Power2Max NG vs Type S
ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity
-
- สมาชิก
- โพสต์: 64
- ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ก.ค. 2014, 23:19
- Tel: 0970457926
- team: ปั่นฝัน
- Bike: BMC TMR01, TM01
Power2Max NG vs Type S
รบกวนสอบถามพี่ๆ เกี่ยวกับ Power Meter ค่าย Power2Max หน่อยครับ ว่า type S กับ NG ตัวใหม่นี้ มีฟังก์ชันอะไรที่เปลี่ยนแปลง เพิ่มเติมไปมากไหมครับ
แล้วฟังก์ชันที่ได้เพิ่มขึ้นมาใน NG มันคุ้มค่ากับการเพิ่มเงินจากตัว Type S ไปซื้อไหมครับ
ขอบคุณครับ
แล้วฟังก์ชันที่ได้เพิ่มขึ้นมาใน NG มันคุ้มค่ากับการเพิ่มเงินจากตัว Type S ไปซื้อไหมครับ
ขอบคุณครับ
- ClassiccizzalD
- ขาประจำ
- โพสต์: 257
- ลงทะเบียนเมื่อ: 13 เม.ย. 2015, 07:11
- Bike: Canyon Aeroad cf slx
Re: Power2Max NG vs Type S
เห็นว่าวัดแยกสองขา แล้วก็แม่นยำขึ้นอีก 1% ครับ แล้วรู้สึกว่าจัดวัดค่าได้มากขึ้นเช่น smoothness balance อะไรต่างๆ นอกนั้นไม่ทราบครับรอติดตาม
- lucifer
- ขาประจำ
- โพสต์: 6413
- ลงทะเบียนเมื่อ: 28 ก.ย. 2010, 14:53
- team: BPMTB , BPRB , Bikeloves
- Bike: Only 2-wheels bike
- ติดต่อ:
Re: Power2Max NG vs Type S
ถ้าอ่อนซ้อม อ่อนทักษะ ก็จะพบว่าจักรยานคันไหนๆก็ไม่แตกต่างกันหรอก เพราะปั่นไม่ไปเหมือนๆกัน และบังคับควบคุมได้ห่วยพอๆกัน
- Chiny
- ขาประจำ
- โพสต์: 570
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 พ.ค. 2012, 12:48
- ติดต่อ:
Re: Power2Max NG vs Type S
การผลิตสินค้าขายและการตลาดรุ่นใหม่กว่ายังไงก็ต้องพัฒนาให้ดีขึ้นกว่ารุ่นเดิมอยู่แล้วครับ คุ้มหรือปล่าวต้องตอบตัวเอง types S ก็ใช้งานสะดวกเสถียรและวัดค่าต่างๆได้ มากพออยู่แล้วถ้าไม่ได้จำเป็นต้องใช้ bt interface แต่ถ้าซื้อมาแล้วคอยกังวลว่าใช้ของตกรุ่นน่าจะเพิ่มเงินอีกนิดซื้อรุ่นใหม่ ซักพักคงได้ขายไปซื้อใหม่อยู่ดี กลายเป็นซื้อแพงไปอีกครับ
Don't Stop Believin' - "Steel still ROCK"
จานไข่ Dr.Egg viewtopic.php?f=60&t=515279
โครงการ มินิ กัดยางหมอบ เวอชั่นบ้านๆ viewtopic.php?f=63&t=488360
Dr.EGG Facebook Fan Page: http://www.facebook.com/pages/DrEGG/418740011510449
จานไข่ Dr.Egg viewtopic.php?f=60&t=515279
โครงการ มินิ กัดยางหมอบ เวอชั่นบ้านๆ viewtopic.php?f=63&t=488360
Dr.EGG Facebook Fan Page: http://www.facebook.com/pages/DrEGG/418740011510449
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 933
- ลงทะเบียนเมื่อ: 24 มิ.ย. 2013, 11:21
- Tel: 0875576081
- Bike: orbea oiz , cannondale super six , Giant TCR advanced , Giant TCR Composite , swift RS-1 , swift Ti Drapac , Sarto Lampo
- ติดต่อ:
Re: Power2Max NG vs Type S
ถ้าขี้เกียจแกะจานออกมาเปลี่ยนถ่าน คุ้มครับ นอกนั้นไท๊ป์เอส เหลือจะเฟือสำหรับการซ้อม
- ClassiccizzalD
- ขาประจำ
- โพสต์: 257
- ลงทะเบียนเมื่อ: 13 เม.ย. 2015, 07:11
- Bike: Canyon Aeroad cf slx
Re: Power2Max NG vs Type S
type s เวลาเปลี่ยนถ่านนี่ต้องถอดใบออกมาหรอครับ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 933
- ลงทะเบียนเมื่อ: 24 มิ.ย. 2013, 11:21
- Tel: 0875576081
- Bike: orbea oiz , cannondale super six , Giant TCR advanced , Giant TCR Composite , swift RS-1 , swift Ti Drapac , Sarto Lampo
- ติดต่อ:
Re: Power2Max NG vs Type S
ไม่ใช่ถอดใบครับ ถอดขาด้าน drive side ออกมาเพราะตัวเปิดเอาแบตเตอรี่ออกมาเปลี่ยนจะอยู่ข้างหลังครับClassiccizzalD เขียน:type s เวลาเปลี่ยนถ่านนี่ต้องถอดใบออกมาหรอครับ
- ClassiccizzalD
- ขาประจำ
- โพสต์: 257
- ลงทะเบียนเมื่อ: 13 เม.ย. 2015, 07:11
- Bike: Canyon Aeroad cf slx
Re: Power2Max NG vs Type S
งี้ก็ต้องถอดทุกครั้งที่เปลี่ยนแบตเลย ไม่ทราบว่าแบตมันหมดเร็วไหมครับsexton เขียน:ไม่ใช่ถอดใบครับ ถอดขาด้าน drive side ออกมาเพราะตัวเปิดเอาแบตเตอรี่ออกมาเปลี่ยนจะอยู่ข้างหลังครับClassiccizzalD เขียน:type s เวลาเปลี่ยนถ่านนี่ต้องถอดใบออกมาหรอครับ
- lucifer
- ขาประจำ
- โพสต์: 6413
- ลงทะเบียนเมื่อ: 28 ก.ย. 2010, 14:53
- team: BPMTB , BPRB , Bikeloves
- Bike: Only 2-wheels bike
- ติดต่อ:
Re: Power2Max NG vs Type S
ถ้าไม่ใช่นักปั่นสายโหดเหมือนน้องในมีมผมที่ปั่นกันสัปดาห์ละมากกว่า 11 ชม ก็ใช้ได้ประมาณ 1 ปีครับ
ถ้าอ่อนซ้อม อ่อนทักษะ ก็จะพบว่าจักรยานคันไหนๆก็ไม่แตกต่างกันหรอก เพราะปั่นไม่ไปเหมือนๆกัน และบังคับควบคุมได้ห่วยพอๆกัน
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 933
- ลงทะเบียนเมื่อ: 24 มิ.ย. 2013, 11:21
- Tel: 0875576081
- Bike: orbea oiz , cannondale super six , Giant TCR advanced , Giant TCR Composite , swift RS-1 , swift Ti Drapac , Sarto Lampo
- ติดต่อ:
Re: Power2Max NG vs Type S
ผมปั่นสัปดาห์ล่ะ 3 - 4 ร้อยกิโลเมตร เอาจักรยานใส่รถ(มีส่วนให้แบตหมดเร็วขึ้น) เฉลี่ย 4 เดือนครั้งครับClassiccizzalD เขียน:งี้ก็ต้องถอดทุกครั้งที่เปลี่ยนแบตเลย ไม่ทราบว่าแบตมันหมดเร็วไหมครับsexton เขียน:ไม่ใช่ถอดใบครับ ถอดขาด้าน drive side ออกมาเพราะตัวเปิดเอาแบตเตอรี่ออกมาเปลี่ยนจะอยู่ข้างหลังครับClassiccizzalD เขียน:type s เวลาเปลี่ยนถ่านนี่ต้องถอดใบออกมาหรอครับ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 806
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ส.ค. 2011, 23:16
- Bike: TREK EMONDA SL6, Nich KEM, TREK MADONE 3.1 2012
- ตำแหน่ง: จตุจักร กรุงเทพฯ
- ติดต่อ:
Re: Power2Max NG vs Type S
ผมใส่ Type S กับเฟรม Emonda SL เพิ่งเปลี่ยนแบต ไม่ต้องถอดขาจานครับ แค่จับหงายล้อขึ้นแล้วเอาไขควงไขสกรูออกก็เปลี่ยนแบตได้แล้วClassiccizzalD เขียน:type s เวลาเปลี่ยนถ่านนี่ต้องถอดใบออกมาหรอครับ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 933
- ลงทะเบียนเมื่อ: 24 มิ.ย. 2013, 11:21
- Tel: 0875576081
- Bike: orbea oiz , cannondale super six , Giant TCR advanced , Giant TCR Composite , swift RS-1 , swift Ti Drapac , Sarto Lampo
- ติดต่อ:
Re: Power2Max NG vs Type S
ใช่ครับ ขึ้นกับเฟรมด้วยบางเฟรมก้ไม่ต้องแกะ บางเฟรมกะโหลกท่อล่างใหญ่มันก็ติดก็ต้องถอด ต้องลองดูเป็นเคสๆไปครับcompass เขียน:ผมใส่ Type S กับเฟรม Emonda SL เพิ่งเปลี่ยนแบต ไม่ต้องถอดขาจานครับ แค่จับหงายล้อขึ้นแล้วเอาไขควงไขสกรูออกก็เปลี่ยนแบตได้แล้วClassiccizzalD เขียน:type s เวลาเปลี่ยนถ่านนี่ต้องถอดใบออกมาหรอครับ