ผมอยากทราบว่าสมาขิก มีความคิดเป็นยังไงกับพ่อค้าออนไลน์ ทำพฤติกรรมอย่างนี้

รวมกระทู้ที่มีปัญหาในการซื้อขายหรือการฉ้อโกงหลอกลวง
ภาพประจำตัวสมาชิก
boombaraka
เบอร์บ้าน

Re: ผมอยากทราบว่าสมาขิก มีความคิดเป็นยังไงกับพ่อค้าออนไลน์ ทำพฤติกรรมอย่างนี้

โพสต์ โดย boombaraka » 26 ธ.ค. 2012, 13:01

ปัญหาได้ถูกเยียวยาแก้ไขแล้ว

เริ่มต้น > จขกท. > ใช้พื้นที่ทวงหาความชัดเจน
ถัดมา > สมาชิกเวป > ร่วมช่วยติดตามปัญหา
ต่อมา > ร้านค้า > ชี้แจง
จากนั้น > จขกท. > มีการขอโทษ(อาจจากการเข้าใจผิด)
สุดท้าย > tca > หาข้อสรุปแก้ปัญหาให้ลูกค้า(ทั้ง จขกท. และ ร้านตัวแทน)

ท้ายสุด > ผู้เกี่ยวข้อง > จบกันไปแล้ว
ปัญหา > ถูกแก้ไขแล้ว > ผู้ร้องทุกข์ได้รับการเยียวยา

แล้วทำไมวงนอก > ยังตีกันอยู่เลยอ่ะ > เจ้าทุกข์จบแล้วนะ
พื้นที่ thaimtb > ได้ถูกใช้เป็นสื่อกลางอย่างเหมาะแล้ว

Re: ผมอยากทราบว่าสมาขิก มีความคิดเป็นยังไงกับพ่อค้าออนไลน์ ทำพฤติกรรมอย่างนี้

โพสต์ โดย somboon.lor » 26 ธ.ค. 2012, 13:12

:D :D :D [b]การให้อภัย เป็นทานที่สูงสุด [/b]:D :D :D คนที่ให้ก็เป็นคนมีน้ำใจ จิตใจสูง ผู้รับก็รู้สึกดีว่าตนเองผิดแล้วก็รับผิด ยอมแก้ไข คนเชียร์ควรสนับสนุนให้ทุกฝ่ายเข้าใจดีกัน จับมือกันไว้ดีกว่านะครับ สังคมนักปั่นจะชื่นบานต่อไป :D :D :D

Re: ผมอยากทราบว่าสมาขิก มีความคิดเป็นยังไงกับพ่อค้าออนไลน์ ทำพฤติกรรมอย่างนี้

โพสต์ โดย BeTrax » 26 ธ.ค. 2012, 13:58

ข้อเท็จจริงก็เงียบหายไปด้วยที่ว่าโจทย์และจำเลยได้เคลียร์กันเรียบร้อย ก็ยังเป็นที่กังขากันต่อไปและก็จะค่อยๆหายไปเอง.... ตามเวลา

Re: ผมอยากทราบว่าสมาขิก มีความคิดเป็นยังไงกับพ่อค้าออนไลน์ ทำพฤติกรรมอย่างนี้

โพสต์ โดย M&M » 26 ธ.ค. 2012, 14:46

เรียน เพื่อนสมาชิก

การดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงและการแก้ไข การรับผิดชอบต่อกรณีที่เกิดขึ้น
ได้ถูกดำเนินการเรียนร้อยแล้วโดยทางร้านและทีมงานของ TCA

อย่างไรก็ดี ทางร้านตระหนักดีว่า
ในกรณีนี้ มีข้อบกพร่องในระบบการดำเนินงานของทางร้าน
ในแง่ของการติดตามสินค้าและการแจ้งความคืบหน้ากับลูกค้า (พี่เกษม)
ต้องขอภัยอีกครั้งต่อพี่เกษมกับความล่าช้าและข้อมูลที่ไม่เพียงพอ
ในความบกพร่องนี้ ผม(ประพฤติ) ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

ขอขอบคุณพี่เกษมและเพื่อนสมาชิกที่ได้ร่วมกันแสดงความคิดเห็นต่อกรณีที่เกิดขึ้น
ซึ่งทางร้านจะได้นำไปปรับปรุงวิธีการดำเินินงาน ให้ดียิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป

ขอแสดงความนับถือ
ประพฤติ ปาลสาร (หมา)
087-682-2236
Touring Bikes, Folding Bikes & Parts
THORN/VELOTRAUM/VELO ORANGE/SURLY/Co-Motion/Tout Terrain/BIKE FRIDAY
Rohloff/NuVinci/ZIMBALE/ORTLIEB/TUBUS/RACKTIME/SKS GERMANY
Rigida/MAVIC/SAPIM/DT SWISS/Schwalbe/CONTINENTAL
Open 14:00-23 :00
Close Monday
https://www.facebook.com/BokBokBike.Thailand

ภาพประจำตัวสมาชิก
TCA Marketing
053 406 292

Re: ผมอยากทราบว่าสมาขิก มีความคิดเป็นยังไงกับพ่อค้าออนไลน์ ทำพฤติกรรมอย่างนี้

โพสต์ โดย TCA Marketing » 26 ธ.ค. 2012, 16:53

เรียนค่ะ

ทางบริษัทต้องขออภัยอีกครั้งหนึ่งที่ทำให้เกิดเหตุการณ์เข้าใจผิดกัน ทั้งทางด้านลูกค้า คือคุณเกษม และทางตัวแทนจำหน่ายคือคุณหมา Bokbokbike ทั้งนี้การที่ทางบริษัทจึงได้ชดเชยเรื่องเฟรมให้ ไม่ใช่เพียงให้เรื่องทั้งหมดจบ หากเพียงแต่การชดเชยดังกล่าว เป็นการชดเชยความรู้สึก และขอบคุณลูกค้าที่ดีอย่างคุณเกษม ที่มีความรู้สึกที่ดีกับ Bike friday มาตลอด เนื่องจากทุกคนเป็นนักปั่นด้วยกัน ย่อมทราบถึงความรู้สึกในการจะมีจักรยานที่รักและชอบสักคัน จึงได้มีการอดทนรอมาค่อนข้างนาน รวมถึงบริษัทรับทราบรายละเอียดจากข้อมูลต่างๆที่คุณหมาได้ชี้แจงใน page นี้ทั้งหมดแล้ว แต่อาจจะเนื่องจากการสื่อสารภายในผิดพลาดจึงทำให้เกิดความล่าช้าดังกล่าว ทางบริษัทฯเน้นการบริการลูกค้าและยินดีที่จะนำข้อผิดพลาดนี้ไปปรับปรุงเรื่องงานบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป จึงขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี่ค่ะ


ขอบคุณค่ะ
วารุณี มหาชนก
www.facebook.com/tcabicycles
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ



ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 2 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน