Bike case ระหว่างMoveกับB&W เอาตัวไหนดีครับ
ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 228
- ลงทะเบียนเมื่อ: 09 เม.ย. 2014, 12:52
- Bike: CROSSWAY XT
Re: Bike case ระหว่างMoveกับB&W เอาตัวไหนดีครับ
ผมใช้เคสแข็ง แบบในภาพครับ แต่ไม่ใช่ยี่ห้อแบบในภาพนะครับ ภาพยืมจากเน็ตมา
ยอมที่จะถอดบันได กับแฮนด์ออกจากสเต็ม แลกกับความมั่นใจเวลาเดินทางขึ้นเครื่องครับ
ยอมที่จะถอดบันได กับแฮนด์ออกจากสเต็ม แลกกับความมั่นใจเวลาเดินทางขึ้นเครื่องครับ
- ไฟล์แนบ
-
- ONECOL.jpg (15.95 KiB) เข้าดูแล้ว 794 ครั้ง
- Stormtrack
- ขาประจำ
- โพสต์: 134
- ลงทะเบียนเมื่อ: 12 ก.พ. 2012, 15:03
Re: Bike case ระหว่างMoveกับB&W เอาตัวไหนดีครับ
http://www.cyclingweekly.co.uk/news/lat ... ght-318651
ลองดูคลิป Link นี้ จขทก อาจจะตัดสินใจง่ายขึ้นนะครับ
ลองดูคลิป Link นี้ จขทก อาจจะตัดสินใจง่ายขึ้นนะครับ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 201
- ลงทะเบียนเมื่อ: 30 ม.ค. 2014, 14:03
- ติดต่อ:
Re: Bike case ระหว่างMoveกับB&W เอาตัวไหนดีครับ
BW ผมเคยเช่า จาก กทม. ไปน่าน เคสแข็งแรง ดูมาตรฐานดีคับ
แต่มันจะฟิตมาก จนเคสโป่งขึ้นมา ต้องพิถีพิถันในการปิดกระเป๋า เพราะมันไม่มีแกนให้เราเอาเฟรมไปยึด ต้องวางใส่เข้าไปเฉยๆ แฮนด์ หลักอาน ล้อหลัง ตีนผี ต้องถอด แล้วต้องหาที่วางเอาเอง ไม่มีช่องหรืออะไรที่จะช่วยจัดระเบียบ มีแค่แผ่นฟองน้ำแผ่นนึง ไว้กันเฟรมกับชิ้นส่วนต่างๆ ปิดกระเป๋าที ของก็เลื่อน ก็ร่วง ผมเปิดปิดจัดตำแหน่งอยู่หลายครั้ง
รถผมไซส์ M 54 ของแฟนไซส์ xxs 47 ก็เจอปัญหาเหมือนกันครับ แค่ของแฟนไม่ต้องถอดหลักอาน
ล้อของเคส หมุนซ้ายขวาไม่ได้ บางจังหวะ ก็เป็นปัญหาเหมือนกัน ถ้าต้องลากๆ เลี้ยวๆ เพราะตัวเคสเอง ก็น้ำหนักพอสมควร + น้ำหนักรถเราไปอีก
ตอนนี้สั่ง Move ไปแล้ว
แต่มันจะฟิตมาก จนเคสโป่งขึ้นมา ต้องพิถีพิถันในการปิดกระเป๋า เพราะมันไม่มีแกนให้เราเอาเฟรมไปยึด ต้องวางใส่เข้าไปเฉยๆ แฮนด์ หลักอาน ล้อหลัง ตีนผี ต้องถอด แล้วต้องหาที่วางเอาเอง ไม่มีช่องหรืออะไรที่จะช่วยจัดระเบียบ มีแค่แผ่นฟองน้ำแผ่นนึง ไว้กันเฟรมกับชิ้นส่วนต่างๆ ปิดกระเป๋าที ของก็เลื่อน ก็ร่วง ผมเปิดปิดจัดตำแหน่งอยู่หลายครั้ง
รถผมไซส์ M 54 ของแฟนไซส์ xxs 47 ก็เจอปัญหาเหมือนกันครับ แค่ของแฟนไม่ต้องถอดหลักอาน
ล้อของเคส หมุนซ้ายขวาไม่ได้ บางจังหวะ ก็เป็นปัญหาเหมือนกัน ถ้าต้องลากๆ เลี้ยวๆ เพราะตัวเคสเอง ก็น้ำหนักพอสมควร + น้ำหนักรถเราไปอีก
ตอนนี้สั่ง Move ไปแล้ว
ปั่นสนุก
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 969
- ลงทะเบียนเมื่อ: 17 มิ.ย. 2013, 22:46
- team: ลูกเจี๊ยบส์
- Bike: Bianchi Oltre XR2, Dahon Mu-SLX
- ติดต่อ:
Re: Bike case ระหว่างMoveกับB&W เอาตัวไหนดีครับ
ขอบคุณทุกๆความเห็นมากครับ ได้เห็นข้อดี-ข้อเสียของCaseแต่ละแบบชัดเจนขึ้นมากเลย
ทีนี้หาๆข้อมูลไป เริ่มมีตัวเลือกมาเพิ่มให้ปวดกบาลกันอีกแล้วครับ 5555
Evocเป็นยังไงบ้างครับ ดูแนวคิดกับการออกแบบแล้วค่อนข้างน่าสนใจดี
เป็นเหมือนSoft Caseที่เสริมความแข็งแรงในจุดที่ต้องรับแรงกระแทกหรือปกป้องเฟรมได้เข้าท่าดีเหมือนกัน
ราคาอาจจะต้องขยับเพิ่มอีกประมาณนึง แต่ก็พอไหวครับ
ทีนี้หาๆข้อมูลไป เริ่มมีตัวเลือกมาเพิ่มให้ปวดกบาลกันอีกแล้วครับ 5555
Evocเป็นยังไงบ้างครับ ดูแนวคิดกับการออกแบบแล้วค่อนข้างน่าสนใจดี
เป็นเหมือนSoft Caseที่เสริมความแข็งแรงในจุดที่ต้องรับแรงกระแทกหรือปกป้องเฟรมได้เข้าท่าดีเหมือนกัน
ราคาอาจจะต้องขยับเพิ่มอีกประมาณนึง แต่ก็พอไหวครับ
- ไฟล์แนบ
-
- 3101-110-BIKE-TRAVEL-BAG-dt2-b.jpg (368.61 KiB) เข้าดูแล้ว 751 ครั้ง
-
- 5103-101-ROAD-BIKE-ALUMINIUM-STAND-dt1-b.jpg (128.21 KiB) เข้าดูแล้ว 751 ครั้ง
-
- 5103-101-ROAD-BIKE-ALUMINIUM-STAND-dt2-b.jpg (224.08 KiB) เข้าดูแล้ว 751 ครั้ง
-
- 10277329_10205970508844749_6164555706696486556_n.jpg (94.46 KiB) เข้าดูแล้ว 751 ครั้ง
- arty118
- ขาประจำ
- โพสต์: 210
- ลงทะเบียนเมื่อ: 21 ต.ค. 2014, 13:28
Re: Bike case ระหว่างMoveกับB&W เอาตัวไหนดีครับ
ผมใช้ B&W ตัวนี้อะครับ ขนเอง 2-3 รอบ ให้เพื่อนยืมไปใช้อีก 4-5 รอบ บินทั้งในประเทศ-ต่างประเทศ ไม่เคยมีปัญหาครับ
ใช้ยางหุ้มท่อแอร์พันกันกระแทกที่เฟรมอีกชั้นนึงครับ
ใช้ยางหุ้มท่อแอร์พันกันกระแทกที่เฟรมอีกชั้นนึงครับ
- Teerapoj
- สมาชิก
- โพสต์: 12
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ก.ค. 2015, 17:44
- Bike: Scott Foil
Re: Bike case ระหว่างMoveกับB&W เอาตัวไหนดีครับ
Evoc นี่อยู่ในลิสต์ต้นๆของกระเป๋าเลยครับ แต่ราคาก็สูงตาม Bikeradar เรทให้สี่ดาวครึ่งเลยครับTJA เขียน:ขอบคุณทุกๆความเห็นมากครับ ได้เห็นข้อดี-ข้อเสียของCaseแต่ละแบบชัดเจนขึ้นมากเลย
ทีนี้หาๆข้อมูลไป เริ่มมีตัวเลือกมาเพิ่มให้ปวดกบาลกันอีกแล้วครับ 5555
Evocเป็นยังไงบ้างครับ ดูแนวคิดกับการออกแบบแล้วค่อนข้างน่าสนใจดี
เป็นเหมือนSoft Caseที่เสริมความแข็งแรงในจุดที่ต้องรับแรงกระแทกหรือปกป้องเฟรมได้เข้าท่าดีเหมือนกัน
ราคาอาจจะต้องขยับเพิ่มอีกประมาณนึง แต่ก็พอไหวครับ
http://www.bikeradar.com/gear/category/ ... vel-cases/
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 228
- ลงทะเบียนเมื่อ: 09 เม.ย. 2014, 12:52
- Bike: CROSSWAY XT
Re: Bike case ระหว่างMoveกับB&W เอาตัวไหนดีครับ
รถผม cervelo ในภาพไซส์ 51
ส่วน colnago ไซส์ 45s ครับ
พอดีไซส์เล็กเลยไม่ต้องถอดหลักอาน
ส่วน colnago ไซส์ 45s ครับ
พอดีไซส์เล็กเลยไม่ต้องถอดหลักอาน
- ไฟล์แนบ
-
- img_20170218_015642414-01-resized-500.jpg (61.23 KiB) เข้าดูแล้ว 719 ครั้ง
-
- img_20160220_105303138-01-resized-500.jpg (75.36 KiB) เข้าดูแล้ว 719 ครั้ง
-
- img_20160220_012304218-01-resized-500.jpg (61.59 KiB) เข้าดูแล้ว 719 ครั้ง
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 969
- ลงทะเบียนเมื่อ: 17 มิ.ย. 2013, 22:46
- team: ลูกเจี๊ยบส์
- Bike: Bianchi Oltre XR2, Dahon Mu-SLX
- ติดต่อ:
Re: Bike case ระหว่างMoveกับB&W เอาตัวไหนดีครับ
สรุปว่าตอนนี้ตกลงเช่าHard caseของB&W มาทดลองใช้งานดูก่อนครับ
วันนี้ร้านที่ให้เช่าขนเคสมาส่งให้ที่บ้าน เป็นรุ่นเคสแข็งทรงคางหมูรุ่นแรก
เห็นขนาดแล้วอึ้งๆนิดหน่อย(ใหญ่กว่าที่คิด) แถมพอลองเข็นเข้าบ้านแล้วรู้สึกคิดถูกมากๆที่เช่ามาใช้งานดูก่อน เข็นยากโคตร
สอบถามคนที่ใช้รุ่นนี้หน่อยครับว่าจำเป็นต้องถอดตีนผีมั้ย เพราะดูจากขนาดของเคสแล้วน่าจะใส่เฟรมเข้าไปได้แบบสบายๆ อย่างนี้เราไม่ถอดตีนผีแต่หาโคงเหล็กกันตีนผีของพวกรถพับมาใส่ป้องกันไว้แทนได้มั้ยครับ?
วันนี้ร้านที่ให้เช่าขนเคสมาส่งให้ที่บ้าน เป็นรุ่นเคสแข็งทรงคางหมูรุ่นแรก
เห็นขนาดแล้วอึ้งๆนิดหน่อย(ใหญ่กว่าที่คิด) แถมพอลองเข็นเข้าบ้านแล้วรู้สึกคิดถูกมากๆที่เช่ามาใช้งานดูก่อน เข็นยากโคตร
สอบถามคนที่ใช้รุ่นนี้หน่อยครับว่าจำเป็นต้องถอดตีนผีมั้ย เพราะดูจากขนาดของเคสแล้วน่าจะใส่เฟรมเข้าไปได้แบบสบายๆ อย่างนี้เราไม่ถอดตีนผีแต่หาโคงเหล็กกันตีนผีของพวกรถพับมาใส่ป้องกันไว้แทนได้มั้ยครับ?
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 427
- ลงทะเบียนเมื่อ: 17 ส.ค. 2013, 08:49
- Tel: 0898554137
- team: Dr.bike club/ Fang nopburi
- Bike: Schwinn/ specialized M2/ LOOK 675
- ตำแหน่ง: ฝาง เชียงใหม่
- ติดต่อ:
Re: Bike case ระหว่างMoveกับB&W เอาตัวไหนดีครับ
ผมถอดครับ ไม่ยาก ไขตีนผีออก แล้วเอา อะไรหุ้มๆ ไว้ แล้วเอาเทปกาว พันไว้กับเฟรมอีกที ทุกอย่างที่ห้อยออก ถูกถอดออก ผมจะเอาเทปกาวพันยึดไว้กับเฟรม ไม่ให้แกว่งครับTJA เขียน:สรุปว่าตอนนี้ตกลงเช่าHard caseของB&W มาทดลองใช้งานดูก่อนครับ
วันนี้ร้านที่ให้เช่าขนเคสมาส่งให้ที่บ้าน เป็นรุ่นเคสแข็งทรงคางหมูรุ่นแรก
เห็นขนาดแล้วอึ้งๆนิดหน่อย(ใหญ่กว่าที่คิด) แถมพอลองเข็นเข้าบ้านแล้วรู้สึกคิดถูกมากๆที่เช่ามาใช้งานดูก่อน เข็นยากโคตร
สอบถามคนที่ใช้รุ่นนี้หน่อยครับว่าจำเป็นต้องถอดตีนผีมั้ย เพราะดูจากขนาดของเคสแล้วน่าจะใส่เฟรมเข้าไปได้แบบสบายๆ อย่างนี้เราไม่ถอดตีนผีแต่หาโคงเหล็กกันตีนผีของพวกรถพับมาใส่ป้องกันไว้แทนได้มั้ยครับ?
สาเหตุที่ ถอด กลัวซวยโดนเหยียบแรงๆ ตีนผีงอ drop out หักที่ ตปท จะลำบาก ครับ ฝึก ถอดๆใส่ๆ บ่อยๆก็ชินครับ
มนุษย์ไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อยอมแพ้ มนุษย์อาจถูกทำลายได้ แต่ไม่ยอมแพ้
เออร์เนส แฮมมิ่งเวย์
เออร์เนส แฮมมิ่งเวย์
- keepmoment
- ขาประจำ
- โพสต์: 1485
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 มิ.ย. 2010, 21:50
- Bike: P2
Re: Bike case ระหว่างMoveกับB&W เอาตัวไหนดีครับ
ถ้าไปตปท. เดินทางยาวๆ มีการต่อเครื่อง ใช้ Hardcase เถอะครับ แต่เผื่อน้ำหนักสัมภาระไว้ด้วยนะครับเพราะมันหนักสิบโลได้
ถ้าเอาแบบน้ำหนักพอไหว และ ออกแบบปกป้องได้ดี (พอสมควร) แนะนำ EVOC ครับ
และ case อ่อน แบบเป็นผ้าใบคลุมแบบ SCICON แม้หลายคนจะบอกว่าดี แต่ผมเห็นกับตากับเพื่อนที่ไปแข่งไตรกีฬาด้วยกันที่เยอรมัน รูดซิปเปิด case ออกมา แฮนด์หักครับ
ดังนั้นผมไม่อยากจะไว้ใจ softcase อีกเลยครับ
ถ้าเอาแบบน้ำหนักพอไหว และ ออกแบบปกป้องได้ดี (พอสมควร) แนะนำ EVOC ครับ
และ case อ่อน แบบเป็นผ้าใบคลุมแบบ SCICON แม้หลายคนจะบอกว่าดี แต่ผมเห็นกับตากับเพื่อนที่ไปแข่งไตรกีฬาด้วยกันที่เยอรมัน รูดซิปเปิด case ออกมา แฮนด์หักครับ
ดังนั้นผมไม่อยากจะไว้ใจ softcase อีกเลยครับ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 3092
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 15:14
- Tel: 0865040751
- team: Team Bike And Body Cycoling
- Bike: Kemo KE-R5, Giant Propel Advance SL, Specialized Alez E5 Revolution
- ตำแหน่ง: ซอยอารีย์ พหลโยธิน กทม.
- ติดต่อ:
Re: Bike case ระหว่างMoveกับB&W เอาตัวไหนดีครับ
ไม่เอาเคสหนักอีกแล้วครับ ยอมเลย
ตอนหลังชอบเคสที่เป็นกันด้วยลมครับ
ตอนหลังชอบเคสที่เป็นกันด้วยลมครับ
ฟังสาระจักรยาน Podcast
https://open.spotify.com/show/76iDUCWXgqqixg1CmoSDIp
ข่าวสารจัรกยาน
https://www.facebook.com/cyclinghubthailand/
https://open.spotify.com/show/76iDUCWXgqqixg1CmoSDIp
ข่าวสารจัรกยาน
https://www.facebook.com/cyclinghubthailand/
- วาสนา จั่นเจา
- ขาประจำ
- โพสต์: 6810
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ส.ค. 2008, 18:22
- Tel: เบอร์ส่วนตัว
- team: Klein's Boy
- Bike: Klein only & Klein forever...
Re: Bike case ระหว่างMoveกับB&W เอาตัวไหนดีครับ
ราคาต่างกันมั้ยคะ สนใจมูฟอยู่ กะว่าเสียบแบ๊งค์ห้าร้อยไว้ด้วย พร้อมโน๊ตเล็กๆ
"มรึงระวังของข้างในระเบิดนะ ฉะนั้นอย่าโยน อย่าทับ รับห้าร้อยแล้ววางแอบๆหลบๆหน่อย" 555
"มรึงระวังของข้างในระเบิดนะ ฉะนั้นอย่าโยน อย่าทับ รับห้าร้อยแล้ววางแอบๆหลบๆหน่อย" 555
ขอโทษนะ เรื่องบนเตียงอาจจะไม่เก่ง แต่ที่ระเบียงไม่แพ้ใครเหมือนกัน
โกดคือโง่ โมโหคือบ้า กอดกันดีกว่า แก้ผ้าขึ้นเตียง!!!
โกดคือโง่ โมโหคือบ้า กอดกันดีกว่า แก้ผ้าขึ้นเตียง!!!
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 969
- ลงทะเบียนเมื่อ: 17 มิ.ย. 2013, 22:46
- team: ลูกเจี๊ยบส์
- Bike: Bianchi Oltre XR2, Dahon Mu-SLX
- ติดต่อ:
Re: Bike case ระหว่างMoveกับB&W เอาตัวไหนดีครับ
สรุปผลจากการเช่าเคสB&Wครับ
ตัวเคสแข็งแรงดี รถไร้รอยหรือความเสียหายจากการขนส่ง
แต่ก็รู้สึกลำบากเหมือนกันกับการถอด/ประกอบรถ ตีนผีผมเป็นขายาวเลยต้องขันน๊อตที่ยันดร็อปเอาท์ออกก่อน ใส่ตีนผีเข้าที่แล้วค่อยขันคืนเข้าไป
แล้วด้วยความที่ล้อของเคสมันหมุนเปลี่ยนทางไม่ได้ เวลาขนไปไหนมาไหนนี่ลำบากมาก จะเลี้ยวทีก็ต้องยกเคสหันหัวไปที แถมด้วยรูปทรงที่ใหญ่(ทรงคางหมู) ทำให้ตัวเคสทะเลาะกับสายพานขนสัมภาระในสนามบินตลอด
สรุปแล้ว โอเคกับความแข็งแรงของเคสครับ แต่ไม่ค่อยแฮปปี้กับการขนย้ายเท่าไหร่ อีกอย่างคือข้างในของเคสเป็นกล่องโล่งๆที่ไม่มีการออกแบบการเก็บอุปกรณ์หรือตำแหน่งการวางเฟรมให้เลย ถ้าไม่เคยใช้งานมาก่อนจนชินห็ต้องเสียเวลานั่งครีเอตการจัดวางพอสมควร
ส่วนตัวถ้าได้มีโอกาสเอาจักรยานไปปั่นตจว.อีก คงจะลองใช้Moveดูครับ อาจจะเสียวๆนิดหน่อย(แต่ก็ยังไม่เคยมีกรณีรถพังคาเคสนะ) แต่แลกกับความสะดวกและง่ายต่อชีวิตก็คงยอม
ตัวเคสแข็งแรงดี รถไร้รอยหรือความเสียหายจากการขนส่ง
แต่ก็รู้สึกลำบากเหมือนกันกับการถอด/ประกอบรถ ตีนผีผมเป็นขายาวเลยต้องขันน๊อตที่ยันดร็อปเอาท์ออกก่อน ใส่ตีนผีเข้าที่แล้วค่อยขันคืนเข้าไป
แล้วด้วยความที่ล้อของเคสมันหมุนเปลี่ยนทางไม่ได้ เวลาขนไปไหนมาไหนนี่ลำบากมาก จะเลี้ยวทีก็ต้องยกเคสหันหัวไปที แถมด้วยรูปทรงที่ใหญ่(ทรงคางหมู) ทำให้ตัวเคสทะเลาะกับสายพานขนสัมภาระในสนามบินตลอด
สรุปแล้ว โอเคกับความแข็งแรงของเคสครับ แต่ไม่ค่อยแฮปปี้กับการขนย้ายเท่าไหร่ อีกอย่างคือข้างในของเคสเป็นกล่องโล่งๆที่ไม่มีการออกแบบการเก็บอุปกรณ์หรือตำแหน่งการวางเฟรมให้เลย ถ้าไม่เคยใช้งานมาก่อนจนชินห็ต้องเสียเวลานั่งครีเอตการจัดวางพอสมควร
