เปลี่ยนช่างด่วนครับ a2z วัสดุไม่ได้ต่างจาก โนวาเทค หรือ พาวเวอร์เวย์bed เขียน: a2z ช่างที่เค้าขึ้นซี่บอกมาว่า ขึ้นซี่แล้วมันจะจิกเข้าเนื้อดุมครับ ไม่รู้ว่าทนไม เพราะไม่เคยใช้แต่คิดว่าไม่เหมาะกับการใช้งานหนักครับ
แต่ a2z ใช้วิธีขึ้นรูปโครงสร้างแบบเย็น ทำให้แข็งแรงกว่า เซาะร่องได้มาก(เบา) ทำแกนลูกปืนใหญ่ได้(ลื่น)
เจอช่างที่ไขซะลวดกินเข้าเนื้อดุมแบบนี้ ปั่นไปลวดขาดไป ล้อเบี้ยวจนเซ็งครับ
a2z ใส่ใน TREK คันเก่า ลุยทุกแทรคโหดแค่ไหนก็ลุย จนตอนนี้ก็เอามาใส่FullSusคันใหม่วิ่งแทรคอย่างเดียว ยังลื่นดีเหมือนเดิมไม่เคยมีปัญหา
ใช้งานโหดๆต้องหมั่นดูแลรักษาเช็คความตึงซี่ลวดบ่อยๆ ใช้กันได้ยาว อย่าไปกลัว