สอบถามความเห็นเรื่อง Dahon Mu Uno ครับ

ถ้าเป็นรถหรืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเป็นของ"รถพับ" โดยเฉพาะ เชิญเข้าห้องนี้ครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
bokoboss
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 157
ลงทะเบียนเมื่อ: 20 ม.ค. 2012, 10:33
team: นักปั่นอินดี้ ลุยเดี่ยวแถวบ้าน
Bike: Fuji Comet R 2013, Dahon Mu Uno, Strida 5.2
ติดต่อ:

สอบถามความเห็นเรื่อง Dahon Mu Uno ครับ

โพสต์ โดย bokoboss »

จากที่ได้สอบถามเรื่องการลดน้ำหนัก P8 เดิมๆไป เลยรู้สึกสนใจ Mu Uno ครับ เน้นเบา ขี่ง่ายๆสบายๆ เพราะต้องการเอาไว้เดินทางในเมืองร่วมกันรถไฟฟ้า

เลยอยากถามว่า การใช้โคสเตอร์เบรกในการขี่ในเมืองร่วมกันรถราบนถนนมันจะปลอดภัยมากน้อยแค่ไหนครับ (ไม่เคยขี่ฟิกซ์ เลยไม่เข้าใจอารมณ์) แล้วตอนนี้ยังมีของที่ร้านไหนบ้างไหมครับ ถ้าทางบ้านอนุมัติ จะได้หาเรื่องปล่อย P8 ^^"
นักปั่นอินดี้ ลุยเดี่ยวแถวบ้าน
Instagram: http://instagram.com/bosskung
Twitter: https://twitter.com/Bosskung
รูปประจำตัวสมาชิก
Cookiebike
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 2441
ลงทะเบียนเมื่อ: 29 ก.ค. 2012, 19:58
team: Bkkwheels
Bike: รถที่ผ่านมือ Trek 4300 /Dahon P8/Dahon Dove/Tern Verge Duo /Dr. hon MU Duo/Bike Friday tikit/กำลังทำรถพับทัวร์ริ่งปีนเขา/Crius 14"

Re: สอบถามความเห็นเรื่อง Dahon Mu Uno ครับ

โพสต์ โดย Cookiebike »

มันไม่เหมือนฟิกครับ อีกอารมณ์นึงเลย ขี่ง่ายกว่า สนุก มันส์ ถ้าแปลงใส่เกียร์ออโต้ด้วยนี่เปอร์เฟ็กต์ครับ
ปลอดภัยกว่าฟิก ถ้ากลัวก็ติดเบรคไว้ก็ได้ ปกติมีด้านหน้า แต่หลังก็ได้ แค่ไม่สวยเท่านั้น
รถเบาจริงครับ พกขึ้นรถไฟฟ้าง่ายมาก มันไม่ต้องลดหลักอานก็สามารถพับวางได้โดยการใช้ขาบันไดยันพื้นให้เบรคไปในตัวจากระบบคลอสเตอร์
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 4&t=839658
เทสต์กล้อง Gopro Hero 3+ Black Edition /Garmin Edge 510/DashWare
ปกร้ก
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 15
ลงทะเบียนเมื่อ: 25 ก.ค. 2013, 20:59
Tel: 0894634249
team: นิรนาม
Bike: Dr.hon Vector P9

Re: สอบถามความเห็นเรื่อง Dahon Mu Uno ครับ

โพสต์ โดย ปกร้ก »

อยากได้เหมือนกันคับรุ่นนี้ แต่ตอบข้อสงสัยตัวเองไม่ได้ว่าทำไมมันราคาสูง
กว่ารุ่นอื่น ดูแบบคนไม่รู้เรื่องรถพับ มันไม่มีอะไรเลย นอกจากสวย. ท่านที่ใช้รุ่นนี้ กรุณา
ให้ข้อดีที่เหมาะสมกับราคา ประกอบการตัดสินใจหน่อยคับ. จะฃื้อ dr.hon คันแรกคับ
รูปประจำตัวสมาชิก
Cookiebike
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 2441
ลงทะเบียนเมื่อ: 29 ก.ค. 2012, 19:58
team: Bkkwheels
Bike: รถที่ผ่านมือ Trek 4300 /Dahon P8/Dahon Dove/Tern Verge Duo /Dr. hon MU Duo/Bike Friday tikit/กำลังทำรถพับทัวร์ริ่งปีนเขา/Crius 14"

Re: สอบถามความเห็นเรื่อง Dahon Mu Uno ครับ

โพสต์ โดย Cookiebike »

มันเป็นเฟรมตัวท็อปที่น้ำหนักเบาสุดในไซส์ล้อ 20" (ถ้ามีเบากว่านี้อาจจะเป็นพวกลิมิเต็ด)
เฟรมตัวนี้ออกแบบไว้ใส่เกียร์ดุมกับคลอสเตอร์เบรคโดยเฉพาะ ไม่ต้องใช้ตัวรั้งโซ่ ไม่ต้องหาทางแปลงเพิ่ม เป็นรถพับแนวซิงเกิ้ลแท้ที่ลงตัวหายากเหมือนกัน
เนื่องจากเฟรมเฉพาะทางมาก จำนวนการผลิตน้อยกว่ารถมีเกียร์ ราคาน่าจะสูงกว่าเพราะตรงนี้ด้วย (ผมคาดเดาเอานะ)

ถ้ามองจากว่ามันเป็นซี่รีส์ mu มันจะไม่แพงครับ เพราะรุ่นนี้สองหมื่นขึ้นหมด ตัวนี้ถูกสุดแล้วในตอนนี้
แก้ไขล่าสุดโดย Cookiebike เมื่อ 26 ก.ค. 2013, 17:16, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 4&t=839658
เทสต์กล้อง Gopro Hero 3+ Black Edition /Garmin Edge 510/DashWare
bird8850
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 2741
ลงทะเบียนเมื่อ: 28 ส.ค. 2010, 09:05
Tel: 0833040497
team: ไร้สังกัด
Bike: รถพับและMTB
ตำแหน่ง: ดินแดงโบสแม่พระ
ติดต่อ:

Re: สอบถามความเห็นเรื่อง Dahon Mu Uno ครับ

โพสต์ โดย bird8850 »

:?:
ตัวแทนจำหน่าย DAHON,JAVA,GIOS จำหน่าย จักรยานและ อุปกรณ์ซ่อม จักรยานโดย วิศวกร
[BIRD BIKE SHOP]ปากซอยสุทธิสารอินทรามระ29 ติดธนาคารกรุงศรี

เวลาทำการ จันทร์ถึงเสาร์13.30นถึง20.30น. โทรนัด083-3040497ล่วงหน้าก่อนมาที่ร้าน
http://www.thaimtb.com/forum/viewforum.php?f=454 <<ดูของทั้งหมดคลิ้กเลยรถพับDAHON,JAVAและอื่นๆอีกมากมาย
รูปประจำตัวสมาชิก
Pisit sirichote
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4206
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 พ.ย. 2011, 09:28
Tel: 085 534 1078
team: ไม่มี
Bike: Trek 930 , Da Bike USA , Giant morph , Dahon Mu P24 , KHS F20t3f
ตำแหน่ง: เดอะนอร์ทเทิร์นทาร์วรังสิต

Re: สอบถามความเห็นเรื่อง Dahon Mu Uno ครับ

โพสต์ โดย Pisit sirichote »

bokoboss เขียน:จากที่ได้สอบถามเรื่องการลดน้ำหนัก P8 เดิมๆไป เลยรู้สึกสนใจ Mu Uno ครับ เน้นเบา ขี่ง่ายๆสบายๆ เพราะต้องการเอาไว้เดินทางในเมืองร่วมกันรถไฟฟ้า

เลยอยากถามว่า การใช้โคสเตอร์เบรกในการขี่ในเมืองร่วมกันรถราบนถนนมันจะปลอดภัยมากน้อยแค่ไหนครับ (ไม่เคยขี่ฟิกซ์ เลยไม่เข้าใจอารมณ์) แล้วตอนนี้ยังมีของที่ร้านไหนบ้างไหมครับ ถ้าทางบ้านอนุมัติ จะได้หาเรื่องปล่อย P8 ^^"

ระบบเบรคแบบนี้ดีครับ แต่ถ้าไม่เคยใช้ฝึกสักพักก็ได้แล้วครับ แนะนำหาทางว่างๆฝึกเบรคครับ เริ่มตั้งแต่เบรคเบาๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนลากล้อ
รถจะมีอาการแบบสกี ฝึกให้ควบคุมทิศทางให้ใด้ หลังจากนั้นเอาไปขี่ที่ไหนก็ไม่มีปัญหาครับ ถ้าให้ดีหาทางที่เป็นทรายเล็กน้อยครับ
เบรคสนุกกว่าเบรคมือครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
bokoboss
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 157
ลงทะเบียนเมื่อ: 20 ม.ค. 2012, 10:33
team: นักปั่นอินดี้ ลุยเดี่ยวแถวบ้าน
Bike: Fuji Comet R 2013, Dahon Mu Uno, Strida 5.2
ติดต่อ:

Re: สอบถามความเห็นเรื่อง Dahon Mu Uno ครับ

โพสต์ โดย bokoboss »

งั้นผมตัดสินใจปล่อย P8 มาคว้า Mu Uno ละกันครับ ^^
นักปั่นอินดี้ ลุยเดี่ยวแถวบ้าน
Instagram: http://instagram.com/bosskung
Twitter: https://twitter.com/Bosskung
รูปประจำตัวสมาชิก
Pisit sirichote
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4206
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 พ.ย. 2011, 09:28
Tel: 085 534 1078
team: ไม่มี
Bike: Trek 930 , Da Bike USA , Giant morph , Dahon Mu P24 , KHS F20t3f
ตำแหน่ง: เดอะนอร์ทเทิร์นทาร์วรังสิต

Re: สอบถามความเห็นเรื่อง Dahon Mu Uno ครับ

โพสต์ โดย Pisit sirichote »

bokoboss เขียน:งั้นผมตัดสินใจปล่อย P8 มาคว้า Mu Uno ละกันครับ ^^

อย่าเพิ่งปล่อย P8 ก่อนนะครับ ซื้อ Mu UNO มาขี่สักพักก่อน ค่อยปล่อย P8 ครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
bokoboss
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 157
ลงทะเบียนเมื่อ: 20 ม.ค. 2012, 10:33
team: นักปั่นอินดี้ ลุยเดี่ยวแถวบ้าน
Bike: Fuji Comet R 2013, Dahon Mu Uno, Strida 5.2
ติดต่อ:

Re: สอบถามความเห็นเรื่อง Dahon Mu Uno ครับ

โพสต์ โดย bokoboss »

Pisit sirichote เขียน:
bokoboss เขียน:งั้นผมตัดสินใจปล่อย P8 มาคว้า Mu Uno ละกันครับ ^^

อย่าเพิ่งปล่อย P8 ก่อนนะครับ ซื้อ Mu UNO มาขี่สักพักก่อน ค่อยปล่อย P8 ครับ
ผมมี P8 อยู่ 2 คันครับ (ของแฟนคันนึง) และด้วยความที่วันหยุดผมขี่ Minivelo ฉิวๆมากกว่า เลยอยากหารถเบาๆมาไว้ขึ้นรถไฟฟ้าไปทำงานครับ เอาไว้เปลี่ยนบรรยากาศกับ Strida
นักปั่นอินดี้ ลุยเดี่ยวแถวบ้าน
Instagram: http://instagram.com/bosskung
Twitter: https://twitter.com/Bosskung
รูปประจำตัวสมาชิก
Pisit sirichote
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4206
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 พ.ย. 2011, 09:28
Tel: 085 534 1078
team: ไม่มี
Bike: Trek 930 , Da Bike USA , Giant morph , Dahon Mu P24 , KHS F20t3f
ตำแหน่ง: เดอะนอร์ทเทิร์นทาร์วรังสิต

Re: สอบถามความเห็นเรื่อง Dahon Mu Uno ครับ

โพสต์ โดย Pisit sirichote »

bokoboss เขียน:
Pisit sirichote เขียน:
bokoboss เขียน:งั้นผมตัดสินใจปล่อย P8 มาคว้า Mu Uno ละกันครับ ^^

อย่าเพิ่งปล่อย P8 ก่อนนะครับ ซื้อ Mu UNO มาขี่สักพักก่อน ค่อยปล่อย P8 ครับ
ผมมี P8 อยู่ 2 คันครับ (ของแฟนคันนึง) และด้วยความที่วันหยุดผมขี่ Minivelo ฉิวๆมากกว่า เลยอยากหารถเบาๆมาไว้ขึ้นรถไฟฟ้าไปทำงานครับ เอาไว้เปลี่ยนบรรยากาศกับ Strida

ถ้ามี 2 คัน ปล่อยใด้ครับ คงมีเพื่อนๆคอยซื้อครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
shpiak
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 2191
ลงทะเบียนเมื่อ: 23 ม.ค. 2013, 10:43
Bike: พับอย่างเดียว
ตำแหน่ง: วงเวียนใหญ่

Re: สอบถามความเห็นเรื่อง Dahon Mu Uno ครับ

โพสต์ โดย shpiak »

อัลลอยระดับอวกาศทำเฟรม เบากว่ารถล้อสิบหกอีก
ไม่มีความเห็นอะไรนอกจากมีเงินซื้อแน่ครับ เอามาใส่ sram automatix ทำไร้สาย แหล่มแน่ๆครับ
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
สิ่งที่คนรวยกับจนมีโอกาสมีได้เท่าๆกันคือบุญ กับมารยาท
มีเงินก็หามารยาทมาประดับตัวเป็นศรีไม่ได้ ต้องทำเอาเอง
รูปประจำตัวสมาชิก
almondseven
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 172
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ก.พ. 2013, 00:37
Bike: Tern UNO

Re: สอบถามความเห็นเรื่อง Dahon Mu Uno ครับ

โพสต์ โดย almondseven »

bokoboss เขียน:จากที่ได้สอบถามเรื่องการลดน้ำหนัก P8 เดิมๆไป เลยรู้สึกสนใจ Mu Uno ครับ เน้นเบา ขี่ง่ายๆสบายๆ เพราะต้องการเอาไว้เดินทางในเมืองร่วมกันรถไฟฟ้า

เลยอยากถามว่า การใช้โคสเตอร์เบรกในการขี่ในเมืองร่วมกันรถราบนถนนมันจะปลอดภัยมากน้อยแค่ไหนครับ (ไม่เคยขี่ฟิกซ์ เลยไม่เข้าใจอารมณ์) แล้วตอนนี้ยังมีของที่ร้านไหนบ้างไหมครับ ถ้าทางบ้านอนุมัติ จะได้หาเรื่องปล่อย P8 ^^"

หัดปั่นแปบนึงก็เข้าใจอารมณ์ครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
shpiak
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 2191
ลงทะเบียนเมื่อ: 23 ม.ค. 2013, 10:43
Bike: พับอย่างเดียว
ตำแหน่ง: วงเวียนใหญ่

Re: สอบถามความเห็นเรื่อง Dahon Mu Uno ครับ

โพสต์ โดย shpiak »

almondseven เขียน:
bokoboss เขียน:จากที่ได้สอบถามเรื่องการลดน้ำหนัก P8 เดิมๆไป เลยรู้สึกสนใจ Mu Uno ครับ เน้นเบา ขี่ง่ายๆสบายๆ เพราะต้องการเอาไว้เดินทางในเมืองร่วมกันรถไฟฟ้า

เลยอยากถามว่า การใช้โคสเตอร์เบรกในการขี่ในเมืองร่วมกันรถราบนถนนมันจะปลอดภัยมากน้อยแค่ไหนครับ (ไม่เคยขี่ฟิกซ์ เลยไม่เข้าใจอารมณ์) แล้วตอนนี้ยังมีของที่ร้านไหนบ้างไหมครับ ถ้าทางบ้านอนุมัติ จะได้หาเรื่องปล่อย P8 ^^"

