165mm รถในประเภทนี้เช่น Pivot Mach4

2. Trail/Technical Trail เป็นรถที่ออกแบบมาเพื่อรับแรงกระแทกและขลุขละที่มากขึ้นจากรูปแบบของสนามที่เป็น single track เช่นทางในป่าหรือบนเขาที่มีทางขลุขล่ะมากเกินกว่ารถXCจะป่านได้โดยง่าย สามารถดาวฮิวลงมาได้เร็วและมั่นใจมากขึ้นจากรถXCเพราะช่วงยุบที่เยอะกว่าทำให้ควบคุมรถได้มากกว่า ข้อสังเกตุโช๊คหน้าจะยุบ 120-140 ย้ำว่า120-140เท่านั้นนะครับ และโช๊คหลัง E-to-E ประมาณ 195mm รถในประเภทนี้เช่น Trek Fuel EX / Giant Trance

3. All mountain/Enduro เป็นรถที่ออกแบบมาเพื่อรองรับกับการใช้งานแทบทุกประเภทสามารถปั่นขึ้นเข้าได้ ลงดาวฮิวล์แรงๆได้ ตัวรถและผู้ขับต้องมีความแข็งแรงมาก เพราะช่วงล้อหลังสามารถยกได้สูงจากพี้นถึง6นิ้วเรื่องอาการปั่นแล้วบ๊อบไม่ต้องพูดถึงมีแน่ๆครับใช้สำหรับการปั่นใน single track ที่ทางมีความขลุขละมาก และมาระยะทางดาวฮิวกับอัปฮิวที่ยากในระดับที่ไม่สามารถใช้ trail ข้อสังเกตุโช๊คหน้ายุบ 140-160 (แต่จะมีรถบางรุ่นที่จะยุบ170) ช่วงยุบหลังจะอยู่ที่ (ผมจำไม่ได้แล้วครบ :shock: ) รถประเภทนี้เช่น Pivot Mach 5.7 (ตัวนี้ครับ) / tuner 5.5 Spot / Rocky mountain Slayer / Trek Remedy

4. FreeRide เป็นรถที่เริ่มที่จะไม่เหมาะกับการขี่ขึ้นเข้าแล้วเพราะเป็นรถที่มีน้ำหนักมากจากกระยะยุบที่มากด้วย ทำให้เป็นรถที่เหมาะกับการขี่ ดาวฮิวล์ มากกว่าที่จะขี่ขึ้นเข้า ข้อสังเกตุโช๊คหน้าจะมีช่วงยุบอยู่ที่ 180-200 (ส่วนใหญ่จะเป็น180แต่คนไทยชอบเอาไปใส่200 :lol: ) โช๊คหลังจะอันใหญ่ๆ รถประเภทนี้เช่น Pivot Firebird / Trek Scratch / Kona Stinky


5. Downhill คงไม่ต้องบรยายอะไรมากมาย เหมาะกับการดาวฮิวเท่านั้น มีระยะยุบเยอะเหมาะกับทางลูกรังขึ้นสูงสุด ดาวอย่างเดี้ยวครับประเภทนี้ ระบบรับแรงกระแทกได้สูงมากทำให้สามารถโดดเนินสูงๆได้อย่างสบาย ข้อสังเกตุโช๊คหน้าจะยุบ200+ (ดับเบิ่ลคราว) โช๊คหลังจะยุบ 8นิ้วขึ้นไป (บางยี่ห้อทำยุบ10นิ้ว :o )
รถประเภทนี้ Trek Session / Giant Glory / Pivot Phoenix DH

สำหรับคำบรรยายนี้ ผม(ซึ่งยังไม่่ค่อยมีประสบการณ์ full sus) ผม ให้..... ผ่าน ครับ :lol: :lol: :lol:
รถแพงก้อไม่มีตัง รถที่ยังก้อไม่มีแรงขี่

Uploaded with http://imageshack.us/
pacman325
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 28
ลงทะเบียนเมื่อ: 12 ส.ค. 2011, 23:30
Tel: 0850462786
team: -
Bike: spider

Re: Pivot Carbon 5.7 ฝันที่เป็นจริงของคนรักเสือภูเขาครอสคันทรี มาถึงแล้ว

โพสต์ โดย pacman325 »

ตัวเฟลมคาร์บอนรับประกันจาก TCA กี่ปี และอลูประกันกี่ปีครับ ไม่เคยทราบมาก่อน เพราะเวลาซื้อจากตัวแทนก็ไม่มีใบรับประกันมาให้
Joop
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 16
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 พ.ค. 2012, 07:40
team: ไร้สังกัด ปั่นเพื่อสุขภาพ
Bike: Mosso

Re: Pivot Carbon 5.7 ฝันที่เป็นจริงของคนรักเสือภูเขาครอสคันทรี มาถึงแล้ว

โพสต์ โดย Joop »

ว้าว :o งามแท้
ตอบกลับ

กลับไปยัง “TCA”