ส่วนตัวถ้าได้มีโอกาสเอาจักรยานไปปั่นตจว.อีก คงจะลองใช้Moveดูครับ อาจจะเสียวๆนิดหน่อย(แต่ก็ยังไม่เคยมีกรณีรถพังคาเคสนะ) แต่แลกกับความสะดวกและง่ายต่อชีวิตก็คงยอม
- ไฟล์แนบ
-
- FB_20170320_13_10_27_Saved_Picture.jpg (214.07 KiB) เข้าดูแล้ว 534 ครั้ง
-
- FB_20170320_13_10_36_Saved_Picture.jpg (154.98 KiB) เข้าดูแล้ว 534 ครั้ง
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 185
- ลงทะเบียนเมื่อ: 25 ธ.ค. 2013, 18:25
- Bike: BMC SLR03 105
- ติดต่อ:
Re: Bike case ระหว่างMoveกับB&W เอาตัวไหนดีครับ
B&W นี่ปลอดภัยแทบจะ 100% ส่วนนึงเพราะมันเป็นเคสแข็ง อีกส่วนนึงคือมันหนักมาก
พนง.ขนของไม่มีทางที่จะจับมันโยนได้เลยเพราะแค่จับยกขึ้นก็จะตายแล้วครับ
ตอนลากนี่ต้องคอย ลากยก ลากยก เพราะล้อหน้ามันเลี้ยวไม่ได้
แต่ผมถือว่าลำบากนิดเพื่อความสบายใจดีกว่าต้องมาคอยกังวลเรื่องจักรยานมันจะไม่สนุกเอา
พนง.ขนของไม่มีทางที่จะจับมันโยนได้เลยเพราะแค่จับยกขึ้นก็จะตายแล้วครับ
ตอนลากนี่ต้องคอย ลากยก ลากยก เพราะล้อหน้ามันเลี้ยวไม่ได้
แต่ผมถือว่าลำบากนิดเพื่อความสบายใจดีกว่าต้องมาคอยกังวลเรื่องจักรยานมันจะไม่สนุกเอา
Let the good times roll
- panzerfaust
- สมาชิก
- โพสต์: 46
- ลงทะเบียนเมื่อ: 09 พ.ย. 2015, 11:44
- team: Seal , TKY
- Bike: Nich Faith
Re: Bike case ระหว่างMoveกับB&W เอาตัวไหนดีครับ
ผมใช้ MOVE อยู่ สะดวกดีเหมือนกันครับ บินมาสองรอบเฟรมปลอดภัยดีไม่มีปัญหา ถ้าเป็นเฟรมคาร์บอน+ล้อ ใส่ชุดปั่นสามชุด หมวก รองเท้า กระเป๋าท้าย สูบมือไปตามช่องเสียบต่างๆในเคส รวมลงไปในเคสจะหนักประมาณ 20.3 ไม่เกิน 21 กิโลฯ ผมโหลดไปกับ Thai Smile ไม่เสียค่าโหลดพอดี
ข้อดีที่พบคือลูกปืนล้อลื่นมาก เอามือดันแล้วปล่อยไหลเป็นเด็กๆเล่นได้เลย และราคาที่ยอมรับได้
ข้อเสียที่พบคือการเอาขึ้นรถขนาดกลางบริเวณเบาะหลัง (กรณีทดสอบคืออัลติสรุ่นแรก และแท็กซี่ิลิโม่) ยังลำบากเล็กน้อย ต้องรู้มุมรู้ทริคนิดหน่อยจะวางได้คล่องขึ้นครับ
ข้อดีที่พบคือลูกปืนล้อลื่นมาก เอามือดันแล้วปล่อยไหลเป็นเด็กๆเล่นได้เลย และราคาที่ยอมรับได้
ข้อเสียที่พบคือการเอาขึ้นรถขนาดกลางบริเวณเบาะหลัง (กรณีทดสอบคืออัลติสรุ่นแรก และแท็กซี่ิลิโม่) ยังลำบากเล็กน้อย ต้องรู้มุมรู้ทริคนิดหน่อยจะวางได้คล่องขึ้นครับ