อยากเรียนถามครับ มันต่างกันอย่างไร
เพราะเท่าที่ดู มันก็แค่ 3 กลิ้ง ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น?
ผมเข้าใจว่า เทรนเนอร์จิกดุม แพง ๆ จะเงียบ มี option ให้เล่น บลา บลา
แต่กับ 3 ลูกกลิ้ง ผมไม่แน่ใจครับ หาข้อมูล ก็ไม่ค่อยมี
เดาว่า แค่คุณภาพสายพาน? ความคงทน?
ความต่างระหว่าง 3 ลูกกลิ้ง แพง ๆ กับ ถูก ๆ ?
ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 907
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2015, 20:50
ความต่างระหว่าง 3 ลูกกลิ้ง แพง ๆ กับ ถูก ๆ ?
หึม...? ผมไม่ได้ปั่นจักรยาน แต่ผมขี่ยานรบต่างหาก!
คิดให้ดี โทษเทคนิคตัวเองก่อนจะโทษจักรยาน
มันไม่ใช่เป็นเพราะจักรยานที่แกปั่น แต่อยู่ที่แกปั่นมันยังไง?
มันไม่ใช่เพราะจักรยานมันงี่เง่าเฮงซวย แต่มันคือแกทำให้มันดูงี่เง่าปัญญาอ่อน
คิดให้ดี โทษเทคนิคตัวเองก่อนจะโทษจักรยาน
มันไม่ใช่เป็นเพราะจักรยานที่แกปั่น แต่อยู่ที่แกปั่นมันยังไง?
มันไม่ใช่เพราะจักรยานมันงี่เง่าเฮงซวย แต่มันคือแกทำให้มันดูงี่เง่าปัญญาอ่อน
- Garminbikerun
- สมาชิก
- โพสต์: 59
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 13:10
- Tel: 0808171670
- team: Garminbikerun
- Bike: Propel advance Pro
Re: ความต่างระหว่าง 3 ลูกกลิ้ง แพง ๆ กับ ถูก ๆ ?
วัสดุ การเก็บงาน เมือวัสดุ ที่ดีกว่า ฟิล กันปั่นที่ดีกว่า ของที่มีแบรน มี know-how ทำให้มันดีได้โดยการเทียบกับสินค้าใน lineup ของตัวเอง แต่แน่นอน มัน+ค่า โฆษณาไปในนั้นไปแล้ว
จำหน่าย // สายสำรอง HR // Barflay Powerbank //อะไหร่อุปกร ตกแต่ง อุปกรณ์ซ่อมบำรุงจักยาน //Pre Oder สินค้าจากต่างประเทศ///สินค้าภายในร้านรับสิทธ ประกัน ทุกประเภท
https://www.facebook.com/nattapongbike/
https://www.facebook.com/nattapongbike/
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 907
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2015, 20:50
Re: ความต่างระหว่าง 3 ลูกกลิ้ง แพง ๆ กับ ถูก ๆ ?
สรุป จากการค้นคว้าเล็ก ๆ
พบว่า 3 กลิ้งก็มีลูกเล่นเหมือนกัน เช่น สายพานปรับความหนืด หรือ ตั้งความหนืดของจุดหมุน
ถ้าเป็นตัวถูก ๆ ก็จะปั่นวั่บ ๆ เอาไว้ปั่นเล่นแก้เซ็งตอนอากาศไม่ดีพอได้
ตัวแพง ๆ จะมีลูกเล่นเพิ่มตามที่บอก แล้วก็วัสดุดีกว่า อะไรดีกว่า
สรุปอีกรอบ ยังไม่รู้อยู่ดีว่า จะชื้อแบบมีลูกเล่น หรือ ไม่มีลูกเล่น ดี
พบว่า 3 กลิ้งก็มีลูกเล่นเหมือนกัน เช่น สายพานปรับความหนืด หรือ ตั้งความหนืดของจุดหมุน
ถ้าเป็นตัวถูก ๆ ก็จะปั่นวั่บ ๆ เอาไว้ปั่นเล่นแก้เซ็งตอนอากาศไม่ดีพอได้
ตัวแพง ๆ จะมีลูกเล่นเพิ่มตามที่บอก แล้วก็วัสดุดีกว่า อะไรดีกว่า
สรุปอีกรอบ ยังไม่รู้อยู่ดีว่า จะชื้อแบบมีลูกเล่น หรือ ไม่มีลูกเล่น ดี
หึม...? ผมไม่ได้ปั่นจักรยาน แต่ผมขี่ยานรบต่างหาก!
คิดให้ดี โทษเทคนิคตัวเองก่อนจะโทษจักรยาน
มันไม่ใช่เป็นเพราะจักรยานที่แกปั่น แต่อยู่ที่แกปั่นมันยังไง?
มันไม่ใช่เพราะจักรยานมันงี่เง่าเฮงซวย แต่มันคือแกทำให้มันดูงี่เง่าปัญญาอ่อน
คิดให้ดี โทษเทคนิคตัวเองก่อนจะโทษจักรยาน
มันไม่ใช่เป็นเพราะจักรยานที่แกปั่น แต่อยู่ที่แกปั่นมันยังไง?
มันไม่ใช่เพราะจักรยานมันงี่เง่าเฮงซวย แต่มันคือแกทำให้มันดูงี่เง่าปัญญาอ่อน
-
- สมาชิก
- โพสต์: 34
- ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ก.พ. 2015, 10:51
- Bike: gios felleo 2013 / cervelo p2 2009
- ติดต่อ:
Re: ความต่างระหว่าง 3 ลูกกลิ้ง แพง ๆ กับ ถูก ๆ ?
เหมือนเคยได้ยินว่ารุ่นแพง ๆ สปรื้นหนัก ๆ ได้นะครับ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 284
- ลงทะเบียนเมื่อ: 01 เม.ย. 2014, 23:31
- team: เสือชากังราว
- Bike: Ridley finix c
- ติดต่อ:
Re: ความต่างระหว่าง 3 ลูกกลิ้ง แพง ๆ กับ ถูก ๆ ?
เคยเห็นไทยทำ เอาท่อ PVC มาแทนลูกกลิ้ง
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 969
- ลงทะเบียนเมื่อ: 17 มิ.ย. 2013, 22:46
- team: ลูกเจี๊ยบส์
- Bike: Bianchi Oltre XR2, Dahon Mu-SLX
- ติดต่อ:
Re: ความต่างระหว่าง 3 ลูกกลิ้ง แพง ๆ กับ ถูก ๆ ?
ของไม่แพง(3พันกว่า) ใช้เดือนเดียวเสียงดังมากกก