ถามมาเยอะเหลือเกินครับ ตอบให้ว่ามัน"รู้สึก" อย่างไร Giant Propel Advanced SL ISP

ถ้าเป็นรถหรืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเป็นของเสือหมอบโดยเฉพาะ เชิญเข้าห้องนี้ครับ

ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity

giro
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 3092
ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 15:14
Tel: 0865040751
team: Team Bike And Body Cycoling
Bike: Kemo KE-R5, Giant Propel Advance SL, Specialized Alez E5 Revolution
ตำแหน่ง: ซอยอารีย์ พหลโยธิน กทม.
ติดต่อ:

ถามมาเยอะเหลือเกินครับ ตอบให้ว่ามัน"รู้สึก" อย่างไร Giant Propel Advanced SL ISP

โพสต์ โดย giro »

รูปภาพ
มีหลายท่าน PM และ Line มาถามเยอะเหลือเกินว่ามันเป็นอย่างไรบ้าง ให้เทียบกับตัวนั้น ตัวนี้ว่ามันดีกว่ามั้ย ไอ้ผมก็ยังไม่อยากจะรีวิวอะไรมากครับ ตอนนี้ไม่ได้ฟิต ขี่ฟรุ้งฟริ้ง ขำๆ ยังไม่ได้เอาไปขี่ให้มันจริงจังเสียด้วยซ้ำ วิ่งอยู๋บนเทรนเนอร์เสียมาก ทั้งเซ็ทรถก็ยังไม่จบ ยังคาใจกับระยะต่างๆอยู๋พอสมควร แต่เอาเป็นว่า ..... รอบนี้เอาที่ "รู้สึก" นะครับ

ก่อนอื่นตามธรรมเนียมก็ต้องอธิบายกันก่อนว่ารถคันนี้มี set up อย่างไรบ้าง สมรรถนะมันออกมาดีด้อยจะได้โบ้ยกันถูกส่วนครับ
Frame : Giant Propel Advanced SL ISP สีดำ ไซส์ XS ท่อบนขนานพื้น 51.5
Drivetrain : Sram Force/ Red shifter
Brake : TRP Latteral Pulled Brake 2015 version
Saddle : Specialized Toupe
Stem : Giant Alloy SL 100mm -20deg
Handle Bar : Deda Elemeti normal reach alloy
Crankset : Power2MAx FSA w/Sram chainrings / ceramics BB86
Pedal : Look
Wheels : Mavic Aksium ทน หนัก อึด

อันดับแรกเรือ่งเบรคไม่พูดคงไม่ได้เพราะเฟรมรุ่นนี้มีปัญหาเรือ่งเบรคกวนใจอยู๋หลายกรณี แต่ในรุ่นปี 2015 ทาง Giant ปรับเปลี่ยนเบรคใหม่ลดปัญฆาได้หลายจุด และเพิ่มตัวเลือกสามารถวางระยะเบรครองรับล้อขอบกว้างๆได้ด้วย แต่ดูเหมือนว่าตัวก้ามเบรคจะหนักกว่าเดิมนิดหน่อยครับ ส่วนของผมเป็น 2014 ตกค้าง สงสัยเอาใจคนรอนานเป็น 2014 ที่มากับเบรค 2015 ใครที่เพิ่งออกรถไปก็จะพบว่ามันเป็นเบรคตัวใหม่ครับ แต่ใครออกรถสำเร็จจะได้เบรคตัวเดิมนะครับ ผมไม่พูดเรือ่งเบรคมากแล้วกันครับ เพราะบ่นกันเต็มไปหมดทั่วโลก เอาเป็นว่ามันมีดีและไม่ดีครับ ตอนนี้ยังใช้งานไม่เต็มที่ยังไม่ออกความเห็นว่าดีไม่ดีมากน้อยอย่างไรครับ แต่ดูเหมือนว่า..... ถ้าเปลี่ยนเป็นโฟเรียปัญหาจะจบหมดทุกอย่าง :lol:
และผมออกตัวไว้ล้อฟรีแล้วว่าผมไม่ได้ขี่มันจริงจังมาก เดี๋ยวจะเล่าต่อว่าทำไมยังฟิตไม่ถูกใจนะครับ ดังนั้น ผมจะไม่บอกว่ามันขี่ได้เร็วขนาดไหน มันเซฟได้กี่วัตต์ ขี่ทางเขียวแล้วเร็วขึ้นกี่นาที แบบนั้นวัดกันไม่ได้ครับเพราะตัวแปรมันเยอะ ที่สำคัญความรู็สึกที่ได้ล้วนๆจากการขี่

