แนวทางการแต่ง Hasa F1,F2 ให้น่าขี่ และการแก้ปัญหา..
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 283
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 09:26
- Tel: 0816459569
- team: จรจัด
- Bike: merida tfs300 giant
- ตำแหน่ง: ถนน ศรีนครินทร์ สมุทรปราการ
Re: แนวทางการแต่ง Hasa F1,F2 ให้น่าขี่ และการแก้ปัญหา..
ขอบคุณครับคุณเดย์ ถ้าป่วยอยู่ก็ขอให้หายไวๆนะครับรถผมไม่รีบ เพียงแต่เห็นกระทู้ตกไปเลยหาเรื่องมาดันกระทู้ ส่วนคุณ RED ที่ PM มาถามผมว่า P8 กับ HASA คันไหนน่าขี่และขี่ดีกว่ากัน ตอบแบบฟันธงเลยว่า "ไม่ทราบ" (ยังไม่เคยขี่ทั้งคู่ ) เลยตอบไม่ได้ แต่สำหรับผม ผมชอบ HASA คือชอบรูปทรงรถ ส่วน P8 ก็สวยดีนะแต่ผมเฉยๆ(ต้องขอโทษคนที่ชอบP8ด้วยครับ มันเป็นความเห็นส่วนตัวครับ) ที่สุดก็อยู่ที่คุณ RED นะครับ คุณ RED ลองสอบถามคุณเดย์เจ้าของกระทู้ดีกว่าเค้าจะให้คำตอบที่ดีกว่าครับ
ขอบคุณครับคุณเดย์ ถ้าป่วยอยู่ก็ขอให้หายไวๆนะครับรถผมไม่รีบ เพียงแต่เห็นกระทู้ตกไปเลยหาเรื่องมาดันกระทู้ ส่วนคุณ RED ที่ PM มาถามผมว่า P8 กับ HASA คันไหนน่าขี่และขี่ดีกว่ากัน ตอบแบบฟันธงเลยว่า "ไม่ทราบ" (ยังไม่เคยขี่ทั้งคู่ ) เลยตอบไม่ได้ แต่สำหรับผม ผมชอบ HASA คือชอบรูปทรงรถ ส่วน P8 ก็สวยดีนะแต่ผมเฉยๆ(ต้องขอโทษคนที่ชอบP8ด้วยครับ มันเป็นความเห็นส่วนตัวครับ) ที่สุดก็อยู่ที่คุณ RED นะครับ คุณ RED ลองสอบถามคุณเดย์เจ้าของกระทู้ดีกว่าเค้าจะให้คำตอบที่ดีกว่าครับ
ขอตอบแทนนะครับ เพราะมีทั้ง 2 ตัวที่ว่าอยู่ ข้อมูลส่วนตัว ผมสูง 173 ผิวขาว อวบ เอ๊ย..ไม่เกี่ยว
F1 ผมได้จากคุณ DAY นี่แหละ P8 จากคุณหวาน ระบบขับเคลื่อนเดิมๆ ทั้ง 2 คัน เปลี่ยนเฉพาะ
ก้ามเบรค กับมือเบรค เป็น LX ทั้ง2คัน ส่วน F1 เปลี่ยนเป็นหลักอานสูบ กับเบาะ VELO เจล
ตามที่ว่า ชอบF1 เพราะทรงสวย แต่ P8 สีสวย (แดง) ข้อมูงการขี่เป็ส่วนตัวผมเองนะครับ
นิสัยชอบขี่ในเมือง บางรัก สาธร เยาวราช บางทีไปปิ่นเกล้าบ้าง
F1 ใช้ในเมืองเวลาจรจรคับคั่งได้ดีกว่าตัวสั้นมุดง่ายแฮนด์ก็สั้นไม่ค่อยมีปัญหาหลบกระจกมองข้าง
ออกตัวหนีไฟแดง หรือหนีรถช่วงการจราจรเคลื่อนตัวได้ดีกว่า ทางยาวเร่งดีปลายตามแรง
สะเทือนมากกว่าเพราะเฟรมอลูฯ และช่วงตัว (เบาะ ถึง แฮนด์ที่จับ) สั้นกว่า เวลาขี่ไปที่ต่างๆ
คนทักมากกว่า เคยแม้กระทั่งเข้าไปสั่งของที่เยาวราช ติดไฟแดงเถ้าแก่นั่ง E220 เปิดกระจกมาชมว่ารถสวย แต่พับแล้วเกะกะเนื่องจากไม่มีตัวล็อกต้องหาเชื่อกสวยๆมามัดไว้จะช่วยได้ดี
p8 ขี่นุ่มกว่า ทั้งทางเรียบ และขรุขระ อุปกรณ์ที่ให้มาดีพอสมควรทีเดียว สีสวยตามชอบ ชุดแต่งเพียบ สำหรับผมเอื้อมไปนิดแม้ว่าจะปรับแล้ว แต่ถ้าขี่ไปสักพักพอคุ้นแล้วก็ไม่มีปัญหาใด ๆ
ขี่ทางยาวดีมากสามารถรักษาความเร็วต่อเนื่องได้ดีกว่าเติมน้อยกว่า F1 ขี่ขึ้นเนินหรือสะพานสูงชัน
ได้ดีกว่าออกตัวช่วงสั้นๆสู้ F1ไม่ได้ ย้วย นิดๆ ขี่ในเมืองช่วงจราจรติดขัดลำบากว่า เนื่องจากยาวเกะกะไปนิด (นิดเดียว) ไม่ค่อยเตะตาคนทั่วไปนักเพราะเป็นทรงคล้ายๆกับของเจ้าอื่น
ระบบพับดี - ดีมากแนบเนียน ไม่เกะกะ หนักกว่า เล็กน้อยถ้ายกหิ้วสั้นๆ แต่จะเป็นหนักจังเวลา
ยกไกลๆ เช่นลงรถไฟฟ้าใต้ดิน(กูละเซ็ง ทำไมต้องพับแล้วยกด้วยวะเข็นไปก่อนแล้วพับตอนเข้ารถไม่ได้หรือไง) เท่านี้หละมั้ง ขอย้ำ ความเห็นผมคนเดียวนะไม่เกี่ยวกับใคร สงสัย PM มาถามได้
ขอบคุณครับคุณเดย์ ถ้าป่วยอยู่ก็ขอให้หายไวๆนะครับรถผมไม่รีบ เพียงแต่เห็นกระทู้ตกไปเลยหาเรื่องมาดันกระทู้ ส่วนคุณ RED ที่ PM มาถามผมว่า P8 กับ HASA คันไหนน่าขี่และขี่ดีกว่ากัน ตอบแบบฟันธงเลยว่า "ไม่ทราบ" (ยังไม่เคยขี่ทั้งคู่ ) เลยตอบไม่ได้ แต่สำหรับผม ผมชอบ HASA คือชอบรูปทรงรถ ส่วน P8 ก็สวยดีนะแต่ผมเฉยๆ(ต้องขอโทษคนที่ชอบP8ด้วยครับ มันเป็นความเห็นส่วนตัวครับ) ที่สุดก็อยู่ที่คุณ RED นะครับ คุณ RED ลองสอบถามคุณเดย์เจ้าของกระทู้ดีกว่าเค้าจะให้คำตอบที่ดีกว่าครับ
ขอตอบแทนนะครับ เพราะมีทั้ง 2 ตัวที่ว่าอยู่ ข้อมูลส่วนตัว ผมสูง 173 ผิวขาว อวบ เอ๊ย..ไม่เกี่ยว
F1 ผมได้จากคุณ DAY นี่แหละ P8 จากคุณหวาน ระบบขับเคลื่อนเดิมๆ ทั้ง 2 คัน เปลี่ยนเฉพาะ
ก้ามเบรค กับมือเบรค เป็น LX ทั้ง2คัน ส่วน F1 เปลี่ยนเป็นหลักอานสูบ กับเบาะ VELO เจล
ตามที่ว่า ชอบF1 เพราะทรงสวย แต่ P8 สีสวย (แดง) ข้อมูงการขี่เป็ส่วนตัวผมเองนะครับ
นิสัยชอบขี่ในเมือง บางรัก สาธร เยาวราช บางทีไปปิ่นเกล้าบ้าง
F1 ใช้ในเมืองเวลาจรจรคับคั่งได้ดีกว่าตัวสั้นมุดง่ายแฮนด์ก็สั้นไม่ค่อยมีปัญหาหลบกระจกมองข้าง
ออกตัวหนีไฟแดง หรือหนีรถช่วงการจราจรเคลื่อนตัวได้ดีกว่า ทางยาวเร่งดีปลายตามแรง
สะเทือนมากกว่าเพราะเฟรมอลูฯ และช่วงตัว (เบาะ ถึง แฮนด์ที่จับ) สั้นกว่า เวลาขี่ไปที่ต่างๆ
คนทักมากกว่า เคยแม้กระทั่งเข้าไปสั่งของที่เยาวราช ติดไฟแดงเถ้าแก่นั่ง E220 เปิดกระจกมาชมว่ารถสวย แต่พับแล้วเกะกะเนื่องจากไม่มีตัวล็อกต้องหาเชื่อกสวยๆมามัดไว้จะช่วยได้ดี
p8 ขี่นุ่มกว่า ทั้งทางเรียบ และขรุขระ อุปกรณ์ที่ให้มาดีพอสมควรทีเดียว สีสวยตามชอบ ชุดแต่งเพียบ สำหรับผมเอื้อมไปนิดแม้ว่าจะปรับแล้ว แต่ถ้าขี่ไปสักพักพอคุ้นแล้วก็ไม่มีปัญหาใด ๆ
ขี่ทางยาวดีมากสามารถรักษาความเร็วต่อเนื่องได้ดีกว่าเติมน้อยกว่า F1 ขี่ขึ้นเนินหรือสะพานสูงชัน
ได้ดีกว่าออกตัวช่วงสั้นๆสู้ F1ไม่ได้ ย้วย นิดๆ ขี่ในเมืองช่วงจราจรติดขัดลำบากว่า เนื่องจากยาวเกะกะไปนิด (นิดเดียว) ไม่ค่อยเตะตาคนทั่วไปนักเพราะเป็นทรงคล้ายๆกับของเจ้าอื่น
ระบบพับดี - ดีมากแนบเนียน ไม่เกะกะ หนักกว่า เล็กน้อยถ้ายกหิ้วสั้นๆ แต่จะเป็นหนักจังเวลา
ยกไกลๆ เช่นลงรถไฟฟ้าใต้ดิน(กูละเซ็ง ทำไมต้องพับแล้วยกด้วยวะเข็นไปก่อนแล้วพับตอนเข้ารถไม่ได้หรือไง) เท่านี้หละมั้ง ขอย้ำ ความเห็นผมคนเดียวนะไม่เกี่ยวกับใคร สงสัย PM มาถามได้
- Day Hasa
- ขาประจำ
- โพสต์: 1121
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ส.ค. 2008, 13:46
- team: Fat Bike Rayong ,Touring & Adventure
- Bike: TREK Pure, ,MINIMAX 20", F2 16", Surly Pugley ขาว, ดำ-แดง Fat Boy Speciallized
Re: แนวทางการแต่ง Hasa F1,F2 ให้น่าขี่ และการแก้ปัญหา..
ขอบคุณครับ พี่ชอบสำหรับข้อมูล ตามนั่นเลยครับนี่เป็นข้อมูลสำหรับคนใช้จริงทั้ง สองยี่ห้อ ผมเองก็ปั่นของน้องที่ทำงานชอบครับ Dahon ส่วนคนที่ชอบ F-1 ต้องดิบๆครับ แต่ปีหน้า F-1จะมีสีสรรมาเป็นตัวเลือกครับ.
http://www.thaimtb.com/forum/download/f ... id=3283851
นายเดชา นันทจันทร์ W/S
บริษัท สตาร์ปิโตรเลี่ยมรีไฟน์นิ่งมหาชน จำกัด
เลขที่ 1 ถนน I-3B นิคมอุตสาหกรรม มาบตาพุด ระยอง
อ. เมือง จ. ระยอง
21150
http://track.thailandpost.co.th/trackin ... fault.aspx
นายเดชา นันทจันทร์ W/S
บริษัท สตาร์ปิโตรเลี่ยมรีไฟน์นิ่งมหาชน จำกัด
เลขที่ 1 ถนน I-3B นิคมอุตสาหกรรม มาบตาพุด ระยอง
อ. เมือง จ. ระยอง
21150
http://track.thailandpost.co.th/trackin ... fault.aspx
- tendosoji3
- สมาชิก
- โพสต์: 27
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 มิ.ย. 2009, 23:06
Re: แนวทางการแต่ง Hasa F1,F2 ให้น่าขี่ และการแก้ปัญหา..
เยี่ยมครับ ได้ความรู้อีกแล้วขอบคุณครับ
- ไฟล์แนบ
-
- 73.gif (7.45 KiB) เข้าดูแล้ว 1197 ครั้ง
- Day Hasa
- ขาประจำ
- โพสต์: 1121
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ส.ค. 2008, 13:46
- team: Fat Bike Rayong ,Touring & Adventure
- Bike: TREK Pure, ,MINIMAX 20", F2 16", Surly Pugley ขาว, ดำ-แดง Fat Boy Speciallized
Re: แนวทางการแต่ง Hasa F1,F2 ให้น่าขี่ และการแก้ปัญหา..
คุณเล็ก และคุณ หลุยส์ ครับ พยายามหาแล้วครับแบริ่ง ที่จะเอามาใส่จานหน้ารถพับและเพื่อให้พอดีเพื่อใส่สับจาน เอาเป็นว่าผมจะใส่จานเดิมที่ติดมากับรถให้เหมือนเดิมแล้วหาจานหน้าเล็กใส่เพิ่มให้ และสามารถใส่สับจานได้ด้วย เพราะว่า แบริ่งเดิมพร้อมขาจานที่ติดมากับตัวรถ ความยาวแบริ่ง 113 พอดีเลยครับ รับรองว่าไม่ขี้เหล่ เดี๋ยวกรีดจานหน้าให้รับรองจ๊าบ แจ้งมาเพื่อทราบเดี๋ยวหายไปนาน ๆ หรือว่าจะยังรอ อย่าเลยครับ เอาไปขี่ก่อนแล้วค่อยแต่ง อีกทางคือต้องซื้อจานหน้ารุ่นใหม่ Utraga รุ่นใหม่ที่เป็นกระโหลกกลวง มันจะเสริมแหวนเพิ่มความยาวได้ แต่หลายตังค์ครับ ..
ส่วนจานหน้าที่ซื้อมาเดี๋ยวผมจะเอาไปขายให้กับเพื่อนๆ ที่เขาใช่ Hasa F2 เพราะไม่ต้องใช้สับจานหน้า
เงียบกันจังเลยครับ ลืมหรือเปล่าว่ามีจักรยานอยุ่ คุณหลุยส์ขึ้นมาพักปานนี้ลงทะเลไปอีกรอบแล้วสิ
ส่วนจานหน้าที่ซื้อมาเดี๋ยวผมจะเอาไปขายให้กับเพื่อนๆ ที่เขาใช่ Hasa F2 เพราะไม่ต้องใช้สับจานหน้า
เงียบกันจังเลยครับ ลืมหรือเปล่าว่ามีจักรยานอยุ่ คุณหลุยส์ขึ้นมาพักปานนี้ลงทะเลไปอีกรอบแล้วสิ
http://www.thaimtb.com/forum/download/f ... id=3283851
นายเดชา นันทจันทร์ W/S
บริษัท สตาร์ปิโตรเลี่ยมรีไฟน์นิ่งมหาชน จำกัด
เลขที่ 1 ถนน I-3B นิคมอุตสาหกรรม มาบตาพุด ระยอง
อ. เมือง จ. ระยอง
21150
http://track.thailandpost.co.th/trackin ... fault.aspx
นายเดชา นันทจันทร์ W/S
บริษัท สตาร์ปิโตรเลี่ยมรีไฟน์นิ่งมหาชน จำกัด
เลขที่ 1 ถนน I-3B นิคมอุตสาหกรรม มาบตาพุด ระยอง
อ. เมือง จ. ระยอง
21150
http://track.thailandpost.co.th/trackin ... fault.aspx
- tendosoji3
- สมาชิก
- โพสต์: 27
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 มิ.ย. 2009, 23:06
Re: แนวทางการแต่ง Hasa F1,F2 ให้น่าขี่ และการแก้ปัญหา..
หวัดดีครับคุณเดย์ไม่ได้เข้ามาดูซะนานนนนนนนนนนนนเลย มัวแต่หาตังค์ตัวเป็นเกลียว เป็นยังงัยบ้างครับรถผม ช่วยอัฟข่าวคราวให้ชมด้วยครับขอบคุณ
ครับ
ครับ
- Day Hasa
- ขาประจำ
- โพสต์: 1121
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ส.ค. 2008, 13:46
- team: Fat Bike Rayong ,Touring & Adventure
- Bike: TREK Pure, ,MINIMAX 20", F2 16", Surly Pugley ขาว, ดำ-แดง Fat Boy Speciallized
Re: แนวทางการแต่ง Hasa F1,F2 ให้น่าขี่ และการแก้ปัญหา..
สวัสดีครับคุณเล็ก หายไปนานเลยครับ รถทุกอย่างพร้อมครับ ยกเว้นจานหน้าที่ต้องใส่จานเดิมกลับไป เพราะมันใส่สับจานหน้าได้พอดี พอใส่แล้วใส่การ์ด สวยไม่แพ้เอาจานแพงๆมาใส่เลยครับ คุยหน่อย คือจะได้ไม่ต้องเสียตังค์เยอะ เดี๋ยวเก็บรายละเอียดหน่อยก็จะถ่ายรูปให้ดูครับ
http://www.thaimtb.com/forum/download/f ... id=3283851
นายเดชา นันทจันทร์ W/S
บริษัท สตาร์ปิโตรเลี่ยมรีไฟน์นิ่งมหาชน จำกัด
เลขที่ 1 ถนน I-3B นิคมอุตสาหกรรม มาบตาพุด ระยอง
อ. เมือง จ. ระยอง
21150
http://track.thailandpost.co.th/trackin ... fault.aspx
นายเดชา นันทจันทร์ W/S
บริษัท สตาร์ปิโตรเลี่ยมรีไฟน์นิ่งมหาชน จำกัด
เลขที่ 1 ถนน I-3B นิคมอุตสาหกรรม มาบตาพุด ระยอง
อ. เมือง จ. ระยอง
21150
http://track.thailandpost.co.th/trackin ... fault.aspx
- จ๊าบ
- ขาประจำ
- โพสต์: 1185
- ลงทะเบียนเมื่อ: 15 ส.ค. 2008, 20:32
- Tel: ๐๘๑-๔๐๗๐๕๕๙(D)
- team: 99 City Bike
- Bike: 我徐先生MTB Merida Hasa Dahon Fuji
Re: แนวทางการแต่ง Hasa F1,F2 ให้น่าขี่ และการแก้ปัญหา..
สวัสดีครับ คุณ เดย์ และเพื่อนๆคอเดียวกันทุกท่าน หลังจากที่ได้รับจาน 56ฟัน(เหล็ก) มาลองใส่F2ดู ขี่ดีขึ้นครับ แต่รถหนักกว่าเก่าอีก 2 ขีด
แก้ไขล่าสุดโดย จ๊าบ เมื่อ 22 พ.ค. 2012, 20:46, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
- tough
- สมาชิก
- โพสต์: 7
- ลงทะเบียนเมื่อ: 12 ต.ค. 2009, 21:28
- team: Bangkhunnon
- Bike: MERIDA Road Ride 880 Red
Re: แนวทางการแต่ง Hasa F1,F2 ให้น่าขี่ และการแก้ปัญหา..
คุณเดย์ ครับตอนแรกก็ดูแต่ Dahon
เพิ่งมาได้อ่านกระทู้ของคุณเดย์ ก็เลยสนใจ HASA F-1 กับ F-2
ไม่ทราบคุณเดย์ ยังมีจำหน่ายอยู่หรือปล่าวครับ
ส่วนตัวดู F-2 แล้วชอบเพราะคิดว่าใส่ท้ายรถเก๋งน่าจะสะดวกกว่า เพราะต้องมีของอย่างอื่นไปด้วย
ไม่ทราบความเห็นของคุณเดย์ว่า F-1 กับ F2 เวลาพับใส่ท้ายรถแล้วมันกินเนื้อที่ต่างกันเยอะไหมครับ
ขอบคุณมากครับ
เพิ่งมาได้อ่านกระทู้ของคุณเดย์ ก็เลยสนใจ HASA F-1 กับ F-2
ไม่ทราบคุณเดย์ ยังมีจำหน่ายอยู่หรือปล่าวครับ
ส่วนตัวดู F-2 แล้วชอบเพราะคิดว่าใส่ท้ายรถเก๋งน่าจะสะดวกกว่า เพราะต้องมีของอย่างอื่นไปด้วย
ไม่ทราบความเห็นของคุณเดย์ว่า F-1 กับ F2 เวลาพับใส่ท้ายรถแล้วมันกินเนื้อที่ต่างกันเยอะไหมครับ
ขอบคุณมากครับ
-
- สมาชิก
- โพสต์: 17
- ลงทะเบียนเมื่อ: 02 มิ.ย. 2009, 20:16
- Bike: -
Re: แนวทางการแต่ง Hasa F1,F2 ให้น่าขี่ และการแก้ปัญหา..
อยากได้ตะแกรงท้ายไว้ใส่โน๊ตบุ๊ค หาซื้อที่ไหนได้คะ
หรือว่าจะต่อตะแกรงเอง แนะนำช่างให้หน่อยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
หรือว่าจะต่อตะแกรงเอง แนะนำช่างให้หน่อยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
- Day Hasa
- ขาประจำ
- โพสต์: 1121
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ส.ค. 2008, 13:46
- team: Fat Bike Rayong ,Touring & Adventure
- Bike: TREK Pure, ,MINIMAX 20", F2 16", Surly Pugley ขาว, ดำ-แดง Fat Boy Speciallized
Re: แนวทางการแต่ง Hasa F1,F2 ให้น่าขี่ และการแก้ปัญหา..
ตอบคุณ Tough ครับ ต้องขออภัยที่เข้ามาดูช้ามาก งานช่วงปลายปีชุกจริงๆ ครับเข้ามา ThaiMTB ได้แป๊บเดียวก็ต้องออกแล้วครับtough เขียน:คุณเดย์ ครับตอนแรกก็ดูแต่ Dahon
เพิ่งมาได้อ่านกระทู้ของคุณเดย์ ก็เลยสนใจ HASA F-1 กับ F-2
ไม่ทราบคุณเดย์ ยังมีจำหน่ายอยู่หรือปล่าวครับ
ส่วนตัวดู F-2 แล้วชอบเพราะคิดว่าใส่ท้ายรถเก๋งน่าจะสะดวกกว่า เพราะต้องมีของอย่างอื่นไปด้วย
ไม่ทราบความเห็นของคุณเดย์ว่า F-1 กับ F2 เวลาพับใส่ท้ายรถแล้วมันกินเนื้อที่ต่างกันเยอะไหมครับ
ขอบคุณมากครับ
1.ไม่ทราบคุณเดย์ ยังมีจำหน่ายอยู่หรือปล่าวครับ ตอบ : ตอนนี้ที่ผมไม่มีแล้วครับ แต่น่าจะมีที่ kosmicbike.com ลองเข้าไปดูได้ครับผม
2. ส่นตัวผมชอบ F2 ครับคล่องตัวกว่าเยอะตอนนี้ผมไปต่างจังหวัด ผมเลือกที่ที่จะเอา F2 ไปครับเก็บง่ายจับยัดเข้ารถ Jeep ผมทั้งคันได้เลยเพราะขี้เกียจพับ 55 ว่าแต่ว่าคุณ Tough สูงเท่าไหร่ครับ ผมเองสูง 173 cm ถ้าสูงมากว่านั้นน่าจะเป็น F-1 ครับเพราะมันจะปวดหลังเวลาขี่ไกลๆ
วันเสารอาทิตย์ที่ผ่านมาก็มีโอกาสเอา F-2 ไปลองปั่นทางไกลมา 130 แปดริ้ว-อชธ ทับลาน และปั่นบนแนวกันไฟ แนวเขาแข่งแรลลี่มาทางโหดมากแต่ก็ใส่ไม่ยั้งอยากรู้ว่ามันจะทนได้ขนาดไหน.. ผ่านครับ และเสาร์ที่ 19 นี้จะเอาไปปั่นขึ้นดอยอินทนนท์อีกครับ. ขอบคุณที่สนใจครับ
http://www.thaimtb.com/forum/download/f ... id=3283851
นายเดชา นันทจันทร์ W/S
บริษัท สตาร์ปิโตรเลี่ยมรีไฟน์นิ่งมหาชน จำกัด
เลขที่ 1 ถนน I-3B นิคมอุตสาหกรรม มาบตาพุด ระยอง
อ. เมือง จ. ระยอง
21150
http://track.thailandpost.co.th/trackin ... fault.aspx
นายเดชา นันทจันทร์ W/S
บริษัท สตาร์ปิโตรเลี่ยมรีไฟน์นิ่งมหาชน จำกัด
เลขที่ 1 ถนน I-3B นิคมอุตสาหกรรม มาบตาพุด ระยอง
อ. เมือง จ. ระยอง
21150
http://track.thailandpost.co.th/trackin ... fault.aspx
- Day Hasa
- ขาประจำ
- โพสต์: 1121
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ส.ค. 2008, 13:46
- team: Fat Bike Rayong ,Touring & Adventure
- Bike: TREK Pure, ,MINIMAX 20", F2 16", Surly Pugley ขาว, ดำ-แดง Fat Boy Speciallized
Re: แนวทางการแต่ง Hasa F1,F2 ให้น่าขี่ และการแก้ปัญหา..
ตอบคุณ Chidnaan ไม่ทราบว่าใช่ F-1 หรือ F-2 ครับ ตอนนี้ตระแกรงก็ไม่ได้ทำแล้วครับเพราะงานเยอะ แต่ถ้าหาแล้วมันไม่มีอาจจะทำให้ได้แต่ต้องใช้เวลา แต่ถ้าเอาไปที่ร้านจักรยาน ผมว่าเขาสามารถหาและใส่ให้ได้แน่นอนครับ ขึ้นอยูที่ช่างเพราะจุดยึดก็เหมือนกัน ว่าแต่จะเอา Notebook วางบนตระแกรง ผมว่าน่าจะเป็นเป็แล้วสะพายเอาจะดีกว่าหรือเปล่าครับ กลัวมันพังเวลาตกหลุมครับchidnaan เขียน:อยากได้ตะแกรงท้ายไว้ใส่โน๊ตบุ๊ค หาซื้อที่ไหนได้คะ
หรือว่าจะต่อตะแกรงเอง แนะนำช่างให้หน่อยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
http://www.thaimtb.com/forum/download/f ... id=3283851
นายเดชา นันทจันทร์ W/S
บริษัท สตาร์ปิโตรเลี่ยมรีไฟน์นิ่งมหาชน จำกัด
เลขที่ 1 ถนน I-3B นิคมอุตสาหกรรม มาบตาพุด ระยอง
อ. เมือง จ. ระยอง
21150
http://track.thailandpost.co.th/trackin ... fault.aspx
นายเดชา นันทจันทร์ W/S
บริษัท สตาร์ปิโตรเลี่ยมรีไฟน์นิ่งมหาชน จำกัด
เลขที่ 1 ถนน I-3B นิคมอุตสาหกรรม มาบตาพุด ระยอง
อ. เมือง จ. ระยอง
21150
http://track.thailandpost.co.th/trackin ... fault.aspx
- tendosoji3
- สมาชิก
- โพสต์: 27
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 มิ.ย. 2009, 23:06
Re: แนวทางการแต่ง Hasa F1,F2 ให้น่าขี่ และการแก้ปัญหา..
หวัดดีครับคุณเดย์ผมเอกนะครับที่ให้คุณเดย์ทำรถให้ไม่ทราบว่ารถเรียบร้อยแล้วหรือยังครับ พอดีในช่วงที่ผ่านมาไม่ได้ติดต่อคุณเดย์เลยเนื่องจากต้องไปทำงานที่ต่างประเทศเลยไม่สะดวกในการติดต่อต้องขอโทษด้วยครับ พอได้กลับมาก็รีบเข้ามาดู หาหัวข้อแทบไม่เจอ เดียวผมก็ต้องไปทำงานอีกเลยอยากรู้ข่าวบ้าง ว่าขาดเหลืออะไรบ้างครับ ถ้าคุณเดย์เห็นโพสต์ช่วยตอบด้วยนะครับ ถ้าเป็นไปได้อยากเห็นรูปรถด้วยครับถ้าเรียบร้อยแล้วจะได้นัดรับรถกัน เผื่อจะได้เอาไปขี่ที่ต่างประเทศด้วยครับขอบคุณครับ
- tendosoji3
- สมาชิก
- โพสต์: 27
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 มิ.ย. 2009, 23:06
- tendosoji3
- สมาชิก
- โพสต์: 27
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 มิ.ย. 2009, 23:06
- หิ่งห้อยระยอดาว
- ขาประจำ
- โพสต์: 428
- ลงทะเบียนเมื่อ: 22 ส.ค. 2008, 17:39
- Tel: 0804 9955 15
- team: ไร้สังกัดและชมรมครับ มีเวลาก็ปั่นสร้างภาพไปเรื่อยๆ http://www.facebook.com/imlanna
- Bike: DEL+BMW(ก๊อป)+รถพับ Hasa F1
Re: แนวทางการแต่ง Hasa F1,F2 ให้น่าขี่ และการแก้ปัญหา..
ยังอยู่กันหรือเปล่าครับ