Power2Max NG vs Type S

ถ้าเป็นรถหรืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเป็นของเสือหมอบโดยเฉพาะ เชิญเข้าห้องนี้ครับ

ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity

ตอบกลับ
Iddmoo
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 64
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.ค. 2014, 23:19
Tel: 0970457926
team: ปั่นฝัน
Bike: BMC TMR01, TM01

Power2Max NG vs Type S

โพสต์ โดย Iddmoo »

รบกวนสอบถามพี่ๆ เกี่ยวกับ Power Meter ค่าย Power2Max หน่อยครับ ว่า type S กับ NG ตัวใหม่นี้ มีฟังก์ชันอะไรที่เปลี่ยนแปลง เพิ่มเติมไปมากไหมครับ

แล้วฟังก์ชันที่ได้เพิ่มขึ้นมาใน NG มันคุ้มค่ากับการเพิ่มเงินจากตัว Type S ไปซื้อไหมครับ

ขอบคุณครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
ClassiccizzalD
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 257
ลงทะเบียนเมื่อ: 13 เม.ย. 2015, 07:11
Bike: Canyon Aeroad cf slx

Re: Power2Max NG vs Type S

โพสต์ โดย ClassiccizzalD »

เห็นว่าวัดแยกสองขา แล้วก็แม่นยำขึ้นอีก 1% ครับ แล้วรู้สึกว่าจัดวัดค่าได้มากขึ้นเช่น smoothness balance อะไรต่างๆ นอกนั้นไม่ทราบครับรอติดตาม
รูปประจำตัวสมาชิก
lucifer
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 6413
ลงทะเบียนเมื่อ: 28 ก.ย. 2010, 14:53
team: BPMTB , BPRB , Bikeloves
Bike: Only 2-wheels bike
ติดต่อ:

Re: Power2Max NG vs Type S

โพสต์ โดย lucifer »

ถ้าอ่อนซ้อม อ่อนทักษะ ก็จะพบว่าจักรยานคันไหนๆก็ไม่แตกต่างกันหรอก เพราะปั่นไม่ไปเหมือนๆกัน และบังคับควบคุมได้ห่วยพอๆกัน
รูปประจำตัวสมาชิก
Chiny
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 570
ลงทะเบียนเมื่อ: 18 พ.ค. 2012, 12:48
ติดต่อ:

Re: Power2Max NG vs Type S

โพสต์ โดย Chiny »

การผลิตสินค้าขายและการตลาดรุ่นใหม่กว่ายังไงก็ต้องพัฒนาให้ดีขึ้นกว่ารุ่นเดิมอยู่แล้วครับ คุ้มหรือปล่าวต้องตอบตัวเอง types S ก็ใช้งานสะดวกเสถียรและวัดค่าต่างๆได้ มากพออยู่แล้วถ้าไม่ได้จำเป็นต้องใช้ bt interface แต่ถ้าซื้อมาแล้วคอยกังวลว่าใช้ของตกรุ่นน่าจะเพิ่มเงินอีกนิดซื้อรุ่นใหม่ ซักพักคงได้ขายไปซื้อใหม่อยู่ดี กลายเป็นซื้อแพงไปอีกครับ
Don't Stop Believin' - "Steel still ROCK"
จานไข่ Dr.Egg viewtopic.php?f=60&t=515279
โครงการ มินิ กัดยางหมอบ เวอชั่นบ้านๆ viewtopic.php?f=63&t=488360
Dr.EGG Facebook Fan Page: http://www.facebook.com/pages/DrEGG/418740011510449
sexton
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 933
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 มิ.ย. 2013, 11:21
Tel: 0875576081
Bike: orbea oiz , cannondale super six , Giant TCR advanced , Giant TCR Composite , swift RS-1 , swift Ti Drapac , Sarto Lampo
ติดต่อ:

Re: Power2Max NG vs Type S

โพสต์ โดย sexton »

ถ้าขี้เกียจแกะจานออกมาเปลี่ยนถ่าน คุ้มครับ นอกนั้นไท๊ป์เอส เหลือจะเฟือสำหรับการซ้อม
รูปประจำตัวสมาชิก
ClassiccizzalD
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 257
ลงทะเบียนเมื่อ: 13 เม.ย. 2015, 07:11
Bike: Canyon Aeroad cf slx

Re: Power2Max NG vs Type S

โพสต์ โดย ClassiccizzalD »

type s เวลาเปลี่ยนถ่านนี่ต้องถอดใบออกมาหรอครับ
sexton
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 933
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 มิ.ย. 2013, 11:21
Tel: 0875576081
Bike: orbea oiz , cannondale super six , Giant TCR advanced , Giant TCR Composite , swift RS-1 , swift Ti Drapac , Sarto Lampo
ติดต่อ:

Re: Power2Max NG vs Type S

โพสต์ โดย sexton »

ClassiccizzalD เขียน:type s เวลาเปลี่ยนถ่านนี่ต้องถอดใบออกมาหรอครับ
ไม่ใช่ถอดใบครับ ถอดขาด้าน drive side ออกมาเพราะตัวเปิดเอาแบตเตอรี่ออกมาเปลี่ยนจะอยู่ข้างหลังครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
ClassiccizzalD
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 257
ลงทะเบียนเมื่อ: 13 เม.ย. 2015, 07:11
Bike: Canyon Aeroad cf slx

Re: Power2Max NG vs Type S

โพสต์ โดย ClassiccizzalD »

sexton เขียน:
ClassiccizzalD เขียน:type s เวลาเปลี่ยนถ่านนี่ต้องถอดใบออกมาหรอครับ
ไม่ใช่ถอดใบครับ ถอดขาด้าน drive side ออกมาเพราะตัวเปิดเอาแบตเตอรี่ออกมาเปลี่ยนจะอยู่ข้างหลังครับ
งี้ก็ต้องถอดทุกครั้งที่เปลี่ยนแบตเลย ไม่ทราบว่าแบตมันหมดเร็วไหมครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
lucifer
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 6413
ลงทะเบียนเมื่อ: 28 ก.ย. 2010, 14:53
team: BPMTB , BPRB , Bikeloves
Bike: Only 2-wheels bike
ติดต่อ:

Re: Power2Max NG vs Type S

โพสต์ โดย lucifer »

ถ้าไม่ใช่นักปั่นสายโหดเหมือนน้องในมีมผมที่ปั่นกันสัปดาห์ละมากกว่า 11 ชม ก็ใช้ได้ประมาณ 1 ปีครับ
ถ้าอ่อนซ้อม อ่อนทักษะ ก็จะพบว่าจักรยานคันไหนๆก็ไม่แตกต่างกันหรอก เพราะปั่นไม่ไปเหมือนๆกัน และบังคับควบคุมได้ห่วยพอๆกัน
sexton
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 933
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 มิ.ย. 2013, 11:21
Tel: 0875576081
Bike: orbea oiz , cannondale super six , Giant TCR advanced , Giant TCR Composite , swift RS-1 , swift Ti Drapac , Sarto Lampo
ติดต่อ:

Re: Power2Max NG vs Type S

โพสต์ โดย sexton »

ClassiccizzalD เขียน:
sexton เขียน:
ClassiccizzalD เขียน:type s เวลาเปลี่ยนถ่านนี่ต้องถอดใบออกมาหรอครับ
ไม่ใช่ถอดใบครับ ถอดขาด้าน drive side ออกมาเพราะตัวเปิดเอาแบตเตอรี่ออกมาเปลี่ยนจะอยู่ข้างหลังครับ
งี้ก็ต้องถอดทุกครั้งที่เปลี่ยนแบตเลย ไม่ทราบว่าแบตมันหมดเร็วไหมครับ
ผมปั่นสัปดาห์ล่ะ 3 - 4 ร้อยกิโลเมตร เอาจักรยานใส่รถ(มีส่วนให้แบตหมดเร็วขึ้น) เฉลี่ย 4 เดือนครั้งครับ
compass
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 806
ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ส.ค. 2011, 23:16
Bike: TREK EMONDA SL6, Nich KEM, TREK MADONE 3.1 2012
ตำแหน่ง: จตุจักร กรุงเทพฯ
ติดต่อ:

Re: Power2Max NG vs Type S

โพสต์ โดย compass »

ClassiccizzalD เขียน:type s เวลาเปลี่ยนถ่านนี่ต้องถอดใบออกมาหรอครับ
ผมใส่ Type S กับเฟรม Emonda SL เพิ่งเปลี่ยนแบต ไม่ต้องถอดขาจานครับ แค่จับหงายล้อขึ้นแล้วเอาไขควงไขสกรูออกก็เปลี่ยนแบตได้แล้ว
sexton
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 933
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 มิ.ย. 2013, 11:21
Tel: 0875576081
Bike: orbea oiz , cannondale super six , Giant TCR advanced , Giant TCR Composite , swift RS-1 , swift Ti Drapac , Sarto Lampo
ติดต่อ:

Re: Power2Max NG vs Type S

โพสต์ โดย sexton »

compass เขียน:
ClassiccizzalD เขียน:type s เวลาเปลี่ยนถ่านนี่ต้องถอดใบออกมาหรอครับ
ผมใส่ Type S กับเฟรม Emonda SL เพิ่งเปลี่ยนแบต ไม่ต้องถอดขาจานครับ แค่จับหงายล้อขึ้นแล้วเอาไขควงไขสกรูออกก็เปลี่ยนแบตได้แล้ว
ใช่ครับ ขึ้นกับเฟรมด้วยบางเฟรมก้ไม่ต้องแกะ บางเฟรมกะโหลกท่อล่างใหญ่มันก็ติดก็ต้องถอด ต้องลองดูเป็นเคสๆไปครับ
ตอบกลับ

กลับไปยัง “เสือหมอบ (roadbike)”