การรับประกัน หรือ Warranty
ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 1111
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 มี.ค. 2009, 19:48
- Tel: +66825156392
- team: Platong Cycling Club by Operator กากๆ
- Bike: ไอ้ม้าเยอรมันดำๆ ไฟฟ้า แรงควาย
- ตำแหน่ง: ทะเลมีคลื่นเป็นส่วนมากกก บนฝั่งนานๆได้อยู่ซักที
- ติดต่อ:
การรับประกัน หรือ Warranty
รบกวนพื้นที่นี้สอบถามประสพการณ์ดีๆจากพี่ๆถึงคำว่า การรับประกัน หรือ Warranty หน่อยครับ เช่นซื้อสินค้ายี่ห้อนี้ รับประกัน1ปีหากสินค้ามีปัญหาสามารถ เคลมได้ เปลี่ยนให้ใหม่หรืออะไรก้อแล้วแต่ ขอแต่ประสพการณ์ดีๆนะครับ แย่ๆไม่เอาเพราะได้ยินมาเยอะแล้ว
Line ID: jackoto
แรงไม่มี รถดีไว้ก่อน
สูงสุดสู่สามัญ สิ่งที่ดีที่สุดอาจจะไม่เหมาะสมที่สุด
มีปัญหาโทรมาไม่ติด PM มาก้อได้
แรงไม่มี รถดีไว้ก่อน
สูงสุดสู่สามัญ สิ่งที่ดีที่สุดอาจจะไม่เหมาะสมที่สุด
มีปัญหาโทรมาไม่ติด PM มาก้อได้
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 417
- ลงทะเบียนเมื่อ: 23 ธ.ค. 2010, 19:52
- ติดต่อ:
Re: การรับประกัน หรือ Warranty
เคยมีประสบการณ์เคลมล้อ Carbon มา2คู่ครับ
Bitex ขอบหลังบวมจากการลงเขาไม่รับเคลมแต่ยอมเปลี่ยนขอบให้โดยคิดราคาทุน 15,000 (ทุนตรงไหนว่าแพงโครตๆ)
Raynolds Ass 40 ขอบบวมจากการใช้งานปกติเคลมโดยเปลีเปลียนขอบให้ฟรีแต่ใช้เวลาเป็นเดือนคีับ
Bitex ขอบหลังบวมจากการลงเขาไม่รับเคลมแต่ยอมเปลี่ยนขอบให้โดยคิดราคาทุน 15,000 (ทุนตรงไหนว่าแพงโครตๆ)
Raynolds Ass 40 ขอบบวมจากการใช้งานปกติเคลมโดยเปลีเปลียนขอบให้ฟรีแต่ใช้เวลาเป็นเดือนคีับ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 128
- ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ส.ค. 2015, 23:00
- Bike: JBC
Re: การรับประกัน หรือ Warranty
ซื้อตีนผีxtrจากร้านวีระพานิช ใช้ไม่นานมีรอยร้าวไม่ยาวมาก เอาให้เฮีนแกดู เฮียแกจัดเปลี่นยให้ทันที ประทับใจมาก ความจริงร้านค้าก็อยากเปลี่ยนให้แต่มันติดตรงตัวแทนผู้นำเข้าของไทยเรา เรื่องมากไม่คอ่ยมีความรับผิดชอบ ทำให้ร้านค้าเลี่ยงปัญหาไม่ยอมรับเปลี่ยน
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 1111
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 มี.ค. 2009, 19:48
- Tel: +66825156392
- team: Platong Cycling Club by Operator กากๆ
- Bike: ไอ้ม้าเยอรมันดำๆ ไฟฟ้า แรงควาย
- ตำแหน่ง: ทะเลมีคลื่นเป็นส่วนมากกก บนฝั่งนานๆได้อยู่ซักที
- ติดต่อ:
Re: การรับประกัน หรือ Warranty
เอาของผมบ้างดีกว่าสดๆร้อนๆ ซื้อ Power box ที่ใช้กับ Lemond trainer สินค้ารับประกัน 1 ปีของเสียเดือนที่ 11 พอดีอ่านวัตต์เกว่งๆไม่นิ่งเอาไปให้ร้านตัวแทน ตัวแทนส่งให้บ.ผู้นำเข้าเพื่อทำการเคลม รออยู่9เดือนระหว่างนั้นติดต่อกับร้านตัวแทนเรื่อยๆให้สอบถามความคืบหน้าว่าซ่อมได้ไหมเคลมได้ไหม สุดท้ายเขาบอกว่าไม่ได้นำเข้ายี้ห้อนี้แล้ว ให้เลือกสินค้าตัวอื่นที่บ.นี้ขาย สุดท้ายได้หมวกกันน็อคมา1ใบในราคาที่ต่ำกว่าสินค้าที่เคลมไปประมาณสามพันบาท ซึ่งก้อถือว่าแฟร์ดีแต่ปล่อยให้รอนานไปหน่อย แต่ถ้าอยากได้ราคาเต็มต้องเคลมภายใน7วันเค้าว่ามางั้น
Line ID: jackoto
แรงไม่มี รถดีไว้ก่อน
สูงสุดสู่สามัญ สิ่งที่ดีที่สุดอาจจะไม่เหมาะสมที่สุด
มีปัญหาโทรมาไม่ติด PM มาก้อได้
แรงไม่มี รถดีไว้ก่อน
สูงสุดสู่สามัญ สิ่งที่ดีที่สุดอาจจะไม่เหมาะสมที่สุด
มีปัญหาโทรมาไม่ติด PM มาก้อได้
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 173
- ลงทะเบียนเมื่อ: 09 ธ.ค. 2012, 17:40
- Bike: Merida Scultura 904
- ตำแหน่ง: พระประแดง สมุทรปราการ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 1111
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 มี.ค. 2009, 19:48
- Tel: +66825156392
- team: Platong Cycling Club by Operator กากๆ
- Bike: ไอ้ม้าเยอรมันดำๆ ไฟฟ้า แรงควาย
- ตำแหน่ง: ทะเลมีคลื่นเป็นส่วนมากกก บนฝั่งนานๆได้อยู่ซักที
- ติดต่อ:
Re: การรับประกัน หรือ Warranty
อ๋อๆ มีอีกเคสเกือบลืม ซื้อยาง Bontrager tubular XXX กับร้านตัวแทนขาย สองเส้นรั่วตั้งแต่ยังไม่ออกร้านเปลี่ยนใหม่ให้เลย เอาไปปั่น100 โล หลังจากนั้นจอดเฉยๆที่บ้านผ่านไปราว1เดือน ยางอ่อนพอเต็มลมรั่วบริเวณตะเข็บเย็บเติมน้ำยาก้อเอาไม่อยู่สุดท้ายถอดรื้อยางจากที่บ้านมาให้ที่ร้านตัวแทน ตัวแทนบอกงั้นให้เลือกของในร้านให้ได้ราคาที่ใกล้เคียงกัน สรุปได้ Conti gatoskin tubular 2เส้น + ผ้าพันแฮนด์จิงเหลนอีกชุด ชี้เป้าเลยครับร้าน สงขลาไซเคิ้ล บริการดีมากครับ
Line ID: jackoto
แรงไม่มี รถดีไว้ก่อน
สูงสุดสู่สามัญ สิ่งที่ดีที่สุดอาจจะไม่เหมาะสมที่สุด
มีปัญหาโทรมาไม่ติด PM มาก้อได้
แรงไม่มี รถดีไว้ก่อน
สูงสุดสู่สามัญ สิ่งที่ดีที่สุดอาจจะไม่เหมาะสมที่สุด
มีปัญหาโทรมาไม่ติด PM มาก้อได้
- Bkkbikelove
- ขาประจำ
- โพสต์: 1010
- ลงทะเบียนเมื่อ: 28 ส.ค. 2008, 12:30
- Tel: 089xxxxxxx
- Bike: Thorn Raven, Principia, GT Grade carbon
Re: การรับประกัน หรือ Warranty
เพิ่งส่ง Power meter "Precision" ไปเคลมกับ 4iiii ที่คานาดา
บังเอิญว่าอัพเฟริมแวร์แล้วซวย คาร์ริเบรทไม่ผ่าน ไม่ส่งค่าวัตต์ออกมา เลยเมล์ไปคุยกับผู้ผลิต เขาก็ส่งวิธีการแก้ไขฮาร์ดแวร์มาให้ทำตาม แต่ผมดันทำขั้วถ่านหลุดออกมา ยังดีเอาเทปกาวแปะเข้าไปแล้วใช้ได้ สรุปว่าปัญหามาจากเฟริมแวร์ไม่ใช่ฮาร์ดแวร์ ผมก็เมล์ไปถามเฉยๆว่าซ่อมถาวรเองยังไง เขาเงียบไปสองอาทิตย์ก็ส่งเมล์มาแจ้งว่าจะให้ FedEx มารับกลับไปซ่อมโรงงาน ทุกอย่างฟรีหมด
บังเอิญว่าอัพเฟริมแวร์แล้วซวย คาร์ริเบรทไม่ผ่าน ไม่ส่งค่าวัตต์ออกมา เลยเมล์ไปคุยกับผู้ผลิต เขาก็ส่งวิธีการแก้ไขฮาร์ดแวร์มาให้ทำตาม แต่ผมดันทำขั้วถ่านหลุดออกมา ยังดีเอาเทปกาวแปะเข้าไปแล้วใช้ได้ สรุปว่าปัญหามาจากเฟริมแวร์ไม่ใช่ฮาร์ดแวร์ ผมก็เมล์ไปถามเฉยๆว่าซ่อมถาวรเองยังไง เขาเงียบไปสองอาทิตย์ก็ส่งเมล์มาแจ้งว่าจะให้ FedEx มารับกลับไปซ่อมโรงงาน ทุกอย่างฟรีหมด