หัดปั่นแปบนึงก็เข้าใจอารมณ์ครับ

ขี่โคสเตอร์เป็นหลักจนตอนนี้ไปขี่หมอบ จะเบรคปั่นถอยหลังเฉยเลย แถมยังงงอีกว่าทำไมไม่เบรคฟระ..
ตามที่เคยขี่มาพอควรนะครับ ถ้าขี่ไม่เร็วมากกว่า 20 กม./ชม. บนพื้นถนนแห้งสนิท เบรคหลังอันเดียวอยู่ครับขึ้นกับขนาดหน้ายางอย่าเล็กกว่า 1.5 ไม่งั้นควรติดเบรคหน้าครับ บางทีเราไม่รู้หรอกครับว่ารถร่วมทางจะขับขี่แบบไหน ทางที่ดีเว้นระยะมากหน่อย อย่าเบรคกระทันหันแรงๆล้อจะล็อคและปัดได้ ควรฝึกแบบที่พี่ขเขาว่าไว้ หาถนนโล่งๆ ขี่ที่ความเร็วไม่เกิน 20 แล้วลองเบรคดูที่น้ำหนักเท้าต่างๆจนถึงขั้นล้อล็อค หัดให้ชำนาญครับ โคสเตอร์เสียอย่างเวลาออกตัวถ้าเราไม่ตั้งบันไดให้ได้องศาก่อนหยุดสนิทจะขลุกขลักมากครับตอนออกตัว เพราะมันถอยบันไดไปหามุมถนัดไม่ได้ แต่ขี่บ่อยๆจะชินครับ ใหม่ๆหัวทิ่ม เงอะๆวะๆทุกราย แต่พอชินแล้ว รถไร้สายคืออิสรภาพอย่างแท้จริง ถ้าตอนออกตัวดูแล้วมุมไม่ได้ ให้ยกอานให้ล้อหลังลอยนิดนึงแล้วถีบบันไดให้ได้มุมครับ ไม่ก็ใช้หลังเท้าปาดช่วยด้วยตอนส่งแรงพุ่งออกตัวครับ ต้องลองเองแล้วจะรัก...
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
สิ่งที่คนรวยกับจนมีโอกาสมีได้เท่าๆกันคือบุญ กับมารยาท
มีเงินก็หามารยาทมาประดับตัวเป็นศรีไม่ได้ ต้องทำเอาเอง
รูปประจำตัวสมาชิก
Cookiebike
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 2441
ลงทะเบียนเมื่อ: 29 ก.ค. 2012, 19:58
team: Bkkwheels
Bike: รถที่ผ่านมือ Trek 4300 /Dahon P8/Dahon Dove/Tern Verge Duo /Dr. hon MU Duo/Bike Friday tikit/กำลังทำรถพับทัวร์ริ่งปีนเขา/Crius 14"

Re: สอบถามความเห็นเรื่อง Dahon Mu Uno ครับ

โพสต์ โดย Cookiebike »

shpiak เขียน:อัลลอยระดับอวกาศทำเฟรม เบากว่ารถล้อสิบหกอีก
ไม่มีความเห็นอะไรนอกจากมีเงินซื้อแน่ครับ เอามาใส่ sram automatix ทำไร้สาย แหล่มแน่ๆครับ
ถ้าแปลงเรียบร้อยแล้วสุดยอดมากครับ เป็นรถไม่กี่คันที่มีแนวทางของตัวเองแบบชัดเจน ขี่สนุก มันส์ สวย เปรียว

การันตีครับคันนี้ ผมนึกข้อเสียมันออกแค่ข้อเดียวคือ ดูเปลือยๆ โล่งๆ แล้วราคาแพงไปนิดนึงถ้าเทียบกับรถมีเกียร์ แต่ก็คุ้มค่าครับ ไม่รีบหาอาจจะหาไม่ได้แ้ล้วด้วยก็ได้นะ
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 4&t=839658
เทสต์กล้อง Gopro Hero 3+ Black Edition /Garmin Edge 510/DashWare
รูปประจำตัวสมาชิก
kornMTB
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 300
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 ก.พ. 2012, 08:57
Tel: O8162658O1
Bike: I love Mini(451)/DAHON

Re: สอบถามความเห็นเรื่อง Dahon Mu Uno ครับ

โพสต์ โดย kornMTB »

shpiak เขียน:
almondseven เขียน:
bokoboss เขียน:จากที่ได้สอบถามเรื่องการลดน้ำหนัก P8 เดิมๆไป เลยรู้สึกสนใจ Mu Uno ครับ เน้นเบา ขี่ง่ายๆสบายๆ เพราะต้องการเอาไว้เดินทางในเมืองร่วมกันรถไฟฟ้า

เลยอยากถามว่า การใช้โคสเตอร์เบรกในการขี่ในเมืองร่วมกันรถราบนถนนมันจะปลอดภัยมากน้อยแค่ไหนครับ (ไม่เคยขี่ฟิกซ์ เลยไม่เข้าใจอารมณ์) แล้วตอนนี้ยังมีของที่ร้านไหนบ้างไหมครับ ถ้าทางบ้านอนุมัติ จะได้หาเรื่องปล่อย P8 ^^"

หัดปั่นแปบนึงก็เข้าใจอารมณ์ครับ

ขี่โคสเตอร์เป็นหลักจนตอนนี้ไปขี่หมอบ จะเบรคปั่นถอยหลังเฉยเลย แถมยังงงอีกว่าทำไมไม่เบรคฟระ..
ตามที่เคยขี่มาพอควรนะครับ ถ้าขี่ไม่เร็วมากกว่า 20 กม./ชม. บนพื้นถนนแห้งสนิท เบรคหลังอันเดียวอยู่ครับขึ้นกับขนาดหน้ายางอย่าเล็กกว่า 1.5 ไม่งั้นควรติดเบรคหน้าครับ บางทีเราไม่รู้หรอกครับว่ารถร่วมทางจะขับขี่แบบไหน ทางที่ดีเว้นระยะมากหน่อย อย่าเบรคกระทันหันแรงๆล้อจะล็อคและปัดได้ ควรฝึกแบบที่พี่ขเขาว่าไว้ หาถนนโล่งๆ ขี่ที่ความเร็วไม่เกิน 20 แล้วลองเบรคดูที่น้ำหนักเท้าต่างๆจนถึงขั้นล้อล็อค หัดให้ชำนาญครับ โคสเตอร์เสียอย่างเวลาออกตัวถ้าเราไม่ตั้งบันไดให้ได้องศาก่อนหยุดสนิทจะขลุกขลักมากครับตอนออกตัว เพราะมันถอยบันไดไปหามุมถนัดไม่ได้ แต่ขี่บ่อยๆจะชินครับ ใหม่ๆหัวทิ่ม เงอะๆวะๆทุกราย แต่พอชินแล้ว รถไร้สายคืออิสรภาพอย่างแท้จริง ถ้าตอนออกตัวดูแล้วมุมไม่ได้ ให้ยกอานให้ล้อหลังลอยนิดนึงแล้วถีบบันไดให้ได้มุมครับ ไม่ก็ใช้หลังเท้าปาดช่วยด้วยตอนส่งแรงพุ่งออกตัวครับ ต้องลองเองแล้วจะรัก...
^ ตามนั้นเลยครับ

มี 2 คัน ถ้าผู้หญิงได้ปั่น อาจต้องปล่อย 2 คันเลย เพราะมันไม่ต้องมาห่วงเปลี่ยนเกียร์ คุณผู้หญิงน่าจะถูกใจครับ :D

ยิ่งได้ โมดิฟาย ความเร็วในการเปลี่ยนแล้วล่ะก็ แจ๋มครับ ขึ้นเนินสะพาน ไม่ต้องห่วงเลย :lol:

ว่าแต่จะปล่อย p8 กระซิบบอกด้วยนะครับ กำลังหาอยู่ :D ขอบคุณครับ
"ระวัง ความคิด มันจะกลายเป็น คำพูด
ระวัง คำพูด มันจะกลายเป็น การกระทำ
ระวัง การกระทำ มันจะกลายเป็น นิสัย
ระวัง นิสัย มันจะกลายเป็น สันดาน"
ตอบกลับ

กลับไปยัง “รถพับ”