mosso mini 20XR3 มาแชร์กันครับ

ถ้าเป็นรถหรืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเป็นของ"รถพับ" โดยเฉพาะ เชิญเข้าห้องนี้ครับ

Re: mosso mini 20XR3 ผมจะรีวิว มีคนสนใจไหมครับ

โพสต์ โดย บรรศักดิ์ » 28 ธ.ค. 2015, 13:48

กระทู้สร้างกิเลสโดยแท้ :mrgreen:
ขี่จนกว่าจะหมดแรง

Re: mosso mini 20XR3 มาแชร์กันครับ

โพสต์ โดย kumpolwong » 10 ม.ค. 2016, 02:53

14684.jpg
จุดชมวิว1
ต่ออีกนิดนะครับ ที่ติดค้างไว้ว่าจะปั่นขึ้นดอยสุเทพไปถึงหน้าวัด
เช้าวันนี้ วันเสาร วันเเด็ก 9/1/59 หลังจากได้รถมาช่วงปลายปี ว่าจะเปั่นขึ้นในตอนนั้นแต่ติดช่วงเทศกาลสิ้นปี รถนักรถยนต์ท่องเที่ยวขึ้นดอยเยอะมาก ก็เลยยกเลิกไปในช่วงนั้น

และได้กลับเอารถไปปรับตั้งจูนเกียรใหม่อีกรอบ คราวนี้ติดใส่ กันโช่ตก ที่จานหน้าให้มันด้วย ร้านที่ใส่โช่ตกให้ยังปรับจูนเกียรไม่ค่อยลงตัว ต้องเอาไปให้อีกร้านปรับจูนเกียรอีกที ปรากฎว่าโอเคเลย จบข่าวเรื่องเกียร ใช้ได้ทุกเกียร ไม่ติดขัดไม่มีเสียงโช่ขบจาน ไม่มีเสียงโช่เบียกับสับจาน ให้ได้ยินอีก
การเปลี่ยนเกียรช่วงระหว่างขึ้เนิน ก็โอเค รับได้ กดสับเกียรได้ดี เกือบเท่าดิโอเร่
เช้านี้แปลกแฮก นักปั่นหายไปไหนกันหมด ปกติ วันเสารอาทิตย ดอยสุเทพ จะคึกคักเปนพิเศษนักปั่นจะเยอะมาก ผมมาถึงลานครูบาก่อนหกโมงเช้านิดๆ เพื่อมารถกลุ่มปั่นแต่ไม่มีใครมา เลยแฮะ ผมเลยปั่นขึ้นไปคนเดียว

ช่วงที่1จากลานครูบาไปถึงจุดชมวิว1 ลองจับเวลาไปแบบคนเดียว ไม่มีใครกดดัน ไปแบบชิลๆใช้เวลาถึงจุดชมวิว 1 ประมาณ35นาที ก็ถือว่าเปนเวลาปกติของผม ที่ทั้งหมอบ ทั้งภูเขา ก็ทำเวลา ประมาณนี้ ไปได้เรื่อยๆมีหนักหน่อยตรงขึ้นเนินก่อนถึงวัดผาลาด ปั่นไปแบบเรื่อยๆไถึงวิว1 ก้มดูว่า เกียรใช้เกียรอะไร อยู่ ปรากฎว่ายังใช้เกียรไม่หมดยังค้างเหลืออีก2เกียร
จอดพักถ่ายรูปที่วิว1รอใครมสมทบอีก ก้ไม่มีใครมาแฮะวันนี้ พักพอหายเหนื่อย จึงไปต่ออีก

ช่วงที่2 จากจุดชมวิว1 ไปถึงหน้าวัดดอยสุเทพ ช่วงนี้สบายแล้วครับเนินไม่เยอะเท่าช่วงแรกไปได้เรื่อยๆ มีเสือภูเขาสามคั้นนำหน้าไปก่อนประมาณ 3 นาที เนื่องจากผมมีสายโทรเข้า เลยไม่ได้ออกพร้อมกับเสือภุเขาทั้ง3ท่าน คุยโทรเสรจ ผมจึงรีบปั่นตามไป ไล่ไปตามถึงเสือภูเขาช่วงหอดูดาว และแชงเสือภูเขาช่วงวิว2 เสือภูเขา เขาหยุพักที่วิว2ด้วย