เริ่มเลยครับ
รูปภาพ
เวลาเราจะบอก"ความรู็สึก"ของรถใหม่ แต่ละท่านอาจคิดต่างกัน มันขึ้นอยู๋กับว่าแต่ละท่านเคยขี่รถอะไรมาบ้าง เคยผ่านอะไรมาบ้าง บางท่านเคยแต่ขี่เฟรมละแสนห้าอัพ มาจับรถคันหนึ่งก็อาจจะบอกว่ามันรู็สึกอย่างหนึ่ง อีกท่านขี่แ่รุ่นเริ่มต้นมาจับคันเดียวกันก็อาจจะบอกว่ามันเป็นอีกแบบ ดังนั้นมาลองดูก่อนว่าโดยส่วนตัวผมมองมันเทียบกับอะไรบ้างนะครับ....
.....ผมเคยขี่ตั้งแต่เสือหมอบเหล็ก โครโมลี่ไทยทำ เสือหมอบอลูมินั่มรุ่นล่าง เสือหมอบอลูมินั่มหางคาร์บอนรุ่นกลางๆ เสือหมอบอลูมินั่มรุ่นสูงระดับกระเด้งกระดอนตูด เสือหมอบคาร์บอนรุ่นสูง เสือหมอบคาร์บอนสุดโหดแข็งระดับแข่ง เสือหมอบคาร์บอนประหยัดงบทำจีน ซึ่งแต่ละตัวก็มีบุคลิกต่างกัน แต่วูบแรกที่ลองเอารถคันนี้วิ่งบนถนน ขี่ไปซื้อกับข้าวก็คือ
......"มันนุ่ม" ขี่สบายกว่าที่คิด เพราะถึงจะเป็นรถแอโร่แต่ด้วยความที่มันเป็นรถรุ่นสูงสุด และเป็นรถสปรินท์เตอร์ ผมคาดหวังว่ามันน่าจะแข็งกระด้างประมาณหนึ่ง ยิ่งเทียบกับคันเดิมที่แข็งสุดในสามโลก(กระด้าง) คันนี้รู็สึกนุ่มขึ้นมาทันตาเห็น ข้อดีคือ มันคงขี่สบาย ข้อสเียตามมาในหัวทันที "ย้วยมั้ยวะ?"
รูปภาพ

