สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 231
- ลงทะเบียนเมื่อ: 13 ม.ค. 2009, 10:32
- Tel: 0844232696
- team: en-bike treetop adventure park
- Bike: inten m3, spesileline p3, loutganue
- ติดต่อ:
สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
จากที่ไข่เจียวทำลายรถตัวเองให้โชคหัก เพื่อเป็นขออ้างขอแฟนซื้อคันใหม่ ในที่สุดก็อ้อนสำเหร็จ วันนี้ก็เลยนำข้อมูลรถมาให้ชมเทียบกันระหว่างโดดSteel Reserve 1.1 กับ Thread 1.1 หรือThread 1.2 เฝื่อใครอยากจะทำรถพักแล้วขอแฟนชื้อใหม่เมือนผมบ้าง
โดดSteel Reserve 1.1
Thanks: เว็บฝากไฟล์ 3พลัส ขายคอนโด
Thread 1.1
Thanks: เว็บฝากไฟล์ 3พลัส ขายคอนโด
Thread 1.2
โดดSteel Reserve 1.1
Thanks: เว็บฝากไฟล์ 3พลัส ขายคอนโด
Thread 1.1
Thanks: เว็บฝากไฟล์ 3พลัส ขายคอนโด
Thread 1.2
- ไฟล์แนบ
-
- thread_12_blackvelvet_1.jpg (47.86 KiB) เข้าดูแล้ว 8867 ครั้ง
ไม่มี limit ชีวิตต้องปั่น
- eako
- ขาประจำ
- โพสต์: 4217
- ลงทะเบียนเมื่อ: 22 ธ.ค. 2008, 09:33
- Tel: +089 107 2270
- team: Buubike 53
- Bike: ไม่มี
Re: สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
อะโหตะเกียบ แล้วมันจะหักอีกไหมพี่ อิอิอิ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 231
- ลงทะเบียนเมื่อ: 13 ม.ค. 2009, 10:32
- Tel: 0844232696
- team: en-bike treetop adventure park
- Bike: inten m3, spesileline p3, loutganue
- ติดต่อ:
Re: สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
Steel Reserve 1.1 ตัวบน นั้นตอนชื้อมาจะเป็นหลักอานธรรมดา เบาะสีดำล้วน สเต็ม ของpivit50mm มือเบรค Tektro ใบจานหน้าharo ไข่เจียวได้ทำการแปลี่ยนอะไร่ที่ en-bike หลังชื้อทันที ซึ่งจากอะไหล่ที่ใส่ไรคารวมประมาณ 2000-3000บาท ก็จบงานได้ ซึ่งใครที่คิดว่าจะแต่งก็แบบใจได้ว่าไม่ต้องเปลี่ยนมาก ถึงจะรวมราคาอะไร่ที่เปลี่ยนแล้วก็ยังถูกอยู่ดี ครับ ถ้าเทียบก็บรภโดดโคโมตัวอื่น
สิ่งที่ไข่เจียวเปลี่ยนใหม่ คือ มือเปรค avid bh-5 , stem hussefelt ,แหวนลองคอสีทอง, เบาะลายยัก, ใบจานหน้า ของbmx เป็นอะลู cmc และแปลงใช้การร้อยสายเข้าที่คอโดยพี่พายen-bike แปลงให้ไม่คิดตังโดยไม่ต้องใช้โรเตอร์ ก็สามารถหมุนคอได้รอบ ทำบาสริน หรือเทวิบได้สะบาย โดยที่สามารถใช้บรคหน้าได้
Thanks: เว็บฝากไฟล์ 3พลัส ขายคอนโด
ตัวรถที่คุ้มราคาเพราะ ได้ขาจานโคโม แบบสามชิ้น ตะเกียบโคโม และแฮนโคโม
ข้อเสียใครที่คิดว่าเผื่อต้องการแปรงเป็นใช้เกียนั้นหมดสิธ ครับ เพราะไม่มีตัวแปลงแถมา และดุมเป็นดุมแบบ single มีเกลียวขันที่โม่ และเบรค่อยกว่าตัวอื่น เพราะตัวนี้ได้Tektro IO Mechanical Disc w/ 6” Rotor Rear only ส่วนThread จะได้ Hayes MX4 Mechanical Disc w/ 6” Rotors
Thanks: เว็บฝากไฟล์ 3พลัส ขายคอนโด
สิ่งที่ไข่เจียวเปลี่ยนใหม่ คือ มือเปรค avid bh-5 , stem hussefelt ,แหวนลองคอสีทอง, เบาะลายยัก, ใบจานหน้า ของbmx เป็นอะลู cmc และแปลงใช้การร้อยสายเข้าที่คอโดยพี่พายen-bike แปลงให้ไม่คิดตังโดยไม่ต้องใช้โรเตอร์ ก็สามารถหมุนคอได้รอบ ทำบาสริน หรือเทวิบได้สะบาย โดยที่สามารถใช้บรคหน้าได้
Thanks: เว็บฝากไฟล์ 3พลัส ขายคอนโด
ตัวรถที่คุ้มราคาเพราะ ได้ขาจานโคโม แบบสามชิ้น ตะเกียบโคโม และแฮนโคโม
ข้อเสียใครที่คิดว่าเผื่อต้องการแปรงเป็นใช้เกียนั้นหมดสิธ ครับ เพราะไม่มีตัวแปลงแถมา และดุมเป็นดุมแบบ single มีเกลียวขันที่โม่ และเบรค่อยกว่าตัวอื่น เพราะตัวนี้ได้Tektro IO Mechanical Disc w/ 6” Rotor Rear only ส่วนThread จะได้ Hayes MX4 Mechanical Disc w/ 6” Rotors
Thanks: เว็บฝากไฟล์ 3พลัส ขายคอนโด
แก้ไขล่าสุดโดย ไข่เจียว..ต๊อป เมื่อ 20 ต.ค. 2009, 10:41, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ไม่มี limit ชีวิตต้องปั่น
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 231
- ลงทะเบียนเมื่อ: 13 ม.ค. 2009, 10:32
- Tel: 0844232696
- team: en-bike treetop adventure park
- Bike: inten m3, spesileline p3, loutganue
- ติดต่อ:
Re: สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
มาดูThread กันบ้างตัวเฟรมเป็นอะลู ข้อแตกต่างอยู่ที่นั้นหละ แต่เจ้า 1.1 กับ 1.2 ต่างตรง 1.2 มีโชคหน้ายุบ 80mm มือเบรคเป็น avid bh-5 กับชุดถ้วยแบบแบริ่ง แค่นั้นที่เป็นประเดนหลัก แต่ทั้งสองสามารถเปลงใส่เกียได้เมื่อไม่อยากขี่single
คันที่โชว์ รถผมเองครับ พอดีงบน้อยครับเลยแต่ได้เท่านี้เอง แฟนให้วงเงินจำกัด
Thanks: เว็บฝากไฟล์ 3พลัส ขายคอนโด
เมื่อเทียบกับSteel Reserve 1.1 เมื่อหาโชคหน้ามาใช่ราคาน่าจะถูกกว่า อีกอย่างตะเกียบโคโมขายได้อยู่แล้วละ การที่ได้ขาจานสามชิ้น แน่นอน เด็ด streed น่าจะชอบกว่าตัวRuktion แน่นอน ใบจานกับชุดสามชิ้นเป็นของ bmx ใบจานและเฟืองหลังเล็กกว่า เสียงต่อใบจานโดดกระเทกคตน้อยหว่า เมื่อเล่ท่ากายเหล็ก หรือโดขอบแร้ม เพราะผมมีปัญญาบ่อยตอนกายใบจานมักบิดทำให้โซ่ตก
Thanks: เว็บฝากไฟล์ 3พลัส ขายคอนโด
สรุป