จากวิว2 ถึงหน้าวัดดอยสุเทพ ใช้เวลาประมาณ25 นาที ช่วงโค้งขุนกันก็ใช้เกียรหมดแล้วครับ เหมือนกับปั่นหมอบขึ้นมา หมอบเฟือง32 ของผม ก้เกียรหมดตรงโค้งขุนกันเหมือนกัน

โอเค ครับ ผ่านมาถึงหน้าวัดอยสุเทพ ด้วยดี กาขึ้นดอยทางลาดยางแบบนี้ ผมให้มันไต่ดอยขึ้นได้ดีกว่าเสือภูเขาา ไม่เหนื่อยเหมือนเสือภูเขา แต่คงจะไปเทียบกับเสือหมาอบไม่ได้ ครับ
ขอจบการทดสอบรถในทางดอยไว้เพียงเท่านี้ครับ ถ้ามีโอกาศได้ไต่ดอยสูงขึ้นไปอีกที่ตำหนักภูพิงค์จะมาต่อกระทู้อีกรอบครับ
ส่วนทางราบ บอกเลย ว่ามันนำเสือภูเขาอยู่ เบากว่าเร็วกว่า เสือภูเขาครับ
แนบไฟล์
14691.jpg
จุดพัก ชมวิว1
20151228_1706.jpg
หน้าวัอยสุเทพ
1013334_945314825556951_4917520130962320165_n.jpg
mk'giup[
Tel & Line : 0954488338

Re: mosso mini 20XR3 มาแชร์กันครับ

โพสต์ โดย toon43 » 11 ม.ค. 2016, 11:35

ชี้เป้าหน่อยครับsize 48 ขอบคุณครับ

Re: mosso mini 20XR3 มาแชร์กันครับ

โพสต์ โดย kumpolwong » 12 ม.ค. 2016, 09:00

48มีแทบทุกร้าน ครับ เลือกสีได้เลย เช่น จริงไบคชีเคิล(เหนมี4คัน) เชอรี่ไบค(2คัน) อามไบค์(1คัน) (เชียงใหม่น่ะ) ลำปางก้จักรยานบันเทิง
43หายาก ครับ
Tel & Line : 0954488338

Re: mosso mini 20XR3 มาแชร์กันครับ

โพสต์ โดย kumpolwong » 03 มี.ค. 2016, 12:48

มาอัพโฟสชะหน่อย เนื่องจาก ปั่นไป ปั่นมาเริ่มติดใจมากขึ้น เลยหาเรื่องอัพอะไรมันสักหน่อย
(สังเกตุ)เวลาขึ้นเนิน ขึ้นดอย ยืนโยก กระโกลหมีเสียงนี่หว่า อี๊ดแอีดๆๆ เลยหาเรื่องไปเปลี่ยนจานหน้ามา
จากจานหน้าของเดิม เป็น53-39
จาน53 ทางเรียบนี่กดวิ่งฉิวเรย แต่สำหรับผม ผมว่ามันใหญ่ไปไม่เคยใช้เกียรหมดสักทีในทางราบ เหลืออีกประมาณ 3ใบเล็ก
จาน53คงเหมาะสำหรับพวกถีบรถ(แบบกดบันได)ทำความเร็วระยะสั้นๆ มากกว่าน่ะผมว่า


ส่วนจาน39ใบเล็ก ผมว่าปั่นทางเรียบควงขาดีน่ะ แต่ในทางดอย(สุเทพ) เกียรหมดน่ะ(28)แต่ไปได้อยู่ คิดว่า มันน่าจะมีอีกสักสองใบ เช่น 30 -32 นี่สบายเหลือๆเลย
"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""

คิดได้ดังนั้นจึงตะเวนหาข้อมูลในอากู่ เเอ่อ ปิ้ง จานไทก้า 52-36 เนี่ยน่าจะเหมาะกับภุมิประเทสแบบเชียงใหม่ตะเวนหาจานทั่วเชียงใหม่ ตะเวณโทรตามหาร้านทั่วเชียงใหม่ ไม่มีแฮะ
เลยไปสั่งของที่ร้านตองแปด ให้เปนธุระจัดหาให้ ประมาณ4 วันร้านโทรมาบอกว่า ของมาถึงแลล้ว

จาน52ทำความเร็วไม่ขี้เหร่นะ พอๆกับจาน53เลย ไม่แตกต่าง
ส่วนจาน36 ขึ้นเนินขึ้นดอย โห้มันแตกต่างจากจาน39มาก 36ขึ้นดอยสบายเลย ยั่งงี้ ทางดอยไม่กลัวเแล้ว


กระโหลกติดรถ เห็นช่างถอดแล้วเหนื่อยแทนเลย ถอดยากมาก ต้องถึงกับตอกออก กระโหลกติดรถ mosso mini 20xr3 เป็นกระโหลกเหลี่ยม แบริ่ง ระหัส LP-BB68 ไม่ปรากฎยี่ห้อ อันนี้ลงเผื่อใครหาข้อมูล
ค่าใช้จ่ายสำหรับจานหน้า ชิมาโน่ ไท้ก้า 2700บาท
แนบไฟล์
22736.jpg
1
22738.jpg
2
22737.jpg
Tel & Line : 0954488338

ภาพประจำตัวสมาชิก
Aoba
เว็บไซต์
หาเอาเองนะจ๊ะ

Re: mosso mini 20XR3 มาแชร์กันครับ

โพสต์ โดย Aoba » 04 มี.ค. 2016, 09:56

รถสวย เข้ามาติดตามครับ
สอบถามหน่อยครับ รถดีดกระแทกมากหรือเปล่าครับ เห็นเป็นอลูทั้งตะเกียบและเฟรมเลย ปั่นยาวๆ มีอาการมือชาอะไรบ้างหรือเปล่า
ถึงสูงศักดิ์ อัครฐาน สักปานไหน
ถึงวิไล เลิศฟ้า สง่าศรี
ถึงเก่งกาจ ฉลาดกล้า ปัญญาดี
ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน
...........................................
พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้าพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕

Re: mosso mini 20XR3 มาแชร์กันครับ

โพสต์ โดย kumpolwong » 04 มี.ค. 2016, 13:36

Aoba เขียน:รถสวย เข้ามาติดตามครับ
สอบถามหน่อยครับ รถดีดกระแทกมากหรือเปล่าครับ เห็นเป็นอลูทั้งตะเกียบและเฟรมเลย ปั่นยาวๆ มีอาการมือชาอะไรบ้างหรือเปล่า


ผมเคยมีประสบการณ์ใช้รถjava mini 8 sp มาก่อน เกือบปี แล้วขายไป แต่ยังติดใจ รถมินิอยู่ จึงกลับมาหารถมินิ อีกครั้ง เปน mosso mini คันนี้ เป็นคันที่ 3 ที่มีมินิล้อ20 มา
ผมขอเทียบกับjava mini นะ

java mini แข็ง พุ่ง ทื่ิอๆ กระแทกมาก รับรัูแรงกระแทกได้หมด
แต่ mosso mini คันนี้ มันแข็ง พุ่ง นุ่ม ไม่ค่อยกระแทก เท่าไหร่ น่ะ รู้สึกถึงความ นุ่ม กว่า java อย่างชัดเจน ลองปั่นเทียบกันได้เลย

ส่วนปั่นไกลสุด เพิ่งไปได้ไกลสุด 50โลกับทริป bainchi เกาะกลุ่มกับหมอบ กับภูเขา แบบทริปปรองดอง 25+ บางทีกดไปถึง 30+ครับ ยังไม่เกิดอาการมือชา หรืออาการใดๆครับ เชตรถลงตัวแล้วครับ
Tel & Line : 0954488338

Re: mosso mini 20XR3 มาแชร์กันครับ

โพสต์ โดย kumpolwong » 14 มี.ค. 2016, 10:15

อัพกระทู้ อีกครั้ง
หลังจาก ไปเปลี่ยนจานหน้ามา ก็ว่าจะหาโอกาสทดสอบมันอีกหน่อย เป้าหมายคือ ตำหนักภูพิงค์ หยุดสุดสัปดาห์วันเสารที่12-03-59 ก็ปั่นขึ้นดอยสุเทพตามปกติทุกเช้าวันหยุด เช้านี้ผมมาสายหน่อย ปั่นไปเจอพรรคพวกปั่นภูเขา บน วิว1 และชวนกันปั่นไปต่อถึงหน้าวัดดอยสุเทพ

สบายครับ จาน52-36 36ไต่ดอยขึ้นมาถึงหน้าวัดดอยสุเทพ เบาสบายกว่าจาน39
อ้าว...มาเจอพรรคพวกขาประจำดอย จอดอยู่หน้าวัด2คน เปนเสือหมอบทั้งสองคัน ทีนี้เสือหมอบบอกยังเช้าอยู่มีเวลา ไปภูพิงค์กันไหม โอเค เข้าทางอยากลองจานใหม่พอดี ไป ....

เริ่มปั่นนจากดอยสุเทพขึ้นภูพิงค์ ซึ่งถือว่าดอยช่วงนี้ชันกว่ามากขึ้นไปอีก เกียร์หมดครับแต่ก็ปั่นไปได้เรื่อยๆ ปั่นเกาะกลุ่มคุยกันไป แอบดูเกียรเสือหมอบก็หมดเหมือนกัน แต่เสือภูเขาเฟืองหลังเหลืออีกสองใบ(ขาแรงแท้) แวะจอดถ่ายรูปที่ลานฮอแปปนึงก็ปั่นต่อไปถึงหน้าตำหนัก

สรุป ถ้าเป็นจานเดิม53-39 ก็ถึงหน้าวัดดอยสุเทพได้ แต่ไม่กล้าที่จะขึ้นไปถึงตำหนักภูพิงคไปไม่ไหวแน่(ประเมินตัวเอง)
แต่พอลดจานลงมา52-36 ขึ้นดอยไปถึงตำหนักพูพิงคได้แบบเสือหมอบคือเกียร์หมด แต่ไปได้ ขึ้นดอยแบบนี้อยากได้จาน 50-34 คงยิ่งสบายขึ้นอีก แต่ก็จะช้าในทางราบ นิดนึง ได้อย่างเสียอย่าง

อยากขึ้นดอยบ้าง ต้องลดจานหน้าลง อยากเร็วในทางราบ จาน53-39ติดรถมาเพียงพอในทางราบครับ

แต่ผมชอบจานนี้น่ะ 52-36 ทางราบ(คิดว่า)ช้ากว่าจาน 53-39นิดนึง แต่ทางดอยนีดีกว่าเยอะ

ต่อไปถ้ามีโอการได้ไปสูงกว่าโหดกว่าตำหนักภูพิงค แล้วจะมาอัพโฟสต่่อครับ
ส่งข้อความและรุปในมือถือภาพใหญ่แท้
แนบไฟล์
IMG_20160312_102044.jpg
ก่อนถึงลานฮอ
IMG_20160312_102446.jpg
ก่อนถึงหน้าตำหนัก
IMG_20160312_104815.jpg
หน้าตำหนักภูพิงค์
Tel & Line : 0954488338

Re: mosso mini 20XR3 มาแชร์กันครับ

โพสต์ โดย chanon monpom » 09 เม.ย. 2016, 14:18

รีวิวต่อเลยคับ ผมจะซื้อเหมือนกัน
นั่งรอรีวิวเลยคับ>~< :D

Re: mosso mini 20XR3 มาแชร์กันครับ

โพสต์ โดย kumpolwong » 10 เม.ย. 2016, 10:59

ขอบคุณที่ให้ความสนใจครับ
จะให้ผมรีวิวต่อในด้านไหน ครับ
ถ้าในทางเรียบ ผมว่ามันเร็วมันระดับเกาะกลุ่มออกทริปได้สบายๆน่ะครับ ผมว่ามันจบนะในทางเรียบ จะตามหมอบที่ไม่โหดมาก ได้ จะตามภูเขาในระดับ 30+ ได้ เพียงพอในทางเรียบ (รอคนใช้ทางเรียบจริงมาเล่าต่อครับ)

ผมอยากเล่าประการณ์การอัพรถเพื่อขึ้นไต่ดอยสู่กันฟังน่าจะดีกว่า เพราะเชียงใหม่ไปไหนมีแต่ดอย รถผมเปลี่ยนจานหน้า ไท้ก้า 52-36 ขึ้นดอยไปถึงภูพิงคได้นะครับ (เปลี่ยนแต่จาน)

วันนี้เจออีกคนปั่น mini mosso ขึ้นดอยมาอีกคัน คันนี้เขาเปลี่ยนเฉพาะเฟืองหลังเป็นเฟืองเสือภูเขา avilo 11-32 (ใช้ตีนฝีเดิม) หรือ 11-34 (ไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนตีนผี ด้วยรึป่าว) ก้ไต่ดอยไปได้เหมือนกัน เขาว่าเขาไปดอยอินนมาแล้ว (เขาว่าน่ะ)

เปลี่ยนเฟืองหลังเปนสิ่งที่ผมคืดไว้ครั้งแรก แต่ตอนนั้นช่างบอกผมว่าเปลี่ยนเฟืองหลังใหญ่ขึ้น ต่้องเปลี่ยนตีนผีตาม เพิ่มความยาวโซ่ตาม ช่างไม่กล้าทำให้ผม เพราะกลัวงบบาน

พอมาเจอคันนี้ จบเลย เปลี่ยนแค่เฟืองหลัง เท่านั้น (ตีนฝีขายาวอยู่แล้วเขาว่างั้น)

ใครว่า mini mosso อัพยากนี่ มโน ล้วนๆเลย ของจริงเขาทำกันแล้ว
เสียดายผมลืมถ่ายรูปคันที่เปลี่ยนเฟืองหลังมาวันนี้ เดี่ยววันหลังถ้าเจออีกจะถ่ายรูปมาฝากครับ

ได้คุยกันนิดหน่อย เขาสูง ประมาณ160+162 แต่ปั่นรถไชส์48 เขาก้บ่นว่ารถใหญ่ไป ผมว่ารถผมไชส์43สูง165-167 ผมก้ว่า รถผมเล็กไป เลยคุยกันว่าหลังสงกานตรนัดเจอกะน อาจจะแลกรถกัน เพื่อเปลี่ยนไชส์รถ ชึ่งความจริงผมว่ารถผม พอดีละนะ ถ้าได้เปลี่ยนแลกรถกันจริงๆ จะมาอัพต่ออีกครับ
รถเขาสี ดำ เหลือง 48
รถผม สีเหลือง 43
แนบไฟล์
1460261363180.jpg
2
แก้ไขล่าสุดโดย kumpolwong เมื่อ 07 มิ.ย. 2016, 06:10, แก้ไขไปแล้ว 3 ครั้ง.
Tel & Line : 0954488338

Re: mosso mini 20XR3 มาแชร์กันครับ

โพสต์ โดย chanon monpom » 10 เม.ย. 2016, 14:32

ขอบคุณคับสำหรับรีวิวดีๆๆ ได้ความรู้เยอะเลยคับ :D

Re: mosso mini 20XR3 มาแชร์กันครับ

โพสต์ โดย kumpolwong » 17 เม.ย. 2016, 15:41

อัพโฟสต่อ ครับ
ข้อความช้ำ
แก้ไขล่าสุดโดย kumpolwong เมื่อ 18 เม.ย. 2016, 15:24, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.
Tel & Line : 0954488338

Re: mosso mini 20XR3 มาแชร์กันครับ

โพสต์ โดย kumpolwong » 17 เม.ย. 2016, 15:58

อัพโฟส ต่อครับ
เทศกาล สงกรานต์ผ่านไป
เช้าวันนี้ได้นัดกับmosso mini คันที่เปลี่ยนเฉพาะเฟืองหลัง ที่เคยคุยไว้โฟสที่แล้ว เช้าวันนี้นัดเจอกันที่จุดชมวิว1 ดอยสุเทพ มาถึงกันตามเวลานัดหมาย เอารถมาวัดระยะลองเปลี่ยนกันขี่ดู แต่ตกลงแลกกันไม่ได้ครับ เกียงเรื่องส่วนต่างกันนิดหน่อย ลึกๆแล้วทุกคนยังเสียดายสีเฟรมรถของตัวเอง
แต่ก้ได้ลองแลกล้อกัน ของผมล้อเหลือง ของเขาล้อดำ ลองแลกเปลี่ยนเฉพาะล้อหน้าดู ทุกคนพอใจ สวย โอเค เลยตกลงแลกเฉพาะล้อกันครับ เช้านี้ได้มัดจำล้อหน้ากันไปก่อน สายๆลงดอยนัดกันเปลี่ยนล้อหลังตอนเที่ยง
จบครับ แฮปปี้ทั้งสองฝ่าย
รถผมสีเหลือง ล้อเหลือง มันหวานไป ได้ล้อดำมา ดูดุเลย
รถของเขาสีดำเหลือง ล้อดำ รถดูแล้วมืดไปนิด พอเปลี่ยนล้อเหลืองแล้ว สวยขึ้นอีกเป็นกอง
โพสนี้รับปากจะถ่ายรุปเฟืองหลังของเขาให้ด้วยครับ ก็ได้แต่คุยค้างกันไว้ ว่าถ้ายังอยากแลกเฟรม(แลกรถ แลกไชส์รถ)ก็ยังคุยกันได้ ให้กลับไปคิดกันก่อน ว่าใจจริงอยากแลกกันไหม

คันเหลืองไชส์43 สังเกต คานจะลาดลงนิดนึง คันดำเหลืองไชส์ 48 สังเกตคาน จะได้ระดับ ลองวัดมิติขิงรถจะ คัน48 จะกว้าง ยาว สูงกว่า คัน43 ประมาณเฉลี่ย 1-2 นิ้ว ในทุกมิติ ครับ แต่จะมีความสูงจากพื้นถึง ระดับคอแฮนค์ที่สูงในระดับเดียวกัน วัดแบบหยาบๆนะครับ (เอาสายเทปวัดไปด้วย)
จบใน mini mosso สายไต่ดอย ครับ
คงต้องรอรเพื่อนๆมารีวิว mosso mini สายทางเรียบ ต่อไป ครับ
แนบไฟล์
20160417_070249.jpg
1
20160417_070332.jpg
2
20160417_070919.jpg
3
20160417_071550.jpg
4
20160417_121405-1.jpg
5
1460937668114.jpg
6
Tel & Line : 0954488338

Re: mosso mini 20XR3 มาแชร์กันครับ

โพสต์ โดย bonpart2 » 01 มิ.ย. 2016, 04:26

ซื้อมาคันนุง 3-4 เดือนได้ละ เพราะเข้ามาเห็นโพสนี้แหละ เห็นหน้าแล้วถูกชะตา ตามหาหลายร้านมากกว่าจะได้ตัว (ได้สีถูกใจอีกตะหาก) ปกติชอบคันไหน พอจะไปซื้อสีที่เล็งไว้มักหมด
ลองขี่ดูบอกตรงๆชอบมาก พุ่งดีจิงๆ ตัวก็เบา ยกขึ้นบ้านขึ้นตึกสบาย ติกปัญหา 2 อย่าง เบาะนั่งแล้วปั่นไปซัก 3-4โล เจ็บตุสมากเลย กับมือเปลี่ยนเกียร์นี่ไม่ถนัดอย่างแรง
อยากจะไปแต่งเพิ่มอยู่ แต่ไม่รู้จะเปลี่ยนอะไร ของที่ติดมากับตัว โดยส่วนตัวก็ว่า ดีอยู่แล้ว (แต่ความรู้สึกลึกๆมันคันอยากแต่งมาก )

รูปภาพ

Re: mosso mini 20XR3 มาแชร์กันครับ

โพสต์ โดย kumpolwong » 01 มิ.ย. 2016, 08:50

ครับ รถได้มา มันต้องมีเปลี่ยนโน่นนี่นั่น บ้าง เพื่อให้เข้ากับสรีระ และการใช้งานของเรา
เบาะติดรถนั่งเจ็บตูดมาก ไม่เข้ากับก้นเลย ทัังๆที่เบาะสวย ผมก็ถอดเบาะเปลี่ยนไปแล้ว

สเตมติดรถก็สวย แต่ยาว90 ผมก็เปลี่ยนแล้ว เอายาว 110 เข้ากับระยะเอื้อมผม เพราะผมเลือกรถไชส์เล็ก43 รถหน้านิ่งขึ้นเยอะ ลงดอย40 ก็นิ่ง ไม่เสียวแล้ว
และติดบราเอนแฮนค เพิ่มอีก ทีนี้จับบารเอนยืนโยกไต่ขึ้นดอยสบายขึ้น

และเนื่องจากมินิของผมมันเป็นมินิสายไต่ดอย จึงเปลี่ยนลดจานหน้า จากของติดรถ 53-39 มาเป็น 52-36
และเปลี่ยนเฟืองหลังของจริงคือ11-25(ข้อมูลสเปครถบอกผิดเป็น 11-28) ผมก็ลงเฟืองหลังใหม่เป็น11-32 เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพภูมิประเทศ การใช้งาน
อ่อการเปลี่ยนจานหน้า และเฟืองหลัง ไม่ต้องเปลียนตีนฝีหรือส่วนอื่นตามนะครับ จบในตัว
จริงๆแล้วผมเอาเจ้ามินิไต่ดอยไปถึง ยอดดอยปุย เลยตำหนักภูพิงค์ไปนานแล้ว แต่เห็นว่า กระทู้นิ่ง ไม่มีใครมาคุยด้วย ผมเลยไม่ได้อัพกระทู้
ใครใช้เจ้ามินิ มอสโช่ มาคุย แชร์กันนะครับ
แนบไฟล์
FB_IMG_1464742641660.jpg
1
FB_IMG_1464742606301.jpg
2
FB_IMG_1464742592240.jpg
3
IMG_20160520_191311.jpg
4
Tel & Line : 0954488338


ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 11 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน