[UPDATE] MAVIC พัฒนาสินค้าสู่สนาม

รูปภาพ

ผู้ดูแล: Worldbike_Media

ตอบกลับ
รูปประจำตัวสมาชิก
Worldbike_Media
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4160
ลงทะเบียนเมื่อ: 08 ต.ค. 2008, 11:36
Tel: 02-944-4848
Bike: Giant
ตำแหน่ง: 629 ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
ติดต่อ:

[UPDATE] MAVIC พัฒนาสินค้าสู่สนาม

โพสต์ โดย Worldbike_Media »

Mavic ต่อโปรแกรมการพัฒนากับ Garmin

[youtube]<object width="1280" height="745"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/2YQYtM_3y9I&hl ... ram><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/2YQYtM_3y9I&hl ... fs=1&rel=0" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="1280" height="745"></embed></object>[/youtube]

การทดสอบนี้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนากับนักกีฬาอาชีพและวิศวกร Mavic โอกาสทดสอบล้อ Aero ใหม่ที่ค่ายฝึกอบรมในสเปน
“เรานำรูปแบบใหม่ของการออกแบบล้อต่อไปนี้ผ่านการทดลองอุโมงค์ลม เราได้สร้างหลายตัวอย่าง
ทั้งการตั้งค่าที่แตกต่างกันและลักษณะ ทดสอบได้เกี่ยวกับการวัดประสิทธิภาพความแข็งแกร่ง น้ำหนักและ Aerodynamic สภาพจริง”
Davic Millar เอาประโยชน์ทั้งหมดของการพัฒนาล่าสุดที่ทำร่วมกับ Mavic โดยสมบูรณ์โดยใช้ผล Aerodynamic ของล้อต้นแบบ CC80

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ
เปิดทำการ วันจันทร์-วันเสาร์ หยุดทุกวันอาทิตย์ เวลาทำการ 9:00 - 18:00 น.
ติดต่อสอบถาม 02-944-4848 By WORLDBIKE

Facebook : http://www.facebook.com/worldbike.giant
Website : http://www.worldbike.co.th
รูปประจำตัวสมาชิก
กระดิ่งทอง
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1668
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 06:47
Tel: ๐ ๘ ๑ - ๗ ๕ ๐ ๓ ๒ ๘ ๑
team: ๙๙ City Bike (หมายเลข ๑๓) | กลุ่มตาโชค
Bike: ควายแดงปี ๐๘ | Bike Friday: NW
ตำแหน่ง: บัานพัชราพร
ติดต่อ:

Re: [UPDATE] MAVIC พัฒนาสินค้าสู่สนาม

โพสต์ โดย กระดิ่งทอง »

Mavic ต่อโปรแกรมการพัฒนากับ Garmin
เปิดหัวผมนึกว่า Mavic จะทำล้อติด GPS ซะอีก ที่แท้ทีมแข่ง Garmin :lol:
รูปภาพ
. . . . . .~ กระดิ่งทองจอมโจรป่าปั่นรถถีบปล้นล่าหาของกินไปทั่วพงไพรแดนสยามราชธานี ~. . . . . . .
ตอบกลับ

กลับไปยัง “Worldbike”