Steel Reserve 1.1 น่าจะเหมาะกับคนหัดเล่นที่มีงบไม่เกิน1x,xxxต้นๆ ส่วนใครมีเงิน 16000 ราคานี้รวมหาโชคมาใส่แทนตะเกียบ เพราะมือใม่ขอมือยังไม่แข็งอาจมีอาการเจ็บได้ ควรใส่โชคจาปรอดภัยกว่า ซึ่งอันนี้ผมกำลังหาโชคมาใส่เช่นกัน
ตัวรถมีสองแบบ ครับ คือแบบ ท่อหลางยาวกับสั้น ท่อหลางยาว น่าจะเหมาะกับพวก เล่นท่าบาสปริน(พวกสรีท พาร์ค) หากเป็นท่อทั้นทำไม่ได้แน่ เพราะติดปรายเท้า (ลองดูแล้วครับ) แต่ใครโดด drit น่าจะใช้ท่อสั้น น่าจะดีครับ
อีกประการใครรู้ก็ช่วยบอกผมทีเรื่อง ท่อหลางยาวกับสั้น การใชงานต่างกันอย่างไร
ส่วนสีแล้วแต่ชอบแล้ว กัน
วันนี้ก็คงจบเท่านี้ครับ หวังว่าจะได้ประโชยน์กันบ้าง เล็กๆๆ นะครับ
Thanks: เว็บฝากไฟล์ 3พลัส ขายคอนโด
คันที่โชว์ รถผมเองครับ พอดีงบน้อยครับเลยแต่ได้เท่านี้เอง แฟนให้วงเงินจำกัด
Thanks: เว็บฝากไฟล์ 3พลัส ขายคอนโด
เมื่อเทียบกับSteel Reserve 1.1 เมื่อหาโชคหน้ามาใช่ราคาน่าจะถูกกว่า อีกอย่างตะเกียบโคโมขายได้อยู่แล้วละ การที่ได้ขาจานสามชิ้น แน่นอน เด็ด streed น่าจะชอบกว่าตัวRuktion แน่นอน ใบจานกับชุดสามชิ้นเป็นของ bmx ใบจานและเฟืองหลังเล็กกว่า เสียงต่อใบจานโดดกระเทกคตน้อยหว่า เมื่อเล่ท่ากายเหล็ก หรือโดขอบแร้ม เพราะผมมีปัญญาบ่อยตอนกายใบจานมักบิดทำให้โซ่ตก
Thanks: เว็บฝากไฟล์ 3พลัส ขายคอนโด
สรุป
Steel Reserve 1.1 น่าจะเหมาะกับคนหัดเล่นที่มีงบไม่เกิน1x,xxxต้นๆ ส่วนใครมีเงิน 16000 ราคานี้รวมหาโชคมาใส่แทนตะเกียบ เพราะมือใม่ขอมือยังไม่แข็งอาจมีอาการเจ็บได้ ควรใส่โชคจาปรอดภัยกว่า ซึ่งอันนี้ผมกำลังหาโชคมาใส่เช่นกัน
ตัวรถมีสองแบบ ครับ คือแบบ ท่อหลางยาวกับสั้น ท่อหลางยาว น่าจะเหมาะกับพวก เล่นท่าบาสปริน(พวกสรีท พาร์ค) หากเป็นท่อทั้นทำไม่ได้แน่ เพราะติดปรายเท้า (ลองดูแล้วครับ) แต่ใครโดด drit น่าจะใช้ท่อสั้น น่าจะดีครับ
อีกประการใครรู้ก็ช่วยบอกผมทีเรื่อง ท่อหลางยาวกับสั้น การใชงานต่างกันอย่างไร
ส่วนสีแล้วแต่ชอบแล้ว กัน
วันนี้ก็คงจบเท่านี้ครับ หวังว่าจะได้ประโชยน์กันบ้าง เล็กๆๆ นะครับ
Thanks: เว็บฝากไฟล์ 3พลัส ขายคอนโด
ไม่มี limit ชีวิตต้องปั่น
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 240
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 12:17
- Tel: 092-2497339
- team: CMFR
- Bike: SiNgLe 5pEeD
- ติดต่อ:
Re: สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
ตะเกียบหน้าของอะไรครับ ไม่ใช่ตะเกียบติดรถใช่หรือเปล่าครับ รถสวยดีครับ อยากได้โครโมบ้างจัง
ค่อยเป็น ค่อยไป อย่างไฟไหม้ฟาง
- fannoi
- สมาชิก
- โพสต์: 28
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ธ.ค. 2008, 00:33
- Tel: 0819938477
- team: phrae
- Bike: giant xtc
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 231
- ลงทะเบียนเมื่อ: 13 ม.ค. 2009, 10:32
- Tel: 0844232696
- team: en-bike treetop adventure park
- Bike: inten m3, spesileline p3, loutganue
- ติดต่อ:
Re: สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
สวยมากครับสวยมากกว่าที่ผมคิดไว้อีก อยู่กับพี่รถคงมีความสุข ได้ใช้ของดีดีแล้วพี่ละครับ สบายดีมัย รถใช้การได้ดีนะครับfannoi เขียน: ยังจำได้ไหม
สวยซะจนอยากขี่มันอีกครั้ง
แต่อย่างไงผมก็ยังเป็นสาวกฮาโร่เช่นเดิม ต่อไปคงต้องตั้งเป็นharo thailand club งั้นต้อนรับเข้าสู่ haro thailand club เป็นรุ่น x6 เทพและกันนะ
ไม่มี limit ชีวิตต้องปั่น
- artista
- ขาประจำ
- โพสต์: 735
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 11:56
- team: iNdy-RidER
Re: สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
เจ๋งกว่าที่คิดอีกต็อป สวยเลยทีเดียว เฟรมดูเพียวบาง แต่แข็งแรงมั่นคง เห็นแล้วกิเลสเกิดเลย นี่ถ้าเอามาใส่โช็ค 80 มิลนี่กำลังสวย
แหล่มมากๆๆๆๆๆๆ
ขอบคุณมากนะที่นำมาเล่าสู่กันฟัง
แหล่มมากๆๆๆๆๆๆ
ขอบคุณมากนะที่นำมาเล่าสู่กันฟัง
ไม่สนิท กรุณาอย่าล้อเล่น
- kenmerrida
- ขาประจำ
- โพสต์: 109
- ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.ย. 2009, 13:11
- Tel: 0840432400
- team: ปั่นช้าหาทีมไม่เจอ
- Bike: merrida,Gary Marin
Re: สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
มีข้อสงสัยหน่อยว่าแปลงใช้การร้อยสายเข้าที่คอ แล้วมันหมุนได้กี่รอบครับ
แล้วสายเบรคหลังไม่ม้วนหรือครับ
และอีกอย่างตอนนี้ผมได้โช้คมาแล้ว ถ้าจะเอาไปเปลี่ยนกับของเดิม
ร้านจักรยานทั่วไปที่ไม่ใช่ร้าน รถโปรๆ จะทำได้เปล่าครับ
เขาเรียกค่าเปลี่ยน 100 ครับ
จาก คนที่ซื้อรถ Haro ครับ
แล้วสายเบรคหลังไม่ม้วนหรือครับ
และอีกอย่างตอนนี้ผมได้โช้คมาแล้ว ถ้าจะเอาไปเปลี่ยนกับของเดิม
ร้านจักรยานทั่วไปที่ไม่ใช่ร้าน รถโปรๆ จะทำได้เปล่าครับ
เขาเรียกค่าเปลี่ยน 100 ครับ
จาก คนที่ซื้อรถ Haro ครับ
ซื่อกินไม่หมด คด...ปั่นไม่นาน
- artista
- ขาประจำ
- โพสต์: 735
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 11:56
- team: iNdy-RidER
Re: สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
เปลี่ยนโช้คเองเลยดีกว่านะ ไม่ยากและไม่ต้องใช้อุปกรณ์พิเศษด้วย เอา 100 ที่ว่าไปซื้อ ชุดประแจ 6 เหลี่ยมดีกว่า เวลาถอดโช็คก็ดูลำดับให้ละเอียดครับใส่กลับเหมือนเดิม อย่าลืมแหวนลองลูกปืนถ้วยคอล่างนะครับ มันมักจะลืมติดอยู่กับซางโช้คตัวเก่า เอาไขควงปากแบนแงะเบาๆก็ออกครับ ลองดูครับ อะไรทำเองได้ลองทำดีกว่าครับ เป็นการหัดดูแลรถตัวเองเบื้องต้น อะไรที่มันยากก็ให้ช่างทำไป...อิอิ
ไม่สนิท กรุณาอย่าล้อเล่น
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 231
- ลงทะเบียนเมื่อ: 13 ม.ค. 2009, 10:32
- Tel: 0844232696
- team: en-bike treetop adventure park
- Bike: inten m3, spesileline p3, loutganue
- ติดต่อ:
Re: สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
การร้อยสาย ต้องใช้สว่านเจาะผ่าปิดตัวบนให้ขนาดเท่ากับสายเบรก ต่อมาถ้ามี สตานัดเดิมให้ตอกออกแล้วดัดให้คืนรูปแล้ว ให้เลื่อยเลื่อยปีกสตานัดเข้าไปจนไกล้จะถึงแกนแต่ต้องละวังอย่างให้ถึงแกน แล้วใช้คีมหักปีกที่เลื่อยออก ต่อมาใช้ตะใบ ตะไบไห้มันคม เพราะถ้ามันคมจะทำให้สายเบรคขาด แล้วตกสตานัดเข้า ใส่สเต็มแล้วปิดฝาปิดตัวปน ให้ร้อยสายเข้าคอก่อนขันขอด แล้วใสสายเบรคตามเดิม งายมัยเนีย ส่วนสายเบรคหลังเหลือไวประมาณรถผมในรูป จะหมุนได้สามรอบ วิธีนี้ได้มากจากรถ bmx กับเห็นพี่ตุ้มตีนผีทำก็เลยยืมไอเดียมา ยังไงก็ลองดูนะครับ ขอบคุณพี่ตุ้มตีนผี ที่ไห้ไอเดียนะครับ
ไม่มี limit ชีวิตต้องปั่น
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 124
- ลงทะเบียนเมื่อ: 15 ส.ค. 2009, 21:59
- team: -
Re: สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
HARO
- ไฟล์แนบ
-
- DSC08500.JPG (27.89 KiB) เข้าดูแล้ว 8382 ครั้ง
-
- DSC08499.JPG (19.47 KiB) เข้าดูแล้ว 8386 ครั้ง
-
- DSC08492.JPG (30.08 KiB) เข้าดูแล้ว 8404 ครั้ง
-
- DSC08494.JPG (43 KiB) เข้าดูแล้ว 8408 ครั้ง
- artista
- ขาประจำ
- โพสต์: 735
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 11:56
- team: iNdy-RidER
Re: สาวกHAROกับรดโดดSteel Reserve 1.1ตัวเป็นๆ
โอ้....โห ตกใจเลยนึกว่า NS สีนี้สวยดูดีเลยครับ รุ่นนี้จะบูมมั้ยน้า เห็นกระแสเริ่มมาและ คงต้องรอพวกไรเด้อร์ที่เก่งๆ มาการันตีฟิลลิ่งหน่อยละครับ ตอนนี้ก็เล็งไว้แล้วเหมือนกัน อิอิ...
ไม่สนิท กรุณาอย่าล้อเล่น
- RaeBIKINI
- ขาประจำ
- โพสต์: 153
- ลงทะเบียนเมื่อ: 09 พ.ค. 2009, 14:42
- Tel: 090-5645525
- team: -
- Bike: steel reserve 1.1
- ตำแหน่ง: ประเวศ กรุงเทพฯ
- ติดต่อ:
- artista
- ขาประจำ
- โพสต์: 735
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 11:56
- team: iNdy-RidER