รูปภาพ
....จับขึ้นเทรนเนอร์ครับ ทั้งขี่และเซ็ทระยะต่างๆใหม่ไปในตัว ปกติผมก็ขี่บนเทรนเนอร์ตามโปรแกรมที่เซฟไว้ ดังนั้นจะออกแรงเท่าๆเดิมเรือ่ยๆครับ ไม่ได้พบความต่างเป็นจริงเป็นจังบน Propel แต่สิ่งที่ตั้งใจลองจับสังเกตุได้มีดังนี้ครับ
1.เฟรมให้ตัวได้มากกว่า อันนี้ไม่แปลกใจครับ บางเสียขนาดนี้เรื่อง stiff ก็ต้องลดลงเ)็นธรรมดา แต่ อย่าเพิ่งตกใจครับมันให้ตัวได้ชัดๆตอนที่ผมลองขึ้นยืน ขย่มๆบนเฟรมที่ยึดบนเทรนเนอร์ เหมือนจะจั๊มพ์สองล้อครับ รู็สึกว่าเฟรมมันดึ๋งๆได้ ตัวเก่าก็เป็นครับแต่ไม่ออกแนวดึ๋งคือมันจะวูบๆนิดหน่อย แต่ Propel รู้สึกทันทีว่ามีอาการยุบตัวได้
2.สามเหลี่ยมหลังด้านบน (seat stay) ให้ตัวได้มากกว่ารถรุ่นท็อปๆโหดๆ โดยเฉพาะเวลายืนแล้วทิ้งน้ำหนักลงขาข้างเดียว เฟรมบิดตัวได้มากกว่าคันเดิมอย่างรู้สึกได้ครับ แต่ช่วงที่น่าประทับใจสุดๆคือท่อนั่งและตะเกียบโซ่ ที่แข็งเหลือเชื่อโดยเฉพาะเวลานั่งปั่นแล้วอัดหนักๆ ออกแรงเยอะๆ รอบต่ำๆ พบว่าไม่ต่างอะไรกันเลย อาจเพราะเป็น ISP ทำให้ท่อนั่งยาวต่อไปจนถึงหลักอานไม่มีอาการให้ตัวได้และจงใจทำกะโหลกต่อตะเกียบโซ่ให้ส่งกำลังได้ดีมาก สรุปได้ว่า ช่วงส่งกำลังด้านล่างแกร่งเกินคาดรถแอโร่ครับ
3.ด้านหน้า เป็นจุดที่ยังไม่ได้รู้สึกมากเพราะบนเทรนเนอร์ผมก็ไม่ได้บ้าโยกเหมือนบนถนนเดี๋ยวรถจะพังเอา ปกติก็ปั่นนิ่งๆ ไม่ยืนปั่น แต่ลองยืนทิ้งน้ำหนักลงด้านหน้าซ้ายทีขวาทีดูว่าจะเป็นอย่างไร สมมุติฐานคือ มันน่าจะให้ตัวได้นะ ตะเกียบเพรียวบาง คอยาว แต่แปลกใจกับด้านหน้ารถคันนี้มากครับ ช่วงคอบึกบึน แกร่งเกินคาด คงเป็นเพราะเป็นคอ 1 1/2 นิ้ว และไม่ได้รีดคอให้บางเหมือนรถแอโร่อื่นๆ
รูปภาพ
สรุปรวมแล้ว มันนุ่ม ไม่กระด้าง แข็งในที่ที่ควรแข็ง ส่วนจะ stiff แค่ไหน เดี๋ยวรอลงถนนจริงๆแล้วมาลองเล่นกันดูว่ากระแทกกันจริงๆใส่กันหมดจะได้มากน้อยแค่ไหนอีกที


แต่ผมมีเรือ่งคาใจ
รูปภาพ
ไม่พูดคงไม่ได้ครับ ไม่ใช่เรือ่งผู้นำเข้านะครับ :lol: ;) เรือ่งนั้นเหลากันจนยาวแหลมเฟี้ยว :mrgreen:
แต่มันคือเรื่องของมิติรถคันนี้ที่ทำให้ผมมีปัญฆาอย่างแรงกับการเซ็ทรถให้ได้ดังใจ
รูปภาพ
มันเป็นรถที่มีท่อคอยาวจริงๆ ไซส์ xs ท่อคอยาว 120มิล ผมเข้าใจนะครับว่ารถแอโร่ส่วนมากจะทำท่อคอให้เพรียวจึงต้องยาวหน่อย แต่คันนี้ก็ไม่ได้เพรียวมาก แต่ยาวเสียเหลือเกิน (ยาวไปไหน) คันเดิมผมท่อคอ 90มิล (อันนั้นก็สั้นสะใจ) แถมมีท่อนั่งสั้นอีกต่งาหาก 51.5 หดจากเดิมลงมา 3 มิล หรือเทียบกับบางยี่ห้อสั้นกว่าเป็นเซ็นต์ด้วยซ้ำ ปัญหาคืออะไร??
ปัญฆาคือ เมื่อเซ็ททุกอย่างได้แล้ว (เบาะ) มาถึงเรือ่งของระยะเอื้อม มันต้องหาเสต็มให้ได้พอดี อย่างกรณีผมเสต็มต้องยาว 105 มุมประมาณ 17-19 องศา รองแหวน 0 มิล ..... จะหาที่ไหนได้ครับ?? ซางนิ้วครึ่งอีกต่งหาก
ผมเป็นคนชินกับอาการก้มเยอะๆ ชอบขี่รถก้มๆ เพราะขาสั้นตัวเตี้ยถ้าหน้าไม่ก้มมากก็ขี่เชิดเป็นสิงโตวิ่งไล่แป๊ะยิ้มวันตรุษจีน ขนาดเซ็ทตามที่เห็นดังภาพแล้วยังได้แฮนด์สูงกว่าเดิมเซ็นต์กว่าๆ ปรับความรู้สึกยากมากครับ
ทางออกของคนตัวเล็กๆจริงๆแล้วต้องไปเล่นรถผู้หญฺงครับ ท่อคอสั้นกว่า รถสั้นกว่า มีทางออกเล่นเสต็มได้เยอะ ปรับระยะต่างๆง่าย ถ้าสัดส่วนประมาณผม(165) จะมาปรับเอาโหดบนไซส์ xs บอกได้เลยว่าทำได้ยากครับ แต่คิดในแง่ดีหน่อยก็ขี่สบายตัวดี ไม่ยาวมากไม่ก้มมาก

สุดท้ายนะครับผมสรุปแบบสังเขปกว้างๆว่า มันไม่ใช่รถที่ขี่สะใจแน่นอนครับ ฟันธง ใครที่บอกว่ามันเบา พุ่ง สะใจ แสดงว่าท่านยังไม่เคยลองรถคาร์บอนแข็งๆดุๆ เบา โหด หรือเลื่อนมาจากคาร์บอนรุ่นกลางๆ แต่ใครที่เล่นรถแอโร่หลายๆตัวอยู๋แล้วอาจชอบความ stiff ในเฉพาะส่วนของมันที่น่าพอใจมากๆ และน้ำหนักที่เบาที่สุดในบรรดารถคาร์บอน(รวมตะเกียบ หลักอาน ก้ามเบรค) เรียกว่าผู้ออกแบบจงใจทิ้งความกระด้างบางจุดออกไปเพื่อให้รถขี่สบายขึ้นและมีน้ำหนักที่เบา ต่างจากรถแอโร่บางตัวที่ stiff สุดยอดแต่หนักเป็นบ้า (แต่อย่าลืมว่าบนทางราบน้ำหนักมีผลน้อยนะครับ)

เอาเป็นว่าจบแบบคาราคาซังแบบนี้แหละครับ เพราะบอกมากกว่านี้ไม่ได้ครับ ผมตั้งใจว่าจะเอามันไปลองแบบที่มันไม่ได้ออกแบบมาครับ จะเอาไปลองขึ้นเขาชันๆดูซิว่าจะง่อยขนาดไหน :lol:

ทิ้งท้ายด้วย สมุมุติฐานของผม 2 อย่างครับ
1.รถไซส์ xs ของแทบทุกค่ายรุ่นท็อปสุด stiff เกินจำเป็นสำหรับคนตัวเท่านี้!
2.เมื่อไหร่ที่เฟรมแอโร่น้ำหนักเท่ากับเฟรมทั่วไป มันก็ขึ้นเขาได้ดีในระดับน่าพอใจ เรือ่ง stiff ย้อนไปดูข้อ 1

ปล. สังเกตุดีๆ ไซส์เล็กไม่สวยเท่าไซส์ปกตินะครับ ท่อบนลาดเยอะ ถ้าวัดกันจริงๆจังๆ ผมว่าความแอโร่ลดลงด้วยเมื่อเทียบกับไซส์ใหญ่กว่าที่ท่อบนแบนราบมาก แต่เข้าใจครับเพราะถ้าไม่ลาดลงมาก stand over ไม่พอระยะเป้าคนตัวเล็ฏแน่นอน นี่ก็แทบจะพอดีเหลือเกินแล้วครับ ขาสั้นหรือเตี้ยกว่าอีกนิดเดียวก็ขี่ไม่ได้แล้ว ดังนั้นเทียบทรนงกับ TMR ของ BMC อาจไม่ดุดันเท่า แถมปรับองศาท่อนั่งและท่อคอให้ชันเข้าหากันเพื่อลดระยะความยาวเฟรม (เพราะลดจากด้านล่างไม่ได้แล้ว ฐานล้อสั้นที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว) เลยได้รถฐานล้อสั้นแต่หน้าลาดๆแทน (ปกติรถดุๆฐานล้อสั้นๆ หน้าจะชันๆ) ฟิลลิ่ง ประหลาดมากครับ ท่อนั่งชันขึ้นคล้ายอารมณ์รถ TT ซึ่งต่างจากพวก Canyon ที่เป็นรถแอโร่ฮาร์ดคอร์แต่ยังเป็นฟิลลิ่งรถถนน
นี่แหละครับเรื่อง geometry ที่มันคาใจ เพราะมันออกแบบบนไซส์กลางแล้วปรับย่อลงมาไซส์เล็กสุดขายคนเอเชีย ไม่ค่อยเน้นทำไซส์เล็ก อีกหน่อย ไม่แน่ครับกระแสการพัฒนาการออกแบบเฟรมอาจมองไปที่การพัฒนารถทุกขนาดให้มีสมรรถนะสูงสุดจริงๆ ไม่ใช่ทำมาบนขนาดเดียวแล้วย่อขยายเอา
ฟังสาระจักรยาน Podcast
https://open.spotify.com/show/76iDUCWXgqqixg1CmoSDIp
ข่าวสารจัรกยาน
https://www.facebook.com/cyclinghubthailand/
gardenboyd
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 312
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ส.ค. 2012, 19:55
Bike: trek 4300 ปี 2009
ติดต่อ:

Re: ถามมาเยอะเหลือเกินครับ ตอบให้ว่ามัน"รู้สึก" อย่างไร Giant Propel Advanced SL ISP

โพสต์ โดย gardenboyd »

ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูล
ผมชอบกระทู้แบบนี้จัง
โฟสให้อ่านกันเยอะๆนะครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
lucifer
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 6413
ลงทะเบียนเมื่อ: 28 ก.ย. 2010, 14:53
team: BPMTB , BPRB , Bikeloves
Bike: Only 2-wheels bike
ติดต่อ:

Re: ถามมาเยอะเหลือเกินครับ ตอบให้ว่ามัน"รู้สึก" อย่างไร Giant Propel Advanced SL ISP

โพสต์ โดย lucifer »

Size XS แต่ท่อคอยาว120mm :o ยังไม่นับตัวกดลูกปืนคอตัวบนอีก
จะยาวไปไหน คิดแล้วมันขัดใจกับconceptรถaeroเหมือนกันนิ
ถ้าอ่อนซ้อม อ่อนทักษะ ก็จะพบว่าจักรยานคันไหนๆก็ไม่แตกต่างกันหรอก เพราะปั่นไม่ไปเหมือนๆกัน และบังคับควบคุมได้ห่วยพอๆกัน
Penguin_rider
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 70
ลงทะเบียนเมื่อ: 28 เม.ย. 2013, 16:34
team: Morning Tiger, True Sharing
Bike: Giant Propel Advance ISP

Re: ถามมาเยอะเหลือเกินครับ ตอบให้ว่ามัน"รู้สึก" อย่างไร Giant Propel Advanced SL ISP

โพสต์ โดย Penguin_rider »

ขอบคุณมากเลยครับ ที่รีวิว ผมเพิ่งได้มาเหมือนกันครับ คงต้องนับหนึ่งใหม่เลยครับ ในการขี่ มันต่างกับรถ อลู C2C อย่างสิ้นเชิง
aobbyx
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 540
ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ธ.ค. 2012, 16:41
ติดต่อ:

Re: ถามมาเยอะเหลือเกินครับ ตอบให้ว่ามัน"รู้สึก" อย่างไร Giant Propel Advanced SL ISP

โพสต์ โดย aobbyx »

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับผม :D :D
โอนไว ส่งไว บริการประทับใจ วางใจผม :lol:
Gorn-pat
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 210
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 พ.ค. 2012, 15:05
team: Knight Bike,ECT
Bike: BMC SLR01
ติดต่อ:

Re: ถามมาเยอะเหลือเกินครับ ตอบให้ว่ามัน"รู้สึก" อย่างไร Giant Propel Advanced SL ISP

โพสต์ โดย Gorn-pat »

ขอบคุณกระทู้รีวิว ดี ๆ มากเลยครับ :D :D :D
รูปประจำตัวสมาชิก
fame0122
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1394
ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ต.ค. 2010, 10:39
Tel: 084-4285754
team: สมาคมจักรยานสาเกตนคร ย่อยโพนทองทีม
Bike: Trek 920

Re: ถามมาเยอะเหลือเกินครับ ตอบให้ว่ามัน"รู้สึก" อย่างไร Giant Propel Advanced SL ISP

โพสต์ โดย fame0122 »

เข้ามาเสพข้อมูลครับ สุดยอดครับพี่
................สมาคมจักรยานสาเกตนคร..............


................เสือโพนทอง................


.................ไอดี LINE..fame0122 ครับ..................
รูปประจำตัวสมาชิก
k3mountain
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 487
ลงทะเบียนเมื่อ: 19 เม.ย. 2010, 15:27
Bike: Cervelo R3, Fuji Declaration , Khs team st , Mini java
ตำแหน่ง: 115/2 ม.2 ต.ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ.ระยอง 21210

Re: ถามมาเยอะเหลือเกินครับ ตอบให้ว่ามัน"รู้สึก" อย่างไร Giant Propel Advanced SL ISP

โพสต์ โดย k3mountain »

แจ่มกระจ่างเลยครับทั่น Giro

เห้นรถรุ่นนี้ทีไรนึกถึงเจ้าคิตตี้ทุกที :D
biggysmall
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 880
ลงทะเบียนเมื่อ: 23 ต.ค. 2013, 17:53
Bike: Trek Domane SLR

Re: ถามมาเยอะเหลือเกินครับ ตอบให้ว่ามัน"รู้สึก" อย่างไร Giant Propel Advanced SL ISP

โพสต์ โดย biggysmall »

นึกไม่ออกจริงๆ ว่าคนปั่นก้มขนาดไหนเนี่ยสุดยอดเลย
Aeeed
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 223
ลงทะเบียนเมื่อ: 28 พ.ค. 2013, 18:08
team: ลาดพร้าว, รามอินทรา
Bike: หมอบ, ภูเขา,

Re: ถามมาเยอะเหลือเกินครับ ตอบให้ว่ามัน"รู้สึก" อย่างไร Giant Propel Advanced SL ISP

โพสต์ โดย Aeeed »

ขออนุญาติถามคุณ giro ครับ ว่าถ้าสูง 171 อินซีม ประมาณ 77-78 ควรใช้เฟรม polpel ขนาดไซร์ไหนดีครับ ลังเลระหว่าง xs กะ s ครับ ขอบคุณครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
กิตติ มัสเกตเทีย
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 486
ลงทะเบียนเมื่อ: 15 ม.ค. 2014, 13:25
Tel: 069090691
team: ตลิ่งชันชวน ปั่นลานคนเมือง
Bike: alpha 1

