Dahon Mu P9
-
- สมาชิก
- โพสต์: 52
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ก.ย. 2014, 08:30
- Bike: dahon, tonino lamborghini
Dahon Mu P9
Dahon Mu P9
ดาฮอนตัวนี้ เป็นจักรยานคันที่ 3 ในบ้าน แต่เป็นจักรยานพับคันที่สอง
ซึ่งทั้งสามคัน เข้ามาอยู่ในบ้านในเวลาสองสัปดาห์เท่านั้น ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีจักรยานในบ้านมากว่า 25 ปี
จากการซื้อจักรยานสามคันในครึ่งเดือน ผมพบว่า
จักรยานเหมือนรองเท้ากีฬาสมัยใหม่ ในแง่ที่ออกแบบมาเฉพาะอย่างมากขึ้น
รองเท้าวิ่ง เอาไปตีแบดก็ข้อเท้าพลิก
รองเท้าตีแบด เอาไปวิ่งสนามหญ้า ก้ลื่นหัวทิ่มหัวตำ
(ทำไมสมัยก่อน นันยางคู่เดียว ใช้ครอบจักรวาลได้ก้ไม่รู้)
วันที่ซื้อ ไม่ได้หาข้อมูล ไม่ได้เช็คราคาไปก่อนเลย รู้แค่ว่า ร้านที่กำลังจะไปซื้อ มีดาฮอนอยู่ (รุ่นอะไรก้ไม่รู้)
เข้าไปในร้าน กวาดสายตาไป เจอจักรยานสีขาว เออ ดูเด่นดีแฮะ ข้างลำตัวเขียนชัด ว่าดาฮอน
คันนี้เป็นคันแรกครับ ที่ผมได้เคยเห็นตัวเป็นๆ ก่อนหน้านี้ แค่เคยได้ยินเพื่อนแนะนำ ดาฮอนๆๆ
ผมขอให้น้องที่ร้านเลือกอีกสักคันมาเป็นตัวเปรียบเทียบ น้องเค้าเอา KHS ที่อยู่ข้างๆกันมาเทียบ ลำพังดาฮอนผมก็แทบไม่รู้จักแล้ว แล้ว KHS จะเหลือเหรอครับ
KHS ราคาสูงกว่านิดๆ สเป็คเหมือนข่มๆดาฮอนอยู่สักหน่อยๆ
แต่ สุดท้ายผมก็เลือกเจ้า Mu P9 ตัวนี้มาครับ
วันที่สองของการได้มา ผมลองขี่เข้าเมืองเลย เพราะอยากรู้ว่า จักรยานใช้ได้จริงไหม ในกทม
แต่ด้วยความที่มือใหม่กับถนนกทม.จากมุมของการขี่จักรยาน ผมกำหนดแผนการปั่นให้เซฟที่สุด
จากวิภาวดีช่วงวัดเสมียนฯ ไปมศว.ประสานมิตร อืมมมม พอได้ๆ
ที่น่ากลัวมีพาหนะอยู่แค่สองชนิดคือ TAXI ที่เฉี่ยวเข้ามาจากข้างหลัง มาในกิริยาที่เหมือนไม่ได้มองเรา
และมอเตอร์ไซค์ที่วิ่งสวนเลนมา ขี่มาเหมือนไม่มีอะไรจะเสีย
เป้าหมายของคันนี้ ผมมองถึงการใช้งานจริงครับ คือตั้งข้อสงสัยว่า มันใช้งานจริงได้มั้ย?!!
จากการขี่สองวัน ในถนนที่อยู่ในชีวิตประจำวัน ผมพบว่า ด้วยสภาพเดิมๆของ Mu P9
- ข้ามน้ำไม่ได้ เพราะไม่มีบังโคลน เจอน้ำต้องจอดมอง จะเอายังไงกะชีวิตดี
- ปั่นจนครบ 9 สปีดแล้ว ก็ยังรู้สึกว่ามันยังเบาอยู่
- แบกขึ้นที่ทำงาน แม่บ้านแอบค้อน พี่รปภ.เริ่มตั้งข้อสังเกต ว่าเอาจักรยานขึ้นตึกมาเลยเหรอ ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้เอาล้อเตะพื้นเลย หิ้วมาตลอดทาง
- มีของต้องใส่เป้หลัง
มีเวลาว่างอยู่บ้าง เลยแบกขึ้นรถ เอาไปถึงผู้นำเข้านู่นนนน
แจ้งน้องเค้าไป ตามปัญหาที่ว่าครับ เน้นบอกปัญหาให้น้องเค้าเลย เพราะผมไม่รู้ว่า อะไรบ้าง ที่ช่วยแก้ปัญหาได้
และ P9 คันนี้ ก็ได้สิ่งเหล่านี้เพิ่มขึ้นมา
1 ใส่บังโคลน
2 เปลี่ยนขนาดจานหน้าให้ใหญ่ขึ้น
3 ซื้อกระเป๋าอะไรก็ได้ เพื่อที่เก็บรถให้พ้นหูพ้นตาที่เค้าไม่ค่อยสบายใจ เมื่อเห็นรถเราในอาคาร
4 ตะแกรงท้าย เตรียมใส่สัมภาระ
5 ที่วางขวดน้ำ ชักจำเป็นแฮะ
บอกน้องเค้าไปแบบนี้ รถก็เลยกลายเป็นแบบนี้ครับ
แต่ พอปั่นจริงแล้ว จากเดิมที่เคยดึงแฮนด์จนขึ้นมาสูงสุด ต้องลดต่ำลงเป็นคืบ เพราะถึงเกียร์สูงๆเมื่อไหร่ ดึงแรงๆนี่ ล้อหน้าทำท่าจะยกขึ้นมาตามแรงดึงของมือ
เอามาลุยน้ำเลย สนุกมาก ไม่ต้องจอดวางแผนหนีน้ำแล้ว 5555
ปัญหาใหม่
ขวดน้ำ นี่ต้องหาเพิ่มเหรอเนี่ย ผมเข้าใจว่าใส่ขวดน้ำเปล่า 5-600 cc ได้พอดีซะอีก
แนวตะแกรงหลัง จังหวะปั่น รองเท้าแตะบานๆของผม ไปเกี่ยวโดนตะแกรงอยู่บ้าง
สี 5555 ปัญหาเริ่มไม่จบ เพราะปัญหาที่ไม่ใช่ฟังชันใช้งานนี่ล่ะ
จบดีกว่า
ท่านใดที่มี Mu P9 ทั้งแต่ง และไม่แต่ง รบกวนเอาภาพ และแนวคิด มาลงไว้เป็นแนวทางให้ท่านอื่นนะครับ
ส่วนเทคนิค หรือคำแนะนำต่างๆในการใช้งาน การดูแลรักษา ถ้าใครมีเอามาเผยแพร่ต่อ ก็ขอขอบคุณล่วงหน้าไว้ณ ที่นี้ครับ
ดาฮอนตัวนี้ เป็นจักรยานคันที่ 3 ในบ้าน แต่เป็นจักรยานพับคันที่สอง
ซึ่งทั้งสามคัน เข้ามาอยู่ในบ้านในเวลาสองสัปดาห์เท่านั้น ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีจักรยานในบ้านมากว่า 25 ปี
จากการซื้อจักรยานสามคันในครึ่งเดือน ผมพบว่า
จักรยานเหมือนรองเท้ากีฬาสมัยใหม่ ในแง่ที่ออกแบบมาเฉพาะอย่างมากขึ้น
รองเท้าวิ่ง เอาไปตีแบดก็ข้อเท้าพลิก
รองเท้าตีแบด เอาไปวิ่งสนามหญ้า ก้ลื่นหัวทิ่มหัวตำ
(ทำไมสมัยก่อน นันยางคู่เดียว ใช้ครอบจักรวาลได้ก้ไม่รู้)
วันที่ซื้อ ไม่ได้หาข้อมูล ไม่ได้เช็คราคาไปก่อนเลย รู้แค่ว่า ร้านที่กำลังจะไปซื้อ มีดาฮอนอยู่ (รุ่นอะไรก้ไม่รู้)
เข้าไปในร้าน กวาดสายตาไป เจอจักรยานสีขาว เออ ดูเด่นดีแฮะ ข้างลำตัวเขียนชัด ว่าดาฮอน
คันนี้เป็นคันแรกครับ ที่ผมได้เคยเห็นตัวเป็นๆ ก่อนหน้านี้ แค่เคยได้ยินเพื่อนแนะนำ ดาฮอนๆๆ
ผมขอให้น้องที่ร้านเลือกอีกสักคันมาเป็นตัวเปรียบเทียบ น้องเค้าเอา KHS ที่อยู่ข้างๆกันมาเทียบ ลำพังดาฮอนผมก็แทบไม่รู้จักแล้ว แล้ว KHS จะเหลือเหรอครับ
KHS ราคาสูงกว่านิดๆ สเป็คเหมือนข่มๆดาฮอนอยู่สักหน่อยๆ
แต่ สุดท้ายผมก็เลือกเจ้า Mu P9 ตัวนี้มาครับ
วันที่สองของการได้มา ผมลองขี่เข้าเมืองเลย เพราะอยากรู้ว่า จักรยานใช้ได้จริงไหม ในกทม
แต่ด้วยความที่มือใหม่กับถนนกทม.จากมุมของการขี่จักรยาน ผมกำหนดแผนการปั่นให้เซฟที่สุด
จากวิภาวดีช่วงวัดเสมียนฯ ไปมศว.ประสานมิตร อืมมมม พอได้ๆ
ที่น่ากลัวมีพาหนะอยู่แค่สองชนิดคือ TAXI ที่เฉี่ยวเข้ามาจากข้างหลัง มาในกิริยาที่เหมือนไม่ได้มองเรา
และมอเตอร์ไซค์ที่วิ่งสวนเลนมา ขี่มาเหมือนไม่มีอะไรจะเสีย
เป้าหมายของคันนี้ ผมมองถึงการใช้งานจริงครับ คือตั้งข้อสงสัยว่า มันใช้งานจริงได้มั้ย?!!
จากการขี่สองวัน ในถนนที่อยู่ในชีวิตประจำวัน ผมพบว่า ด้วยสภาพเดิมๆของ Mu P9
- ข้ามน้ำไม่ได้ เพราะไม่มีบังโคลน เจอน้ำต้องจอดมอง จะเอายังไงกะชีวิตดี
- ปั่นจนครบ 9 สปีดแล้ว ก็ยังรู้สึกว่ามันยังเบาอยู่
- แบกขึ้นที่ทำงาน แม่บ้านแอบค้อน พี่รปภ.เริ่มตั้งข้อสังเกต ว่าเอาจักรยานขึ้นตึกมาเลยเหรอ ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้เอาล้อเตะพื้นเลย หิ้วมาตลอดทาง
- มีของต้องใส่เป้หลัง
มีเวลาว่างอยู่บ้าง เลยแบกขึ้นรถ เอาไปถึงผู้นำเข้านู่นนนน
แจ้งน้องเค้าไป ตามปัญหาที่ว่าครับ เน้นบอกปัญหาให้น้องเค้าเลย เพราะผมไม่รู้ว่า อะไรบ้าง ที่ช่วยแก้ปัญหาได้
และ P9 คันนี้ ก็ได้สิ่งเหล่านี้เพิ่มขึ้นมา
1 ใส่บังโคลน
2 เปลี่ยนขนาดจานหน้าให้ใหญ่ขึ้น
3 ซื้อกระเป๋าอะไรก็ได้ เพื่อที่เก็บรถให้พ้นหูพ้นตาที่เค้าไม่ค่อยสบายใจ เมื่อเห็นรถเราในอาคาร
4 ตะแกรงท้าย เตรียมใส่สัมภาระ
5 ที่วางขวดน้ำ ชักจำเป็นแฮะ
บอกน้องเค้าไปแบบนี้ รถก็เลยกลายเป็นแบบนี้ครับ
แต่ พอปั่นจริงแล้ว จากเดิมที่เคยดึงแฮนด์จนขึ้นมาสูงสุด ต้องลดต่ำลงเป็นคืบ เพราะถึงเกียร์สูงๆเมื่อไหร่ ดึงแรงๆนี่ ล้อหน้าทำท่าจะยกขึ้นมาตามแรงดึงของมือ
เอามาลุยน้ำเลย สนุกมาก ไม่ต้องจอดวางแผนหนีน้ำแล้ว 5555
ปัญหาใหม่
ขวดน้ำ นี่ต้องหาเพิ่มเหรอเนี่ย ผมเข้าใจว่าใส่ขวดน้ำเปล่า 5-600 cc ได้พอดีซะอีก
แนวตะแกรงหลัง จังหวะปั่น รองเท้าแตะบานๆของผม ไปเกี่ยวโดนตะแกรงอยู่บ้าง
สี 5555 ปัญหาเริ่มไม่จบ เพราะปัญหาที่ไม่ใช่ฟังชันใช้งานนี่ล่ะ
จบดีกว่า
ท่านใดที่มี Mu P9 ทั้งแต่ง และไม่แต่ง รบกวนเอาภาพ และแนวคิด มาลงไว้เป็นแนวทางให้ท่านอื่นนะครับ
ส่วนเทคนิค หรือคำแนะนำต่างๆในการใช้งาน การดูแลรักษา ถ้าใครมีเอามาเผยแพร่ต่อ ก็ขอขอบคุณล่วงหน้าไว้ณ ที่นี้ครับ
แก้ไขล่าสุดโดย benzy เมื่อ 30 ก.ย. 2014, 06:33, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง
-
- สมาชิก
- โพสต์: 25
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ม.ค. 2013, 15:16
- Tel: 0816334334
- Bike: Tern-X10
Re: Dahon Mu P9
อ่านแล้วสนุกดี รถก็สวยครับ ไว้จะเข้ามาอ่านต่อนะ ขอบคุณที่แชร์ให้ครับ
- Pisit sirichote
- ขาประจำ
- โพสต์: 4206
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 พ.ย. 2011, 09:28
- Tel: 085 534 1078
- team: ไม่มี
- Bike: Trek 930 , Da Bike USA , Giant morph , Dahon Mu P24 , KHS F20t3f
- ตำแหน่ง: เดอะนอร์ทเทิร์นทาร์วรังสิต
Re: Dahon Mu P9
อ่านได้ข้อมูลดีครับ
เฟรมรุ่นนี้ดีมากแล้วครับ เป็นเฟรมระดับธงของ Dahon แล้วครับ
สำหรับอัตราทดแล้วแต่กำลังของผู้ปั่น อย่าขี่เร็วมากเกินไป อันตรายครับ
ผมว่าเหมาะสมแล้วครับที่เลือกรถรุ่นนี้มาใช้งานขี่ในกรุงเทพ พับและยกง่ายกว่า KHS ครับ
ยินดีด้วยที่ใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ คุ้มค่าครับ
เฟรมรุ่นนี้ดีมากแล้วครับ เป็นเฟรมระดับธงของ Dahon แล้วครับ
สำหรับอัตราทดแล้วแต่กำลังของผู้ปั่น อย่าขี่เร็วมากเกินไป อันตรายครับ
ผมว่าเหมาะสมแล้วครับที่เลือกรถรุ่นนี้มาใช้งานขี่ในกรุงเทพ พับและยกง่ายกว่า KHS ครับ
ยินดีด้วยที่ใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ คุ้มค่าครับ
-
- สมาชิก
- โพสต์: 52
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ก.ย. 2014, 08:30
- Bike: dahon, tonino lamborghini
Re: Dahon Mu P9
ขอบคุณครับshokhun เขียน:อ่านแล้วสนุกดี รถก็สวยครับ ไว้จะเข้ามาอ่านต่อนะ ขอบคุณที่แชร์ให้ครับ
ขอบคุณครับPisit sirichote เขียน:อ่านได้ข้อมูลดีครับ
เฟรมรุ่นนี้ดีมากแล้วครับ เป็นเฟรมระดับธงของ Dahon แล้วครับ
สำหรับอัตราทดแล้วแต่กำลังของผู้ปั่น อย่าขี่เร็วมากเกินไป อันตรายครับ
ผมว่าเหมาะสมแล้วครับที่เลือกรถรุ่นนี้มาใช้งานขี่ในกรุงเทพ พับและยกง่ายกว่า KHS ครับ
ยินดีด้วยที่ใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ คุ้มค่าครับ
เหตุที่ไปอัพจาน จริงๆไม่ได้จะทำความเร็วครับ
แต่คิดเอาเองว่า เกียร์สูงสุด น่าจะเป็นระดับที่เราปั่นได้สุดกำลังเราพอดี
ส่วนปกติ จะมาอยู่ที่เกียร์สอง เกียร์สามครับ เพราะออกตัวดีเลย เวลาหลุดเข้าไปในหมู่รถยนต์
-
- สมาชิก
- โพสต์: 44
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ส.ค. 2014, 23:48
- Bike: CERVELO, PINARELLO, S-WORK EPIC, BROMPTON,
Re: Dahon Mu P9
ติดตาม
- toop
- ขาประจำ
- โพสต์: 7434
- ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ก.ค. 2012, 22:34
- team: คสลช. / ชมรมจักรยานพับได้
- Bike: จักรยานพับ
Re: Dahon Mu P9
ขอบคุณครับ สำหรับเรื่องราว ประสบการณ์การใช้จักรยานครับ ปั่นไปเที่ยวไหน อย่าลีมนำมาแชร์ต่อนะครับ ชอบอ่านครับ สนุกดี
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 270
- ลงทะเบียนเมื่อ: 19 มี.ค. 2014, 13:49
- Tel: 0869997333
- team: Dahon Lover Team
- Bike: Dahon: Speed Falco, Vector X-27H, Helios, Mu UNo, Speed Uno, IOS XL, DHC 86, DHC 97, Boardwalk , Hon Solo, BS: X-bike, Sneaker Light, ขาไก่: BM BD-1, PG, Neo Bike, Handy 7, Mini Cooper 16"
- Cookiebike
- ขาประจำ
- โพสต์: 2441
- ลงทะเบียนเมื่อ: 29 ก.ค. 2012, 19:58
- team: Bkkwheels
- Bike: รถที่ผ่านมือ Trek 4300 /Dahon P8/Dahon Dove/Tern Verge Duo /Dr. hon MU Duo/Bike Friday tikit/กำลังทำรถพับทัวร์ริ่งปีนเขา/Crius 14"
Re: Dahon Mu P9
ขากระติกบีบโครงลวดลงมาได้ครับ ปกติเห็นปั่นใส่พวกเกเตอร์เรตกันก็ใส่ได้นะ หรือจะซื้อกระป๋องไปเลยก็ดี
จริงๆ ต้องลองเฟืองเล็กสุดก่อนว่าปั่นที่รอบขาเท่าไหร่ เร็วเท่าไหร่ เพราะจานใหญ่แบบนี้สำหรับคนที่อัดสัก 35+ มากกว่า
จริงๆ ต้องลองเฟืองเล็กสุดก่อนว่าปั่นที่รอบขาเท่าไหร่ เร็วเท่าไหร่ เพราะจานใหญ่แบบนี้สำหรับคนที่อัดสัก 35+ มากกว่า
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 4&t=839658
เทสต์กล้อง Gopro Hero 3+ Black Edition /Garmin Edge 510/DashWare
เทสต์กล้อง Gopro Hero 3+ Black Edition /Garmin Edge 510/DashWare
-
- สมาชิก
- โพสต์: 52
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ก.ย. 2014, 08:30
- Bike: dahon, tonino lamborghini
Re: Dahon Mu P9
มาครับ มาด้วยกันachumkum เขียน: ติดตาม
ขอบคุณครับtoop เขียน:ขอบคุณครับ สำหรับเรื่องราว ประสบการณ์การใช้จักรยานครับ ปั่นไปเที่ยวไหน อย่าลีมนำมาแชร์ต่อนะครับ ชอบอ่านครับ สนุกดี
เดี๋ยวรายการเที่ยวคงมีเร็วๆนี้ครับ
ขอบคุณที่แวะมาเช่นกันครับLasergai เขียน:เยี่ยมครับ น่าติดตามอีกกระทู้ ขอบคุณสำหรับการแชร์ประสบการณ์ครับ
กำลังจะเดินไปซื้อกระติกน้ำเลยนะเนี่ย เหมือนพระมาโปรด ไม่ให้เสียตังค์ 555 ขอบคุณครับCookiebike เขียน:ขากระติกบีบโครงลวดลงมาได้ครับ ปกติเห็นปั่นใส่พวกเกเตอร์เรตกันก็ใส่ได้นะ หรือจะซื้อกระป๋องไปเลยก็ดี
จริงๆ ต้องลองเฟืองเล็กสุดก่อนว่าปั่นที่รอบขาเท่าไหร่ เร็วเท่าไหร่ เพราะจานใหญ่แบบนี้สำหรับคนที่อัดสัก 35+ มากกว่า
บีบได้เลยใช่มั้ยครับ ไม่หักคามือนะ
ขอบคุณความรู้เรื่องจานด้วยครับ
ขอถามเพิ่มครับ ปกติเอาอะไรวัดกันอะครับ ว่าปั่นที่รอบขาเท่าไหร่ หรือจับเวลาแล้วนับเอาเลย เหมือนจับชีพจร
ตอนนี้ใช้ขี่แบบรู้สึกเอาครับ ไม่มีตัววัดอะไรสักตัวในรถ
-
- สมาชิก
- โพสต์: 52
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ก.ย. 2014, 08:30
- Bike: dahon, tonino lamborghini
Re: Dahon Mu P9
ได้ความรู้ แล้วก็ต้องปฏิบัติ
ใส่ได้แล้วครับ เย่ !!
ขอบคุณอีกครั้งครับ
ใส่ได้แล้วครับ เย่ !!
ขอบคุณอีกครั้งครับ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 938
- ลงทะเบียนเมื่อ: 29 ส.ค. 2013, 06:37
- Tel: 0901091199
- Bike: Dr. Hon Mu Uno JAVA X1 AUTO
Re: Dahon Mu P9
ขอบคุณครับ เรื่องสีเป็นยังไงเหรอครับ ลอก พ่นไม่ดี หรือยังไงครับ
- toop
- ขาประจำ
- โพสต์: 7434
- ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ก.ค. 2012, 22:34
- team: คสลช. / ชมรมจักรยานพับได้
- Bike: จักรยานพับ
Re: Dahon Mu P9
ใส่แบบนี้ ตอนเบรค ขวดน้ำจะไหลหลุดออกมาหรือเปล่าครับbenzy เขียน:ได้ความรู้ แล้วก็ต้องปฏิบัติ
ใส่ได้แล้วครับ เย่ !!
ขอบคุณอีกครั้งครับ
-
- สมาชิก
- โพสต์: 52
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ก.ย. 2014, 08:30
- Bike: dahon, tonino lamborghini
Re: Dahon Mu P9
ป่าวครับ สีรถมาเนียนดีแล้ว แต่ผมเอาจานแดงใส่เข้าไปนี่สิ มันดูโดดยังไงไม่รู้Bluewhite เขียน:ขอบคุณครับ เรื่องสีเป็นยังไงเหรอครับ ลอก พ่นไม่ดี หรือยังไงครับ
ตอนอยู่ร้าน มันมีแค่ แดงกะทอง
คือรู้ว่าไม่สวยเป็นยังไง แต่ไม่รู้ทำยังไงให้มันสวยครับ
ปัญหาที่เจ้าของครับ อันนี้ไม่ใช่ปัญหาที่รถ
-
- สมาชิก
- โพสต์: 52
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ก.ย. 2014, 08:30
- Bike: dahon, tonino lamborghini
Re: Dahon Mu P9
เดี๋ยวต้องเอาไปลองครับ แต่ฟ้าร้องฮึ่มๆมาแล้วนี่สิtoop เขียน:ใส่แบบนี้ ตอนเบรค ขวดน้ำจะไหลหลุดออกมาหรือเปล่าครับbenzy เขียน:ได้ความรู้ แล้วก็ต้องปฏิบัติ
ใส่ได้แล้วครับ เย่ !!
ขอบคุณอีกครั้งครับ
- toop
- ขาประจำ
- โพสต์: 7434
- ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ก.ค. 2012, 22:34
- team: คสลช. / ชมรมจักรยานพับได้
- Bike: จักรยานพับ
Re: Dahon Mu P9
แถวบางบัวทองที่ผมอยู่นี่ตกหนักเหมือนเมื่อวานเลยครับbenzy เขียน:เดี๋ยวต้องเอาไปลองครับ แต่ฟ้าร้องฮึ่มๆมาแล้วนี่สิtoop เขียน:ใส่แบบนี้ ตอนเบรค ขวดน้ำจะไหลหลุดออกมาหรือเปล่าครับbenzy เขียน:ได้ความรู้ แล้วก็ต้องปฏิบัติ
ใส่ได้แล้วครับ เย่ !!
ขอบคุณอีกครั้งครับ