โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

รูปภาพ
ตัวแทนจำหน่ายจักรยานชั้นนำหลากหลายสินค้า อาทิ Trek , Shimano , Dahon , Klien ...

ผู้ดูแล: Marketing Probike

รูปประจำตัวสมาชิก
BuGz
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 26
ลงทะเบียนเมื่อ: 14 ก.พ. 2009, 03:17
team: SOHOKU
Bike: Specialized Allez Comp
ตำแหน่ง: เอกชัย บางบอน

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย BuGz »

จริงครับ บางคนก็เหมือนจะเมินๆ มองด้วยสายตาแปลกๆ (สงสัยรถผมมันเก่าเกินไป)

คิดว่าจะซื้อรถใหม่ร้านนี้ คิดใหม่อีกทีดีไหมเนี่ย ?
รูปประจำตัวสมาชิก
ake-mini
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 677
ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ส.ค. 2009, 16:10
team: CSQ 008
Bike: จักรยาน 2 ล้อ

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย ake-mini »

ไม่ต้องถึงกับเดินตามหรอกครับ แค่ใส่ใจลูกค้าหน่อย ผมถามว่ามีใหม ตอบว่าไม่มี แล้วจบ ไม่แนะนำอะไรผมหน่อยเหรอครับ ผมถามว่าไอ้นี่ใส่กันกับรถผมได้หรือเปล่า ตอบว่าไม่ได้แล้วจบ ผมก็ตันคิดไม่ออก เพราะไอ้ที่อยากได้ที่สู้อุตส่าห์ ฝ่ารถติดไปซื้อดันใช้ไม่ได้ซะงั้น เดินดู เดินเดาเอาเองว่าใส่กันได้หรือเปล่า...ท่านคงนึกออกนะครับว่าผมจะซื้อมาหรือเปล่า ท่านทำงานของท่านไป ผมก็เห็นว่าดีแล้ว เพียงแต่เหลือบตามองเขาหน่อยก็ดีนะ ช่วยให้คำแนะนำเขาหน่อยเวลาที่เขาต้องการความช่วยเหลือ ติเพื่อก่อนะครับ ไม่ได้มาตำหนิเพื่อให้เป็นให้ตาย ไม่คบค้าสมาคมกันอีก...อันที่ดีอยู่แล้วก็รักษาความดีไว้ให้คงตลอด อันที่ลูกค้าติมาก็ปรับปรุงซะพร้อมกันนี้ไปเลย...
รูปประจำตัวสมาชิก
chaichoosit
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 949
ลงทะเบียนเมื่อ: 27 มิ.ย. 2009, 19:06
team: ไบค์กาเอ
Bike: Jamis---Java---Mosso---S work

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย chaichoosit »

ake-mini เขียน:ไม่ต้องถึงกับเดินตามหรอกครับ แค่ใส่ใจลูกค้าหน่อย ผมถามว่ามีใหม ตอบว่าไม่มี แล้วจบ ไม่แนะนำอะไรผมหน่อยเหรอครับ ผมถามว่าไอ้นี่ใส่กันกับรถผมได้หรือเปล่า ตอบว่าไม่ได้แล้วจบ ผมก็ตันคิดไม่ออก เพราะไอ้ที่อยากได้ที่สู้อุตส่าห์ ฝ่ารถติดไปซื้อดันใช้ไม่ได้ซะงั้น เดินดู เดินเดาเอาเองว่าใส่กันได้หรือเปล่า...ท่านคงนึกออกนะครับว่าผมจะซื้อมาหรือเปล่า ท่านทำงานของท่านไป ผมก็เห็นว่าดีแล้ว เพียงแต่เหลือบตามองเขาหน่อยก็ดีนะ ช่วยให้คำแนะนำเขาหน่อยเวลาที่เขาต้องการความช่วยเหลือ ติเพื่อก่อนะครับ ไม่ได้มาตำหนิเพื่อให้เป็นให้ตาย ไม่คบค้าสมาคมกันอีก...อันที่ดีอยู่แล้วก็รักษาความดีไว้ให้คงตลอด อันที่ลูกค้าติมาก็ปรับปรุงซะพร้อมกันนี้ไปเลย...

