SEVEN sola steel / INDEPENDANT fabrication / RITCHEY p-22 / DEAN titanium / KESTREL 200 / QIUNTANA ROO pro series

ห้องนี้สามารถโชว์รถของท่าน เพื่อเป็นแนวทางในการแต่ง

Re: SEVEN sola steel / INDEPENDANT fabrication / RITCHEY p-22 / DEAN titanium / KESTREL 200 / QIUNTANA ROO pro series

โพสต์ โดย -PhoeniX- » 13 มิ.ย. 2016, 14:17

p22 งามซะจริง

Re: SEVEN sola steel / INDEPENDANT fabrication / RITCHEY p-22 / DEAN titanium / KESTREL 200 / QIUNTANA ROO pro series

โพสต์ โดย VSS » 28 มิ.ย. 2016, 04:31

เปลี่ยนจาก stem BMX ถูกๆ... เป็น stem เทพ vintage ringle... เข้ากับที่เสียบขวดน้ำ ringle เหมือนกัน
แนบไฟล์
IMG_3569-crop.JPG

Re: SEVEN sola steel / INDEPENDANT fabrication / RITCHEY p-22 / DEAN titanium / KESTREL 200 / QIUNTANA ROO pro series

โพสต์ โดย VSS » 06 ก.ค. 2016, 11:26

มาเล่นของเล็กน่ารักบ้าง...เห็นเเบบนี้พอลองปั่นเเล้วไม่ธรรมาเลย พับง่าย เเละเบามาก ประมาณ 7โลเอง ได้ปั่นเเล้วติดใจ ให้อารมณ์เหมือนรถมันไม่เล็กเลย ดุมล้อเสียงดังสนั่น ปั่นตามหลังใคร เขาต้องนึกว่าหมอบเเพงๆไล่หลังเพราะเสียงดุมนี่เเหละ ของเพื่อนใส่จาน 53 ก็จะได้ความเร็วขึ้นไปอีก กับเฟืองหลังที่ติดมา 9 ฟัน

รูปภาพ

ดุมล้อ14นึ้ว k-pro ของ litepro งาม..เเละงานใช้ได้เลยเเหละ ชอบเสียงดุมเขามาก ตัวเล็กเเต่เสียงดังลั่นซอยเลย
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ

Re: SEVEN sola steel / INDEPENDANT fabrication / RITCHEY p-22 / DEAN titanium / KESTREL 200 / QIUNTANA ROO pro series

โพสต์ โดย VSS » 23 ก.ค. 2016, 12:27

ช่วงนี้มีใจให้รถล้อเล็ก วันนีัเช้ามืดเอาไปปั่นมา
แนบไฟล์
IMAG0211-vert.jpg
ตีห้า ยังไม่มีใครมาเลย
IMAG0212-vert.jpg
ใส่จาน 53 เเละ bar end เพิ่มระยะเอื้อมเวลาปั่นเร็ว
IMAG0223-vert.jpg
IMAG0222-crop-vert.jpg


Re: SEVEN sola steel / INDEPENDANT fabrication / RITCHEY p-22 / DEAN titanium / KESTREL 200 / QIUNTANA ROO pro series

โพสต์ โดย VSS » 15 ส.ค. 2016, 15:36

เมื่อวานพาเจ้าล้อเล็กไปปั่นสนามบินมา...ปั่นจากดินเเดงไป 30กิโล ไปปั่นที่สนามอีก 2 รอบ ส่วนมากจะมีเเต่หมอบ เสือภูเขายังไม่ค่อยเห็นเลย ของเราล้อ 14"เลยดูตลกไปเลย เหมือนเอารถเด็กไปปั่น ลมเเรงรอบที่2หมดเเรงไม่เหลือเลย.
https://www.youtube.com/watch?v=0VFfitu ... e=youtu.be
แนบไฟล์
IMAG0252-vert.jpg
S__10231818.jpg
ไปกันห้าคัน
S__10248196.jpg
ลมก็เเรง
S__10231833.jpg
ขากลับ รถไฟฟ้า

Re: SEVEN sola steel / INDEPENDANT fabrication / RITCHEY p-22 / DEAN titanium / KESTREL 200 / QIUNTANA ROO pro series

โพสต์ โดย VSS » 13 ก.ย. 2016, 13:58

สภาพเเบบนี้หายากยิ่ง โดยเฉพาะถ้วยคอ american classic งานระดับ master piece
แนบไฟล์
IMG_3710-vert.jpg
IMG_3709-crop.JPG
IMG_3707-crop.JPG
IMG_3704-vert.jpg

Re: SEVEN sola steel / INDEPENDANT fabrication / RITCHEY p-22 / DEAN titanium / KESTREL 200 / QIUNTANA ROO pro series

โพสต์ โดย VSS » 25 ก.ย. 2016, 21:47

ช่วงนี้ฝนตกเกือบทุกวัน..ชุ่มฉ่ำดีเเท้..ออกไปได้หน่อยเดียวต้องเลี้ยวกลับ
แนบไฟล์
IMAG0050-crop.jpg

Re: SEVEN sola steel / INDEPENDANT fabrication / RITCHEY p-22 / DEAN titanium / KESTREL 200 / QIUNTANA ROO pro series

โพสต์ โดย VSS » 02 ต.ค. 2016, 13:44

หยุดปั่นไปหลายวันเพราะฝน...อาทิตย์นี้ได้ปั่นกับ DEAN ti ที่เปลี่ยนเเปลงนิดหน่อย กลมกล่อมขึ้นมากเลย ซอยเท้าได้เนียนขึ้น ยิ่งความพุ่งไม่ต้องห่างเพราะมันเป็น ti
https://youtu.be/2OAhsTLZvz4

รูปภาพ

Re: SEVEN sola steel / INDEPENDANT fabrication / RITCHEY p-22 / DEAN titanium / KESTREL 200 / QIUNTANA ROO pro series

โพสต์ โดย VSS » 22 ต.ค. 2016, 14:47

สนาม รฟม
แนบไฟล์
IMAG0070.jpg
แก้ไขล่าสุดโดย VSS เมื่อ 18 พ.ย. 2016, 16:01, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.

Re: SEVEN sola steel / INDEPENDANT fabrication / RITCHEY p-22 / DEAN titanium / KESTREL 200 / QIUNTANA ROO pro series

โพสต์ โดย VSS » 22 ต.ค. 2016, 18:54

14"ที่ปั่นสนุก
แนบไฟล์
IMAG0075.jpg

Re: SEVEN sola steel / INDEPENDANT fabrication / RITCHEY p-22 / DEAN titanium / KESTREL 200 / QIUNTANA ROO pro series

โพสต์ โดย VSS » 08 พ.ย. 2016, 12:41

..... :x :P :lol:
แนบไฟล์
vlcsnap-2016-11-08-11h27m08s554-crop.jpg
แก้ไขล่าสุดโดย VSS เมื่อ 26 มิ.ย. 2017, 17:24, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.

Re: SEVEN sola steel / INDEPENDANT fabrication / RITCHEY p-22 / DEAN titanium / KESTREL 200 / QIUNTANA ROO pro series

โพสต์ โดย VSS » 18 พ.ย. 2016, 16:01

ขอ action กับเจ้าล้อเล็กหน่อย
แนบไฟล์
15123235_555202054670496_5945750272571840352_o.jpg
แก้ไขล่าสุดโดย VSS เมื่อ 30 มี.ค. 2017, 18:55, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.

Re: SEVEN sola steel / INDEPENDANT fabrication / RITCHEY p-22 / DEAN titanium / KESTREL 200 / QIUNTANA ROO pro series

โพสต์ โดย VSS » 12 ก.พ. 2017, 17:59

ช่วงนี้ฟีนอยู่กับเจ้าล้อ 14" เลยลืมรถใหญ่ไปเลย
แนบไฟล์
IMAG0263-crop-vert.jpg
IMAG0323-crop-vert.jpg
S__17375241-crop.jpg

Re: SEVEN sola steel / INDEPENDANT fabrication / RITCHEY p-22 / DEAN titanium / KESTREL 200 / QIUNTANA ROO pro series

โพสต์ โดย VSS » 27 มี.ค. 2017, 08:05

ลำใหม่. เมื่อจิตกร...สร้างเฟรมจักรยาน..มันจึงมีความเเตกต่าง กับ builderทั่วๆไปมาก การเลือกใช้ท่อที่ดีที่สุดในเเต่ละส่วนของเฟรม, การเชื่ม,การทำสี,เเละที่สำคัญมันต้องปั่นดีเเน่ เพราะมันเกิดจากความเป็นจิตกร เเละเเน่นอนไม่มีตามร้านทั่วไป land skark ต้องสั่งทำ
ส่วนหนึ่งของ land shark ที่มีคนดังๆ order frame ของเขาไปใช้
bike frames available. A 1988 letter from Andy Hampsten, then riding in Belgium on one of Slawta’s bicycles, hangs on the wall in John’s Land Shark fabrication shop. “Thanks for the bitchin’ bike,” says Hampsten, who went on to win the Giro d’Italia riding his Land Shark.

Word spread from professionals, fanatical amateurs to weekend warriors, celebrities, and the rest of the cycling world. Clients include actors Harrison Ford, Woody Harrelson, Michael Nouri, Olympic volleyball great Karch Kiraly, ex-Laker Billy Thompson, former SF 49er Dwight Clark, and the list goes on.

As Land Shark grew, John moved his shop from Los Angeles, CA to Medford, OR in 1991, and continues building every Land Shark frame himself. Many are surprised to find that Land Shark is something like an army of one. “They ask me if I’ll tell the painter how to paint it, ” chuckles John, “and I tell them that I’m the painter, too.” Riders appreciate being able to talk directly to the man who’s building their dream machine. “You tell him what you’re looking for,” says Land Shark owner Glen Gann, “and he knows what to do.”
รูปภาพ

เฟรมพึ่งส่งมาถึงเมื่อวันก่อน เเบบเร็วกว่าที่คิดไว้ ด้วยความอยากลองมาก มีอะไรก็ใส่เขาไปก่อนเเค่พอปั่นได้ก็พอ เมื่อวานเลยได้เอาไปลองดู เเค่กดบันใดสองสามรอบตอนออกจากบ้าน ก็รู้ได้เลยว่ามันพุ่งเนียนเท้ามาก มองหาถนนที่มันไม่เรียบเเล้วขี่ลุยเข้าไปเพื่อลองดูว่าหางหลังมันสู้ไหวไหม มันรูดไปเเบบนิ่งๆ เเน่น เเละหนึบ ไม่สะท้านสะเทือนให้เสียทรง ก็เเค่ลองเเบบเคล้าๆก็พอรู้เเล้วว่าของดี ขี่สนุก เอาจริงค่อยเลือกอุปกรณ์ปรับเเต่งให้ลงตัวได้มากกว่านี้อีก...
แนบไฟล์
IMG_4558-vert.jpg
IMG_4557-vert.jpg
IMAG0467-vert-vert.jpg
IMAG0472-vert-vert.jpg
IMAG0481-vert-vert.jpg
แก้ไขล่าสุดโดย VSS เมื่อ 01 เม.ย. 2017, 17:05, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.


ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 4 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน