wannabe เขียน:ผมไม่เห็นด้วยครับที่ว่ารถล้อเล็กแพงกว่ารถใหญ่
จะลดรถล้อ 700 ให้ต่ำกว่า 7 โล ต้องมีแสนอัพ แสนห้านะครับ รถเล็กตอนนี้สองหมื่นคว้าได้เลย โอเคมันมีข้อจำกัด แต่ศักยภาพมันเกินตัวมากครับ ได้ลองได้รู้เลยว่ารถเบามันดียังไง สองหมื่นสำหรับหมอบได้ sora 12 โลครับ สี่หมื่นอาจจะได้ 8 โลแต่ต้องอัพอีกเพียบครับกว่าจะเค้นสมรรถภาพสูงสุดออกมาได้ ตอนนี้ สี่หมื่นรถพับได้รถดีมากๆแล้วครับ ยังซื้อ sram red ไม่ได้เลย
dahon เริ่มเอาจริงเรื่อง cf tech แล้ว เฟรมพับคาร์บอนมา ล้อเล็กคาร์บอนมา 16 นิ้วเหลือ 5 โลกว่า 20 นิ้ว 6 โลกว่า ได้เล่นรถกันสนุกแน่ครับ
เอ่อผมว่าไม่ใช่นะเอาหมอบตัวเริ่มต้นเลยไม่ถึง10 นะครับ
infinite sped race claris 8 Speed 9.4 กิโลกรัมนะครับ(ไม่รวมบันได)
Java Siluro 10.0 กิโลกรัม(ล้อหนัก2.3 กิโลกรัม เอา Bitex ใส่หายไปเกือบ 1 กิโลกรัม)
Trek 1.1 หนัก 9.9 กิโลกรัม
เอารถพับหมื่นกลางๆล้อ20 10+ แน่นอนครับ ต่อให้จัดล้อคาร์บอนมาลงเลย
Dahon Falco 451 12.2กิโลกรัม กับค่าตัวเกือบ2หมื่น
LAMBORGHINI Concetto 18sp 11.5กิโลกรัม ค่าตัว2.1 หมื่น ที่เห็นเบาๆก็
Crius 20 18Sp 1.79หมื่น 10.0กิโลกรัม ตัวนี้เอาเบาก็คงคุ้มที่สุด
เอ่ยถึงเฉพาะพับเพอร์ฟอร์แมนซ์เริ่มต้นนะครับ
สี่หมื่นพับ ternP20 รึเปล่าครับนั่นก็ 11 นะครับ
หมอบ4หมื่น นี่เฟรมคาร์บอนเกียร์ บางค่ายไม่ถึง 9 ด้วยนะครับ
เอาเบาสู้หมอบได้ก็คงพวก tyrell ซึ่งราคา Tyrell FSX หนักประมาณ 8 กิโลกรัม ค่าตัวเฉียดแสนนะครับ หมอบเฉียดแสนเหลือ 7 ต้นๆถึงกลางๆด้วยซ้ำไป