เหมือนกันเลยครับ ผมมาจากต่าง จว.เข้าไปเดินดูสองครั้งละ ไม่ได้ซื้ออะไรเลย หลังจากนั้นเวลาซื้ออะไหล่ผมซื้อจากร้านค้าออนไลน์ครับ

ที่โปรไบค์ดูพนักงานและช่างซ่อมงานจะยุ่งจนไม่อยากคุยกับลูกค้า ถ้าถามคนที่ว่างอยู่(คนที่อยู่ในเคาน์เตอร์) เค้าก็ไม่รู้เรื่องอะไหล่อีกต้องตามช่างมาตอบคำถาม

ตอบเสร็จคำถามเดียวก็ไปละ น่าจะมีพนักงานขายที่มือโปรเหมือนชื่อร้านซักหน่อยนะครับ :D
บรรดาผู้ที่เหน็ดเหนื่อยและแบกภาระหนัก จงมาหาเรา และเราจะให้ท่านทั้งหลายหายเหนื่อยเป็นสุข มัทธิว 11.28

พระเยซูรักท่าน ฮา เล ลู ยา
green_t
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1060
ลงทะเบียนเมื่อ: 09 ต.ค. 2008, 22:29
team: ยังไม่กล้าสมัคร
Bike: ยังไม่มีเลย เก็บเงินอยู่ครับ

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย green_t »

chaichoosit เขียน:
ake-mini เขียน:ไม่ต้องถึงกับเดินตามหรอกครับ แค่ใส่ใจลูกค้าหน่อย ผมถามว่ามีใหม ตอบว่าไม่มี แล้วจบ ไม่แนะนำอะไรผมหน่อยเหรอครับ ผมถามว่าไอ้นี่ใส่กันกับรถผมได้หรือเปล่า ตอบว่าไม่ได้แล้วจบ ผมก็ตันคิดไม่ออก เพราะไอ้ที่อยากได้ที่สู้อุตส่าห์ ฝ่ารถติดไปซื้อดันใช้ไม่ได้ซะงั้น เดินดู เดินเดาเอาเองว่าใส่กันได้หรือเปล่า...ท่านคงนึกออกนะครับว่าผมจะซื้อมาหรือเปล่า ท่านทำงานของท่านไป ผมก็เห็นว่าดีแล้ว เพียงแต่เหลือบตามองเขาหน่อยก็ดีนะ ช่วยให้คำแนะนำเขาหน่อยเวลาที่เขาต้องการความช่วยเหลือ ติเพื่อก่อนะครับ ไม่ได้มาตำหนิเพื่อให้เป็นให้ตาย ไม่คบค้าสมาคมกันอีก...อันที่ดีอยู่แล้วก็รักษาความดีไว้ให้คงตลอด อันที่ลูกค้าติมาก็ปรับปรุงซะพร้อมกันนี้ไปเลย...

เหมือนกันเลยครับ ผมมาจากต่าง จว.เข้าไปเดินดูสองครั้งละ ไม่ได้ซื้ออะไรเลย หลังจากนั้นเวลาซื้ออะไหล่ผมซื้อจากร้านค้าออนไลน์ครับ

ที่โปรไบค์ดูพนักงานและช่างซ่อมงานจะยุ่งจนไม่อยากคุยกับลูกค้า ถ้าถามคนที่ว่างอยู่(คนที่อยู่ในเคาน์เตอร์) เค้าก็ไม่รู้เรื่องอะไหล่อีกต้องตามช่างมาตอบคำถาม

ตอบเสร็จคำถามเดียวก็ไปละ น่าจะมีพนักงานขายที่มือโปรเหมือนชื่อร้านซักหน่อยนะครับ :D





