เงื่อนไขการรับประกัน และ การเคลมสินค้าของวินสิตา

ผู้ออกแบบและผลิตกระเป๋าจักรยานและอุปกรณ์ตกแต่ง
แบรนด์ไทยคุณภาพส่งออกด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี

ผู้ดูแล: วินสิตา

กฏการใช้บอร์ด
ผู้ออกแบบและผลิตกระเป๋าจักรยานและอุปกรณ์ตกแต่ง
แบรนด์ไทยคุณภาพส่งออกด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี
ตอบกลับ
รูปประจำตัวสมาชิก
วินสิตา
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1209
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 10:19
Tel: 025408080-2
team: บริษัท วินสิตา จำกัด
ตำแหน่ง: 39/11-12 ถ.รามคำแหง แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. 10510
ติดต่อ:

เงื่อนไขการรับประกัน และ การเคลมสินค้าของวินสิตา

โพสต์ โดย วินสิตา »

1.jpg
1.jpg (77.05 KiB) เข้าดูแล้ว 1218 ครั้ง
P2240007.JPG
P2240007.JPG (59.41 KiB) เข้าดูแล้ว 1218 ครั้ง
กระเป๋าของวินสิตาทุกรุ่นมีประกัน 1 ปี ลูกค้าสามารถเคลมสินค้าได้ที่สำนักงานบริษัทวินสิตา หรือ ผ่านตัวแทนจำหน่าย สินค้าที่จะเคลมได้นั้น จะต้องเกิดจากความผิดพลาดจากขั้นตอนการผลิตจากโรงงาน เช่น ซิปแตก ตะเข็บแตก เป็นต้น ทั้งนี้ การเคลมสินค้า คือ การส่งซ่อมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย จะมีเพียงบางกรณีเท่านั้นที่จะเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางบริษัท สำหรับสินค้าที่หมดระยะเวลาประกันนั้น ลูกค้าสามารถส่งมาซ่อมได้เช่นกัน โดยมีค่าใช้จ่ายตามความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวกระเป๋า
การส่งสินค้ามาซ่อมนั้น ลูกค้าจะต้องทำความกระเป๋าก่อนให้เรียบร้อย หากสินค้าสกปรก หรือ มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทางเราจะขออนุญาตไม่รับซ่อม จนกว่าลูกค้าจะทำความสะอาดกระเป๋ามาให้เรียบร้อยก่อน และ ถ้าลูกค้ามีความประสงค์ให้เราส่งกระเป๋าที่ซ่อมเสร็จแล้วไปที่บ้าน ลูกค้าจะต้องชำระค่าจัดส่งกับทางบริษัท
ทางบริษัทวินสิตาขอขอบคุณลูกค้าของเราทุกท่านที่เข้าใจและให้ความร่วมมือ
Vincita Co., Ltd.
ข้อมูลสินค้าครบพร้อมรายละเอียดดีลเลอร์http://www.vincita.co.th
อัพเดตข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับสินค้าและแบรนด์ Vincita ได้ที่ Vincita on Facebook
ติดต่อฝ่ายขาย Tel: 025408080-2
ตอบกลับ

กลับไปยัง “VINCITA (วินสิตา)”