ขึ้นดอยจนรถจะหงาย edg520 อ่านความชัน 0%
ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity
- silvercof
- ขาประจำ
- โพสต์: 295
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ม.ค. 2014, 14:17
- Tel: 089-8345xxx
- team: BCR, Cozy Cycling Team
- Bike: Trek Fx 7.2, C'Dale SuperSix EVO, Giant TCR SLR
- ตำแหน่ง: ระยอง
Re: ขึ้นดอยจนรถจะหงาย edg520 อ่านความชัน 0%
มีคนเป็นหลายคนเหมือนกันแฮะ
ของผม edge 510 ความชันไม่ค่อยเพี้ยนแสดงอยู่ มีเป็น 0 บ้างช่วงสั้นๆ แต่ระยะหายไปหลายโล แสดงแค่ 40.5 โล
ของผม edge 510 ความชันไม่ค่อยเพี้ยนแสดงอยู่ มีเป็น 0 บ้างช่วงสั้นๆ แต่ระยะหายไปหลายโล แสดงแค่ 40.5 โล
----------------------------------------------------------------
ชอบในสิ่งที่ทำ ทำในสิ่งที่ชอบ
Whatever will be, will be : สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม
----------------------------------------------------------------
ชอบในสิ่งที่ทำ ทำในสิ่งที่ชอบ
Whatever will be, will be : สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม
----------------------------------------------------------------
- DraftBeer
- ขาประจำ
- โพสต์: 4495
- ลงทะเบียนเมื่อ: 14 ต.ค. 2008, 17:08
- Tel: 0814461178
- team: รั้งท้ายทีมลื่นไหล
- Bike: Dale-Red, Venge-Red, Titanos-XX1, Tendem, CRF250X, MSX
- ตำแหน่ง: 15 ซ.ผาสุก2 ถ.กาญจนวนิช อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
- ติดต่อ:
Re: ขึ้นดอยจนรถจะหงาย edg520 อ่านความชัน 0%
820 ผมก็เป็น
ปีก่อนใช้ 510 ความชันขึ้นตลอด
ปีก่อนใช้ 510 ความชันขึ้นตลอด
>> ☞ ห า ด ใ ห ญ่ ลื่ น ไ ห ล ► ► ► ► ที ม เ ร า ไ ม่ ไ ด้ มี แ ค่ จั ก ร ย า น !
ถึงพวกเราจะไม่นำหน้าสุด แต่ก็ไม่เคยหลุดจากขบวน............รั้งท้าย team
ถึงพวกเราจะไม่นำหน้าสุด แต่ก็ไม่เคยหลุดจากขบวน............รั้งท้าย team
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 185
- ลงทะเบียนเมื่อ: 25 ธ.ค. 2013, 18:25
- Bike: BMC SLR03 105
- ติดต่อ:
Re: ขึ้นดอยจนรถจะหงาย edg520 อ่านความชัน 0%
เข้ามาอ่านปัญหาของ Garmin ส่วนตัวผมใช้ Sigma Rox 10 มันเก็บละเอียดทุกเม็ดเลย
รอบขาต่ำกว่า 30 มันก็บันทึกได้ ความชันนี่แทบจะเรียลไทม์ ปั่นช้าขนาดไหนถ้ายังปั่นอยู่
มันก็ยังทำงานปกติ
รอบขาต่ำกว่า 30 มันก็บันทึกได้ ความชันนี่แทบจะเรียลไทม์ ปั่นช้าขนาดไหนถ้ายังปั่นอยู่
มันก็ยังทำงานปกติ
Let the good times roll
- APL
- ขาประจำ
- โพสต์: 100
- ลงทะเบียนเมื่อ: 30 ต.ค. 2008, 23:34
- Bike: schwinn
Re: ขึ้นดอยจนรถจะหงาย edg520 อ่านความชัน 0%
ของผมก็เป็นครับ บางเนินชันสุดๆขึ้น 0.2% บางทีก็ 0% ยาว
ถ้ามีวิธีแก้ไข รบกวนแจ้งด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ถ้ามีวิธีแก้ไข รบกวนแจ้งด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ปั่นเพื่อสุขภาพ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 3092
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 15:14
- Tel: 0865040751
- team: Team Bike And Body Cycoling
- Bike: Kemo KE-R5, Giant Propel Advance SL, Specialized Alez E5 Revolution
- ตำแหน่ง: ซอยอารีย์ พหลโยธิน กทม.
- ติดต่อ:
Re: ขึ้นดอยจนรถจะหงาย edg520 อ่านความชัน 0%
ถ้าช้ามากจนจะหงายหลัง มันก็ไม่แปลกครับที่จะเพี้ยน
ความเร็วที่ได้มาจาก ตำแหน่งแรกกับตำแหน่งสองเทียบกันในเวลา
แล้วตำแหน่ง GPS มันก็แม่นมากน้อยขึ้นกับสัญญาณอีก
ยิ่งช้ามากๆ ยิ่งมีโอกาสเพี้ยนแหลก
ความเร็วที่ได้มาจาก ตำแหน่งแรกกับตำแหน่งสองเทียบกันในเวลา
แล้วตำแหน่ง GPS มันก็แม่นมากน้อยขึ้นกับสัญญาณอีก
ยิ่งช้ามากๆ ยิ่งมีโอกาสเพี้ยนแหลก
ฟังสาระจักรยาน Podcast
https://open.spotify.com/show/76iDUCWXgqqixg1CmoSDIp
ข่าวสารจัรกยาน
https://www.facebook.com/cyclinghubthailand/
https://open.spotify.com/show/76iDUCWXgqqixg1CmoSDIp
ข่าวสารจัรกยาน
https://www.facebook.com/cyclinghubthailand/
- charlt
- ขาประจำ
- โพสต์: 154
- ลงทะเบียนเมื่อ: 19 ก.ย. 2012, 14:27
- Tel: -
- team: -
- Bike: specialized
Re: ขึ้นดอยจนรถจะหงาย edg520 อ่านความชัน 0%
รบกวนสอบถาม หลักการวัดค่าความชันของเครื่องวัดจากอะไรหรอครับgiro เขียน:ถ้าช้ามากจนจะหงายหลัง มันก็ไม่แปลกครับที่จะเพี้ยน
ความเร็วที่ได้มาจาก ตำแหน่งแรกกับตำแหน่งสองเทียบกันในเวลา
แล้วตำแหน่ง GPS มันก็แม่นมากน้อยขึ้นกับสัญญาณอีก
ยิ่งช้ามากๆ ยิ่งมีโอกาสเพี้ยนแหลก
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 121
- ลงทะเบียนเมื่อ: 20 มี.ค. 2013, 08:50
- ติดต่อ:
Re: ขึ้นดอยจนรถจะหงาย edg520 อ่านความชัน 0%
520 มีแค่ GPS กับ Barometric altimeter แต่ไม่มี Accelerometer
เดาเอาว่าค่าความชันก็น่าจะคำนวนเอามาจากตำแหน่งจุดแรกเทียบกับตำแหน่งจุดที่สอง
คำนวนออกมาเป็นระยะต่างแกน X แกน Y เอามาคำนวนว่าแต่ละแกนระยะทางเปลี่ยนไปแค่ไหน
ระบบ GPS ก็คำนวนมาจากเวลาที่รับมาจากดาวเทียมอย่างน้อย 3 ดวงที่แต่ละดวงห่างไปประมาณ 20,000 กม.
แล้วก็เอาเวลาที่ได้จากดาวเทียมแต่ละดวงมาคำนวนหาระยะห่างว่าคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่ปกติเดินทางด้วยความเร็วแสง ใช้เวลานานแค่ไหนในการเดินทางจากดาวเทียมมาถึงตัวรับแปลงกลับมาเป็นระยะทาง อย่าลืมว่าดาวเทียมแต่ละดวงห่างไปประมาณ 20,000 กม. การคำนวนหาว่าระยะห่างจากดาวเทียมแต่ละดวงด้วยความผิดพลาดระดับ 3-5 เมตรก็ไม่ใช่ง่ายๆ รวมถึงว่าเวลาบนดาวเทียมแต่ละดวงที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงเดินช้ากว่าเวลาของเครื่องที่อยู่บนพื้นโลกตามทฤษฏีทฤษฎีสัมพัทธภาพของไอนสไตน์ ต้องคอยปรับเวลาบนดาวเทียมให้ตรงกับเวลามาตรฐานเดียวกันกับบนพื้นโลก พอได้ค่าระยะทางมาอย่างน้อยจากดาวเทียม 3 ดวงก็พอจะคำนวนกลับมาได้ว่าอยู่ตรงตำแหน่งไหนเทียบกับดาวเทียมทั้ง 3 ดวง จะได้มาเป็นจุดอ้างอิงจุดนึง
พอเปลี่ยนตำแหน่งไปตำแหน่งที่สองก็มาคำนวนอีกว่าจุดที่สองอยู่ตรงไหน การคำนวนความเร็วก็แค่เอาตำแหน่ง 2 ตำแหน่งมาเทียบกันว่าห่างกันแค่ไหน ไม่ต้องสนใจว่าความสูงเป็นเท่าไหร่ เพราะก็คือการเคลื่อนที่ตามระยะทางจากจุดแรกไปจุดที่สองในช่วงเวลานึง ซึ่งน่าจะเอามาจาก Speed sensor ที่ล้อ เพราะจะได้ค่าที่แม่นยำกว่า
ปัญหาก็คือการคำนวนความชัน เพราะความชันวัดระยะทางระนาบแกนแนวดิ่งเทียบกับระยะทางแนวนอน อย่าลืมว่าจุดอ้างอิงทั้ง 2 จุดที่คำนวนได้อยู่บนระนาบ 3 มิติ ระยะห่างจากจุดแรกกับจุดที่สองก็ต้องมาคำนวนเพิ่มอีกว่า ระยะทางแนวดิ่งเป็นเท่าไหร่แนวราบเป็นเท่าไหร่ และต้องเอามาเทียบกับตำแหน่งอ้างอิงบนพื้นผิวโลกด้วย เพราะตำแหน่งที่คำนวนได้มันไม่ได้บอกว่าอยู่ตรงส่วนไหนของผิวโลก แค่บอกว่ามันอยู่ตรงส่วนไหนของกลุ่มดาวเทียมในระนาบ 3 มิติ ผิวโลกกลมแต่ละจุดบนพื้นโลกก็มีระนาบความเอียงไม่เท่ากันตามส่วนโค้งของผิวโลก การคำนวนมุมว่าแนวดิ่งอยู่ตรงไหนแนวนอนอยู่ตรงไหนจะเปลี่ยนไปตามตำแหน่งบนพื้นผิวรอบโลก
เวลาคำนวนความสูงก็น่าจะต้องมีค่าอ้างอิงที่จะบอกได้ว่าอยู่ห่างจากระดับน้ำทะเลขนาดไหนมาช่วยในการคำนวน ซึ่งก็น่าจะเอาค่ามาจาก Barometric altimeter แต่ก็ไม่น่าจะบอกได้ละเอียดมาก อย่างระดับน้ำทะเลปกติความกดอากาศอยู่ที่ประมาณ 14.7 PSI เทียบกับยอดเขา Everest ความสูง 8.9 กม. ความกดอากาศอยู่ที่ 4.9 PSI ลมยางจักรยานที่เติมกันก็ประมาณ 100 PSI
พอค่ามันต่างกันน้อยมากๆในช่วงเวลานึง กับเอาค่าความผิดพลาดมารวมเข้าด้วยกัน เครื่องมันเลยเดาไม่ถูกว่าตอนนี้ค่าที่แท้จริงเป็นเท่าไหร่
เมื่อก่อนก็เคยเปิดดูค่าความชันจากตัว Garmin แต่พอใช้ไปสักพักก็สังเกตุว่ามันไม่ค่อยตรง ตัวเลยเปลี่ยนเยอะทั้งๆที่ความชันไม่ค่อยเปลี่ยน ตอนนี้เลยไม่ได้เปิดดู real time บน Garmin มาดูที่ Strava ซึ่งน่าจะมีค่าความสูงกับตำแหน่งที่แน่นอนเก็บไว้ในฐานข้อมูล จะได้ค่าที่ตรงมากกว่าครับ
เดาเอาว่าค่าความชันก็น่าจะคำนวนเอามาจากตำแหน่งจุดแรกเทียบกับตำแหน่งจุดที่สอง
คำนวนออกมาเป็นระยะต่างแกน X แกน Y เอามาคำนวนว่าแต่ละแกนระยะทางเปลี่ยนไปแค่ไหน
ระบบ GPS ก็คำนวนมาจากเวลาที่รับมาจากดาวเทียมอย่างน้อย 3 ดวงที่แต่ละดวงห่างไปประมาณ 20,000 กม.
แล้วก็เอาเวลาที่ได้จากดาวเทียมแต่ละดวงมาคำนวนหาระยะห่างว่าคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่ปกติเดินทางด้วยความเร็วแสง ใช้เวลานานแค่ไหนในการเดินทางจากดาวเทียมมาถึงตัวรับแปลงกลับมาเป็นระยะทาง อย่าลืมว่าดาวเทียมแต่ละดวงห่างไปประมาณ 20,000 กม. การคำนวนหาว่าระยะห่างจากดาวเทียมแต่ละดวงด้วยความผิดพลาดระดับ 3-5 เมตรก็ไม่ใช่ง่ายๆ รวมถึงว่าเวลาบนดาวเทียมแต่ละดวงที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงเดินช้ากว่าเวลาของเครื่องที่อยู่บนพื้นโลกตามทฤษฏีทฤษฎีสัมพัทธภาพของไอนสไตน์ ต้องคอยปรับเวลาบนดาวเทียมให้ตรงกับเวลามาตรฐานเดียวกันกับบนพื้นโลก พอได้ค่าระยะทางมาอย่างน้อยจากดาวเทียม 3 ดวงก็พอจะคำนวนกลับมาได้ว่าอยู่ตรงตำแหน่งไหนเทียบกับดาวเทียมทั้ง 3 ดวง จะได้มาเป็นจุดอ้างอิงจุดนึง
พอเปลี่ยนตำแหน่งไปตำแหน่งที่สองก็มาคำนวนอีกว่าจุดที่สองอยู่ตรงไหน การคำนวนความเร็วก็แค่เอาตำแหน่ง 2 ตำแหน่งมาเทียบกันว่าห่างกันแค่ไหน ไม่ต้องสนใจว่าความสูงเป็นเท่าไหร่ เพราะก็คือการเคลื่อนที่ตามระยะทางจากจุดแรกไปจุดที่สองในช่วงเวลานึง ซึ่งน่าจะเอามาจาก Speed sensor ที่ล้อ เพราะจะได้ค่าที่แม่นยำกว่า
ปัญหาก็คือการคำนวนความชัน เพราะความชันวัดระยะทางระนาบแกนแนวดิ่งเทียบกับระยะทางแนวนอน อย่าลืมว่าจุดอ้างอิงทั้ง 2 จุดที่คำนวนได้อยู่บนระนาบ 3 มิติ ระยะห่างจากจุดแรกกับจุดที่สองก็ต้องมาคำนวนเพิ่มอีกว่า ระยะทางแนวดิ่งเป็นเท่าไหร่แนวราบเป็นเท่าไหร่ และต้องเอามาเทียบกับตำแหน่งอ้างอิงบนพื้นผิวโลกด้วย เพราะตำแหน่งที่คำนวนได้มันไม่ได้บอกว่าอยู่ตรงส่วนไหนของผิวโลก แค่บอกว่ามันอยู่ตรงส่วนไหนของกลุ่มดาวเทียมในระนาบ 3 มิติ ผิวโลกกลมแต่ละจุดบนพื้นโลกก็มีระนาบความเอียงไม่เท่ากันตามส่วนโค้งของผิวโลก การคำนวนมุมว่าแนวดิ่งอยู่ตรงไหนแนวนอนอยู่ตรงไหนจะเปลี่ยนไปตามตำแหน่งบนพื้นผิวรอบโลก
เวลาคำนวนความสูงก็น่าจะต้องมีค่าอ้างอิงที่จะบอกได้ว่าอยู่ห่างจากระดับน้ำทะเลขนาดไหนมาช่วยในการคำนวน ซึ่งก็น่าจะเอาค่ามาจาก Barometric altimeter แต่ก็ไม่น่าจะบอกได้ละเอียดมาก อย่างระดับน้ำทะเลปกติความกดอากาศอยู่ที่ประมาณ 14.7 PSI เทียบกับยอดเขา Everest ความสูง 8.9 กม. ความกดอากาศอยู่ที่ 4.9 PSI ลมยางจักรยานที่เติมกันก็ประมาณ 100 PSI
พอค่ามันต่างกันน้อยมากๆในช่วงเวลานึง กับเอาค่าความผิดพลาดมารวมเข้าด้วยกัน เครื่องมันเลยเดาไม่ถูกว่าตอนนี้ค่าที่แท้จริงเป็นเท่าไหร่
เมื่อก่อนก็เคยเปิดดูค่าความชันจากตัว Garmin แต่พอใช้ไปสักพักก็สังเกตุว่ามันไม่ค่อยตรง ตัวเลยเปลี่ยนเยอะทั้งๆที่ความชันไม่ค่อยเปลี่ยน ตอนนี้เลยไม่ได้เปิดดู real time บน Garmin มาดูที่ Strava ซึ่งน่าจะมีค่าความสูงกับตำแหน่งที่แน่นอนเก็บไว้ในฐานข้อมูล จะได้ค่าที่ตรงมากกว่าครับ
charlt เขียน:รบกวนสอบถาม หลักการวัดค่าความชันของเครื่องวัดจากอะไรหรอครับgiro เขียน:ถ้าช้ามากจนจะหงายหลัง มันก็ไม่แปลกครับที่จะเพี้ยน
ความเร็วที่ได้มาจาก ตำแหน่งแรกกับตำแหน่งสองเทียบกันในเวลา
แล้วตำแหน่ง GPS มันก็แม่นมากน้อยขึ้นกับสัญญาณอีก
ยิ่งช้ามากๆ ยิ่งมีโอกาสเพี้ยนแหลก
- charlt
- ขาประจำ
- โพสต์: 154
- ลงทะเบียนเมื่อ: 19 ก.ย. 2012, 14:27
- Tel: -
- team: -
- Bike: specialized
Re: ขึ้นดอยจนรถจะหงาย edg520 อ่านความชัน 0%
ขอบคุณครับdt86374 เขียน:520 มีแค่ GPS กับ Barometric altimeter แต่ไม่มี Accelerometer
เดาเอาว่าค่าความชันก็น่าจะคำนวนเอามาจากตำแหน่งจุดแรกเทียบกับตำแหน่งจุดที่สอง
คำนวนออกมาเป็นระยะต่างแกน X แกน Y เอามาคำนวนว่าแต่ละแกนระยะทางเปลี่ยนไปแค่ไหน
ระบบ GPS ก็คำนวนมาจากเวลาที่รับมาจากดาวเทียมอย่างน้อย 3 ดวงที่แต่ละดวงห่างไปประมาณ 20,000 กม.
แล้วก็เอาเวลาที่ได้จากดาวเทียมแต่ละดวงมาคำนวนหาระยะห่างว่าคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่ปกติเดินทางด้วยความเร็วแสง ใช้เวลานานแค่ไหนในการเดินทางจากดาวเทียมมาถึงตัวรับแปลงกลับมาเป็นระยะทาง อย่าลืมว่าดาวเทียมแต่ละดวงห่างไปประมาณ 20,000 กม. การคำนวนหาว่าระยะห่างจากดาวเทียมแต่ละดวงด้วยความผิดพลาดระดับ 3-5 เมตรก็ไม่ใช่ง่ายๆ รวมถึงว่าเวลาบนดาวเทียมแต่ละดวงที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงเดินช้ากว่าเวลาของเครื่องที่อยู่บนพื้นโลกตามทฤษฏีทฤษฎีสัมพัทธภาพของไอนสไตน์ ต้องคอยปรับเวลาบนดาวเทียมให้ตรงกับเวลามาตรฐานเดียวกันกับบนพื้นโลก พอได้ค่าระยะทางมาอย่างน้อยจากดาวเทียม 3 ดวงก็พอจะคำนวนกลับมาได้ว่าอยู่ตรงตำแหน่งไหนเทียบกับดาวเทียมทั้ง 3 ดวง จะได้มาเป็นจุดอ้างอิงจุดนึง
พอเปลี่ยนตำแหน่งไปตำแหน่งที่สองก็มาคำนวนอีกว่าจุดที่สองอยู่ตรงไหน การคำนวนความเร็วก็แค่เอาตำแหน่ง 2 ตำแหน่งมาเทียบกันว่าห่างกันแค่ไหน ไม่ต้องสนใจว่าความสูงเป็นเท่าไหร่ เพราะก็คือการเคลื่อนที่ตามระยะทางจากจุดแรกไปจุดที่สองในช่วงเวลานึง ซึ่งน่าจะเอามาจาก Speed sensor ที่ล้อ เพราะจะได้ค่าที่แม่นยำกว่า
ปัญหาก็คือการคำนวนความชัน เพราะความชันวัดระยะทางระนาบแกนแนวดิ่งเทียบกับระยะทางแนวนอน อย่าลืมว่าจุดอ้างอิงทั้ง 2 จุดที่คำนวนได้อยู่บนระนาบ 3 มิติ ระยะห่างจากจุดแรกกับจุดที่สองก็ต้องมาคำนวนเพิ่มอีกว่า ระยะทางแนวดิ่งเป็นเท่าไหร่แนวราบเป็นเท่าไหร่ และต้องเอามาเทียบกับตำแหน่งอ้างอิงบนพื้นผิวโลกด้วย เพราะตำแหน่งที่คำนวนได้มันไม่ได้บอกว่าอยู่ตรงส่วนไหนของผิวโลก แค่บอกว่ามันอยู่ตรงส่วนไหนของกลุ่มดาวเทียมในระนาบ 3 มิติ ผิวโลกกลมแต่ละจุดบนพื้นโลกก็มีระนาบความเอียงไม่เท่ากันตามส่วนโค้งของผิวโลก การคำนวนมุมว่าแนวดิ่งอยู่ตรงไหนแนวนอนอยู่ตรงไหนจะเปลี่ยนไปตามตำแหน่งบนพื้นผิวรอบโลก
เวลาคำนวนความสูงก็น่าจะต้องมีค่าอ้างอิงที่จะบอกได้ว่าอยู่ห่างจากระดับน้ำทะเลขนาดไหนมาช่วยในการคำนวน ซึ่งก็น่าจะเอาค่ามาจาก Barometric altimeter แต่ก็ไม่น่าจะบอกได้ละเอียดมาก อย่างระดับน้ำทะเลปกติความกดอากาศอยู่ที่ประมาณ 14.7 PSI เทียบกับยอดเขา Everest ความสูง 8.9 กม. ความกดอากาศอยู่ที่ 4.9 PSI ลมยางจักรยานที่เติมกันก็ประมาณ 100 PSI
พอค่ามันต่างกันน้อยมากๆในช่วงเวลานึง กับเอาค่าความผิดพลาดมารวมเข้าด้วยกัน เครื่องมันเลยเดาไม่ถูกว่าตอนนี้ค่าที่แท้จริงเป็นเท่าไหร่
เมื่อก่อนก็เคยเปิดดูค่าความชันจากตัว Garmin แต่พอใช้ไปสักพักก็สังเกตุว่ามันไม่ค่อยตรง ตัวเลยเปลี่ยนเยอะทั้งๆที่ความชันไม่ค่อยเปลี่ยน ตอนนี้เลยไม่ได้เปิดดู real time บน Garmin มาดูที่ Strava ซึ่งน่าจะมีค่าความสูงกับตำแหน่งที่แน่นอนเก็บไว้ในฐานข้อมูล จะได้ค่าที่ตรงมากกว่าครับ
charlt เขียน:รบกวนสอบถาม หลักการวัดค่าความชันของเครื่องวัดจากอะไรหรอครับgiro เขียน:ถ้าช้ามากจนจะหงายหลัง มันก็ไม่แปลกครับที่จะเพี้ยน
ความเร็วที่ได้มาจาก ตำแหน่งแรกกับตำแหน่งสองเทียบกันในเวลา
แล้วตำแหน่ง GPS มันก็แม่นมากน้อยขึ้นกับสัญญาณอีก
ยิ่งช้ามากๆ ยิ่งมีโอกาสเพี้ยนแหลก
-
- สมาชิก
- โพสต์: 10
- ลงทะเบียนเมื่อ: 30 พ.ย. 2016, 10:34
- ติดต่อ:
Re: ขึ้นดอยจนรถจะหงาย edg520 อ่านความชัน 0%
ขึ้นดอยอินทนนท์ ผมก็เป็นบางช่วง
เดาว่า ความเร็วคงจะต่ำเกินไป จนไม่สามารถคำนวนได้
ผมเคยเปิดการ์มิน แล้วขับรถขึ้นดอยอินทนนท์
ค่าความชันแสดง ตลอดทาง
เดาว่า ความเร็วคงจะต่ำเกินไป จนไม่สามารถคำนวนได้
ผมเคยเปิดการ์มิน แล้วขับรถขึ้นดอยอินทนนท์
ค่าความชันแสดง ตลอดทาง