ถามผู้ใช้หมอบสับถัง bridgestone RADAC
ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity
- pentor9422
- สมาชิก
- โพสต์: 29
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 พ.ค. 2015, 16:28
- Bike: dahon
- ตำแหน่ง: รัชดาภิเษก หรือ นนทบุรี
Re: ถามผู้ใช้หมอบสับถัง bridgestone RADAC
รบกวนสอบถามพี่ๆว่าradac ตัวนี้ น่าเล่นมั้ยคับ
- pentor9422
- สมาชิก
- โพสต์: 29
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 พ.ค. 2015, 16:28
- Bike: dahon
- ตำแหน่ง: รัชดาภิเษก หรือ นนทบุรี
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 289
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ก.ย. 2012, 00:43
- Bike: Bridgestone เก่าๆ
Re: ถามผู้ใช้หมอบสับถัง bridgestone RADAC
P9 เขียน:พี่ๆ ผมเจอปัญหาตัวสับถังหลุดออกมาจากตัวเฟรม คล้ายกระทู้นี้ครับ (ขออนุญาตเจ้าของกระทู้ด้วยครับ)
อยากทราบว่าพี่ๆ รู้จักร้านที่รับทำการแก้ไขแบบนี้มัั้ยครับ ขอบคุณมากครับ
http://pantip.com/topic/34548585
ทำเองได้หรือเปล่าครับ ถ้ามีความรู้ เครื่องมือและเวลา ก็จัดตามนี้เลยครับ
สงสัยตรงไหน ถามได้ครับ
Geil เขียน:เอาแบบที่ผมทำเลยนะ
อุปกรณ์และเครื่องมือ
-สว่าน
-ดอกสว่าน ขนาด1/8
-ปืนยิงรีเวท
-ดอกรีเวท
-กาวอีพ็อกซี่
-ตะไบแบบเรียบ ไม่เอาแบบกลม
ขูดคราบกาวเดิมออกให้หมด
หาดอกรีเวทขนาดประมาณนี้ (เหมาะสุดละ เพราะหาเล็กกว่านี้ไม่ได้จริงๆ นี้ขนาดเล็กสุดที่หาได้แล้ว แต่ยังใหญ่กว่ารูยึดที่เฟรมเลย)
เนื่องจากใช้ดอกรีเวทไซส์นี้ (มันใหญ่กว่ารูที่เฟรม เพราะงั้นเลยต้องหาดอกสว่านเบอร์เดียวกับดอกรีเวทด้วย ขนาด 1/8 นิ้วมั้งนะครับ(ถ้าจำไม่ผิด)
ต้องขัดปีกของดอกรีเวทออกตามภาพ เพราะมันขวาง ดูภาพหลักสับถังด้วยนะ มันเว้นช่องว่างไว้ยิงรีเวทแบบนั้น
ก่อนยิงรีเวท ทากาวอีพ็อกซี่ก่อนประกบ
เวลายิงรีเวทพยายามเลือกหัวปืนที่มันเล็กและแหลมนะ
เพราะเวลายิงจริงๆ ปากของปืนยิงมันจะเบียดกับหลักยึดสับถัง ทำให้เราไม่สามารถกดมันลดไปแบบตรงๆ (ตั้งฉากกับพื้นผิวที่ยิงได้)
พอยิงเสร็จแล้ว ก็เอาตะไบมาขัดแต่งให้หัวรีเวทเรียบสนิทไปกับพื้นหลักยึดสับถัง
เพราะถ้าไม่ขัดแต่งให้เรียบตอนติดสับถังมันจะใส่ลงไม่สนิท
-
- สมาชิก
- โพสต์: 8
- ลงทะเบียนเมื่อ: 25 เม.ย. 2012, 18:38
- Bike: Miyata, LHT
Re: ถามผู้ใช้หมอบสับถัง bridgestone RADAC
ขอบคุณพี่ Giel สำหรับข้อมูลมากๆนะครับ เด๋วผมไปลองทำดู หากติดขัด ผมขออนุญาตโทรไปปรึกษาพี่นะครับ
ขอบคุณอีกครั้งครับผม
ขอบคุณอีกครั้งครับผม
-
- สมาชิก
- โพสต์: 16
- ลงทะเบียนเมื่อ: 12 เม.ย. 2013, 14:22
- Tel: 0955796360
- team: aok E'pan
- Bike: Anchor N3
- ตำแหน่ง: ลาดพร้าว101, กทม.
- ติดต่อ:
Re: ถามผู้ใช้หมอบสับถัง bridgestone RADAC
สวัสดีครับพี่สมชายและชาว RADAC ทุกท่าน
.
ผมชื่อ แจ๊ก นะครับ... ผมพยายามอ่านกระทู้นี้มา 1 วันเต็มๆ ได้รับความรู้และเห็นถึงความเอื้ออาทรต่อกันอย่างมากมาย แต่ต้องยอมรับว่ากระทู้ 8 ปี ย่อมต้องน่าสนใจอย่างมากและอ่านเพียงวันสองวันคงไม่มีทางหมดได้ ที่เข้ามาอ่านก็เพราะผมสนใจและชื่นชอบในสเน่ห์เจ้า RADAC นี่ละครับ
ผมเริ่มรู้จัก Radac เมื่อไม่นานมานี้เองครับ ด้วยว่าอยากจะมีจักรยาน Neo Vintage ไว้คู่ตัวคู่ใจสักคันเลยลองค้นหาดู สุดท้ายก็มาตกลงปลงใจกับเจ้านี่นี้เอง ซึ่งตอนนี้ผมก็กำลังมองหาอยู่ครับ
ผมคงพลาดความรู้หลายอย่างที่ผ่านมาถึง 8 ปี ต้องขออภัยล่วงหน้าหากผมถามคำถามอะไรที่มีผู้ตอบหรือนำเสนอไปก่อนหน้าแล้ว แต่เพื่อจะได้มีส่วนร่วมจึงไม่อยากจะรออ่านจนจบครบ 549 หน้าก่อนครับ
ก่อนอื่นอยากขอรบกวนสอบถามท่านสมาชิกเพื่อความกระจ่างและจะได้เลือก Radac ที่ถูกต้องและถูกใจจริงๆสักคัน ดังนี้ครับ
1. Bridgestone Radac มีกี่รุ่น กี่ไซส์ แต่ละรุ่นมีอะไรต่างกันอย่างไรบ้าง?
2. วัสดุที่ใช้ในแต่ละรุ่นที่แตกต่างกัน เช่น All Aluminium, Hibrid Aluminium, Cromoly (ตรงนี้อาจไม่ถูกต้องด้วยความไม่รู้ครับ)จะสังเกตุได้อย่างไร เนื่องจากมีการทำสีเคลือบปิดเอาไว้ (เนื่องจากผมคิดที่จะทำการล้างสีเดิมและทำผิวแบบปัดเงาโชว์เนื้อวัสดุน่ะครับ)
3. ขนาดที่ที่อยู่ในสเป็คแคตตาล็อค ผมสังเกตุเห็นว่ามีขนาด เช่น 49, 51, 53, ฯ แต่ที่ประกาศขายกลับมีขนาดอื่นเช่น 50, 52, 54 เป็นต้น ที่จริงแล้วเป็นอย่างไร? (ส่วนตัวเองสูง 169 ซม., ช่วงขายาว 78 ซม. ควารเลือกใช้ขนาดเท่าไรจึงเหมาะสมครับ?)
4. ....เอาไว้รบกวนอีกคราวหน้าครับ...
และอยากขอรบกวนสมาชิกทุกท่านอีกสักเรื่อง...คืออย่างที่บอก ผมกำลังมองหาอยู่สักคัน ผมอาจพอจะเลือกหาประกาศขายตามอินเตอร์เนตได้ แต่ถ้าเป็นที่อื่นๆผมคงไม่ค่อยรู้จักร้าน หากท่านสมาชิกท่านใดช่วยกรุณาชี้เป้าและที่ติดต่อให้ผมหน่อยหากเจอะเจอว่ามีการขาย Radac เก่าๆที่ไหนบ้าง จะขอบพระคุณยิ่งครับ
เอาละครับ...ด้วยความที่ใหม่กับ Radac หวังว่าข้อความและข้อสอบถามของผมในวันนี้จะไม่เป็นการรบกวนท่านสมาชิกเกินไปนะครับ หากมีเวลาผมจะพยายามเข้ามาไล่อ่านกระทู้เก่าๆที่ผ่านมา คราวหน้าจะได้ไม่ถามอะไรที่เปิ่นๆอีก
สุดท้ายขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านล่วงหน้าครับ
แจ๊ก
**หากผิดพลาดอะไรในโพสท์นี้ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย เพิ่งโพสท์ครั้งแรกเลยครับ**
.
ผมชื่อ แจ๊ก นะครับ... ผมพยายามอ่านกระทู้นี้มา 1 วันเต็มๆ ได้รับความรู้และเห็นถึงความเอื้ออาทรต่อกันอย่างมากมาย แต่ต้องยอมรับว่ากระทู้ 8 ปี ย่อมต้องน่าสนใจอย่างมากและอ่านเพียงวันสองวันคงไม่มีทางหมดได้ ที่เข้ามาอ่านก็เพราะผมสนใจและชื่นชอบในสเน่ห์เจ้า RADAC นี่ละครับ
ผมเริ่มรู้จัก Radac เมื่อไม่นานมานี้เองครับ ด้วยว่าอยากจะมีจักรยาน Neo Vintage ไว้คู่ตัวคู่ใจสักคันเลยลองค้นหาดู สุดท้ายก็มาตกลงปลงใจกับเจ้านี่นี้เอง ซึ่งตอนนี้ผมก็กำลังมองหาอยู่ครับ
ผมคงพลาดความรู้หลายอย่างที่ผ่านมาถึง 8 ปี ต้องขออภัยล่วงหน้าหากผมถามคำถามอะไรที่มีผู้ตอบหรือนำเสนอไปก่อนหน้าแล้ว แต่เพื่อจะได้มีส่วนร่วมจึงไม่อยากจะรออ่านจนจบครบ 549 หน้าก่อนครับ
ก่อนอื่นอยากขอรบกวนสอบถามท่านสมาชิกเพื่อความกระจ่างและจะได้เลือก Radac ที่ถูกต้องและถูกใจจริงๆสักคัน ดังนี้ครับ
1. Bridgestone Radac มีกี่รุ่น กี่ไซส์ แต่ละรุ่นมีอะไรต่างกันอย่างไรบ้าง?
2. วัสดุที่ใช้ในแต่ละรุ่นที่แตกต่างกัน เช่น All Aluminium, Hibrid Aluminium, Cromoly (ตรงนี้อาจไม่ถูกต้องด้วยความไม่รู้ครับ)จะสังเกตุได้อย่างไร เนื่องจากมีการทำสีเคลือบปิดเอาไว้ (เนื่องจากผมคิดที่จะทำการล้างสีเดิมและทำผิวแบบปัดเงาโชว์เนื้อวัสดุน่ะครับ)
3. ขนาดที่ที่อยู่ในสเป็คแคตตาล็อค ผมสังเกตุเห็นว่ามีขนาด เช่น 49, 51, 53, ฯ แต่ที่ประกาศขายกลับมีขนาดอื่นเช่น 50, 52, 54 เป็นต้น ที่จริงแล้วเป็นอย่างไร? (ส่วนตัวเองสูง 169 ซม., ช่วงขายาว 78 ซม. ควารเลือกใช้ขนาดเท่าไรจึงเหมาะสมครับ?)
4. ....เอาไว้รบกวนอีกคราวหน้าครับ...
และอยากขอรบกวนสมาชิกทุกท่านอีกสักเรื่อง...คืออย่างที่บอก ผมกำลังมองหาอยู่สักคัน ผมอาจพอจะเลือกหาประกาศขายตามอินเตอร์เนตได้ แต่ถ้าเป็นที่อื่นๆผมคงไม่ค่อยรู้จักร้าน หากท่านสมาชิกท่านใดช่วยกรุณาชี้เป้าและที่ติดต่อให้ผมหน่อยหากเจอะเจอว่ามีการขาย Radac เก่าๆที่ไหนบ้าง จะขอบพระคุณยิ่งครับ
เอาละครับ...ด้วยความที่ใหม่กับ Radac หวังว่าข้อความและข้อสอบถามของผมในวันนี้จะไม่เป็นการรบกวนท่านสมาชิกเกินไปนะครับ หากมีเวลาผมจะพยายามเข้ามาไล่อ่านกระทู้เก่าๆที่ผ่านมา คราวหน้าจะได้ไม่ถามอะไรที่เปิ่นๆอีก
สุดท้ายขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านล่วงหน้าครับ
แจ๊ก
**หากผิดพลาดอะไรในโพสท์นี้ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย เพิ่งโพสท์ครั้งแรกเลยครับ**
ประสพการณ์ต่ำ...แต่ดำน้ำเก่ง
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 288
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 12:21
- Tel: 085-4095967
- team: phichit bike
- Bike: radac
- ติดต่อ:
Re: ถามผู้ใช้หมอบสับถัง bridgestone RADAC
เพื่อน ๆ สมาชิกชาว RADAC ทุกท่านได้โปรดมาให้ข้อมูล และต้นรับสมาชิกใหม่คุณแจ็คด้วยนะครับพอดีตอนนี้ผมติดภารกิจนะครับ
- lostdata
- ขาประจำ
- โพสต์: 1106
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 พ.ย. 2011, 22:37
- team: » ซุ้มหมอบสับถังคนจน «
- Bike: Radac Full aluminium,Panasonic,Infinite
Re: ถามผู้ใช้หมอบสับถัง bridgestone RADAC
1. Bridgestone Radac มีกี่รุ่น กี่ไซส์ แต่ละรุ่นมีอะไรต่างกันอย่างไรบ้าง?
มี
1.Hybrid เฟรมเป็นอลูผสมโครโมตะเกียบโครโม มีรูร้อยบังโคลนทั้งตะเกียบและหางหลัง เป็นรถทัวริ่ง แต่คนนิยมเอามาแต่งซิ่งเยอะ
2.Fitness รถ citybike จานหน้าใบเดียว เป็นแฮนด์ตรง ในบางรุ่นมีโชคยางตรงท่อนั่งด้วย
3.Super hybrid ส่วนผสมระหว่างรถ racing กับ touing ตะเกียบจะเป็นฟลูอลู ส่วนใหญ่พบในรถไตรกีฬา
3.Aluminium รถ racing เฟรมเป็นอลูทั้งคัน น้ำหนักเบา
4.Full Crmo เป็นโครโมทั้งคัน ติดสติกเกอร์ radac
5.Carbon เป็นคาร์บอนเคลือบอลู เฟรมราคาแพงมาก ใช้ป็นตัวแข่งในงานโอลิมปิคที่เกาหลี
6.Carbon aero TT หายากมาก เฟรมเป็นทรงแอร์โร่ทำโดย Krestle แล้วมาติดตรา BS และสติกเกอร์ radac
2. วัสดุที่ใช้ในแต่ละรุ่นที่แตกต่างกัน เช่น All Aluminium, Hibrid Aluminium, Cromoly
ดูหางหลัง ถ้ามีรูเป็น Hybrid ถ้าไม่มีรูเป็น racing เฟรมโครโมจะมีลักซ์ เฟรม alu จะไม่มีลักซ์ เพราะว่าเชื่อมด้วยกาวอบร้อนมาครับ
3. ขนาดที่ที่อยู่ในสเป็คแคตตาล็อค
เขียน 49 วัดได้ 50 ครับ 53=52
169 น่าจะปั่น 52 ครับ
มี
1.Hybrid เฟรมเป็นอลูผสมโครโมตะเกียบโครโม มีรูร้อยบังโคลนทั้งตะเกียบและหางหลัง เป็นรถทัวริ่ง แต่คนนิยมเอามาแต่งซิ่งเยอะ
2.Fitness รถ citybike จานหน้าใบเดียว เป็นแฮนด์ตรง ในบางรุ่นมีโชคยางตรงท่อนั่งด้วย
3.Super hybrid ส่วนผสมระหว่างรถ racing กับ touing ตะเกียบจะเป็นฟลูอลู ส่วนใหญ่พบในรถไตรกีฬา
3.Aluminium รถ racing เฟรมเป็นอลูทั้งคัน น้ำหนักเบา
4.Full Crmo เป็นโครโมทั้งคัน ติดสติกเกอร์ radac
5.Carbon เป็นคาร์บอนเคลือบอลู เฟรมราคาแพงมาก ใช้ป็นตัวแข่งในงานโอลิมปิคที่เกาหลี
6.Carbon aero TT หายากมาก เฟรมเป็นทรงแอร์โร่ทำโดย Krestle แล้วมาติดตรา BS และสติกเกอร์ radac
2. วัสดุที่ใช้ในแต่ละรุ่นที่แตกต่างกัน เช่น All Aluminium, Hibrid Aluminium, Cromoly
ดูหางหลัง ถ้ามีรูเป็น Hybrid ถ้าไม่มีรูเป็น racing เฟรมโครโมจะมีลักซ์ เฟรม alu จะไม่มีลักซ์ เพราะว่าเชื่อมด้วยกาวอบร้อนมาครับ
3. ขนาดที่ที่อยู่ในสเป็คแคตตาล็อค
เขียน 49 วัดได้ 50 ครับ 53=52
169 น่าจะปั่น 52 ครับ
- E21FGZ
- ขาประจำ
- โพสต์: 1115
- ลงทะเบียนเมื่อ: 28 เม.ย. 2012, 21:58
- Tel: 0872357283
- team: บึงทุ่งสร้าง-เสือพุงพลุ้ย-ปั่นกินลมขอนแก่น
- Bike: -โครโมเก่าๆ - หมอบสับถัง เน่าๆ
- ตำแหน่ง: จ. ขอนแก่น เด้อ
Re: ถามผู้ใช้หมอบสับถัง bridgestone RADAC
เมื่อฟ้าสาง ก้อ ต่างถิ่นอีกแล้ว
- E21FGZ
- ขาประจำ
- โพสต์: 1115
- ลงทะเบียนเมื่อ: 28 เม.ย. 2012, 21:58
- Tel: 0872357283
- team: บึงทุ่งสร้าง-เสือพุงพลุ้ย-ปั่นกินลมขอนแก่น
- Bike: -โครโมเก่าๆ - หมอบสับถัง เน่าๆ
- ตำแหน่ง: จ. ขอนแก่น เด้อ
-
- สมาชิก
- โพสต์: 16
- ลงทะเบียนเมื่อ: 12 เม.ย. 2013, 14:22
- Tel: 0955796360
- team: aok E'pan
- Bike: Anchor N3
- ตำแหน่ง: ลาดพร้าว101, กทม.
- ติดต่อ:
Re: ถามผู้ใช้หมอบสับถัง bridgestone RADAC
ขอบคุณครับพี่สมชาย และท่านชมาชิกที่ต้อนรับด้วยการตอบข้อสักถามของผมและข้อมูลดีๆพร้อมตัอย่างงามๆครับ
.
ผมเองคงต้องอาจใช้เวลาสักระยะ(หวังว่าจะไม่นานนัก) เพื่อหา Radac คันที่ใช่สักคัน ระหว่างขอศึกษาข้อมูลไปเรื่อยๆก่อน หากได้มาครอบครองเมื่อไรคงมีเรื่องหารือท่านสมาชิกอีกหลายเรื่อง
ฝากความรบกวนไว้ล่วงหน้าเลยครับ...
.
ผมเองคงต้องอาจใช้เวลาสักระยะ(หวังว่าจะไม่นานนัก) เพื่อหา Radac คันที่ใช่สักคัน ระหว่างขอศึกษาข้อมูลไปเรื่อยๆก่อน หากได้มาครอบครองเมื่อไรคงมีเรื่องหารือท่านสมาชิกอีกหลายเรื่อง
ฝากความรบกวนไว้ล่วงหน้าเลยครับ...
ประสพการณ์ต่ำ...แต่ดำน้ำเก่ง
- ChaiManU
- ขาประจำ
- โพสต์: 159
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ต.ค. 2015, 12:57
- Bike: Bridgeston Radac
Re: ถามผู้ใช้หมอบสับถัง bridgestone RADAC
เข้ามาดันกระทู้ครับ
(เจตนาจริงๆก็คืออยากจะอวดอ่ะแหละ)
(เจตนาจริงๆก็คืออยากจะอวดอ่ะแหละ)
- ไฟล์แนบ
-
- 20160801_183840.jpg (61.9 KiB) เข้าดูแล้ว 362 ครั้ง
รถก็เก่า คนก็แก่ ไปแค่ไหว ... ก็ไกลอยู่นะ
- ChaiManU
- ขาประจำ
- โพสต์: 159
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ต.ค. 2015, 12:57
- Bike: Bridgeston Radac
Re: ถามผู้ใช้หมอบสับถัง bridgestone RADAC
jaggbike เขียน:ขอบคุณครับพี่สมชาย และท่านชมาชิกที่ต้อนรับด้วยการตอบข้อสักถามของผมและข้อมูลดีๆพร้อมตัอย่างงามๆครับ
.
ผมเองคงต้องอาจใช้เวลาสักระยะ(หวังว่าจะไม่นานนัก) เพื่อหา Radac คันที่ใช่สักคัน ระหว่างขอศึกษาข้อมูลไปเรื่อยๆก่อน หากได้มาครอบครองเมื่อไรคงมีเรื่องหารือท่านสมาชิกอีกหลายเรื่อง
ฝากความรบกวนไว้ล่วงหน้าเลยครับ...
ผมมีตัวโครโมไซส์ 49 อยู่ครับ เผื่อสนใจ
- ไฟล์แนบ
-
- 20160820_095644-1.jpg (59.43 KiB) เข้าดูแล้ว 362 ครั้ง
รถก็เก่า คนก็แก่ ไปแค่ไหว ... ก็ไกลอยู่นะ
-
- สมาชิก
- โพสต์: 16
- ลงทะเบียนเมื่อ: 12 เม.ย. 2013, 14:22
- Tel: 0955796360
- team: aok E'pan
- Bike: Anchor N3
- ตำแหน่ง: ลาดพร้าว101, กทม.
- ติดต่อ:
Re: ถามผู้ใช้หมอบสับถัง bridgestone RADAC
ขอบคุณครับ...ChaiManU เขียน:jaggbike เขียน:ขอบคุณครับพี่สมชาย และท่านชมาชิกที่ต้อนรับด้วยการตอบข้อสักถามของผมและข้อมูลดีๆพร้อมตัอย่างงามๆครับ
.
ผมเองคงต้องอาจใช้เวลาสักระยะ(หวังว่าจะไม่นานนัก) เพื่อหา Radac คันที่ใช่สักคัน ระหว่างขอศึกษาข้อมูลไปเรื่อยๆก่อน หากได้มาครอบครองเมื่อไรคงมีเรื่องหารือท่านสมาชิกอีกหลายเรื่อง
ฝากความรบกวนไว้ล่วงหน้าเลยครับ...
ผมมีตัวโครโมไซส์ 49 อยู่ครับ เผื่อสนใจ
จะเก็บไว้พิจารณาดูครับ
ประสพการณ์ต่ำ...แต่ดำน้ำเก่ง
- obbnuno
- สมาชิก
- โพสต์: 69
- ลงทะเบียนเมื่อ: 28 พ.ย. 2011, 11:04
- Tel: 087-1266140,089-8974988
- team: 24 Cycling Team,Jazzi Rides,เสือเมืองยศ
- Bike: Bianchi Jab 7100 , Bianchi Sempre Pro, Bridgestone Radac
- ตำแหน่ง: ศุภาลัย แยกเกษตร
Re: ถามผู้ใช้หมอบสับถัง bridgestone RADAC
สมาชิกเสือเมืองยศ จ.ยโสธร ขอส่งภาพน้อง Radac ครับ ขอบคุณครับ
- ไฟล์แนบ
-
- image.jpeg (44.27 KiB) เข้าดูแล้ว 334 ครั้ง
-
- image.jpeg (35.2 KiB) เข้าดูแล้ว 334 ครั้ง
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 143
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ต.ค. 2013, 22:04
- ติดต่อ:
Re: ถามผู้ใช้หมอบสับถัง bridgestone RADAC
จะสองเดือนแล้วไม่ได้จับเลยครับ (มาดันกระทู้)
- ไฟล์แนบ
-
- 20160510_222738.jpg (42.11 KiB) เข้าดูแล้ว 334 ครั้ง
-
- 20160510_223138.jpg (41.97 KiB) เข้าดูแล้ว 334 ครั้ง
-
- 20160510_223248.jpg (45.44 KiB) เข้าดูแล้ว 334 ครั้ง