เซ็งกับสินค้าของการ์มิน

บอร์ดนี้ คุยเรื่องเกี่ยวกับอุปกรณ์วัดความเร็ว ทั้งไมล์ธรรมดา ไร้สาย หรือระบบ GPS

ผู้ดูแล: seven@klein, Cycling B®y, tntm, เสือ Spectrum

กฏการใช้บอร์ด
บอร์ดนี้ คุยเรื่องเกี่ยวกับอุปกรณ์วัดความเร็ว ทั้งไมล์ธรรมดา ไร้สาย หรือระบบ GPS
ตอบกลับ
รูปประจำตัวสมาชิก
arnonpan
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 118
ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ม.ค. 2013, 11:31
Tel: 022454054
team: อิสระการทางพิเศษแห่งประเทศไทย
Bike: cannondale caad10

เซ็งกับสินค้าของการ์มิน

โพสต์ โดย arnonpan »

ผมใช้การ์มิน810ครับ ประมาณ6เดือน15วันสายฮาร์เรดเสีย ประกันอยู่ที่ 6เดือน กำลังส่งไปตรวจสอบที่โรงงานไต้หวัน ยังไม่ได้ผลกลับมา ประมาณ 8 เดือนตัวไมล์มีน้ำเข้าทั้งที่ไม่เคยขี่ตากฝน ( ตามสปกกันน้ำได้ ) ปกติจะปั่นบนเทรนเนอร์โปรแกรม pt และ psครับ สงสัยจากเหงื่อ อาการหน้าจอค้างกดไม่ไป กดปุ่มรีเซ็ตก็แล้วไม่หาย เดินทางไปที่ศูนย์ผลต้องส่งไปที่ไต้หวันอีก เครื่องทดแทนก็หมด ( แสดงว่าลูกค้าคงส่งซ่อมเยอะ ) เซ็งกับสินค้าของการ์มินจริงๆ ไม่คุ้มกับราคาที่เสียไป 17400 บาท
รูปประจำตัวสมาชิก
hisoft
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 594
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ม.ค. 2011, 23:05
team: MixVR
Bike: STRiDA, Trek 1.2 2012

Re: เซ็งกับสินค้าของการ์มิน

โพสต์ โดย hisoft »

810 นี่ผมตากฝนมาหลายรอบยังไม่เคยมีปัญหาเลยนะครับ :shock:
รูปประจำตัวสมาชิก
arnonpan
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 118
ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ม.ค. 2013, 11:31
Tel: 022454054
team: อิสระการทางพิเศษแห่งประเทศไทย
Bike: cannondale caad10

Re: เซ็งกับสินค้าของการ์มิน

โพสต์ โดย arnonpan »

hisoft เขียน:810 นี่ผมตากฝนมาหลายรอบยังไม่เคยมีปัญหาเลยนะครับ :shock:
ไม่มีปัญหาดีแล้วครับ แต่อย่าชะล่าใจครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
CK3
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 2782
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 08:48
team: 347 LOVER, Floating Market Bike Club
Bike: COLONZE SL

Re: เซ็งกับสินค้าของการ์มิน

โพสต์ โดย CK3 »

ซ่อมฟรีไหมครับ หากว่าซ่อมฟรีก็ยังดีครับยังถือว่าเอาใจใส่ดีกว่าเวลาเคลมแล้วนิ่งเฉยเหมือนอุปกรณ์อื่นๆ เช่นเฟรม เคลมยากเคลมเย็น
ผมก็ส่งซ่อมไปครับฟรีหมดทุกอย่าง ขนาดเครื่อง 15 เดือนเกิดประกันแล้วยังรับผิดชอบให้อยู่ครับ

อาการคล้ายๆกันทัชสกรีนเสีย
แอบแซงเพราะแรงน้อย
รูปประจำตัวสมาชิก
arnonpan
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 118
ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ม.ค. 2013, 11:31
Tel: 022454054
team: อิสระการทางพิเศษแห่งประเทศไทย
Bike: cannondale caad10

Re: เซ็งกับสินค้าของการ์มิน

โพสต์ โดย arnonpan »

CK3 เขียน:ซ่อมฟรีไหมครับ หากว่าซ่อมฟรีก็ยังดีครับยังถือว่าเอาใจใส่ดีกว่าเวลาเคลมแล้วนิ่งเฉยเหมือนอุปกรณ์อื่นๆ เช่นเฟรม เคลมยากเคลมเย็น
ผมก็ส่งซ่อมไปครับฟรีหมดทุกอย่าง ขนาดเครื่อง 15 เดือนเกิดประกันแล้วยังรับผิดชอบให้อยู่ครับ

อาการคล้ายๆกันทัชสกรีนเสีย
ของผมยังอยู่ในประกันครับ เสียความรู้สึกครับ ใช้จนมันเป็นยาเสพติดครับ
monai
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 402
ลงทะเบียนเมื่อ: 28 มิ.ย. 2009, 11:21
Bike: เสือหมอบ
ติดต่อ:

Re: เซ็งกับสินค้าของการ์มิน

โพสต์ โดย monai »

810 พลาสติกล๊อกด้านหลังเครื่องหัก โทรไปถามบอกว่าส่งซ่อมประมาณสองเดือน เครื่องสำรองไม่มี อะไหล่ก็ไม่มี
มีที่ไหนซ่อมได้เร็วกว่านี้ไหมครับ ปล.เครื่องยังอยู่ในประกัน
ปั่นเสือหมอบครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
plys1111
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 223
ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ก.ย. 2010, 21:08
Bike: Trek Ex 8 - Cervelo R5 - Tyrell CSI

Re: เซ็งกับสินค้าของการ์มิน

โพสต์ โดย plys1111 »

ส่งสัยว่าจะมีตัวแทนในเมืองไทยไปเพื่ออะไร ในเมื่อเครื่องมีปัญหาก็ส่งกลับ Taiwan หมด ไม่มีการ stock เครื่องเปลี่ยนแทน

ซื้อเครื่องนอกอยู่ในประกัน ติดต่อ Taiwan เองประมาณ 2 อาทิตย์ มี DHL มารับถึงบ้าน
-- แมวนักปั่น นักวิ่ง อยู่แถว ปากช่อง ต. ขนงพระ และ หมูสี---
ชอบปั่นไป บ้านหนองตะกู - หนองขวาง- คลองดินดำ - หน้าด่านเขาใหญ่ - โบนันซ่า - เขาใหญ่
รูปประจำตัวสมาชิก
CK3
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 2782
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 08:48
team: 347 LOVER, Floating Market Bike Club
Bike: COLONZE SL

Re: เซ็งกับสินค้าของการ์มิน

โพสต์ โดย CK3 »

ก็ว่าอยู่จะซื้อมีประกันศูนย์ไปทำไม ในเมื่อเซอร์วิตช้ากว่าของนำเข้าเองซะอีก
ผม 2 เดือนแล้วเครื่องยังไม่กลับมาเลย

หนึ่งปีซ่อม 2 เดือน สุดยอดไปเลย เครื่องหิ้ว 2 สัปดาห์นับถือ
แอบแซงเพราะแรงน้อย
รูปประจำตัวสมาชิก
arnonpan
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 118
ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ม.ค. 2013, 11:31
Tel: 022454054
team: อิสระการทางพิเศษแห่งประเทศไทย
Bike: cannondale caad10

Re: เซ็งกับสินค้าของการ์มิน

โพสต์ โดย arnonpan »

arnonpan เขียน:ผมใช้การ์มิน810ครับ ประมาณ6เดือน15วันสายฮาร์เรดเสีย ประกันอยู่ที่ 6เดือน กำลังส่งไปตรวจสอบที่โรงงานไต้หวัน ยังไม่ได้ผลกลับมา ประมาณ 8 เดือนตัวไมล์มีน้ำเข้าทั้งที่ไม่เคยขี่ตากฝน ( ตามสปกกันน้ำได้ ) ปกติจะปั่นบนเทรนเนอร์โปรแกรม pt และ psครับ สงสัยจากเหงื่อ อาการหน้าจอค้างกดไม่ไป กดปุ่มรีเซ็ตก็แล้วไม่หาย เดินทางไปที่ศูนย์ผลต้องส่งไปที่ไต้หวันอีก เครื่องทดแทนก็หมด ( แสดงว่าลูกค้าคงส่งซ่อมเยอะ ) เซ็งกับสินค้าของการ์มินจริงๆ ไม่คุ้มกับราคาที่เสียไป 17400 บาท
หลังจากที่รอประมาณ 2เดือนครึ่ง ผลสรุปเกิดจากกระบวนการผลิตครับ ทั้งสายฮาร์เรดและเครื่อง ทางษริษัทการ์มินเปลี่ยนของให้ใหม่ทั้ง 2 อย่าง ก็ยังดีที่ทางบริษัทยังมีความรับผิดชอบ แต่ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นครับ ขอบคุณครับ
daredevil
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 243
ลงทะเบียนเมื่อ: 12 ก.ค. 2011, 23:11
team: 99 City Bike
Bike: Trek Mamba 2012
ติดต่อ:

Re: เซ็งกับสินค้าของการ์มิน

โพสต์ โดย daredevil »

arnonpan เขียน:
arnonpan เขียน:ผมใช้การ์มิน810ครับ ประมาณ6เดือน15วันสายฮาร์เรดเสีย ประกันอยู่ที่ 6เดือน กำลังส่งไปตรวจสอบที่โรงงานไต้หวัน ยังไม่ได้ผลกลับมา ประมาณ 8 เดือนตัวไมล์มีน้ำเข้าทั้งที่ไม่เคยขี่ตากฝน ( ตามสปกกันน้ำได้ ) ปกติจะปั่นบนเทรนเนอร์โปรแกรม pt และ psครับ สงสัยจากเหงื่อ อาการหน้าจอค้างกดไม่ไป กดปุ่มรีเซ็ตก็แล้วไม่หาย เดินทางไปที่ศูนย์ผลต้องส่งไปที่ไต้หวันอีก เครื่องทดแทนก็หมด ( แสดงว่าลูกค้าคงส่งซ่อมเยอะ ) เซ็งกับสินค้าของการ์มินจริงๆ ไม่คุ้มกับราคาที่เสียไป 17400 บาท
หลังจากที่รอประมาณ 2เดือนครึ่ง ผลสรุปเกิดจากกระบวนการผลิตครับ ทั้งสายฮาร์เรดและเครื่อง ทางษริษัทการ์มินเปลี่ยนของให้ใหม่ทั้ง 2 อย่าง ก็ยังดีที่ทางบริษัทยังมีความรับผิดชอบ แต่ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นครับ ขอบคุณครับ
ไม่ไหวนะครับ สองเดือนครึ่ง แม้ว่าจะเคลมของใหม่ให้จริง แต่เวลาที่เสียไปนี้ ผมรับไม่ได้เลยครับ
ยิ่งปั่นยิ่งอ้วน
รูปประจำตัวสมาชิก
attakorn80
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 152
ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ธ.ค. 2013, 14:25
Tel: 0818626588
team: สวนเบญจ
Bike: ฺFocus Izalco / Bianchi Imola

Re: เซ็งกับสินค้าของการ์มิน

โพสต์ โดย attakorn80 »

เกือบซื้อการ์มินเหมือนกัน เพราะใครๆก็บอกครั้งเดียวจบ
ก็พอเข้าใจนะครับว่าอุปกรณ์พวกนี้อาจมีข้อบกพร่องจากการผลิตได้บ้าง
แต่สงสัยกระบวนการเซอร์วิสให้ลูกค้า ทำไมไม่ค่อยดีเลย ของไม่ใช่ถูกๆ
แล้วก็เชื่อว่ากำไรเยอะด้วย
ปั่น เพื่อสุขภาพ
Pearlksb
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.ค. 2020, 10:15

Re: เซ็งกับสินค้าของการ์มิน

โพสต์ โดย Pearlksb »

plys1111 เขียน: 03 ม.ค. 2015, 15:39 ส่งสัยว่าจะมีตัวแทนในเมืองไทยไปเพื่ออะไร ในเมื่อเครื่องมีปัญหาก็ส่งกลับ Taiwan หมด ไม่มีการ stock เครื่องเปลี่ยนแทน

ซื้อเครื่องนอกอยู่ในประกัน ติดต่อ Taiwan เองประมาณ 2 อาทิตย์ มี DHL มารับถึงบ้าน
สอบถามได้มั้ยคะ พอดีว่ากำลังจะส่งเคลมเอง ทางการ์มินต่างประเทศแจ้งว่าตอนเสียค่าขนส่งขากลับเอง อันนี้ตอนส่งกลับทางคุณมีค่าใช้อื่นๆเพิ่มเติม เช่นภาษีมั้ยคะ
Fallinz
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 49
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2015, 09:03

Re: เซ็งกับสินค้าของการ์มิน

โพสต์ โดย Fallinz »

แวะมาแชร์บ้างครับ ใช้ garmin 810 เช่นเดียวกัน ว่าจะเปลี่ยนไปซื้อเครื่องใหม่หลายรอบละยังไม่ได้ซื้อเสียที

ไม่ใช่อะไรนะครับ เครื่องดีจัด อึดทนถึงปัจจุบัน ใช้มาห้าปีกว่าละ

แบตยังอึดอยู่เลย กดอะไรได้เหมือนเดิม ต่ออะไรติดได้หมด

เสียอย่างเดียวคือไอปุ่มกดเปิดปิดเครื่องมันขาดต้นปีนี้ แต่ก็ทำการซ่อมเองเรียบร้อย ใช้งานได้ดีเหมือนเดิม

เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ซื้อมาแล้วคุ้มค่ามากที่สุดอันนึงเลยจริงๆ

ส่วนสายคาดอก อันนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยทนครับ ไม่รู้เป็นเพราะวิธีที่ผมซักด้วยหรือเปล่า ใช้สักสามปีมันก็เริ่มขาดแล้ว
ตอบกลับ

กลับไปยัง “ไมล์วัดความเร็ว (HRM/GPS/Power meter)”