Re: ถามมาเยอะเหลือเกินครับ ตอบให้ว่ามัน"รู้สึก" อย่างไร Giant Propel Advanced SL ISP

โพสต์ โดย กิตติ มัสเกตเทีย »

พี่giro ผมรบกวนสอบถามGiant Propel Advanced SL ISPกับ spe tamac ว่าขับต่างกันอย่างไรครับช่วยรีวิวหน่อยครับ
แรงเหลือช่วยกันลาก พัฒนาทั้งร่างกายและจิตใจ :D :D
รูปประจำตัวสมาชิก
อยากรู้เช็คIPจิอิอิ
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1743
ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ส.ค. 2008, 09:21
Tel: I am Gary Fisher
team: PTT Bike Race
Bike: Gary Fisher Bigsur 2000 / Gary Fisher X-Caliber 1998 / Surly Troll / Trek Madone 2.3 (2013) / Bianchi Sampre 2011

Re: ถามมาเยอะเหลือเกินครับ ตอบให้ว่ามัน"รู้สึก" อย่างไร Giant Propel Advanced SL ISP

โพสต์ โดย อยากรู้เช็คIPจิอิอิ »

ลูกแมว Giant Shimano Team ปั่นตัวนี้ใช่มั๊ยครับ?
Dirt road adventures across the world.


"ถ้าใจถึง.....ก็ไปถึง"
biggysmall
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 880
ลงทะเบียนเมื่อ: 23 ต.ค. 2013, 17:53
Bike: Trek Domane SLR

Re: ถามมาเยอะเหลือเกินครับ ตอบให้ว่ามัน"รู้สึก" อย่างไร Giant Propel Advanced SL ISP

โพสต์ โดย biggysmall »

อยากรู้เช็คIPจิอิอิ เขียน:ลูกแมว Giant Shimano Team ปั่นตัวนี้ใช่มั๊ยครับ?
ใช่แล้วครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
อยากรู้เช็คIPจิอิอิ
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1743
ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ส.ค. 2008, 09:21
Tel: I am Gary Fisher
team: PTT Bike Race
Bike: Gary Fisher Bigsur 2000 / Gary Fisher X-Caliber 1998 / Surly Troll / Trek Madone 2.3 (2013) / Bianchi Sampre 2011

Re: ถามมาเยอะเหลือเกินครับ ตอบให้ว่ามัน"รู้สึก" อย่างไร Giant Propel Advanced SL ISP

โพสต์ โดย อยากรู้เช็คIPจิอิอิ »

biggysmall เขียน:
อยากรู้เช็คIPจิอิอิ เขียน:ลูกแมว Giant Shimano Team ปั่นตัวนี้ใช่มั๊ยครับ?
ใช่แล้วครับ

โอววว ขานั้นลูกแมวยักษ์ 55+
ผมติดตามผลงานทีมนี้อยู่ครับ หน้าตาของทีมจากเอเชีย สู้ๆ ^_^
ไฟล์แนบ
326-PIC485317505.jpg
326-PIC485317505.jpg (168.77 KiB) เข้าดูแล้ว 18152 ครั้ง
323-PIC485315441.jpg
323-PIC485315441.jpg (226.19 KiB) เข้าดูแล้ว 18152 ครั้ง
Dirt road adventures across the world.


"ถ้าใจถึง.....ก็ไปถึง"
รูปประจำตัวสมาชิก
ช่างกั้ง
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 125
ลงทะเบียนเมื่อ: 26 ก.ค. 2009, 13:58
Tel: 081-5433536
team: smartbikes
Bike: sl3

Re: ถามมาเยอะเหลือเกินครับ ตอบให้ว่ามัน"รู้สึก" อย่างไร Giant Propel Advanced SL ISP

โพสต์ โดย ช่างกั้ง »

กดเป็นมาเหมือนกันครับ โดนไปดอก
รูปภาพ
ตอบกลับ

กลับไปยัง “เสือหมอบ (roadbike)”