รบกวนสมาชิกแนะนำด้วยครับ tyrell CSI vs BF pocket rocket super pro
- shpiak
- ขาประจำ
- โพสต์: 2191
- ลงทะเบียนเมื่อ: 23 ม.ค. 2013, 10:43
- Bike: พับอย่างเดียว
- ตำแหน่ง: วงเวียนใหญ่
Re: รบกวนสมาชิกแนะนำด้วยครับ tyrell CSI vs BF pocket rocket super pro
จะบอกว่าจริงๆมันดีทั้งนั้นหละครับ ไม่งั้นคงไม่กล้าตั้งราคาขนาดนั้น
แต่อย่างว่ามันเป็น feeling กับ passion ครับ ของแบบนี้ทดแทนกันไม่ได้ ผมว่าทุกท่านที่ว่ามาถ้าไม่ต้องเลือกคงอยากมีทั้งหมดแหละครับ โดยเฉพาะ am super speed มันอาจไม่ใช่รถที่สมรรถนะทางความเร็วคุ้มค่าที่สุด หรือ ดีที่สุดสำหรับบางคน แม้แต่บางคนที่ซื้อก็ไม่ใช่ขาแรง แต่มันเป็นรถในฝัน อาจในแง่ประวัติศาสตร์ความเป็นมา ชื่อเสียงที่สั่งสมมาของบริษัทหรือตัวเจ้าของผลิตภัณฑ์
ไม่งั้นของแพงๆหลายอย่างทำไมขายได้ คำว่าชื่อชั้น เป็นความหมายของสิ่งเหล่านี่ ไม่ได้หมายถึงว่าของที่ชื่อชั้นรองกว่าจะประสิทธิภาพหรือคุณภาพด้อยกว่า อย่างทำไมกระเป๋า Hermes ถึงมีคนซื้อทั้งที่ function หรือคุณภาพการตัดเย็บหรือวัสดุก็อาจไม่ได้ดีไปกว่ายี่ห้ออื่นมากมายถ้าเทียบกับราคาที่ต่างกันเป็นเกือบร้อยเท่า
มันเป็นความสุขที่ได้ครอบครอง
gtr แรงกว่าไหม แต่ถ้าให้ฟรีๆ ผมว่าร้อยทั้งร้อยก็ขอ ferrari ครับแม้จะรุ่นล่างๆเลยก็ตาม
แต่ในความเป็นจริงคนเรามีโอกาสจำกัดไม่เท่ากัน ดังนั้นการเลือกจริงๆจึงมาอยู่ที่ว่า อะไรเหมาะสมกับเราที่สุดในงบที่เรามีครับ
แต่อย่างว่ามันเป็น feeling กับ passion ครับ ของแบบนี้ทดแทนกันไม่ได้ ผมว่าทุกท่านที่ว่ามาถ้าไม่ต้องเลือกคงอยากมีทั้งหมดแหละครับ โดยเฉพาะ am super speed มันอาจไม่ใช่รถที่สมรรถนะทางความเร็วคุ้มค่าที่สุด หรือ ดีที่สุดสำหรับบางคน แม้แต่บางคนที่ซื้อก็ไม่ใช่ขาแรง แต่มันเป็นรถในฝัน อาจในแง่ประวัติศาสตร์ความเป็นมา ชื่อเสียงที่สั่งสมมาของบริษัทหรือตัวเจ้าของผลิตภัณฑ์
ไม่งั้นของแพงๆหลายอย่างทำไมขายได้ คำว่าชื่อชั้น เป็นความหมายของสิ่งเหล่านี่ ไม่ได้หมายถึงว่าของที่ชื่อชั้นรองกว่าจะประสิทธิภาพหรือคุณภาพด้อยกว่า อย่างทำไมกระเป๋า Hermes ถึงมีคนซื้อทั้งที่ function หรือคุณภาพการตัดเย็บหรือวัสดุก็อาจไม่ได้ดีไปกว่ายี่ห้ออื่นมากมายถ้าเทียบกับราคาที่ต่างกันเป็นเกือบร้อยเท่า
มันเป็นความสุขที่ได้ครอบครอง
gtr แรงกว่าไหม แต่ถ้าให้ฟรีๆ ผมว่าร้อยทั้งร้อยก็ขอ ferrari ครับแม้จะรุ่นล่างๆเลยก็ตาม
แต่ในความเป็นจริงคนเรามีโอกาสจำกัดไม่เท่ากัน ดังนั้นการเลือกจริงๆจึงมาอยู่ที่ว่า อะไรเหมาะสมกับเราที่สุดในงบที่เรามีครับ
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
สิ่งที่คนรวยกับจนมีโอกาสมีได้เท่าๆกันคือบุญ กับมารยาท
มีเงินก็หามารยาทมาประดับตัวเป็นศรีไม่ได้ ต้องทำเอาเอง
สิ่งที่คนรวยกับจนมีโอกาสมีได้เท่าๆกันคือบุญ กับมารยาท
มีเงินก็หามารยาทมาประดับตัวเป็นศรีไม่ได้ ต้องทำเอาเอง
- super bike
- ขาประจำ
- โพสต์: 947
- ลงทะเบียนเมื่อ: 30 เม.ย. 2012, 15:39
- Tel: 08 1987 5959
- team: ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกับรถเล็ก, MBCT,Small bike family
- Bike: รถเล็ก
- ตำแหน่ง: 447ถ.กม.5ฝั่งซ้าย อรัญประเทศ สระแก้ว 27120, 87/104ถ.เทศบาลสงเคราะห์ ข.ลาดยาว ข.จตุจักร กมท.10900
Re: รบกวนสมาชิกแนะนำด้วยครับ tyrell CSI vs BF pocket rocket super pro
tbknight เขียน:ขอโทษนะครับผมว่าอาจจะมีคนหลงประเด็น เพราะรู้สึกว่าเจ้าของกระทู้มาหารถไปปั่น ไม่ได้มาหารถไปจอดโชว์ว่ารถคันนี้ชื่อชั้นดี คนรวยๆเค้าซื้อมาจอดไว้อวดกัน ผมว่าเราอยู่ในยุคของข้อมูล เอาข้อมูลมาแชร์มาแบ่งปันกันดีกว่าครับว่าของมันมีดียังไง ไอ้เขาเล่าว่านี่เอาไว้ให้เด็กๆ คุยกันดีกว่าครับ ผมไม่มี BF เคยลองแค่ Tikit ก็ชอบความไหลแต่ไม่ชอบที่คอมันดูโยกเยก ส่วนรุ่นอื่นๆ เป็นไงก็หวังว่าจะมีผู้รู้มาแบ่งปันข้อมูลมากกว่า ชื่นชั้นมันดีครับ ประโยคแค่นี้ไม่มีประโยชน์ คงไม่มีใครจ่ายเงินเป็นแสนซื้อรถเพระเค้าเล่าว่าชื่อชั้นมันดีนะครับ ขอบคุณครับ
ถามมาก็ตอบไป ใครหลงประเด็นครับ
เห็นพูดกันถึงความแรง ความเทพ ผมก็บอกว่า super proกับ super speed เป็นตัวแรง
ที่นักเล่นทั่วโลกเขายกให้เป็นตัวแรง ตัวต้นๆของโลก มันดีอย่างไรคงต้องไปดูของจริง แรงจริง
ตามสนามใหญ่ๆ หวังว่าคงได้พบเจอครับ
ขอนอกเรื่องสักหน่อยนะครับ ในเมื่อมีคนมาเสียดสีถึงกลุ่มบุคคล
ผมเล่นจักรยานมาสุดๆกว่า30ปี คงไม่จำเป็นพูด ไอ้เขาเล่าว่า ซื้อรถชื่อชั้นดีมาจอดโชร์ อวดกัน ครับ
กลุ่มผมมีรถ super pro กับ super speed รวมกันมากถึง10คันและยังมีnew seriesอีกกว่า10คันครับ
ผมซื้อรถชื่อชั้นดีี มาปั่นจริง ทุกวัน ออกทริปแทบทุกอาทิตย์ ลงสนามจริงมากว่า100สนาม
เล่นรถเล็ก เข้าที่1 1สนาม เข้าที่2 2สนาม ชนะเสือหมอบและเสือภูเขา
เล่นหมอบ เป็นเจ้าของทีม เข้าที่1 4สนามที่2,3อีกมาก
เล่นภูเขา. เป็นเจ้าของทีม สนามชิงแช้มป์ประเทศไทย เข้าที่1 5สนามรวด เป็นแช้มป์ประเทศไทย ภายใน1ปี
นี่ก็เป็นชื่อชั้นเหมือนกัน. คิดว่าจบนะ.
แก้ไขล่าสุดโดย super bike เมื่อ 02 ก.ย. 2014, 20:34, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
-
- สมาชิก
- โพสต์: 35
- ลงทะเบียนเมื่อ: 08 พ.ค. 2013, 22:30
- team: Tyrell Thailand
- Bike: Dahon,Tyrell
- ติดต่อ:
Re: รบกวนสมาชิกแนะนำด้วยครับ tyrell CSI vs BF pocket rocket super pro
ผมว่ากลับมาว่ากันเรื่อง performance กันดีกว่าครับ ตรงประเด็นกับที่ จขกท อยากจะรู้ โดยเมื่อาทิตย์ที่ผ่านมาผมกับเพื่อนได้มีโอกาสไปแข่งงาน be pro ที่พัทยามา โดยลงรุ่น b ระยะทาง58 กิโล ทำให้พอสรุปperformanceของไทเรลให้ได้ครับ
- เรื่องความเร็ว ผมว่าไทเรลมีความstiffมากครับกดกระชากความเร็วขึ้น40+แบบง่ายๆไล่กับเสือหมอบสนุกเลยครับเรียกว่าจี๊ดจ๊าดมากครับบางทีเร่งความเร็วฉีกไปเสือหมอบมีงงครับคงไม่คิดว่าล้อเล็กจะพุ่งได้ขนาดนี้ จังหวะขึ้นเนินนี่ไต่ขึ้นไดสบายมากครับไม่มีความรู้สึกว่ากินแรงอะไรเลย ผมว่าคงหมดข้อสงสัยเรื่องทำความเร็วไปกับเสือหมอบครับ
- เรื่องความพุ่งและความไหลของรถ ช่วงลงเนินยาวๆผมลองปล่อยไหลยาวๆแล้วลองก้มท่าแอโร่ดู รถพุ่งมากไหลแซงเสือหมอบไปหลายลำอันนี้ได้ใจผมไปเต็มๆ ส่วนเรื่องหน้าไวรึเปล่าผมว่าวันนั้นผมลงแบบมั่นใจมากแถมมีบางช่วงอัดส่งความเร็งอัดความเร็วเพื่อหนีกลุ่มที่ตามมาไม่มีความรู้สึกถึงความหน้าไวของตัวรถเลยครับ มีเพื่อนในกลุ่มอัดความเร็วลงสะพานได้maxไป74แบบไม่รู้ตัว จุดนี้น่าจะการันตีความนิ่งของตัวรถได้เป็นอย่างดี
- เรื่องการยืนโยก ปกติผมชอบยืนโยก ขึ้นสะพาน ชอบยกสปริ้น ไม่มีความรู้สึกไม่มั่นใจเลยคงเพราะทรงรถเป็นแบบเสือหมอบและท่อคอไม่เป็นแบบยาวเหมือนรถพับยี่ห้ออื่นเลยมั่นใจในจุดนี้
- เรื่องความเมื่อยล้าของร่างกาย จากระยะทาง58กิโล ปั่นแบบอัดเต็มที่หัวใจแทบทลักผมจบที่เวลา 1.50ชั่วโมง แบบไม่ได้หมกไครแบบยาวๆออกไปทางแนวบู๊เร่งความเร็วฉีกเป็นช่วงๆจบงานขับรถกลับกรุงเทพทันที กลับถึงบ้านความรู้สึกของร่างกายคือไม่เมื่อยล้าอะไรเลย จะล้าก็เฉพาะขาที่ใช้งานหนักและฝ่าเท้าที่เจ็บเพราะไม่ได้ใส่รองเท้าครีต ตรงนี้อาจจะขัดแย้งกับความเป็นเฟรมอลูและความสติฟของรถแต่อาจได้ประโยชจากตะเกียบfull cabon และการฟิตติ่งแบบคร่าวๆ ทำให้ร่างกายไม่บอบช้ำจากการปั่นแบบแข่งขันที่ต้องใช้แรงมากๆ
- เรื่องระยะทางในการปั่นไกลๆตามกลุ่มหมอบ ถ้าปกติปั่นกัน60-100 กิโลกับความเร็ว35 หรือมียิงกันบ้างที่ 40 อันนี้สบายมากครับ ทุกอาทิตย์ปั่นกับกลุ่มเพื่อนไทเรลด้วยกันความเร็วยืนที่30+ไปกันแบบสบายครับระยะแค่นี้ถือเป็นระยะกำลังดีสำหรับผมบางที60นี่ยังถือว่าน้อยไปถ้า จขกทปั่นหมอบมาก่อนฟิลลิ่งคงเหมือนกันครับ
ที่ร่ายมาซะยาวก็ไม่ได้มีความหมายเชิงว่าไทเรลดีกว่าbfนะครับและผมก็ไม่ได้เป็นเซ็ลขายไทเรลให้ไคร เพียงแค่อยากแชร์ประสบการณ์ของไทเรลให้เพื่อนๆเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ มีพี่คนนึงปั่นbfไปกับกลุ่มรามอินทราจัดหนักทุกทริปผมก็แอบชื่นชมแกเพราะผมเป็นพวกชอบล้อเล็กขาแรงไปกับหมอบ สุดท้ายตรงนี้ขึ้นอยู่ที่ตัวบุคคลครับว่าชอบที่วัตถุ เหล็ก หรือ อลู หรือ เน้นที่performance ในการปั่น ทั้งสองยี่ห้อคงมีข้อดีข้อด้อยต่างกัน แต่ที่เหมือนกันคือมันแรงแซงหมอบได้ครับ
- เรื่องความเร็ว ผมว่าไทเรลมีความstiffมากครับกดกระชากความเร็วขึ้น40+แบบง่ายๆไล่กับเสือหมอบสนุกเลยครับเรียกว่าจี๊ดจ๊าดมากครับบางทีเร่งความเร็วฉีกไปเสือหมอบมีงงครับคงไม่คิดว่าล้อเล็กจะพุ่งได้ขนาดนี้ จังหวะขึ้นเนินนี่ไต่ขึ้นไดสบายมากครับไม่มีความรู้สึกว่ากินแรงอะไรเลย ผมว่าคงหมดข้อสงสัยเรื่องทำความเร็วไปกับเสือหมอบครับ
- เรื่องความพุ่งและความไหลของรถ ช่วงลงเนินยาวๆผมลองปล่อยไหลยาวๆแล้วลองก้มท่าแอโร่ดู รถพุ่งมากไหลแซงเสือหมอบไปหลายลำอันนี้ได้ใจผมไปเต็มๆ ส่วนเรื่องหน้าไวรึเปล่าผมว่าวันนั้นผมลงแบบมั่นใจมากแถมมีบางช่วงอัดส่งความเร็งอัดความเร็วเพื่อหนีกลุ่มที่ตามมาไม่มีความรู้สึกถึงความหน้าไวของตัวรถเลยครับ มีเพื่อนในกลุ่มอัดความเร็วลงสะพานได้maxไป74แบบไม่รู้ตัว จุดนี้น่าจะการันตีความนิ่งของตัวรถได้เป็นอย่างดี
- เรื่องการยืนโยก ปกติผมชอบยืนโยก ขึ้นสะพาน ชอบยกสปริ้น ไม่มีความรู้สึกไม่มั่นใจเลยคงเพราะทรงรถเป็นแบบเสือหมอบและท่อคอไม่เป็นแบบยาวเหมือนรถพับยี่ห้ออื่นเลยมั่นใจในจุดนี้
- เรื่องความเมื่อยล้าของร่างกาย จากระยะทาง58กิโล ปั่นแบบอัดเต็มที่หัวใจแทบทลักผมจบที่เวลา 1.50ชั่วโมง แบบไม่ได้หมกไครแบบยาวๆออกไปทางแนวบู๊เร่งความเร็วฉีกเป็นช่วงๆจบงานขับรถกลับกรุงเทพทันที กลับถึงบ้านความรู้สึกของร่างกายคือไม่เมื่อยล้าอะไรเลย จะล้าก็เฉพาะขาที่ใช้งานหนักและฝ่าเท้าที่เจ็บเพราะไม่ได้ใส่รองเท้าครีต ตรงนี้อาจจะขัดแย้งกับความเป็นเฟรมอลูและความสติฟของรถแต่อาจได้ประโยชจากตะเกียบfull cabon และการฟิตติ่งแบบคร่าวๆ ทำให้ร่างกายไม่บอบช้ำจากการปั่นแบบแข่งขันที่ต้องใช้แรงมากๆ
- เรื่องระยะทางในการปั่นไกลๆตามกลุ่มหมอบ ถ้าปกติปั่นกัน60-100 กิโลกับความเร็ว35 หรือมียิงกันบ้างที่ 40 อันนี้สบายมากครับ ทุกอาทิตย์ปั่นกับกลุ่มเพื่อนไทเรลด้วยกันความเร็วยืนที่30+ไปกันแบบสบายครับระยะแค่นี้ถือเป็นระยะกำลังดีสำหรับผมบางที60นี่ยังถือว่าน้อยไปถ้า จขกทปั่นหมอบมาก่อนฟิลลิ่งคงเหมือนกันครับ
ที่ร่ายมาซะยาวก็ไม่ได้มีความหมายเชิงว่าไทเรลดีกว่าbfนะครับและผมก็ไม่ได้เป็นเซ็ลขายไทเรลให้ไคร เพียงแค่อยากแชร์ประสบการณ์ของไทเรลให้เพื่อนๆเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ มีพี่คนนึงปั่นbfไปกับกลุ่มรามอินทราจัดหนักทุกทริปผมก็แอบชื่นชมแกเพราะผมเป็นพวกชอบล้อเล็กขาแรงไปกับหมอบ สุดท้ายตรงนี้ขึ้นอยู่ที่ตัวบุคคลครับว่าชอบที่วัตถุ เหล็ก หรือ อลู หรือ เน้นที่performance ในการปั่น ทั้งสองยี่ห้อคงมีข้อดีข้อด้อยต่างกัน แต่ที่เหมือนกันคือมันแรงแซงหมอบได้ครับ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 364
- ลงทะเบียนเมื่อ: 12 พ.ค. 2011, 11:40
- Tel: 0818277828
- team: ไม่มี
- Bike: Brompton S2EX, Alex Moulton AM7,BS picnica onetouch, TREK FullSus
Re: รบกวนสมาชิกแนะนำด้วยครับ tyrell CSI vs BF pocket rocket super pro
บร่ะ ผมอ่านแล้วอิน คันเลยครับ สงสัยต้องจัดไทเร็ว มาลองดูบ้างแล้วครับ อยากได้เลยsonnyboy เขียน:ผมว่ากลับมาว่ากันเรื่อง performance กันดีกว่าครับ ตรงประเด็นกับที่ จขกท อยากจะรู้ โดยเมื่อาทิตย์ที่ผ่านมาผมกับเพื่อนได้มีโอกาสไปแข่งงาน be pro ที่พัทยามา โดยลงรุ่น b ระยะทาง58 กิโล ทำให้พอสรุปperformanceของไทเรลให้ได้ครับ
- เรื่องความเร็ว ผมว่าไทเรลมีความstiffมากครับกดกระชากความเร็วขึ้น40+แบบง่ายๆไล่กับเสือหมอบสนุกเลยครับเรียกว่าจี๊ดจ๊าดมากครับบางทีเร่งความเร็วฉีกไปเสือหมอบมีงงครับคงไม่คิดว่าล้อเล็กจะพุ่งได้ขนาดนี้ จังหวะขึ้นเนินนี่ไต่ขึ้นไดสบายมากครับไม่มีความรู้สึกว่ากินแรงอะไรเลย ผมว่าคงหมดข้อสงสัยเรื่องทำความเร็วไปกับเสือหมอบครับ
- เรื่องความพุ่งและความไหลของรถ ช่วงลงเนินยาวๆผมลองปล่อยไหลยาวๆแล้วลองก้มท่าแอโร่ดู รถพุ่งมากไหลแซงเสือหมอบไปหลายลำอันนี้ได้ใจผมไปเต็มๆ ส่วนเรื่องหน้าไวรึเปล่าผมว่าวันนั้นผมลงแบบมั่นใจมากแถมมีบางช่วงอัดส่งความเร็งอัดความเร็วเพื่อหนีกลุ่มที่ตามมาไม่มีความรู้สึกถึงความหน้าไวของตัวรถเลยครับ มีเพื่อนในกลุ่มอัดความเร็วลงสะพานได้maxไป74แบบไม่รู้ตัว จุดนี้น่าจะการันตีความนิ่งของตัวรถได้เป็นอย่างดี
- เรื่องการยืนโยก ปกติผมชอบยืนโยก ขึ้นสะพาน ชอบยกสปริ้น ไม่มีความรู้สึกไม่มั่นใจเลยคงเพราะทรงรถเป็นแบบเสือหมอบและท่อคอไม่เป็นแบบยาวเหมือนรถพับยี่ห้ออื่นเลยมั่นใจในจุดนี้
- เรื่องความเมื่อยล้าของร่างกาย จากระยะทาง58กิโล ปั่นแบบอัดเต็มที่หัวใจแทบทลักผมจบที่เวลา 1.50ชั่วโมง แบบไม่ได้หมกไครแบบยาวๆออกไปทางแนวบู๊เร่งความเร็วฉีกเป็นช่วงๆจบงานขับรถกลับกรุงเทพทันที กลับถึงบ้านความรู้สึกของร่างกายคือไม่เมื่อยล้าอะไรเลย จะล้าก็เฉพาะขาที่ใช้งานหนักและฝ่าเท้าที่เจ็บเพราะไม่ได้ใส่รองเท้าครีต ตรงนี้อาจจะขัดแย้งกับความเป็นเฟรมอลูและความสติฟของรถแต่อาจได้ประโยชจากตะเกียบfull cabon และการฟิตติ่งแบบคร่าวๆ ทำให้ร่างกายไม่บอบช้ำจากการปั่นแบบแข่งขันที่ต้องใช้แรงมากๆ
- เรื่องระยะทางในการปั่นไกลๆตามกลุ่มหมอบ ถ้าปกติปั่นกัน60-100 กิโลกับความเร็ว35 หรือมียิงกันบ้างที่ 40 อันนี้สบายมากครับ ทุกอาทิตย์ปั่นกับกลุ่มเพื่อนไทเรลด้วยกันความเร็วยืนที่30+ไปกันแบบสบายครับระยะแค่นี้ถือเป็นระยะกำลังดีสำหรับผมบางที60นี่ยังถือว่าน้อยไปถ้า จขกทปั่นหมอบมาก่อนฟิลลิ่งคงเหมือนกันครับ
ที่ร่ายมาซะยาวก็ไม่ได้มีความหมายเชิงว่าไทเรลดีกว่าbfนะครับและผมก็ไม่ได้เป็นเซ็ลขายไทเรลให้ไคร เพียงแค่อยากแชร์ประสบการณ์ของไทเรลให้เพื่อนๆเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ มีพี่คนนึงปั่นbfไปกับกลุ่มรามอินทราจัดหนักทุกทริปผมก็แอบชื่นชมแกเพราะผมเป็นพวกชอบล้อเล็กขาแรงไปกับหมอบ สุดท้ายตรงนี้ขึ้นอยู่ที่ตัวบุคคลครับว่าชอบที่วัตถุ เหล็ก หรือ อลู หรือ เน้นที่performance ในการปั่น ทั้งสองยี่ห้อคงมีข้อดีข้อด้อยต่างกัน แต่ที่เหมือนกันคือมันแรงแซงหมอบได้ครับ
-
- สมาชิก
- โพสต์: 35
- ลงทะเบียนเมื่อ: 08 พ.ค. 2013, 22:30
- team: Tyrell Thailand
- Bike: Dahon,Tyrell
- ติดต่อ:
Re: รบกวนสมาชิกแนะนำด้วยครับ tyrell CSI vs BF pocket rocket super pro
ถ้ารุ่นพับได้ผมแนะนำfsxเลยครับ ไม่กระด้างอย่างที่คิด พับติดตัวไปไหนได้ตลอดเพราะมันเบา ตอนแรกที่ลองก็ยังจับฟิลลิ่งไม่ได้มาก แต่พอได้มาครองแล้วสรุปได้คำเดียวเลยครับ มันจี๊ดจ๊าด ชอบแนวนี้แนะนำครับไม่ผิดหวัง
- Ood classic
- ขาประจำ
- โพสต์: 3372
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 มี.ค. 2013, 23:20
- Tel: 085-6666-055
- team: ค.ส.ล.ช -ชมรมTFBC-ชมรมMBCT
- Bike: DHC-AM-BT-KHS
Re: รบกวนสมาชิกแนะนำด้วยครับ tyrell CSI vs BF pocket rocket super pro
แนะไป แนะมา เจ้าของกระทู้ไปซื้อ มอไซร์ ขี่แล้วละครับ อิ อิ
- toop
- ขาประจำ
- โพสต์: 7434
- ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ก.ค. 2012, 22:34
- team: คสลช. / ชมรมจักรยานพับได้
- Bike: จักรยานพับ
Re: รบกวนสมาชิกแนะนำด้วยครับ tyrell CSI vs BF pocket rocket super pro
อ้าว! พี่อ๊อดรู้จักเจ้าของกระทู้ด้วยหรือครับ อิอิ..Ood classic เขียน: แนะไป แนะมา เจ้าของกระทู้ไปซื้อ มอไซร์ ขี่แล้วละครับ อิ อิ
- Akara12
- สมาชิก
- โพสต์: 49
- ลงทะเบียนเมื่อ: 28 มิ.ย. 2012, 07:41
- team: -
- Bike: รถพับ กับ muddy fox
Re: รบกวนสมาชิกแนะนำด้วยครับ tyrell CSI vs BF pocket rocket super pro
toop เขียน:อ้าว! พี่อ๊อดรู้จักเจ้าของกระทู้ด้วยหรือครับ อิอิ..Ood classic เขียน: แนะไป แนะมา เจ้าของกระทู้ไปซื้อ มอไซร์ ขี่แล้วละครับ อิ อิ
- Ood classic
- ขาประจำ
- โพสต์: 3372
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 มี.ค. 2013, 23:20
- Tel: 085-6666-055
- team: ค.ส.ล.ช -ชมรมTFBC-ชมรมMBCT
- Bike: DHC-AM-BT-KHS
Re: รบกวนสมาชิกแนะนำด้วยครับ tyrell CSI vs BF pocket rocket super pro
ถ้าผมรู้จักเจ้าของกระทู้ก็คงไม่ต้องมาตั้งกระทู้ถามให้เกิดปัญหาหรอกครับพี่toop ผมมีให้ลองตัวเป็นๆเลยครับ พี่toopก็ทราบดีนี้ครับ อิ อิtoop เขียน:อ้าว! พี่อ๊อดรู้จักเจ้าของกระทู้ด้วยหรือครับ อิอิ..Ood classic เขียน: แนะไป แนะมา เจ้าของกระทู้ไปซื้อ มอไซร์ ขี่แล้วละครับ อิ อิ
รถมันไม่ได้อยู่ที่แพงหรือไม่แพงหรอกครับ มันอยู่ที่เราจะใช้มันแบบไหนครับ ผมไปสนามเขียวเห็นรถเหล็กโบราณ ที่ขี่ส่งข้าวสารวิ่งแซงรถแพงแบบสบายๆเลยครับ เพราะเอาแต่ปั่นเอาความเร็วจนหมดแต่ลุงแก่ปั่นแบบสบายๆพอเราหมดแก่ยังเหลือครับ อิ อิ
- พระราม99
- ขาประจำ
- โพสต์: 343
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2008, 09:37
- Tel: -
- team: ชมรมจักรยานพระรามเก้า
- Bike: Colnago,Specialized,Dahon,Tern
Re: รบกวนสมาชิกแนะนำด้วยครับ tyrell CSI vs BF pocket rocket super pro
ตามนี้เลยครับ...ลุงแกคงเพลิดเพลิน ผ่อนคลาย ได้ออกกำลัง บนรถเก่าๆของแก...นึกภาพตามแล้วมีความสุขครับOod classic เขียน:ถ้าผมรู้จักเจ้าของกระทู้ก็คงไม่ต้องมาตั้งกระทู้ถามให้เกิดปัญหาหรอกครับพี่toop ผมมีให้ลองตัวเป็นๆเลยครับ พี่toopก็ทราบดีนี้ครับ อิ อิtoop เขียน:อ้าว! พี่อ๊อดรู้จักเจ้าของกระทู้ด้วยหรือครับ อิอิ..Ood classic เขียน: แนะไป แนะมา เจ้าของกระทู้ไปซื้อ มอไซร์ ขี่แล้วละครับ อิ อิ
รถมันไม่ได้อยู่ที่แพงหรือไม่แพงหรอกครับ มันอยู่ที่เราจะใช้มันแบบไหนครับ ผมไปสนามเขียวเห็นรถเหล็กโบราณ ที่ขี่ส่งข้าวสารวิ่งแซงรถแพงแบบสบายๆเลยครับ เพราะเอาแต่ปั่นเอาความเร็วจนหมดแต่ลุงแก่ปั่นแบบสบายๆพอเราหมดแก่ยังเหลือครับ อิ อิ
- Cookiebike
- ขาประจำ
- โพสต์: 2441
- ลงทะเบียนเมื่อ: 29 ก.ค. 2012, 19:58
- team: Bkkwheels
- Bike: รถที่ผ่านมือ Trek 4300 /Dahon P8/Dahon Dove/Tern Verge Duo /Dr. hon MU Duo/Bike Friday tikit/กำลังทำรถพับทัวร์ริ่งปีนเขา/Crius 14"
Re: รบกวนสมาชิกแนะนำด้วยครับ tyrell CSI vs BF pocket rocket super pro
ขาอ่อนมาก = =''supergreen เขียน:ผมไม่เคยลอง csiครับ ส่วนตัวใช้ fxอยู่
เรื่อง100โลบอกเลยว่าจิ๊บๆ
มีคำถามย้อนว่าท่าน จขกท....
1.เคยขี่หมอบอลูท็อปบ้างไหม???
2.ถ้าเคย..ปั่นแล้วล้าไหม???
ไทเรลในความรู้สึกผม ไม่ต่างกับเฟรมหมอบอลูตัวท็อปครับ ต่างกันที่ล้อเล็กกว่าเท่านั้น
ประสบการณ์ผมคร่าวๆ
เส้น 200audax 4ครั้ง ซ้อม2 จริง2
เส้น 300audax 1ครั้ง สนามจริง
และออกทริป100+ บ้างครับ
ไม่เคยไม่จบ นี่ผมใช้แค่fxนะ ฟิตติ้งได้ไม่สุด
แต่ถ้า csi ฟิตติ้งได้สุดแน่ๆ เมื่อฟิตติ้งได้แล้วความสะบายจะตามาครับ
และcsi ดีฝ่าfx อยู่แล้วครับ
ปล.ผมขาอ่อนครับจบได้ในแต่ละครั้ง สำหรับผมให้ประโยชน์ต่อรถเต็มๆ รถคันนี้มันช่วยให้ขาอ่อนอย่างผมจบได้
ผมใช้ไทเรลมาแล้วประมาณ6พันโล ซื้อเมื่อหลังออกพรรษาปีที่แล้ว อยากรู้ไรจากคนใช้งานแบบผม ผมยินดีตอบเท่าที่ทราบครับ
CSI มันหน้าหลังคาร์บอน เรื่องซอฟท์คงดีแน่ ส่วน BF Pro ก็ดีกว่าตรงพับได้ (แค่พับยัดกล่องนะ) เฟรมโครโมลี่แน่นๆ ส่วนตัวผมว่าพอกันทั้งคู่แหละ อยู่ที่ว่าชอบงานญี่ปุ่นหรืออเมริกา
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 4&t=839658
เทสต์กล้อง Gopro Hero 3+ Black Edition /Garmin Edge 510/DashWare
เทสต์กล้อง Gopro Hero 3+ Black Edition /Garmin Edge 510/DashWare
- toop
- ขาประจำ
- โพสต์: 7434
- ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ก.ค. 2012, 22:34
- team: คสลช. / ชมรมจักรยานพับได้
- Bike: จักรยานพับ
Re: รบกวนสมาชิกแนะนำด้วยครับ tyrell CSI vs BF pocket rocket super pro
ผมสงสัยอีกแล้วครับพี่ ว่าลุงแกไปปั่นส่งข้าวสารที่สนามเขียวด้วยหรือครับ แบบนี้ผมว่า แกต้องเป็นเจ้าถิ่นแน่ๆเลยครับพี่ อิอิ..Ood classic เขียน:ถ้าผมรู้จักเจ้าของกระทู้ก็คงไม่ต้องมาตั้งกระทู้ถามให้เกิดปัญหาหรอกครับพี่toop ผมมีให้ลองตัวเป็นๆเลยครับ พี่toopก็ทราบดีนี้ครับ อิ อิtoop เขียน:อ้าว! พี่อ๊อดรู้จักเจ้าของกระทู้ด้วยหรือครับ อิอิ..Ood classic เขียน: แนะไป แนะมา เจ้าของกระทู้ไปซื้อ มอไซร์ ขี่แล้วละครับ อิ อิ
รถมันไม่ได้อยู่ที่แพงหรือไม่แพงหรอกครับ มันอยู่ที่เราจะใช้มันแบบไหนครับ ผมไปสนามเขียวเห็นรถเหล็กโบราณ ที่ขี่ส่งข้าวสารวิ่งแซงรถแพงแบบสบายๆเลยครับ เพราะเอาแต่ปั่นเอาความเร็วจนหมดแต่ลุงแก่ปั่นแบบสบายๆพอเราหมดแก่ยังเหลือครับ อิ อิ
-
- สมาชิก
- โพสต์: 94
- ลงทะเบียนเมื่อ: 19 ส.ค. 2012, 16:46
- Bike: ,brompton m6r, AM GT MkII, AM jubilee 50, AM single pylon,Bike friday PRSP
Re: รบกวนสมาชิกแนะนำด้วยครับ tyrell CSI vs BF pocket rocket super pro
กระทู้เดือดมากๆ ใจเย็นๆครับ ชอบแบบไหนก็ใช้แบบนั้น
ปล.แต่ถ้าดูราคาของทั้งสองตัวห่างกันเกือบๆ 8 หมื่น สำหรับคนที่เน้นเร็วและเบาผมคงเชียร์ CSI ครับ เฟรมน่าจะเบากว่า superproเกือบโล
เอาส่วนต่างไปลงล้อ hed 451 กับ sram red น่าจะทำน้ำหนัก 7 โลได้เลยนะ
ปล.2 งานสุพรรณที่ผ่านมารุ่น 68 โล ล้อเล็กที่เข้าที่หนึ่ง 1.44 ชั่วโมง ใช้BF pro ส่วนกลุ่มเสือนครนายกที่ใช้dahon ก็เข้าเป็นกลุ่มแรกๆ เวลาน่าจะพอๆกัน แต่เค้าหยุดรอกันตรงหน้าเส้นชัย
เลยไม่รู้เวลา
ปล.3 แรงไม่แรงอยู่ที่คนครับ และอีกส่วนที่สำคัญในการทำความเร็วมากแต่ไม่ค่อยมีใครพูดถึงคือยางและล้อ ส่วนตัวผมว่ามันสำคัญกว่าเฟรมอีกนะ
ปล.แต่ถ้าดูราคาของทั้งสองตัวห่างกันเกือบๆ 8 หมื่น สำหรับคนที่เน้นเร็วและเบาผมคงเชียร์ CSI ครับ เฟรมน่าจะเบากว่า superproเกือบโล
เอาส่วนต่างไปลงล้อ hed 451 กับ sram red น่าจะทำน้ำหนัก 7 โลได้เลยนะ
ปล.2 งานสุพรรณที่ผ่านมารุ่น 68 โล ล้อเล็กที่เข้าที่หนึ่ง 1.44 ชั่วโมง ใช้BF pro ส่วนกลุ่มเสือนครนายกที่ใช้dahon ก็เข้าเป็นกลุ่มแรกๆ เวลาน่าจะพอๆกัน แต่เค้าหยุดรอกันตรงหน้าเส้นชัย
เลยไม่รู้เวลา
ปล.3 แรงไม่แรงอยู่ที่คนครับ และอีกส่วนที่สำคัญในการทำความเร็วมากแต่ไม่ค่อยมีใครพูดถึงคือยางและล้อ ส่วนตัวผมว่ามันสำคัญกว่าเฟรมอีกนะ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 880
- ลงทะเบียนเมื่อ: 23 ต.ค. 2013, 17:53
- Bike: Trek Domane SLR
Re: รบกวนสมาชิกแนะนำด้วยครับ tyrell CSI vs BF pocket rocket super pro
โอ้วกลับเข้ามาดูว่า เจ้าของกระทู้จะซื้ออะไร
กระทู้ดันกลายเป็น battle ซะงั้น
อยากได้อันไหนอยู่ที่ความต้องการของแต่ละคนนะครับ ชอบไม่เหมือนกัน
ส่วนเรื่องปั่นอันนู้น ใช้อันนี้แล้วแรง ผมมั่นใจว่าอยู่ที่ คนปั่น นะครับ
เพราะผมเปลี่ยนมาเยอะ ก็ยังขาอ่อนอยู่ดี
กระทู้ดันกลายเป็น battle ซะงั้น
อยากได้อันไหนอยู่ที่ความต้องการของแต่ละคนนะครับ ชอบไม่เหมือนกัน
ส่วนเรื่องปั่นอันนู้น ใช้อันนี้แล้วแรง ผมมั่นใจว่าอยู่ที่ คนปั่น นะครับ
เพราะผมเปลี่ยนมาเยอะ ก็ยังขาอ่อนอยู่ดี
- toop
- ขาประจำ
- โพสต์: 7434
- ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ก.ค. 2012, 22:34
- team: คสลช. / ชมรมจักรยานพับได้
- Bike: จักรยานพับ
Re: รบกวนสมาชิกแนะนำด้วยครับ tyrell CSI vs BF pocket rocket super pro
ขาอ่อนแบบนี้ ต้องปั่นบ่อยขึ้นครับพี่biggysmall เขียน:โอ้วกลับเข้ามาดูว่า เจ้าของกระทู้จะซื้ออะไร
กระทู้ดันกลายเป็น battle ซะงั้น
อยากได้อันไหนอยู่ที่ความต้องการของแต่ละคนนะครับ ชอบไม่เหมือนกัน
ส่วนเรื่องปั่นอันนู้น ใช้อันนี้แล้วแรง ผมมั่นใจว่าอยู่ที่ คนปั่น นะครับ
เพราะผมเปลี่ยนมาเยอะ ก็ยังขาอ่อนอยู่ดี