



นี่มัน pacific รุ่นไหนครับ (รู้แล้วครับ tartaruga ญาติกับ reach รุ่นแรกๆน่ะเอง)
2 นักออกแบบรถพับที่เรารู้จักมักคุ้นในชุดเบญจภาคีรถพับเข้าๆออกๆโรงงานนี้ตัลหลอด...Makus Reise คนออกแบบ Birdy นั่งประจำการที่นี่..ปล่อยให้ Haken Muller ดูแลตลาดที่เยอรมัน..Mark Sander คนออกแบบ Strida ปัจจุบันขนแบบพับล้อใหญ่มาร่วมทุนผลิตที่นี่ในตระกูล IF Mode จากโครงการเสือพับ Swivel Head..รถค่ายนี้มี George Lin ประธานบริษัทและผู้อาวุโสของวงการจักรยานไต้หวันเป็นผู้ดูแล..และลูกชายฝีมือดี Michael Lin เป็นคนปรับแบบองศาที่เหมาะสมในรถแต่ละรุ่น
poommm เขียน:Tartaruga ตราเต่าตัวนี้คือ Pacific Reach ของโรงงาน Pacfic มือปืนที่รับผลิตรถดีทำยากที่โรงงานอื่นปฎิเสธ..เป็นศูนย์รวมนักออกแบบจักรยานดังๆหลายคนทีเดียว..รวมถึง Tartaruga นักออกแบบตู้เกมชาวญี่ปุ่นที่ออกแบบรถ Recumbent แล้วให้ Pacific สร้างให้..เมื่อนำตัว Recumbent กลับไปขายในตลาดญี่ปุ่นเลยหนีบตัว Reach กลับไปขายด้วย..ตัวแทน Pacific ที่ขาย Birdy ในญี่ปุ่นมี 2 เจ้า..รถจาก Pacific ในญี่ปุ่นจึงต้องตั้งชื่อใหม่หากมีคนขายมากกว่า 1 เจ้า..เช่น Birdy จะกลายเป็น BD1 กับ Peugeot ที่กลายเป็น Bianci ในเวลาต่อมา..สรุป..รถคันนี้คือ Pacific Reach รุ่นเก่าที่จัดจำหน่ายในญี่ปุ่นโดย Tartaruga ครับ....

ของจริง....ขอบคุณเจ้าสำนักริมบึงที่ช่วยอธิบาย กระจ่างเลย



สวดยวดมากเลยครับ ข้อมูลแน่นปึ๊ก ขอบคุณมากๆเลยครับ
ส่วนรถพี่ก็งามสุดๆมีตะแกรงหลังหายากสุดๆด้วย.. เบื่อบอกผมคนแแรกนะครับ จะเก็บอีกคันแบบเดิมๆ... อิอิ
ส่วนรถพี่ก็งามสุดๆมีตะแกรงหลังหายากสุดๆด้วย.. เบื่อบอกผมคนแแรกนะครับ จะเก็บอีกคันแบบเดิมๆ... อิอิ
shpiak เขียน:สวดยวดมากเลยครับ ข้อมูลแน่นปึ๊ก ขอบคุณมากๆเลยครับ
ส่วนรถพี่ก็งามสุดๆมีตะแกรงหลังหายากสุดๆด้วย.. เบื่อบอกผมคนแแรกนะครับ จะเก็บอีกคันแบบเดิมๆ... อิอิ
ขอเก็บไว้ก่อนนะครับ เอาไว้ขี่เป็นเพื่อนคุณเปี๊ยกดีกว่า รุ่นนี้เมืองไทยมีคนใช้น้อย ชอบมากเหมือนกัน



ถามน้าบู้หน่อยครับ ของน้าเวลาตะเกียบหน้ายุบสุดนี่ชนก้ามเบรคไหมครับ ของผมเวลาลงหลุมแรงๆจะดังแก๊กเพราะมันชนกันครับ แต่ขี่ปกติไม่ชน
- แนบไฟล์
-
shpiak เขียน:ถามน้าบู้หน่อยครับ ของน้าเวลาตะเกียบหน้ายุบสุดนี่ชนก้ามเบรคไหมครับ ของผมเวลาลงหลุมแรงๆจะดังแก๊กเพราะมันชนกันครับ แต่ขี่ปกติไม่ชน
ของผมไม่ชนครับ ผมลองเบรคหน้ากดแรงๆยังไม่ติดเลยครับ ลงหลุมก็ไม่ชนครับ
แก้อาการก้ามเบรคกระแทกตะเกียบหน้าเวลาลงหลุมได้แล้วครับ แกะยางในเบ้าโช้คหน้าออกมาดู ปรากฎว่ามันขาดครึ่งครับ เลยเอายางยูรีเทนแท่งมาเจียร์ให้เท่าเดิมใส่แทน หายขาดครับ แต่จริงๆแล้วพอมาเทียบกับยางโช้คหลังมันพอดีเท่ากันเลยครับ แค่ตัดให้ได้ความยาวและความหนาเท่ากันของเดิมก็พอครับ พอดีรูปหาย เดี๋ยวค้นเจอจะเอามาลงอีกทีครับ
ิboo เขียน::Dปรับเปลี่ยนเล็กน้อยครับ (เลียนแบบคุณเปี๊ยก)
![]()
ไปหมอบซะแล้ว ส่วนผมจะกลับแฮนด์ตรงละครับ ไปๆมาๆตอนนี้รถผมแฮนด์หมอบเยอะกว่าตรงซะละ เลยจะเอากลับแฮนด์ตรงครับ...

toop เขียน:ิboo เขียน::Dปรับเปลี่ยนเล็กน้อยครับ (เลียนแบบคุณเปี๊ยก)
![]()
สวยวันสวยคืนเลยครับพี่บู้
![]()
![]()
แต่งสวยมากๆขนาดนี้ Q1 หมดหวัง






pison เขียน:toop เขียน:ิboo เขียน::Dปรับเปลี่ยนเล็กน้อยครับ (เลียนแบบคุณเปี๊ยก)
![]()
สวยวันสวยคืนเลยครับพี่บู้
![]()
![]()
แต่งสวยมากๆขนาดนี้ Q1 หมดหวัง![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
พลาดคันนี้ ด้านหลังยังมีอีกหลายคันครับพี่ ยังไม่เคยมีโอกาสได้ไปเยี่ยมโชว์รูมรถพับที่สะพานพุทธเลยครับพี่


