++ความแตกต่างจากเฟือง 8 เป็น 10 สปีด++
- xmen
- สมาชิก
- โพสต์: 67
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ก.ค. 2011, 12:43
++ความแตกต่างจากเฟือง 8 เป็น 10 สปีด++
เดิมขับเสือหมอบเฟืองหลัง 8 ติดรถมา ถ้าจะอัพเป็น 10 สปีด อยากทราบความแตกต่างว่าจะดีหรือแตกต่างกันมากน้อยยังไงครับ
- Machonut
- ขาประจำ
- โพสต์: 1842
- ลงทะเบียนเมื่อ: 08 ก.พ. 2012, 03:31
- Tel: 0845355858
- team: Bike Thailand & Novice Bkk
- Bike: Phaesant ,Radac ,Ecciti
- ตำแหน่ง: เสนานิคม1
Re: ++ความแตกต่างจากเฟือง 8 เป็น 10 สปีด++
สมมติ 12-25 8สปีด
เป็น 12-25 10สปีด
ช่วงเกียร์กลางๆจะต่อเนื่องดีขึ้น
แต่ถ้าเปลี่ยนเป็น 11-28
ก็เหมือนมีเกียร์ขึ้นเขาเพิ่ม
กับเกียร์ลดรอบตอนความเร็วสูงเพิ่ม
อย่างละ1
เป็น 12-25 10สปีด
ช่วงเกียร์กลางๆจะต่อเนื่องดีขึ้น
แต่ถ้าเปลี่ยนเป็น 11-28
ก็เหมือนมีเกียร์ขึ้นเขาเพิ่ม
กับเกียร์ลดรอบตอนความเร็วสูงเพิ่ม
อย่างละ1
TS57.3 CS35± AV28 LT240
- น้องหนึ่ง
- ขาประจำ
- โพสต์: 10797
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 04:07
- Tel: 0891441866
- ตำแหน่ง: http://www.thaimtb.com/forum/viewforum.php?f=528
- ติดต่อ:
Re: ++ความแตกต่างจากเฟือง 8 เป็น 10 สปีด++
ลึกซึ้งครับMachonut เขียน:สมมติ 12-25 8สปีด
เป็น 12-25 10สปีด
ช่วงเกียร์กลางๆจะต่อเนื่องดีขึ้น
แต่ถ้าเปลี่ยนเป็น 11-28
ก็เหมือนมีเกียร์ขึ้นเขาเพิ่ม
กับเกียร์ลดรอบตอนความเร็วสูงเพิ่ม
อย่างละ1
ร้านจักรยานฝีมือดี มาดึกๆได้
www.thaimtb.com/forum/viewforum.php?f=528
www.facebook.com/HomeMadeBicycle
www.thaimtb.com/forum/viewforum.php?f=528
www.facebook.com/HomeMadeBicycle
- smerv
- ขาประจำ
- โพสต์: 489
- ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ต.ค. 2010, 21:14
- Bike: Intense 951 / BMC GF02 / Ridley Fenix /Propel Adv
- Machonut
- ขาประจำ
- โพสต์: 1842
- ลงทะเบียนเมื่อ: 08 ก.พ. 2012, 03:31
- Tel: 0845355858
- team: Bike Thailand & Novice Bkk
- Bike: Phaesant ,Radac ,Ecciti
- ตำแหน่ง: เสนานิคม1
Re: ++ความแตกต่างจากเฟือง 8 เป็น 10 สปีด++
ผมชอบสโตคยาวๆหนักๆsmerv เขียน:ซอยถี่ มันก็เนียนนะ
ซอยถี่เหนื่อย
TS57.3 CS35± AV28 LT240