0899169980การซ่อมไกด์ร็อดPX4คูก้าM80XX แตะดูที่นี่
- พิสุทธิ์
- ขาประจำ
- โพสต์: 229
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 19:53
- Tel: 0899169980
- Bike: เสือภูเขา
0899169980การซ่อมไกด์ร็อดPX4คูก้าM80XX แตะดูที่นี่
หลายๆท่านที่ใช้ PX4 และคูก้า M80XX มักจะเจอปัญหาตัวล็อคปลายไกด์ร็อดที่เป็นพลาสติกเสีย ขาด-หลุด จากลำตัว ทำให้เวลาถอดล้างชิ้นส่วนจะหลุดแยกเป็น3-4ชิ้น ถ้าตัวล็อคปลายชำรุดไม่มากก็พอจะซ่อมได้ โดยใช้ทินเน่อร์ล้างไขมันในปลายไกด์ร็อดและตัวล็อคปลายให้สะอาด แล้วใช้กาว2ตันใส่ในรูปลายไกด์ร็อดให้เต็มจากนั้นใส่ตัวล็อคเข้าที่ แล้้วเช็ดคราบกาวที่ล้นให้สะอาด ค้างสไลด์ทิ้งไว้สัก6ชม.เพื่อให้กาวแข็งแรงสูงสุด แต่ถ้าไม่มั่นใจในประสิทธิภาพหลังการซ่อม ควรเปลี่ยนเป็นไกด์ร็อดสเตนเลสก็จะทนทานตลอดอายุปืน ถ้าท่านต้องการเปลี่ยนเป็นไกด์ร็อดสเตนเลส สอบถามเพิ่มเติมได้ครับที่ พิสุทธิ์ 089-9169980
หรือ
บันทึกเบอร์โทรของผมลงในเครื่องของท่าน จะเข้าไลน์ ติดต่อผมได้ครับ
ไปดูโปรไฟล์ผมได้ที่ facebook พิมพ์ชื่อ พิสุทธิ์ ตันตระกูล ค้นหาได้เลย
แต่โทรหาผมจะติดต่อได้สะดวกว่า 089 916 9980
หรือ
บันทึกเบอร์โทรของผมลงในเครื่องของท่าน จะเข้าไลน์ ติดต่อผมได้ครับ
ไปดูโปรไฟล์ผมได้ที่ facebook พิมพ์ชื่อ พิสุทธิ์ ตันตระกูล ค้นหาได้เลย
แต่โทรหาผมจะติดต่อได้สะดวกว่า 089 916 9980
- ไฟล์แนบ
-
- DSCF0912.jpg (46.38 KiB) เข้าดูแล้ว 12076 ครั้ง
-
- DSCF1259.jpg (16.88 KiB) เข้าดูแล้ว 12076 ครั้ง
-
- ไกด์ร๊อดสเตนเลสอันบนPX4อันล่างคูก้าM80XX
- DSCF1217.jpg (29.3 KiB) เข้าดูแล้ว 12076 ครั้ง
-
- เมื่อเปลี่ยนเป็นไกด์ร๊อดสเตนเลส
- DSCF1189.jpg (23.34 KiB) เข้าดูแล้ว 12076 ครั้ง
-
- เมื่อเปลี่ยนเป็นไกด์ร๊อดสเตนเลส
- DSCF1204.jpg (36.82 KiB) เข้าดูแล้ว 12076 ครั้ง
-
- Screenshot_20200121-151709_1_1_1.jpg (46.83 KiB) เข้าดูแล้ว 3034 ครั้ง
-
- Screenshot_20200131-223215_1_1.jpg (44.45 KiB) เข้าดูแล้ว 3034 ครั้ง
-
- บู๊ช คูก้าm8000 ก็มีอะไหล่ครับ
- P_20200522_081951_HDR_p_1.jpg (207.92 KiB) เข้าดูแล้ว 3032 ครั้ง
-
- บู๊ช และ แหวน px4 ก็มีอะไหล่ครับ
- Screenshot_20181101-193310_1_1.jpg (22.5 KiB) เข้าดูแล้ว 3032 ครั้ง
แก้ไขล่าสุดโดย พิสุทธิ์ เมื่อ 09 ส.ค. 2020, 15:36, แก้ไขแล้ว 9 ครั้ง
- พิสุทธิ์
- ขาประจำ
- โพสต์: 229
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 19:53
- Tel: 0899169980
- Bike: เสือภูเขา
Re: วิธีการซ่อมไกด์ร็อด PX4 และคูก้า M80XX
มีหลายท่านโทรมาสอบถามเพิ่มเติม
- พิสุทธิ์
- ขาประจำ
- โพสต์: 229
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 19:53
- Tel: 0899169980
- Bike: เสือภูเขา
Re: วิธีการซ่อมไกด์ร็อด PX4 และคูก้า M80XX
มีโทรมาสอบถามจากปทุมและเปลี่ยนเป็นไกด์สเตนเลสแล้วครับ
- พิสุทธิ์
- ขาประจำ
- โพสต์: 229
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 19:53
- Tel: 0899169980
- Bike: เสือภูเขา
Re: วิธีการซ่อมไกด์ร็อด PX4 และคูก้า M80XX
วันี้มีโทรมาสอบถามอีกท่านและเมื่อตัวล็อคปลายไกด์ร็อดขาดหลุดออก เป็นเหตุให้บู๊ชกระเ็ด็นหายไป1ตัว คงต้องพยายามหาให้เจอ แต่ถ้าหาไม่เจอจริงๆคงต้องทำขึ้นมาใหม่
- พิสุทธิ์
- ขาประจำ
- โพสต์: 229
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 19:53
- Tel: 0899169980
- Bike: เสือภูเขา
Re: วิธีการซ่อมไกด์ร็อด PX4 และคูก้า M80XX
ยังมีท่านที่มีปัญหาโทรมาปรึกษาอยู่ครับ
- พิสุทธิ์
- ขาประจำ
- โพสต์: 229
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 19:53
- Tel: 0899169980
- Bike: เสือภูเขา
Re: วิธีการซ่อมไกด์ร็อด PX4 และคูก้า M80XX
วันนี้มีโทรมาปรึกษาอีกรายครับ
- พิสุทธิ์
- ขาประจำ
- โพสต์: 229
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 19:53
- Tel: 0899169980
- Bike: เสือภูเขา
Re: วิธีการซ่อมไกด์ร็อด PX4 และคูก้า M80XX
มีนายตำรวจจากนราธิวาสโทรมาปรึกษาครับ
- พิสุทธิ์
- ขาประจำ
- โพสต์: 229
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 19:53
- Tel: 0899169980
- Bike: เสือภูเขา
- พิสุทธิ์
- ขาประจำ
- โพสต์: 229
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 19:53
- Tel: 0899169980
- Bike: เสือภูเขา
Re: วิธีการซ่อมไกด์ร็อด PX4 และคูก้า M80XX
มีหลายท่านที่แหวนและบู๊ชกระเด็นหายด้วย ผมจัดหาให้ได้ครับ
- พิสุทธิ์
- ขาประจำ
- โพสต์: 229
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 19:53
- Tel: 0899169980
- Bike: เสือภูเขา
Re: วิธีการซ่อมไกด์ร็อด PX4 และคูก้า M80XX
มีหลายท่านโทรหาแหวนและบู๊ชครับ
- พิสุทธิ์
- ขาประจำ
- โพสต์: 229
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 19:53
- Tel: 0899169980
- Bike: เสือภูเขา
Re: วิธีการซ่อมไกด์ร็อด PX4 และคูก้า M80XX
ยังมีไกด์ร๊อด แหวน บู๊ช ไว้บริการนะครับ
ไกด์ฯ1350รวมส่งems
แหวน550 บู๊ช550
ไกด์+แหวน 1900 รวมส่งems
ไกด์+บู๊ช 1900 รวมส่งems
ไกด์ฯ1350รวมส่งems
แหวน550 บู๊ช550
ไกด์+แหวน 1900 รวมส่งems
ไกด์+บู๊ช 1900 รวมส่งems
- ไฟล์แนบ
-
- Screenshot_20190128-092906_1.jpg (101.86 KiB) เข้าดูแล้ว 9273 ครั้ง
-
- เมื่อเปลี่ยนแล้ว
- Screenshot_20190123-142024_1.jpg (119.31 KiB) เข้าดูแล้ว 9273 ครั้ง
-
- เมื่อเปลี่ยนแล้ว
- Screenshot_20190123-102105.jpg (50.84 KiB) เข้าดูแล้ว 9273 ครั้ง
-
- P_20190104_222522_1_p_1.jpg (106.46 KiB) เข้าดูแล้ว 9273 ครั้ง
-
- Screenshot_20200522-083147_1.jpg (39.13 KiB) เข้าดูแล้ว 3031 ครั้ง
-
- Point Blur_May222020_083423.jpg (334.46 KiB) เข้าดูแล้ว 3031 ครั้ง
แก้ไขล่าสุดโดย พิสุทธิ์ เมื่อ 22 พ.ค. 2020, 10:59, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง
- พิสุทธิ์
- ขาประจำ
- โพสต์: 229
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 19:53
- Tel: 0899169980
- Bike: เสือภูเขา
- พิสุทธิ์
- ขาประจำ
- โพสต์: 229
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 19:53
- Tel: 0899169980
- Bike: เสือภูเขา
Re: วิธีการซ่อมไกด์ร็อด PX4 และคูก้า M80XX
ตอนนี้มีท่านที่ซื้อไกด์รุ่นที่ใช้เกลียว ล็อคปลายไกด์ร๊อด(ซื้อจากที่อื่น)เริ่มเจอปัญหายิงไปๆแล้วเกลียวล็อคมันคลาย ไม่อยากนึกภาพตอนยิงๆแล้วน๊อตล๊อคมันหลุดแล้วจะเกิดอะไรขึ้น เพราะแกนไกด์ร๊อดพวกนั้นไม่ได้ออกแบบให้ยาวพ้นสไลด์ บางคนก็หลุดหาย ได้โทรมาถามหาซื้อกับผม แต่ผมไม่มีขายครับ เพราะของผมใช้แหวน(สปริงสเตนเลส)ล๊อคปลายไกด์ ไม่มีคลายตลอดอายุ จะแงะออกยังยากเลย และของผมออกแบบให้ไกด์ร๊อดยาวสุดปลายสไลด์เท่าของเดิมที่เป็นพลาสติกครับ ครับ
- พิสุทธิ์
- ขาประจำ
- โพสต์: 229
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 19:53
- Tel: 0899169980
- Bike: เสือภูเขา
Re: วิธีการซ่อมไกด์ร็อด PX4 และคูก้า M80XX
โพสต์ โดย somkead » 23 ก.ย. 2015, 16:31
ขออนุญาติ.....ถามพอดีผมใช้ PX4 อยู่นะครับ
ก็สนใจครับ อยากถามว่า ไกด์ร็อดยาวท่อนเดียว แต่ต่างกันอย่างไรกับของเดิม
แล้ว เปลี่ยนของใหม่....มันจะดีขึ้น....และปลอดภัยขึ้นอย่างไร....
หรือยิงดีขึ้นอย่างไร.....ไม่รู้จริงๆ.....
ขอตอบว่า ไกด์ร็อดpx4 ของติดตัวมาจะเป็นพลาสติก และตัวล็อคบอบบางมาก ทำให้ขาดหลุดออกง่าย เป็นเหตุให้ตัวสปริง-แหวน-บู๊ชหลุดออกจากกันเป็น3-4ชิ้น เวลาถอดล้าง และอาจมีชิ้นส่วนสูญหายได้
ไกด์ร็อดที่ผมขายเพื่อใช้ทดแทนของเดิม ที่ชำรุด และได้ออกแบบให้ลำตัวไกด์ร็อดยาวตลอดเท่าของเดิม จึงปลอดภัยกับตัวปืน100%เท่าของเดิม(มีของท่านอื่นที่ขายไม่ยาวตลอดเท่าของเดิม)และผมได้ออกแบบให้ลำตัวไกด์ร็อดฟิตกับบู๊ชมากขึ้นอีกนิด
ส่วนจะยิงดีขึ้นหรือไม่ผมไม่ทราบและไม่ยืนยัน แต่ตัวไกด๋ร็อดกับบู๊ชคลอนน้อยกว่าอันที่ติดมากกับปืนครับ
ส่วนที่บอกว่าแบบใหม่คือ ใช้แหวนสปริงสเตนเลสล็อคที่ปลายไกด์ร็อดแทนที่จะใชเกลียวล็อคครับ
ขออนุญาติ.....ถามพอดีผมใช้ PX4 อยู่นะครับ
ก็สนใจครับ อยากถามว่า ไกด์ร็อดยาวท่อนเดียว แต่ต่างกันอย่างไรกับของเดิม
แล้ว เปลี่ยนของใหม่....มันจะดีขึ้น....และปลอดภัยขึ้นอย่างไร....
หรือยิงดีขึ้นอย่างไร.....ไม่รู้จริงๆ.....
ขอตอบว่า ไกด์ร็อดpx4 ของติดตัวมาจะเป็นพลาสติก และตัวล็อคบอบบางมาก ทำให้ขาดหลุดออกง่าย เป็นเหตุให้ตัวสปริง-แหวน-บู๊ชหลุดออกจากกันเป็น3-4ชิ้น เวลาถอดล้าง และอาจมีชิ้นส่วนสูญหายได้
ไกด์ร็อดที่ผมขายเพื่อใช้ทดแทนของเดิม ที่ชำรุด และได้ออกแบบให้ลำตัวไกด์ร็อดยาวตลอดเท่าของเดิม จึงปลอดภัยกับตัวปืน100%เท่าของเดิม(มีของท่านอื่นที่ขายไม่ยาวตลอดเท่าของเดิม)และผมได้ออกแบบให้ลำตัวไกด์ร็อดฟิตกับบู๊ชมากขึ้นอีกนิด
ส่วนจะยิงดีขึ้นหรือไม่ผมไม่ทราบและไม่ยืนยัน แต่ตัวไกด๋ร็อดกับบู๊ชคลอนน้อยกว่าอันที่ติดมากกับปืนครับ
ส่วนที่บอกว่าแบบใหม่คือ ใช้แหวนสปริงสเตนเลสล็อคที่ปลายไกด์ร็อดแทนที่จะใชเกลียวล็อคครับ
- พิสุทธิ์
- ขาประจำ
- โพสต์: 229
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 19:53
- Tel: 0899169980
- Bike: เสือภูเขา
Re: วิธีการซ่อมไกด์ร็อด PX4 และคูก้า M80XX
มีน้องๆจากยะลาโทรมาปรึกษา ใช้กาวช้างหยอดตัวล็อคปลายไกด์ร็อดแต่ใส่ชิ้นส่วนผิดตำแหน่ง ไกด์ร็อดสไลด์ไม่ได้ บู๊ชติดกับแหวนติดกับตัวไกด์ร็อด ขยับไม่ได้ ผมจึงแนะนำให้แช่ในน้ำยาล้างเล็บ เพื่อละลายกาวตราช้าง ก็ละลายแยกออกมาได้ครับ และได้เปลี่ยนใส่ไกด์ร็อดสเตนเลสของผมแทนอันเดิมที่ชำรุด และน้องยังบอกว่าที่ยะลาขายแพงกว่าของเท่าตัวเลยครับ
- ไฟล์แนบ
-
- 1568724383351.jpg (101 KiB) เข้าดูแล้ว 7188 ครั้ง
-
- 1568724362235.jpg (28.6 KiB) เข้าดูแล้ว 7188 ครั้ง
-
- Screenshot_20190917-194837.jpg (112.29 KiB) เข้าดูแล้ว 7188 ครั้ง
-
- Screenshot_20190917-194910.jpg (107.8 KiB) เข้าดูแล้ว 7188 ครั้ง