เจาะลึกฟิตติ้งรถอย่างละเอียด การรองแหวนเสต็ม ความยาว แลละองศาของเสต็ม กับระยะเอื้อมและก้มที่เปลี่ยนไป

ถ้าเป็นรถหรืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเป็นของเสือหมอบโดยเฉพาะ เชิญเข้าห้องนี้ครับ

ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity

รูปประจำตัวสมาชิก
TANG 2551
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 384
ลงทะเบียนเมื่อ: 21 ม.ค. 2012, 12:55
Tel: 0894432661
team: อิสระ มีเพื่อนแล้วสี่ท่าน
Bike: Challenger martrix 2.7 ,Scott Speedter S60

Re: เจาะลึกฟิตติ้งรถอย่างละเอียด การรองแหวนเสต็ม ความยาว แลละองศาของเสต็ม กับระยะเอื้อมและก้มที่เปลี่ยนไป

โพสต์ โดย TANG 2551 »

ขอบคุณอีกคนครับพี่ :)
โลกจักรยานคือเสรีภาพ,อิสระ,เป็นตัวเอง,เป็นพี่เป็นน้อง.....
รถผมประกอบ....
ภูเขา ร้านช่างศักดิ์
หมอบ ร้านน้องน้ำ้เย็น คร้าบ...
lotus
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4620
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 03:57
team: รวมมิตร
Bike: Wheeler Ti, CSK หมอบ
ติดต่อ:

Re: เจาะลึกฟิตติ้งรถอย่างละเอียด การรองแหวนเสต็ม ความยาว แลละองศาของเสต็ม กับระยะเอื้อมและก้มที่เปลี่ยนไป

โพสต์ โดย lotus »

Cycling B®y เขียน:
บทความดีๆ ขอบคุณครับ


เรื่อง Fitting ทำครั้งเดียวไม่สามารถใช้ได้ไปตลอดชีวิต..
ความสูงหลักอาน..Kops วัดทีเดียวจบ..
แต่ส่วนด้านหน้ารถ ความยาวคอแฮนด์ องศา + - ... แหวนรองคอ..เปลี่ยนไปตามความฟิต อายุไข และความยืดหยุ่นของร่างกาย..ไม่มีจบ..
+1 ปั่น จย ได้ 4 ปี เริ่มแก่ ก็เปลี่ยนสเต็มให้สั้นลง ยกขึ้นอีกนิดเมื่อ 4 ปีก่อน รวมปั่นแล้ว 8 ปี ตอนนี้อายุ 62 เพราะร่างกายมันเริ่มไม่ยึดหยุ่นเหมือนเดิมแล้ว แก่แล้ว
เสือรถพ่วง
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1373
ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ม.ค. 2010, 21:20
Tel: 0819555673
team: SAHAKIJ JOHO..KORATBIKE... P.C.S.Clycling Team Korat
Bike: KONA KHS TREK GIANT SCOTT ANCHOR

Re: เจาะลึกฟิตติ้งรถอย่างละเอียด การรองแหวนเสต็ม ความยาว แลละองศาของเสต็ม กับระยะเอื้อมและก้มที่เปลี่ยนไป

โพสต์ โดย เสือรถพ่วง »

ขอบคุณมากครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
Prapas_R
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1132
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 เม.ย. 2012, 21:30
Tel: 089-899-2906 (+Whatsapp/Line)
team: สว่างแดนดิน จ.สกลนคร https://www.facebook.com/R.prapas www.Velopas.com
Bike: Vivelo EOS Giro'd Italia Edition | Fight for Pink
ตำแหน่ง: รุ่งอรุณค้าข้าว

Re: เจาะลึกฟิตติ้งรถอย่างละเอียด การรองแหวนเสต็ม ความยาว แลละองศาของเสต็ม กับระยะเอื้อมและก้มที่เปลี่ยนไป

โพสต์ โดย Prapas_R »

ขอบคุณครับ กระจ่างดี :D
VeloPAS.com
ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้
รูปประจำตัวสมาชิก
surapong
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 614
ลงทะเบียนเมื่อ: 22 ก.ย. 2009, 00:50
Tel: 0892232572
team: ทางดินแดง
Bike: นิยมของเก่าๆเหล็กหนิมแดง
ตำแหน่ง: MBK CENTER

Re: เจาะลึกฟิตติ้งรถอย่างละเอียด การรองแหวนเสต็ม ความยาว แลละองศาของเสต็ม กับระยะเอื้อมและก้มที่เปลี่ยนไป

โพสต์ โดย surapong »

Ok
วางเมื่อไรได้เจอกันนะๆๆๆๆ
ผาจันทน์
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 216
ลงทะเบียนเมื่อ: 21 ส.ค. 2008, 14:42
Bike: Trek

Re: เจาะลึกฟิตติ้งรถอย่างละเอียด การรองแหวนเสต็ม ความยาว แลละองศาของเสต็ม กับระยะเอื้อมและก้มที่เปลี่ยนไป

โพสต์ โดย ผาจันทน์ »

กะทู้ออฟเดอะมันท์เลยครับ :D
ครอบครัว ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
รูปประจำตัวสมาชิก
Machonut
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1842
ลงทะเบียนเมื่อ: 08 ก.พ. 2012, 03:31
Tel: 0845355858
team: Bike Thailand & Novice Bkk
Bike: Phaesant ,Radac ,Ecciti
ตำแหน่ง: เสนานิคม1

Re: เจาะลึกฟิตติ้งรถอย่างละเอียด การรองแหวนเสต็ม ความยาว แลละองศาของเสต็ม กับระยะเอื้อมและก้มที่เปลี่ยนไป

โพสต์ โดย Machonut »

ผมหักดิบ
อยากให้สเตมแฮนด์ขนานพื้น
ใช้แต่สเตม-17 ซางกุด
ยาวเท่าไหร่ค่อยว่ากัน

ก้มได้สบาย แต่ต้องปั่นบ่อยๆ
พอช่วงหน้าฝนไม่ค่อยได้ปั่น
พอจับอีกทีมีร้าวนิดๆ
แต่แผล่บเดียวก็ปรับตัวได้
TS57.3 CS35± AV28 LT240
ตอบกลับ

กลับไปยัง “เสือหมอบ (roadbike)”