+10
รูปประจำตัวสมาชิก
13lackwin9
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 379
ลงทะเบียนเมื่อ: 23 ส.ค. 2010, 00:23
Bike: TREK 3.1 & Missile TEAM custom

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย 13lackwin9 »

ผมเดินเข้าไป 2 คนกับแฟน เดินวนก็แล้วหยิบก็แล้ว พนักงานไม่หือไม่อือ กับใครเลยยืนซึมแข็งทื่อเลย

แต่สังเกตุอย่าง... ลูกค้าที่เป็นผู้ใหญ่ๆหน่อยเดินประกบติดดูแลอย่างดีเลยครับ....

เฮ่อ... ไปหลายรอบแล้วเหมือนเดิม ทุกครั้ง

พูดตรงๆ นะครับ... ผมไม่เคยซื้อสินค้าจากที่นี่เลย ถ้าผมไปแถวนั้น ที่นี่จะเป็นแค่ที่เดินเล่นฆ่าเวลาของผมครับ


ป.ล. ขอชมพี่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมากๆครับ มีปฏิสัมพันธ์มากกว่าพนักงานในร้านเยอะ ยิ้มตลอด ถ้ามีรางวัลพนักงานดีเด่นประจำเดือน.. อยากจะยกให้เข้าจริงๆ ถ้าเขาอยู่ในแผนผังองค์กรนะ...
When I feel good.it's no problem. When I feel a little bad..... I have a big team with me.

Jens Voigt
รูปประจำตัวสมาชิก
ตู่ สัมมากรMTB
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 2019
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 09:39
team: สัมมากรMTB, ศิษย์ อ.ถัง
Bike: TREK 1.7 '09, Giant white xtc team '08

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย ตู่ สัมมากรMTB »

เสียงลูกค้าคือเสียงสวรรค์ รับฟังและปรับปรุงจะดีมาก
อย่าแบ่งแยกลูกค้าจากราคาที่จ่ายจะดีมาก
อันนี้ผมไม่เคยเจอกับตัวเองนะครับ แต่จะไม่ชอบมากๆถ้าเกิดกับตัวเองแบบนี้

ยังไงเปิดร้านใหม่ ขอให้ประสพความสำเร็จเพิ่มขึ้นนะครับ
/\(^ _^ ) ( ^/\^ ) ( ^ _^)/\

ไม่ใช่เพราะว่าเป็นไปไม่ได้ ก็เลยไม่ทำ แต่เพราะไม่ยอมลงมือทำ ก็เลยเป็นไปไม่ได้

(^O^)/ เชิญแวะเยี่ยมบ้าน สัมมากร MTB
net4888
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 424
ลงทะเบียนเมื่อ: 01 ต.ค. 2009, 21:49
Tel: 090-4566619
team: 4SEASONS BIKE SHOP
Bike: TREK

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย net4888 »

จริงด้วยครับผมก็เป็นลูกค้าต่างจังหวัด
ไปซื้อของที่โปรไบค์4ครั้ง
3ครั้งแรกไม่ได้รับความดูแลจากพนักงานในร้านเลย และทั้ง3ครั้ง พนักงานก็จะสนใจแต่ลูกค้าที่เป็นผู้ใหญ่อายุสัก50ขึ่น-
แบบว่าแต่งตัวแนวๆเสี่ยประมาณนี้เดินตามแจตลอดเลยครับ เห็นผมเป็นอะไรไม่ทราบ
ครั้งที่4ก็ต้องขอชมพนักงานขายที่ชื่อ"แชมป์" น้องเค้าอัธยาศัยดีม๊ากมาก ให้คำแนะนำที่ดีตรงไหนตอบไม่ได้ก็ไปถาม-
ช่างให้ ขอชมน้องแชมป์จริงๆ
ยังงัยปรับปรุงร้านครั้งนี้ก็ช่วยปรับปรุ่งพนักงานให้โปรสมชื่อบริษัทหน่อยนะครับ
ขอให้กิจการรุ่งเรืองครับ
Saarnesh
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 38
ลงทะเบียนเมื่อ: 28 ต.ค. 2009, 01:46

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย Saarnesh »

green_t เขียน:ไม่ทักไม่เท่าไร เล่นถามว่าพี่ซื้อรถจากที่ไหน ก็รถจากตัวแทนคุณแหละใบประกันอยู่ครบ ไปถามหาอะไหล่
ดันบอกให้กลับไปถามร้านที่ซื้อ
แล้วคุณจะเป็นผู้นำเข้าไปทำไหม ผมละกลุ้ม
ประโยคนี้คุ้นๆ เจอมาเหมือนกัน :lol:

จะไม่ทักทายผมก็ไม่ว่าหรอก ติดใจอย่างเดียว ผมเคยเอารถไปให้ทำเบรค มีช่างคนหนึ่งหน้าตาดูวัยรุ่นอยู่ ไม่รู้มาฝึกงานหรือเปล่า

ผมละสงสัยไม่หาย ว่าเขาถอดสปริงกับน็อตตัวเมีย (ตัวเล็กๆ ที่ดูเหมือนจะไม่สำคัญ) ของแกนปลดล้อหน้าของผมทิ้งไปทำไม

ถ้าไม่สำคัญแล้วโรงงานจะใส่มาให้ทำไม :D แหม เล่นซะปั่นลงสะพานล้อส่ายเชียว ยังเสียวไม่หาย แกนปลดมันคลายออก :D
รูปประจำตัวสมาชิก
younit
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 101
ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ส.ค. 2010, 03:21
team: ชอบนักปั่น
Bike: Live storong
ติดต่อ:

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย younit »

20 ปีแล้วเหรอค่ะ เก่งจัง :o :o
dsa
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 87
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 23:08
Bike: klein

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย dsa »

ผมว่าเค้าให้อิสระในการตัดสินใจนะ ถ้าคุณอยากได้อะไรก็หยิบแล้วไปจ่ายที่แคชเชียร(มาดูเฉยๆหรือหาข้อมูลก็ได้) หาไม่เจอก็เรียกถามจากพนักงาน แบบในห้างสรรพสินค้า ถ้ามีพนักงานมาเดินตามคุณอาจรำคาญก็ได้ ผมว่าถ้าคุณตัดสินใจแล้วหรือเลือกรถไม่ถูกแล้วเรียกพนักงานมา เค้าเดินตามติดคุณแน่
รูปประจำตัวสมาชิก
13lackwin9
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 379
ลงทะเบียนเมื่อ: 23 ส.ค. 2010, 00:23
Bike: TREK 3.1 & Missile TEAM custom

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย 13lackwin9 »

dsa เขียน:ผมว่าเค้าให้อิสระในการตัดสินใจนะ ถ้าคุณอยากได้อะไรก็หยิบแล้วไปจ่ายที่แคชเชียร(มาดูเฉยๆหรือหาข้อมูลก็ได้) หาไม่เจอก็เรียกถามจากพนักงาน แบบในห้างสรรพสินค้า ถ้ามีพนักงานมาเดินตามคุณอาจรำคาญก็ได้ ผมว่าถ้าคุณตัดสินใจแล้วหรือเลือกรถไม่ถูกแล้วเรียกพนักงานมา เค้าเดินตามติดคุณแน่
ก็ไม่เชิงนะครับ บางคนอาจชอบอย่างหนึ่งอีกคนชอบอย่างหนึ่ง... แต่นโยบายเขาอาจจะเป็นอย่างนั้นจริงๆก็ได้ หุๆ ๆ ๆ

ตอนผมอยู่ ม.ปลายผมก็ชอบเดินแบบไม่ต้องมายุ่งได้มั้ยเอาอะไรเดี๊ยวบอกเอง แต่พอเรียนจบเริ่มทำงานกลับเริ่มต้องการหาบริการที่ดี แฮะ...

ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าเสมอไป แต่ก็ควรปฎิบัติกับเขาอย่างไรให้เขาเป็นลูกค้าของเราให้นานที่สุด

ผมเคยทำร้านบีบีกันอยู่พักนึง เผอิญพี่ในทีมเขาให้ผมไปช่วยงาน

ทำให้ผมรู้อะไรบางอย่างว่า... การปล่อยให้ลูกค้าเดินเฉยๆในร้านเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง

อย่างน้อยคำว่า "สวัสดีครับ/ค่ะ" ที่ไม่ใช่พี่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้านหน้าพูด กับ "สนใจสินค้าตัวไหนสอบถามได้นะครับ/ค่ะ" มันสามารถเพิ่มยอดขายได้อย่างไม่น่าเชื่อได้...

เพราะ เมื่อเราเป็นคนเริ่ม ลูกค้าที่สงสัยจริงๆ แต่ไม่กล้าถาม จะกล้าถามเรามากขึ้น ทำให้เกิดการเปรียบเทียบระหว่างสินค้าแบบชิ้นต่อชิ้น ก่อให้เกิดการตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ไม่ต้องมานั่งทึกทักเอาเองว่าดีหรือไม่ดี กลัวว่าจะซื้อไปแล้วเสียเงินฟรี ก็ว่าไป ...อย่างน้อยถึงไม่ได้เงินจากกระเป๋าเราวันนี้ วันหน้าก็ต้องได้แน่นอน เพราะ การให้การต้อนรับ

ที่ดี กับ คำทักทายเล็กๆน้อย มันอาจส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงนะครับ หลายๆที่จะมาตายตรงนี่กันเยอะ... first impression ที่ไม่ดีทำให้ลูกค้าหายตั้งแต่เข้าร้านครั้งแรก

+ พนักงานพร่อง service mind


ขออภัยที่อ้างอิง และ ...ขอบพระคุณที่รับฟังครับ
When I feel good.it's no problem. When I feel a little bad..... I have a big team with me.

Jens Voigt
รูปประจำตัวสมาชิก
pongse
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 103
ลงทะเบียนเมื่อ: 15 ก.ค. 2009, 13:22

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย pongse »

comment เยอะขนาดนี้ สงสัยว่าผู้ที่เกี่ยวข้องของ Probike ควรจะต้องออกมาชี้แจงบ้างก็ดีนะครับ (เพราะโดนมากับตัวเองเหมือนกัน กรณีโทร.มาสอบถามเรื่องของอะไหล่และอุปกรณ์เพื่อเป็นความรู้ แต่ พนง. กับพูดจาเสียงแข็งๆ แล้วกับพูดตัดบทถ้ายังไงให้เข้ามาดูที่ร้าน แล้วก็วางสายไปเลย เล่นเอาผมงงเลยครับ)
รูปประจำตัวสมาชิก
ck...
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 233
ลงทะเบียนเมื่อ: 09 ธ.ค. 2009, 10:56
Tel: 0819121963
team: ไม่มี
Bike: TREK FUEL EX5 2012,TREK 8500 2010 ,TREK 6500 2011,TREK 6000 2011, TREK 4500 2010 ,GIANT FCR 2009 , HARO SONIX 2010 , CHEVEROLET 20" MINI MTB ,KHS,ฯลฯ

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย ck... »

ผมไปบ่อยครับ Probike สาเหตุที่ซื้อของ Probike เพราะ

- เบื่อไปซื้อตามร้านที่จะต้องขอดูของทุกชิ้น บางทีให้เขาหยิบมากก็เกรงใจ บางทีหยิบมากก็ทำหน้าไม่ค่อยดี บางทีกำลังหยิบให้เราอยู่ดีๆ ลูกค้ารายอื่นเรียกก็ทิ้งเราไปเฉยๆ แต่กับที่ Probike หยิบได้ตามสบาย สงสัยเรียกถาม ถ้าจะซื้อก็หยิบใส่ตระกร้าหรือเอาไปวางไว้ที่เคาท์เตอร์

- สินค้าหลากหลาย ครบทุกอย่าง

- มีรถให้ดูหลากหลายรุ่น ลองจับ ลองนั่ง ได้ทุกคัน ไม่ต้องมีคนเดินตาม ไม่ต้องมีคนเชียร์ให้ซื้อ ดูรถแล้วเพลินดีครับ

ถ้าท่านอยากจะดูอุปกรณ์จักรยานให้ครบ อยากลองจับของจริง ผมว่า Probike มีให้ครับ พนักงานคุยกันเสียงดัง ทักทายกันเป็นกันเองดีครับ สำหรับผมไปแล้วรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง เป็นที่เดินเล่น ช็อปปิ้ง ยามว่างอีกที่หนึ่งครับ ..........................
แก้ไขล่าสุดโดย ck... เมื่อ 27 ก.ย. 2010, 15:42, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
รูปประจำตัวสมาชิก
BoyMTB
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 2859
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 09:36
Tel: 084-0222-910
team: Boy'z Bike
Bike: Giant Anthem,Giant XTC A1,Specialized Allez Alu/Carbon
ตำแหน่ง: เด็กดอนเมือง
ติดต่อ:

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย BoyMTB »

ชม รปภ. ก่อนเลย ....พี่แกนิสัยดีจริง ๆ ....สวัสดีทุกครั้ง

ส่วนเรื่องพนักงาน
ผมก็เจอทั้ง ติดตามดูแลดี ห่างเหิน(หมางเมิน)..... :lol: :lol:
แต่เฉย ๆ นะครับ....
.เพราะ ถ้าผมสงสัยอะไร ผมเดินไปถามเลยแล้วก็ ถามจนได้เรื่องได้ราวแล้วก็พอใจ

ใจเย็น ๆ ครับ....ไม่มีอะไรได้ใจเราทุกอย่างหรอกครับ.......แต่ถ้ามันไม่ไหวจริง ๆ
แจ้งทางผู้จัดการร้านเลยครับ.....ตรงประเด็น....อาจจะต้องมีต่อว่าบ้างก็ได้
แสดงความไม่พอใจออกให้เค้าเห็นบ้างแต่พองามก็ดีครับ
สินค้า
Park Tool,Hope, Buff ,Shimano, Topeak,
Line @ BoyMTB
bikeman
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1990
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 ม.ค. 2010, 17:43
Bike: cannondale Super six Hi-MOD-1
ตำแหน่ง: กทม.

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย bikeman »

ในความเห็นผม พนักงานขายทุกท่านดีมากอยู่แล้วครับ
ไปลองรถทุกครั้งไม่ซื้อ ไม่เคยแสดงสีหน้าไม่พอใจเลย
ยินดีและเต็มใจให้ลองรถได้ทุกคัน ผมว่าอันนี้คือจุดแข็งเลยครับ
เดิน หยิบจับ เลือกชมได้ตามสบาย เหมือนในห้างเลย
สงสัยอะไรเรียกถาม ก็เดินมาอธิบายได้ดี แนะนำข้อดี ข้อเสียอีกด้วย
และไม่เชียร์สินค้า แนะนำเสร็จ ผมพอใจ ก็หายตัวไป แบบมืออาชีพ.. ไม่ตามติด

แต่มีสิ่งหนึ่งต้องปรับปรุงอย่างมากคือ น่าจะมีน้ำหวาน หรือกาแฟไว้บริการ นะครับ
เดินชมกันตาใสเลยทีนี้ :lol:

ผมว่าต่างคน ต่างมุมมองครับ ทำใจให้สบายๆ เถอะครับ
ไปซื้อสินค้า อำนาจซื้อ อยู่ในมือเรา....นะ มีหรือเขาจะไม่เต็มใจจะบริการ :) :D
ตอบกลับ

กลับไปยัง “Probike”